Xịt khoáng Avene có tốt không? giá bao nhiêu? Cách dùng hiệu quả?

07.04.2023 - 13:03

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xịt khoáng với nhiều chức năng khác nhau trong đó có xịt khoáng Avene. Sản phẩm cung cấp nước, dưỡng ẩm cho da ngay tức thì, giúp làn da luôn mềm mượt, có sức sống. 

Đôi nét cần biết về thương hiệu Avene

Avene là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Pierre Fabre đến từ Pháp và được thành lập từ năm 1990. Thương hiệu Avene rất nổi tiếng với những sản phẩm có chứa thành phần nước khoáng thiên nhiên được lấy dưới chân núi Cesneenes thuộc ngôi làng nhỏ thuộc miền nam nước Pháp. Nguồn nước khoảng ở đây không chỉ chứa nhiều yếu tố vi lượng mà còn rất an toàn, dịu nhẹ nên có thể sử dụng được cho làn da nhạy cảm nhất. Chính nhờ những điều này mà các sản phẩm của Avene đều rất được ưa chuộng và đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Vào năm 2015, thương hiệu Avene đã có mặt tại Việt Nam thông qua sư phân phối của tập đoàn dược phẩm Pierre Fabre. Có rất nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu này đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhưng ở bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá về sản phẩm xịt khoáng Avene - một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này.

Xịt khoáng Avene

Xịt khoáng cấp ẩm Avene có xuất xứ từ Pháp.

Review xịt khoáng Avene của Pháp có tốt không?

Ở phần này chúng tôi sẽ đánh giá cụ thể, chi tiết từ thiết kế cho đến thành phần và công dụng của thương hiệu xịt khoáng này.

Xịt khoáng Avene

Xịt khoáng Avene có khả năng dưỡng ẩm cực tốt.

Thiết kế, texture xịt khoáng giải nhiệt mùa hè Avene

  • Tuy thiết kế bao bì của xịt khoáng thương hiệu Avene khá đơn giản với màu chữ hồng pha ánh cam hiện lên trên nền trắng nhưng nó lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và trong trẻo, vì thế sản phẩm mới có tên gọi rất tươi vui “xịt khoáng mùa xuân”.
  • Thân chai được làm từ kim loại, nắp bằng nhựa và có đi kèm với vòi xịt. Phần vòi xịt được thiết kế để tia nước mảnh đi ra với lực mạnh nên bạn chú ý lực tay khi xịt để tránh dư thừa. Chai có 3 dung tích để bạn dễ lựa chọn theo nhu cầu: 50ml, 150ml và 300ml.
  • Về kết cấu, xịt khoảng của Avene có dạng nước lỏng, không màu, không mùi, không vị.

Thành phần xịt Khoáng Avène Cấp Nước

Thành phần của sản phẩm này cũng rất đơn giản, dịu nhẹ nên cực kỳ phù hợp với những làn da bị tổn thương cũng như làn da đang trong quá trình điều trị mụn.

  • Avene Thermal Spring Water: Là một loại nước khoáng tự nhiên, không độc hại, không chứa hóa chất, có tác dụng làm dịu nhẹ cho làn da. Trong nước khoáng còn có chứa một số hoạt chất như: SO4+, CL-, HCO3-,…
  • Nitrogen: được dùng để phòng chống, kiểm soát và cải thiện những triệu chứng như: Các vấn đề về da liễu, các vấn đề về da,…
  • Silica: có tác dụng duy trì độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Tỷ lệ magie, canxi vô cùng lý tưởng giúp cải thiện kết cấu trên da.
  • Đặc biệt hơn, trong xịt khoáng của Avene có hàm lượng khoáng cực thấp giúp da không bị khô và phù hợp với mọi làn da.

Công dụng xịt khoáng dịu da Avène

Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, xịt khoáng Avene có khả năng cấp ẩm tức thời cho da suốt ngày dài làm việc, cứ 2-3 tiếng bạn tiến hành xịt 1 lần có thể thay thế được cho kem dưỡng ẩm hoặc khóa ẩm bạn thường sử dụng.

Sản phẩm có độ khoáng thấp với NoCl chỉ 266mg/l cùng độ pH xấp xỉ 7,5 cực kỳ thích hợp cho cả làn da nhạy cảm, giúp làn da được cân bằng một cách hoàn hảo. Ngoài ra, sản phẩm còn dùng để cấp ẩm cho da trước khi trang điểm và làm cố định lớp trang điểm của bạn, đồng thời nó cũng có tác dụng cấp ẩm cho da sau những tác động mạnh, xâm lấn da như lấy nhân mụn, lăn kim,....

Đặc biệt hơn nữa là dòng xịt khoáng này còn có tác dụng làm dịu da khi da bị kích ứng, dị ứng, ngứa, chàm, viêm da hay cháy nắng. Sản phẩm không chỉ cấp ẩm ở vùng mặt mà còn được dùng cho cả toàn thân.

Giá thành xịt khoáng Pháp Avene

Với sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm tuyệt vời này bạn có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong 3 dung tích để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình tránh lãng phí. 

 Giá hiện xịt khoáng Avene đang bán trên thị trường 3 dung tích:

  • 50ml có giá: 99.000 - 130.000 đồng
  • 150ml có giá: 150.000 - 260.000 đồng
  • 300ml có giá: 274.000 - 330.000  đồng

nuoc-xit-khoang-avene-thermal-spring

Ưu đãi tốt nhất

368.000 VNĐ

Xem tại Lazada

355.000 VNĐ

Xem tại Shopee

270.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Đánh giá ưu, nhược điểm xịt khoáng Avene 

+ Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế bao bì khá chắc chắn và giữ được chất lượng sản phẩm, không gây biến đổi dù đã mở nắp sử dụng trong thời gian dài.
  • Kết cấu mỏng, nhẹ nên thấm nhanh vào da nhưng không gây nhờn rít.
  • Thành phần chính là nước khoáng hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính và dịu nhẹ với mọi làn da kể cả da nhạy cảm hay da trẻ em.
  • Khả năng dưỡng ẩm cực kỳ vượt trội nên làn da luôn trong tình trạng mềm mại và mịn màng.
  • Không chứa các chất bảo quản, chất gây dị ứng và cả mùi thơm công nghiệp có hại cho da.

+ Nhược điểm

Một nhược điểm thường gặp ở các dòng xịt khoáng đó chính là vòi xịt có thể sẽ bị lỗi khiến bạn không thể xịt hoặc khi gần hết sẽ khó cho ra dạng phun sương mà sẽ ra dạng nước.

Hơn nữa, so với mặt bằng chung giá xịt khoáng Avene trên thị trường có giá nhỉnh hơn so với các dòng xịt khoáng khác, nên có một lời khuyên chân thành đó là bạn nên dùng chai có dung tích 300ml sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Hướng dẫn sử dụng nước khoáng dạng xịt Avene

Trước khi dùng bạn tiến hành làm sạch da sau đó rửa lại bằng nước ấm để bụi bẩn và bã nhờn bị đánh bay hoàn toàn. Khi sử dụng bạn lắc đều sau đó cầm thẳng lọ xịt khoáng lên cách mặt 20-30cm và xịt dứt khoát 2-3 lần để dưỡng chất thấm hết vào da.

Bây giờ bạn có thể sử dụng thêm kem chống nắng nếu ra ngoài hoặc sử dụng thêm kem dưỡng để tăng cường dưỡng chất hiệu quả hơn.

Địa chỉ mua xịt khoáng của Avene chính hãng

Hiện nay đặt mua xịt khoáng thương hiệu Avene chính hãng khá dễ dàng bởi bạn có thể đến các shop mỹ phẩm tại địa phương hoặc đặt hàng tại website của thương hiệu Avene. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng mua được sản phẩm ở các shop online trên những sàn thương mại điện tử lớn và uy tín tại Việt Nam như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,.... Tuy nhiên, dòng sản phẩm này rất dễ làm giả làm nhái nên bạn cần lựa chọn cửa hàng có nhiều đánh giá về độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của cửa hàng đó.

Trên đây là những thông tin chi tiết và những đánh giá của Chanh dành cho xịt khoáng Avene hiện đang rất được chị em ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy nhanh tay rước em này về và trải nghiệm cảm giác làn da mềm mịn với sản phẩm này nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

lee yang

Xịt khoáng Avene là một sản phẩm chăm sóc da rất phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được chiết xuất từ nước khoáng Avene tươi, có khả năng làm dịu và cung cấp độ ẩm cho làn da. Tôi đã sử dụng sản phẩm này trong một thời gian và rất ấn tượng với hiệu quả của nó. Xịt khoáng Avene giúp làn da của tôi luôn mềm mại và ẩm mượt, đồng thời cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết để tái tạo và nuôi dưỡng da. Sản phẩm cũng là một giải pháp tuyệt vời để giữ cho da luôn sạch và tươi mới khi sử dụng trong suốt cả ngày. Sản phẩm này có thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu và sử dụng bất cứ khi nào cần thiết. Tuy nhiên, sản phẩm có giá cả không rẻ, nên bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xịt khoáng chất lượng cao để chăm sóc da mặt của mình, thì xịt khoáng Avene chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:46 04/05/2023
img-avatar