Xịt dưỡng tóc Double Rich có tốt không? Loại nào tốt nhất?

13.05.2023 - 08:40

Xịt dưỡng tóc Double Rich là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc mái tóc bồng bềnh, mềm mượt và óng ả được đánh giá cao hiện nay. Đặc biệt, 2 dòng xịt dưỡng Double Rich Balancing Water Double Repair chăm sóc tóc khô, hư tổn và Balancing Water Extra Double Repair chuyên sâu cho tóc nhuộm là những sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn sử dụng.

Bạn đang quan tâm về loại xịt dưỡng chăm sóc tóc này nhưng còn băn khoăn về chất lượng có tốt không? Nên dùng loại nào phù hợp? Ngay bây giờ, hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết nhé!

Giới thiệu thương hiệu Double Rich

Double Rich là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được sở hữu bởi tập đoàn LG Household & Health Care. Hiện nay, Double Rich đang là một trong số những thương hiệu mỹ phẩm được người dùng yêu thích nhất trong chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho tóc và da đầu.

xit-duong-toc-double-rich-han-quoc
Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc Double Rich Hàn Quốc

Các sản phẩm của Double Rich chứa hàm lượng dưỡng chất cao gấp đôi so với các sản phẩm thông thường khác. Từ đó, việc sử dụng sẽ mang tới hiệu quả chăm sóc tóc, chăm sóc da gấp đôi cho người sử dụng. Bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này như: xịt dưỡng tóc, sữa tắm Double Rich, dầu gội Double Rich, kem ủ tóc Double Rich, Mousse tạo kiểu tóc Double Rich, kem nhuộm tóc Double Rich,...

Riêng với xịt dưỡng tóc Double Rich với thành phần có sự kết hợp độc đáo giữa protein và collagen, mang đến hiệu quả giúp phục hồi các tổn thương trên tóc, giảm tình trạng khô xơ, chẻ ngọn. Người dùng hoàn toàn tự tin hơn với mái tóc mang vẻ bóng mượt, khỏe đẹp từ gốc đến ngọn.

Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ cùng bạn khám phá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

Xịt dưỡng tóc Double Rich có mấy loại?

Xịt dưỡng tóc của hãng Double Rich là sản phẩm có tác dụng chăm sóc, nuôi dưỡng mái tóc của bạn khỏe và mượt hơn. Cùng với dầu gội, dầu xả, kem ủ,… thì sử dụng xịt dưỡng tóc góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả chăm sóc tóc của bạn. Vậy bạn đã biết có những loại xịt dưỡng tóc nào của Double Rich?

Các dòng sản phẩm xịt dưỡng tóc của Double Rich đã được chứng minh là có khả năng chăm sóc và dưỡng tóc vượt trội, giúp tóc trở nên mềm mượt và chắc khỏe. Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn chứa các dưỡng chất giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường và tia UV.

Hiện nay, thương hiệu này cung cấp 4 loại xịt dưỡng tóc khác nhau. Bao gồm: Double Rich Balancing Water màu hồng (hương hoa hồng), Double Rich Balancing Water màu tím (hương hoa anh đào), Double Rich Balancing Water màu vàng (hương hoa sen gạo) và Double Rich Balancing Water màu xanh (hương hoa iris).

Những loại xịt dưỡng tóc này mang lại cho người dùng những trải nghiệm thơm mát và thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, công dụng và hiệu quả của từng loại cũng có sự khác biệt.

Vậy, xịt dưỡng tóc của Double Rich loại nào tốt nhất? Dựa theo thông tin đánh giá của khách hàng, những người đã trực tiếp sử dụng sản phẩm cũng như lượt bán thì Double Rich Balancing Water màu hồng (Double Rich Balancing Water Double Repair chăm sóc tóc khô, hư tổn) và Double Rich Balancing Water màu vàng (Double Rich Balancing Water Extra Double Repair chuyên sâu cho tóc nhuộm) đang là 2 phân loại được yêu thích nhất.

Xịt dưỡng tóc Double Rich có tốt không: Review 2 loại được ưa chuộng nhất

Chanh Tươi Review đã vừa chia sẻ về 2 cái tên được ưa chuộng nhất của dòng xịt dưỡng tóc thương hiệu Double Rich. Để giải đáp thắc mắc của bạn đọc về việc nước dưỡng tóc Double Rich có tốt không, hãy theo dõi những thông tin xịt dưỡng tóc Double Rich review chi tiết ngay bây giờ nhé!

1. Chai xịt dưỡng tóc Double Rich màu hồng - Double Rich Balancing Water Double Repair chăm sóc tóc khô, hư tổn

Loại xịt dưỡng tóc được yêu thích hàng đầu của hãng Double Rich chính là dòng sản phẩm chuyên chăm sóc mái tóc khô và hư tổn - Double Rich Balancing Water Double Repair chai màu hồng.

Double Rich màu hồng là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những người sở hữu mái tóc bị hư tổn nặng nề. Với công thức đặc biệt chứa nhiều thành phần dưỡng chất chuyên biệt, sản phẩm giúp cấp ẩm cho tóc và bổ sung các hoạt chất cần thiết giúp phục hồi tóc một cách nhanh chóng chỉ sau một vài lần sử dụng.

xit-duong-toc-double-rich-hong
Chai xịt dưỡng tóc cho tóc khô, hư tổn Double Rich hồng

*Đánh giá thiết kế bao bì:

  • Với thiết kế hình trụ đứng và vỏ chai trong suốt ánh hồng, sản phẩm mang đến một hình ảnh đẹp mắt và thu hút sự chú ý của người dùng.
  • Vỏ trong suốt cũng giúp người dùng dễ dàng quan sát được lượng dung tích tinh chất bên trong.
  • Phần đầu xịt được thiết kế với khả năng xịt mạnh, giúp phủ đều khắp cả mái tóc một cách dễ dàng.

*Đối tượng sử dụng:

  • Tóc khô, thiếu nước, xơ rối và dễ gãy rụng.
  • Tóc bị hư tổn do tác động của nhiệt độ cao hoặc các hóa chất uốn, duỗi, nhuộm.

*Thành phần sản phẩm:

  • Sản phẩm này chứa 17 Amino Acid - một loại hoạt chất thiết yếu giúp cấu trúc tóc khỏe mạnh, tăng cường độ đàn hồi cho tóc.
  • Bổ sung Micro Keratine - một hợp chất có khả năng bảo vệ tóc khỏi tình trạng chẻ ngọn, giúp tóc bóng khỏe. Micro Keratine còn giúp tóc hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, từ đó giúp tóc mềm mượt và suôn chải hơn.
  • Để bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, xịt dưỡng Double Rich còn chứa thành phần UV Protection. Điều này giúp tóc được bảo vệ khỏi tình trạng khô xơ, chẻ ngọn và mất màu.

*Công dụng dưỡng tóc:

  • Xịt dưỡng Double Rich Balancing Water Double Repair UV Protection (màu hồng) là sản phẩm chăm sóc tóc được bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da đầu và phục hồi tóc hư tổn, giúp bạn sở hữu mái tóc suôn mềm, óng mượt.
  • Sản phẩm còn giúp tăng độ đàn hồi, giảm thiểu tình trạng róc khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Bên cạnh đó, xịt dưỡng còn phục hồi lại độ sáng bóng tự nhiên của tóc và bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV.
  • Tác dụng khử mùi trên tóc, mang đến hương thơm nhẹ nhàng cho mái tóc.

*Giá xịt dưỡng tóc Double Rich màu hồng: Khoảng từ 30.000đ - 60.000đ/chai 120ml hoặc 250ml.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

32.000 ₫

lazada-buy-now

59.000 ₫

2. Chai xịt dưỡng tóc Double Rich màu vàng - Double Rich Balancing Water Extra Double Repair chuyên sâu cho tóc nhuộm

Dòng sản phẩm thứ 2 nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ưa chuộng từ hội chị em chính là Double Rich Balancing Water Extra Double Repair. Công thức sản phẩm Double Rich màu vàng này chuyên dành cho tóc nhuộm. Với các thành phần hoạt chất được bổ sung với nồng độ cao, sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc khô xơ, phục hồi các tổn thương trên tóc và giảm thiểu nguy cơ gây hư tổn.

Bên cạnh đó, nước dưỡng tóc Double Rich màu vàng còn giúp bảo vệ tóc khỏi các tác động của môi trường, đồng thời mang đến cho mái tóc của bạn vẻ bóng mượt, khỏe đẹp từ gốc đến ngọn.

xit-duong-toc-double-rich-vang
Chai xịt dưỡng tóc cho tóc khô, hư tổn Double Rich vàng

*Đánh giá thiết kế bao bì

  • Đặc điểm thiết kế, mẫu mã, bao bì sản phẩm gần như tương đồng với loại xịt dưỡng Double Rich màu hồng ở trên. Tuy nhiên, thay vì gam màu hồng thì loại dưỡng tóc Double Rich này lại có màu vàng chủ đạo..

*Đối tượng sử dụng:

  • Tóc hư tổn nặng do sử dụng hóa chất uốn - duỗi - nhuộm.
  • Tóc nhuộm màu thời trang, mong muốn màu nhuộm được duy trì lâu hơn, rạng rỡ hơn.

*Thành phần sản phẩm:

Bảng thành phần chai nước dưỡng tóc Double Rich màu vàng chứa các nhóm chất tốt cho quá trình phục hồi mái tóc, nuôi dưỡng mềm mại và óng ả.

  • Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil là một loại dầu thực vật có khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc, giúp khắc phục tình trạng gãy rụng và kiểm soát gàu.
  • Macadamia Ternifolia Seed Oil giàu vitamin và cung cấp độ ẩm cho tóc, đồng thời bảo vệ tóc khỏi các tác nhân có hại từ môi trường.
  • Argania Spinosa Kernel Oil đóng vai trò như một chất làm mềm, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các nang tóc, đồng thời giữ ẩm cho da đầu.
  • Hydrolyzed Keratin giúp giảm thiểu tình trạng tóc xoăn, gãy, rụng, tăng độ đàn hồi cũng như độ bóng cho mái tóc, bảo vệ tóc khỏi chẻ ngọn.

*Công dụng dưỡng tóc:

  • Công thức giàu dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm, làm tóc bóng mượt và chắc khỏe lâu dài.
  • Sản phẩm cũng giúp tăng độ đàn hồi, giảm thiểu tình trạng róc khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Cân bằng độ ẩm, phục hồi và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.
  • Ngoài ra, nó còn phục hồi lại độ sáng bóng tự nhiên của tóc và giúp màu tóc nhuộm giữ màu lâu hơn.
  • Sản phẩm cũng có tác dụng khử mùi trên tóc và mang đến hương thơm nhẹ nhàng cho mái tóc.

*Giá xịt dưỡng tóc Double Rich màu vàng: Khoảng từ 30.000đ - 60.000đ/chai 120ml hoặc 250ml.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

32.000 ₫

lazada-buy-now

32.000 ₫

3. Đánh giá ưu nhược điểm của nước dưỡng tóc Double Rich

Ưu điểm

Thương hiệu Double Rich nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng với chất lượng sản phẩm.

Chai nước dưỡng tóc Double Rich chứa các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu, giúp tóc mềm mượt, suôn mượt và chắc khỏe. Thành phần protein sữa và vitamin E giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong, phục hồi tóc hư tổn và chống gãy rụng.

Sản phẩm có khả năng phục hồi các tổn thương trên tóc, giảm tình trạng khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn sau một thời gian ngắn sử dụng.

Xịt dưỡng tóc Double Rich còn bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV và giữ màu tóc nhuộm lâu hơn.

Hương thơm nhẹ nhàng của sản phẩm giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Sản phẩm có kết cấu nhẹ, không gây bết dính hay bóng nhờn cho tóc.

Sản phẩm có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhược điểm

Sản phẩm không có hiệu quả cao đối với tóc quá khô hay quá dầu.

Cần phải lắc đều trước khi sử dụng để tránh bị tách lớp.

Có thể gây kích ứng da đầu cho một số người nhạy cảm.

Dưới đây là một số đánh giá, cảm nhận thực tế của khách hàng bđã sử dụng sản phẩm. Bạn có thể trực tiếp xem để bảo đảm tính khách quan hơn nhé!

xit-duong-toc-double-rich-review-1
Đánh giá của người dùng về chai nước dưỡng tóc Double Rich (1)
xit-duong-toc-double-rich-review-2
Đánh giá của người dùng về chai nước dưỡng tóc Double Rich (2)
xit-duong-toc-double-rich-review-3
Cảm nhận người dùng chai dưỡng tóc Double Rich trên Shopee

Cách dùng xịt dưỡng tóc Double Rich đạt hiệu quả

Bạn đang muốn tìm hiểu về việc xịt dưỡng tóc Double Rich dùng như thế nào đúng cách để đạt hiệu quả tối ưu?

Để đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng nước dưỡng tóc Double Rich, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Đầu tiên, hãy làm sạch tóc bằng dầu gội và xả để loại bỏ bụi bẩn và dư lượng sản phẩm trên tóc.
  • Sau khi tóc đã được lau hoặc sấy khô, bạn nên lắc đều chai xịt trước khi sử dụng để sản phẩm được phân bố đều.
  • Giữ khoảng cách 10cm giữa đầu xịt và da đầu, xịt sản phẩm lên toàn bộ tóc của bạn, chú ý đến các vùng tóc khô và hư tổn.
  • Sử dụng hàng ngày để tóc được dưỡng óng mượt, tăng độ đàn hồi và giảm tình trạng khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Sau khi sử dụng, hãy đậy kín nắp để tránh bụi bẩn và dư lượng khí oxy bên ngoài làm giảm chất lượng của sản phẩm.

Lưu ý: Không sử dụng quá nhiều sản phẩm để tránh tình trạng tóc bết dính.

Mua chai xịt dưỡng tóc của Double Rich ở đâu?

cac-loai-xit-duong-toc-double-rich-review
Các loại nước dưỡng tóc của Double Rich

Các sản phẩm xịt dưỡng mái tóc của Double Rich hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường. Nếu có nhu cầu, bạn có thể dễ dàng mua chúng tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,… Ngoài ra, đặt mua trực tuyến cũng là phương án được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cụ thể sau đây:

Đừng quên áp dụng các mã giảm giá phù hợp và hấp dẫn cho từng trang bán hàng để tiết kiệm chi phí nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm tại các đại lý chính thức của thương hiệu Double Rich tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Kết luận:

Trên đây là những thông tin về nước dưỡng tóc Double Rich - một sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Sản phẩm này không chỉ đem lại hiệu quả chăm sóc tóc vượt trội mà còn có mức giá hợp lý phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Hy vọng qua bài viết, Chanh Tươi Review đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, đặc biệt là 2 dòng xịt dưỡng Double Rich vàng cho tóc nhuộm và Double Rich hồng cho tóc khô, hư tổn. Chúc bạn chọn mua đước sản phẩm xịt dưỡng tóc Double Rich với mức giá tốt nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!