Review Dầu gội khô Colab có mấy loại? Mùi nào thơm nhất?

13.05.2023 - 08:46

Dầu gội khô Colab là giải pháp tiện lợi và hiệu quả cho mái tóc của bạn, đặc biệt là những người bận rộn, không thể gội đầu thường xuyên. Sản phẩm có đến 10 phân loại mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bạn đang băn khoăn có nên sử dụng dầu gội Colab không và nên mua mùi hương nào thơm nhất? Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

Giới thiệu thương hiệu dầu gội khô Colab

Colab là một thương hiệu dầu gội khô nổi tiếng của Anh Quốc, với sứ mệnh mang đến cho bạn mái tóc sạch sẽ và thơm mát mà không cần dùng nước. Colab cam kết không sử dụng thành phần động vật trong sản phẩm của mình và đã nhận được chứng nhận PETA (Hiệp hội đối xử nhân đạo với động vật - cấp cho các thương hiệu đã được chứng nhận là không thử nghiệm trên động vật).

dau-goi-kho-colab-thuong-hieu
Vài nét về thương hiệu Colab

Dầu gội khô Colab được phát triển bởi các chuyên gia làm đẹp hàng đầu, với công thức đặc biệt và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm của Colab có khả năng hút bớt dầu thừa trên da đầu, giúp tóc bồng bềnh và dễ dàng tạo kiểu.

Colab đã chiếm được lòng tin của nhiều người trên thế giới, nhất là những người làm việc trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Colab cũng đã được vinh danh là “Dầu gội khô tốt nhất” bởi Cosmopolitan UK Beauty Awards.

Hiện tại, Colab có mặt tại 35 quốc gia, với hơn 10 triệu chai đã được tiêu thụ trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Đánh giá dầu gội khô Colab mùi nào thơm nhất?

Colab dầu gội khô có tên đầy đủ là dầu gội khô Colab Dry Shampoo. Colab Dry Shampoo (200ml) là giải pháp chăm sóc tóc thời hiện đại, giúp làm sạch tóc và da đầu nhanh chóng chỉ với vài lần xịt. Sản phẩm này có khả năng mang lại mùi hương dễ chịu và tươi mát cho mái tóc của bạn.

Hiện tại, Colab đã giới thiệu ra thị trường 10 dòng sản phẩm với 7 phiên bản ban đầu và 3 phiên bản mới.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

119.000 ₫

lazada-buy-now

195.000 ₫

1. Dầu gội khô Colab Paradise hương Địa Đàng 200ml

dau-goi-kho-colab-dia-dang
Colab Paradise hương Địa Đàng
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

165.000 ₫

  • Hương vị địa đàng mang hơi thở nhiệt đới nhờ vào sự kết hợp tinh tế của hoa Tiare (hoa sứ Pháp) và Dừa nhiệt đới.

2. Dầu gội khô Colab Tropical hương Nhiệt Đới 200ml

dau-goi-kho-colab-nhiet-doi
Colab Tropical hương Nhiệt Đới
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

195.000 ₫

  • Kết hợp hương Đu Đủ và Đào.

3. Dầu gội khô Colab Original hương Nguyên Bản 200ml

dau-goi-kho-colab-nguyen-ban
Colab Original hương Nguyên Bản
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

165.000 ₫

  • Kết hợp hài hòa giữa hương cam Bergamot với hương hoa hồng ngọt ngào. 

4. Dầu gội khô Colab Fruity hương Trái Cây 200ml

dau-goi-kho-colab-trai-cay
Colab Fruity hương Trái Cây
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

195.000 ₫

  • Kết hợp hương Dưa Hấu và Táo.

5. Dầu gội khô Colab Unicorn hương Cổ Tích 200ml

dau-goi-kho-colab-co-tich
Colab Unicorn hương Cổ Tích
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

165.000 ₫

  • Mang đến hơi thở cổ tích nhiệm màu thông qua mùi hương huyền bí của hoa nhài pha trộn với hương vani ngọt ngào.

6. Dầu gội khô Colab Dreamer hương Mộng Mơ 200ml

dau-goi-kho-colab-mong-mo
Colab Dreamer hương Mộng Mơ
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

136.000 ₫

  • Kết hợp hương Hoa Bông Vải và Xạ Hương.

7. Dầu gội khô Colab Mermaid hương thơm thanh mát 200ml

dau-goi-kho-colab-thanh-mat
Colab Mermaid hương thơm thanh mát
  • Sản phẩm dễ sử dụng đem lại mùi hương của biển cả.
  • Là sự pha trộn của quýt và gỗ, rất phù hợp sử dụng vào mùa hè. 

Sau 7 phiên bản trên, hãng Colab đã cho ra mắt thêm 3 dòng sản phẩm mới dành riêng cho nhu cầu làm đẹp tóc của nhiều chị em. Sản phẩm này được thiết kế với mục đích làm phồng tóc, tái tạo và bảo vệ tóc, khác với các phân loại trước đó của hãng.

8. Dầu gội khô Colab Refresh & Protect tái tạo & bảo vệ 200ml

dau-goi-kho-colab-Refresh-Protect
Colab Refresh & Protect tái tạo & bảo vệ tóc
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

165.000 ₫

  • Dầu gội khô Colab có 6 công dụng trong 1 sản phẩm: Khả năng ngăn lại tia UV và bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời; bảo vệ tóc trước ô nhiễm môi trường; mang đến một mùi hương đặc biệt thơm mát cho mái tóc của bạn; bảo vệ da đầu; làm sạch tóc và không gây kích ứng da đầu.

9. Dầu gội khô Colab Overnight Renew tái tạo & phục hồi tóc ban đêm 200ml

dau-goi-kho-colab-Overnight
Colab Overnight Renew tái tạo & phục hồi tóc
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

225.000 ₫

  • Sự kết hợp của hương oải hương, hổ phách và đậu Tonka và tinh dầu bạch đàn.
  • Giúp tái tạo và phục hồi mái tóc vào ban đêm hiệu quả.

10. Dầu gội khô Colab Extreme Volume làm phồng tóc 200ml

dau-goi-kho-colab-treme-Volume
Colab Extreme Volume làm phồng tóc
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

225.000 ₫

  • Có mùi hương tinh tế của cam bergamot, xạ hương và hoa mộc lan, giúp làm sạch tóc và hấp thụ dầu thừa trên da đầu một cách nhanh chóng.
  • Sản phẩm giúp tóc của bạn trở nên bồng bềnh và tạo ra một mùi hương dễ chịu và thơm ngát.

Đánh giá: Dầu gội khô Colab mùi nào thơm nhất?

Colab là một sản phẩm dầu gội khô được nhiều người yêu thích bởi khả năng làm sạch và phồng tóc hiệu quả. Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích. Theo thống kê của chúng mình thì hương Colab Original và Fruity là hai mùi hương được ưa chuộng và bán chạy nhất trên Shopee.

Tuy nhiên, đánh giá thực tế của mỗi người là không giống nhau. Chính vì vậy khi chọn mua, bạn có thể tùy chọn phân loại sản phẩm và mùi hương theo ý thích của mình.

Review dầu gội khô Colab có tốt không? Có nên mua không?

Dầu gội khô Colab là một sản phẩm rất được ưa chuộng bởi những người có lối sống bận rộn và không có thời gian gội đầu thường xuyên. Sản phẩm này có khả năng hấp thụ dầu và bã nhờn trên tóc, giúp cho tóc trông sạch sẽ và tươi mới.

Điều đặc biệt, dầu gội khô Colab còn được đánh giá cao về khả năng mang lại mùi hương thơm mát và quyến rũ cho mái tóc của bạn.

review-dau-goi-kho-colab-co-nen-mua
Review các loại dầu gội Colab dạng xịt khô

Ngay bây giờ, hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé!

1. Đặc điểm thiết kế bao bì dầu gội khô Colab

Colab được thiết kế với hình dạng chai xịt hình trụ thon dài, với dung tích 200ml. Chai được làm bằng chất liệu nhôm, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và cách nhiệt hiệu quả.

Thân chai được thiết kế nổi bật với màu sắc trẻ trung, hoạt tiết đáng yêu và bắt mắt. Chai cũng in tên hãng, tên sản phẩm, cách dùng và thành phần bằng tiếng Anh.

Nắp chai được làm bằng nhựa màu đồng bộ với thân chai, có thể nhìn thấy bên trong, chắc chắn, vừa vặn và đảm bảo vệ sinh. Miệng chai thiết kế dạng vòi xịt, giúp phun sương dầu gội đều lên tóc và tiết kiệm thời gian.

Hiện nay, dầu gội khô Colab có 10 phiên bản với 10 mùi hương khác nhau để các nàng có thể thỏa sức lựa chọn hoặc thay đổi. Tùy theo từng loại cũng có đặc điểm màu sắc, thiết kế họa tiết bên ngoài khác nhau.

2. Thành phần có chứa trong sản phẩm

Dầu gội khô Colab có thành phần chung gồm Butane, Isobutane, Propane, Alcohol Denat và Aluminum Starch Octenylsuccinate, giúp làm sạch tóc và da đầu nhanh chóng, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn.

Ngoài ra, tùy thuộc vào từng phiên bản, Colab còn bổ sung thêm các thành phần hương liệu như Parfume, Citronellol, Limonene, Geraniol, Hexyl cinnamal,...

Với 3 phiên bản mới:

  • Extreme Volume có thành phần gồm Butane, Isobutane, Propane, Alcohol Denat., Aluminium Starch Octenylsuccinate, Talc, Silica, Dicocoylethyl, Hydroxyethylmonium, Methosulfate, Propylene Glycol, Parfum (Fragrance), Citronellol, Limonene, Geraniol, Hexyl Cinnamal, Hydroxycitronellal.
  • Overnight Renew gồm Butane, Isobutane, Propane, Alcohol Denat., Aluminum Starch Octenylsuccinate, Oryza Sativa (Rice) Starch, Parfum (Fragrance), Panthenol, Dicocoylethyl Hydroxyethylmonium Methosulfate, Propylene Glycol, Kaolin, Cetrimonium Chloride, Coumarin, Hexyl Cinnamal, Limonene, Linalool.
  • Refresh & Protect bao gồm Butane, Isobutane, Propane, Alcohol Denat, Aluminium Starch Octenylsuccinate, Parfum (Fragrance), Moringa Oleifera Seed Extract, Glycerin, Water, Propanediol, Phenoxyethanol, Disodium Phosphate, Citric Acid, Botrytis Cinerea/Passiflora Edulis Fruit Extract/Piceatannoi Ferment Lysate Filtrate, Citronellol, Hydroxy Citronellol, Linallol, Alpha-Isomethyl Ionone.

3. Công dụng của dầu gội khô Colab

  • Làm sạch tóc và loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, dầu nhờn tức thì, giúp tóc trở nên khô ráo, suôn mượt ngay lập tức.
  • Tạo độ phồng tự nhiên cho tóc và giúp sợi tóc được tơi ra, không bết dính.
  • Khử mùi cho tóc, mang lại hương thơm nhẹ nhàng suốt ngày dài.
  • Sử dụng công nghệ đặc biệt tạo ra tia phun không trọng lượng và propellant giúp phân tán đều sản phẩm lên tóc thành các hạt nhỏ.
  • Hạt bột siêu mịn giúp hút dầu và bã nhờn trên da đầu mà không để vết trắng

4. Review ưu nhược điểm dầu gội đầu dạng khô Colab

Ưu điểm

Làm sạch tóc tức thì: sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và mồ hôi trên tóc chỉ với vài lần xịt, giúp tóc trở nên khô ráo, sạch sẽ và mượt mà.

Tạo độ phồng cho tóc: Dầu gội khô Colab giúp tóc bồng bềnh và phồng lên một cách tự nhiên, tạo hiệu ứng mượt mà và giữ nếp tóc suốt cả ngày.

Mùi hương thơm và dễ chịu: Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn, từ các loại hoa quả nhẹ nhàng cho đến các hương thơm cay nồng hơn, giúp bạn luôn tự tin và thơm tho suốt ngày dài.

Tiện lợi và không gây kích ứng: Sản phẩm dễ sử dụng và không gây kích ứng da đầu, phù hợp với mọi loại tóc.

Nhược điểm

Không thay thế hoàn toàn việc gội đầu bằng nước: Dầu gội khô Colab là một sản phẩm tuyệt vời để làm sạch tóc nhanh chóng, nhưng không thể thay thế hoàn toàn việc gội đầu bằng nước để tóc được sạch sẽ hơn.

Không hiệu quả với tóc quá dầu hoặc bẩn: Sản phẩm có thể không hoạt động hiệu quả nếu tóc quá dầu hoặc bẩn, và bạn có thể cần phải sử dụng thêm nước hoặc dầu gội thông thường để tóc được sạch sẽ hơn.

5. Cảm nhận thực tế của khách hàng

Hiện nay, các sản phẩm dầu gội đầu khô Colab Dry Shampoo đã và đang rất được ưa chuộng. Nhiều khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm và đưa ra những đánh giá chân thực nhất trên các trang bán hàng, hội review,…

Chanh Tươi Review có tổng hợp lại một số đánh giá, bạn có thể trực tiếp theo dõi nhé!

  • Mùi thơm hoa cỏ dịu nhẹ. Sẵn tóc chưa gội test thử thì thấy ok.Tóc tơi bồng ngay như mới gội đầu. Nhưng chỉ là biện pháp tạm thời. Vài tiếng sau lại bết. Nên cũng cần gội đầu nhé!” - Người dùng Shopee.
  • Giao hàng khá nhanh, mùi dễ chịu, xịt thấy tóc đỡ bết hẳn lại có voucher giá rẻ”. - Người dùng Shopee.
  • Dầu gội khô mùi hơi ngọt nhưng xịt lên thì thấy phồng chân tóc. Giao hàng nhanh đóng gói đẹp còn được tặng thêm mấy sticker nhỏ”. - Người dùng Lazada.
  • "Sản phẩm dùng tốt, xịt phát tóc hết bết luôn. Tiện lợi khi đi chơi hoặc có việc gấp”. - Người dùng Lazada.

Bạn cũng có thể xem thêm nhiều đánh giá, phản hồi từ những người mua hàng trước đó trong một số hình ảnh dưới đây.

review-dau-goi-kho-colab-1
Cảm nhận về dầu gội xịt khô Colab (1)
dau-goi-kho-colab-review
Cảm nhận về dầu gội xịt khô Colab (2)
review-dau-goi-kho-colab-3
Cảm nhận về dầu gội xịt khô Colab (3)

Hướng dẫn cách dùng dầu gội khô Colab Dry Shampoo

Dầu gội khô Colab là một sản phẩm tiện lợi và hiệu quả để giúp tóc bạn luôn sạch sẽ và bồng bềnh. Để sử dụng dầu gội khô Colab một cách đúng cách, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Lắc đều dầu gội khô Colab Dry Shampoo trước khi sử dụng để đảm bảo sản phẩm được phân tán đều.
  • Bước 2: Chia tóc thành từng phần nhỏ, để bình xịt cách tóc 15 - 20cm và xịt đều sản phẩm lên chân tóc. Bạn nên xịt từ gốc đến ngọn tóc để tăng hiệu quả làm sạch và tạo độ phồng cho tóc.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2p để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên tóc. Bạn có thể dùng ngón tay hoặc khăn giấy để massage tóc.
  • Bước 4: Dùng tay hoặc lược chải lại tóc để tạo kiểu và hoàn thiện mái tóc của bạn. Bạn sẽ thấy tóc của bạn trở nên sạch sẽ, thơm mát và bồng bềnh như mới gội.

Đó là cách dùng dầu gội khô Colab một cách cụ thể và hiệu quả. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này khi bạn không có thời gian gội đầu hoặc khi bạn muốn làm mới mái tóc của mình. Dầu gội khô Colab có nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

hdsd-dau-goi-kho-colab
Các bước sử dụng dầu gội xịt khô Colab

Lưu ý:

  • Chỉ xịt lên vùng tóc cần làm sạch, không nên phun hết mái tóc để tránh tóc bị khô và xơ.
  • Không sử dụng dầu gội khô quá 2 ngày liên tiếp. Bạn nên gội đầu bằng nước ít nhất một lần trong tuần để loại bỏ các chất bẩn và dư lượng sản phẩm trên da đầu và tóc.

Hỏi - Đáp về dầu gội khô nhà Colab - Colab Dry Shampoo

Câu hỏi thường gặp

1. Có nên mua dầu gội khô Colab không?  

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội khô hiệu quả, dễ sử dụng và mang lại cho tóc của bạn một mùi hương thơm dễ chịu thì dầu gội khô Colab là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này đã được đánh giá rất cao về chất lượng và công dụng, đặc biệt là với khả năng làm sạch tóc và giữ mùi hương lâu dài. Tuy nhiên, nếu bạn có tóc nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng, hãy thận trọng và tránh sử dụng quá nhiều.

2. Giá dầu gội khô Colab bao nhiêu?  

Giá dầu gội khô Colab có sự thay đổi tùy thuộc vào mỗi phiên bản, mùi hương, dung tích cũng như đơn vị bán hàng. Đối với dung tích chai xịt 200ml, mức giá bán trung bình từ khoảng 150.000đ - 225.000đ/chai. Ngoài ra, như phiên bản Colab hương Nguyên bản (Original) chai 50ml có giá 75.000đ. Bạn cũng có thể chọn mua Combo nhiều mùi hương để có mức giá tiết kiệm và ưu đãi hơn.

3. Mua dầu gội khô Colab ở đâu chính hãng?  

Bạn có thể mua dầu gội khô Colab chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Lưu ý chọn mua sản phẩm từ các đại lý, nhà phân phối uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Bạn cũng nên tham khảo các đánh giá, review thực tế của những khách hàng đã mua và sử dụng để có đánh giá khách quan nhất.

Tổng kết lại, 10 phân loại mùi hương của Colab dầu gội khô là những sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả và tiện lợi mà bạn không thể bỏ qua. Những ưu điểm về thành phần an toàn cho mái tóc và sức khỏe, công dụng vượt trội, mùi thơm dễ chịu cùng mức giá thành hợp lý đã giúp Colab ngày càng nhận được sự tin dùng của hội chị em.

Hy vọng bài viết hôm nay đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên áp dụng các mã giảm giá hấp dẫn của Chanh Tươi Review để mua được dầu gội khô Colab giá tiết kiệm nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!