Reviews xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray?

10.08.2022 - 10:58

Mùa hè đang tới gần, những sản phẩm chống nắng là vật bất ly thân đối với bất kỳ ai, đặc biệt những người thường xuyên di chuyển. Một trong những thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều nàng lựa chọn đó là xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Thương hiệu Wellderma

Wellderma là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc rất được lòng các nàng xứ sở kim chi. Hãng nổi tiếng với thiết kế bắt mắt, chắc chắn, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Mặc dù không nổi đình nổi đám như các hãng The Face Shop, Innisfree nhưng với bảng thành phần tự nhiên cùng công thức sáng chế độc quyền, hãng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray dạng xịt là một trong số sản phẩm best seller của shop.

2. Đánh giá chi tiết xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Thiết kế, texture xịt chống nắng Wellderma

  • Sản phẩm có thiết kế hình trụ tròn với tone màu xanh biển đậm nhạt vô cùng bắt mắt. Chỉ nhìn thôi đã thấy vô cùng dễ chịu. Chai xịt có nắp sạch sẽ, tia xịt mạnh, chỉ cần lắc nhẹ là có thể sử dụng được. Chính bởi thiết kế đẹp mắt ấn tượng nên xịt chống nắng được nhiều người làm quà tặng dành cho bạn bè người thân trong những dịp đặc biệt.
  • Sản phẩm có hộp giấy đựng bên ngoài, đảm bảo chai xịt không bị méo mó, biến đổi hình dạng khi vận chuyển
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác bết dính khó chịu. Dù bạn có di chuyển nhiều hay vùng vẫy trong hồ bơi thì kem vẫn phát huy tối đa công dụng.

Thành phần chống nắng dạng xịt Wellderma

Sản phẩm chứa những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đây chính là ưu điểm vượt trội của một sản phẩm kem chống nắng mà không phải hãng nào cũng có thể đáp ứng được.

xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

  • Sản phẩm có chiết xuất từ nhân sâm và dịch lọc lên men Galactomyces: Thành phần này giúp tạo sự đàn hồi cho da, cung cấp độ ẩm hiệu quả, hỗ trợ giúp da trắng sáng mịn màng.
  • Hoa oải hương, hoa cúc, lan Nam Phi, lá hương thảo: Mang đến mùi hương dễ chịu, khả năng chống nắng hiệu quả. Với những người bị dị ứng với mùi hương cũng không lo ngại, bởi hương thơm thoang thoảng không quá nồng nặc.
  • Tinh chất bạc hà: Làm dịu da tức thì. Đồng thời bạc hà cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái mát lạnh.

Công dụng chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray dạng xịt

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 50, có khả năng chống nắng chống tia UV cực tốt. Bạn có thể tự tin sử dụng sản phẩm mà không lo bắt nắng.
  • Bảo vệ da trước những tác động xấu từ môi trường, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng. Bảng thành phần lành tính, tránh tình trạng kích ứng, ửng đỏ khi vừa sử dụng.
  • Xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray mát da tức thì do ánh nắng gây ra.
  • Hạn chế những tác động xấu từ ánh nắng, giúp da tránh được tình trạng sạm nám Khả năng kiềm dầu cực tốt, phù hợp với những ai da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm

Giá xịt chống nắng Wellderma bao nhiêu?

  • Sản phẩm có mức giá dao động từ 125.000 đến 195.000 VNĐ.

3. Xịt chống nắng Wellderma có tốt không?

Xịt chống nắng của thương hiệu Wellderma được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính có không chỉ có khả năng chống nắng vượt trội mà còn có tác dụng nuôi dưỡng bảo vệ làn da trắng sáng, khỏe mạnh. Ngoài ra, Wellderma cũng là thương hiệu mỹ phẩm uy tín, rất nổi tiếng tại Hàn Quốc nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm.

Sản phẩm được thiết kế ở dạng xịt với các thao tác đơn giản và nhanh chóng, rất tiện lợi cho người sử dụng. Xịt chống nắng Wellderma đặc biệt phù hợp với các bạn bận rộn, không có nhiều thời gian hoặc dị ứng với các thành phần trong kem chống nắng dạng kem.

Bên cạnh đó, sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt. Bạn có thể tham khảo ý kiến của một số chị em sau khi sử dụng xịt chống nắng Wellderma dưới đây:

Bạn Nguyễn Trang Nhung ở Hà Nội chia sẻ:

Mình thấy xịt chống nắng Wellderma của Hàn này vừa có khả năng chống nắng hiệu quả lại vừa giúp dưỡng ẩm, làm dịu da khiến mình rất hài lòng. Không những thể khi dùng sản phẩm còn rất tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian lại rất tiện lợi. Từ lúc dùng em xịt chống nắng này tôi khô cần sử dụng thêm xịt khoáng nữa, mà có thể dùng bất cứ lúc nào bất cứ ở đâu.

Bạn Kiều Anh ở thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ:

Điều khác biệt mà tôi thấy ở xịt chống nắng Wellderma so với các loại xịt chống nắng khác là không tốn thời gian thoa kem mà lại tiết kiệm hơn nhiều. Với một chai dung tích 180ml có thể sử dụng được từ 5 đến 6 tháng. Tôi thực sự rất thích sản phẩm này.

4. Đánh giá ưu nhược điểm chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thành phần tự nhiên vô cùng lành tính, dùng được cho mọi loại da mà không lo kích ứng khó chịu. Đồng thời bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị tác dụng phụ. Sản phẩm thuộc dạng xịt vô cùng tiện lợi, có thể dùng được cho cả bề mặt và toàn thân mà không tốn nhiều thời gian bôi kem.
  • Khả năng chống nắng, chống tia UV cực tốt, có thể ngăn chặn những tác động xấu từ môi trường tác động lên da.
  • Xịt chống nắng chống trôi hiệu quả nên có thể dùng được dưới nước, khi đi bơi. Cũng không cần xịt lại khi đổ mồ hôi.
  • Sản phẩm có mức giá hết sức phải chăng so với chất lượng mà nó mang lại

xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Nhược điểm:

  • Sản phẩm hầu như không có nhược điểm nào.

5. Hướng dẫn xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Đối tượng sử dụng

Xịt chống nắng phù hợp với mọi loại da đặc biệt các bạn có làn da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp thiên dầu có thể yên tâm sử dụng bởi xịt chống nắng còn có khả năng kiềm dầu.

Tuy nhiên, chị em có thai và trẻ em trước khi dùng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ và các chuyên gia da liễu nhé!

Cách dùng

Bước 1: Lắc đều chai xịt

Bước 2: Đưa chai xịt cách da khoảng tầm 20cm và xịt đều lên bề mặt da

Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ lên da để kem chống nắng có thể nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong.

Lưu ý rằng bạn nên sử dụng xịt chống nắng 20 phút trước khi ra ngoài để kem có thể phát huy tối đa công dụng. Đừng quên đậy nắp ngay sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng.

6. Địa chỉ mua chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bày bán sản phẩm xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray. Trước khi mua hàng, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu đánh giá của khách hàng trước đó để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng. Dưới đây là những điểm uy tín mà bạn có thể tham khảo:

xit-chong-nang-wellderma-g-plus-cooling-sun-spray

Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

195.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Kem chống nắng là sản phẩm vô cùng cần thiết để bảo vệ làn da hoàn hảo. Xịt chống nắng Wellderma G Plus Cooling Sun Spray là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Hãy trực tiếp thử và cảm nhận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!