Review chi tiết về xịt khoáng Balea - hội chị em nhất định phải biết

27.06.2023 - 11:01

Xịt khoáng Balea - cụm từ khóa tìm kiếm sản phẩm khá phổ biến trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay. Vậy thì những yếu tố nào đã giúp cho sản phẩm xịt khoáng của thương hiệu Balea chiếm được lòng tin trong lòng khách hàng cũng như là độ chất lượng an toàn tuyệt đối đến thế? 

Mời bạn đọc hãy cùng tham khảo bài viết rieview từ A - Z về xịt khoáng của thương hiệu Balea ngay sau đây nhé!

1. Xịt khoáng Balea của nước nào?

Balea là một thương hiệu mỹ phẩm không mấy xa lạ với chúng ta, được ra đời và nổi tiếng tại quốc gia Đức vào năm 1995. Bên cạnh đó, thương hiệu này đã có kinh nghiệm hơn 25 năm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với những hàng loạt sản phẩm chăm sóc toàn diện cơ thể. 

Tuy không có nền lịch sử lâu đời như những ông lớn trong ngành mỹ phẩm Đức như Nivea, Eucerin, ArtDeco… nhưng Balea đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trong ngành nhờ các sản phẩm chất lượng đổi mới với mức giá tương đối phù hợp với mọi khách hàng mục tiêu và đã tạo được vị trí đứng cho riêng mình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho mọi lứa tuổi, Balea đã cho ra đời lần lượt đa dạng những dòng sản phẩm như: sữa tắm, dầu gội, huyết thanh, sản phẩm tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, kem dưỡng ngày đêm…

Balea luôn lấy cảm hứng từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa các chất gây hại, luôn an toàn và lành tính cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. 

Ngoài ra, thương hiệu Balea đã không ngừng thực hiện một quy trình nghiên cứu kiểm nghiệm nghiêm khắc, chú trọng cải tiến và nâng cấp toàn bộ hệ thống dây chuyền sản xuất để có thể đưa đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Balea còn được các bác sĩ da liễu đầu ngành đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, vì thế tạo một chỗ đứng trong lòng khách hàng không phải là một điều quá khó khăn.

Thương hiệu Balea đã "lọt vào mắt xanh" của các tạp chí làm đẹp hàng đầu trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Điển hình là sự kiện vào năm 2013, Balea tự hào là thương hiệu hàng đầu do tạp chí tiêu dùng độc lập bình chọn.

Xịt khoáng biển Wasser Spray Aqua là một tên gọi mới mẻ và đầy đủ nhất của xịt khoáng Balea. Không những thế, đây là "em út" trong nhà mỹ phẩm Đức nhưng cũng không kém phần "đắt khách" khi thành phần đến từ hoàn toàn 100% thiên nhiên.

Chính vì vậy, mà bạn không cần phải lo rằng sản phẩm xịt khoáng không phù hợp với làn da của mình vì nó có thể được sử dụng với mọi loại da mà không sợ các vấn đề như là nổi mẩn đỏ, dị ứng,…

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thành phần 100% nguồn gốc tự nhiên. Xịt khoáng này ngày càng được khách hàng tin cậy nhờ độ an toàn cũng như chất lượng và hiệu quả bất ngờ mà nó mang đến. 

Như đã nói ở trên, nhiều người vẫn e dè, lo sợ không biết nó có phù hợp với da hay không. Câu trả lời là không sao nhé! Riêng đối với dòng sản phẩm này thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi nó phù hợp với tất cả mọi đối tượng, mọi làn da, kể cả da em bé.  

balea-wasser-spray-1-1647657993
Xịt khoáng thương hiệu Balea

2. Xịt khoáng Balea Wasser Spray Đức 150ml có tốt không?

Thiết kế, bao bì

Balea Wasserspray Aqua Mineral Spray được thiết kế với giao diện khá đơn giản - là dạng chai nhỏ gọn vừa tay. Chai có một hình mờ chảy màu xanh lam - tựa như những giọt sương long lanh, tạo cảm giác thanh khiết và mát mẻ khi người dùng nhìn vào. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế dạng xịt khoáng mới giúp khoáng chất thẩm thấu nhanh hơn. 

Với thiết kế tia xịt mỏng nhẹ, thẩm thấu đều trên da, sản phẩm hỗ trợ cấp ẩm tức thời và làm dịu những vùng da bị tổn thương. Sản phẩm còn rất thích hợp cho những các nàng thường xuyên phải trang điểm do tính chất công việc, hãy sử dụng xịt khoáng trước và sau lớp nền để có thể mềm mịn và tự nhiên hơn. 

Với những làn da khô đặc trưng là thiếu nước,  Balea là một trợ thủ đắc lực giúp các bạn có thể giữ được vẻ tươi tắn và mềm mịn mà không hề làm da bị nức nẻ sau thời tiết nắng nóng. 

Thành phần

  • Thành phần trong xịt khoáng Balea này bao gồm muối biển tự nhiên và nước tinh khiết. Cam kết 100% thành phần đến từ thiên nhiên, không gây kích ứng da nhưng hiệu quả mang lại sau khi sử dụng cũng rất rõ rệt.
  • Điểm cộng lớn nhất của xịt khoáng đến từ Đức trong mắt khách hàng chính là nó được tạo ra mà không qua bất cứ một công đoạn xử lý hóa chất nào, chính vì thế, khách hàng cũng sẽ yên tâm một phần nào khi sử dụng sản phẩm.
  • Đây là một điều dễ dàng hiểu được và dĩ nhiên khi xịt khoáng này đã được nhiều người tin dùng nhất thời đại nay không chỉ riêng ở Đức mà trên toàn thế giới, trong đó có đất nước hình chữ S thân yêu của chúng ta - Việt Nam. 

Công dụng

  • Ai cũng biết rằng muối biển có công dụng sát khuẩn, chống sưng viêm, làm sạch các tế bào chết và khi bạn sử dụng sản phẩm này, làn da bạn trở nên mịn màng hơn là lẽ đương nhiên.
  • Xịt khoáng được trang bị công nghệ xịt tia khoáng kiểu mới, một lượng vừa đủ, mang đến những giọt sương tinh chất, tạo cảm giác thông thoáng và dễ chịu mà không làm bí tắc lỗ chân lông.
  • Sử dụng sản phẩm sẽ đẩy nhanh quá trình làm mờ các sắc tố melanin để từ đó giảm vết thâm nám, tàn nhang, các vết đồi mồi, chân chim và phục hồi da bị tổn thương. 
  • Nếu bạn nào kén việc uống nước hàng ngày thì xịt khoáng là một giải pháp tối ưu cung cấp nước cho da để giúp da luôn có độ đàn hồi và khỏe mạnh. Đặc biệt là tăng hiệu quả phục hồi da trong liệu trình điều trị các bệnh về da liễu. 
  • Tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm của da từ 5% đến 15% và cân bằng độ pH, giữ ẩm đồng thời tích trữ và cung cấp nước cho tế bào da. Chính vì thế, làn da luôn trong tình trạng trong mướt cũng như không bị khô mà môi người thường đùa là da "em bé" đấy. 
  • Đây cũng là giải pháp hiệu quả nhất cho mọi người, đặc biệt là các bạn văn phòng, sinh viên hoạt động trong môi trường máy điều hỏa nhiều, việc dùng xịt khoáng sẽ giúp da luôn mịn màng, căng tràn sức sống mà không lo da sẽ bị khô căng.
37a6166c56c3c5640c7758028aa768c3-1-1647658941
Thiết kế đơn giản của chai xịt khoáng

Kết cấu, mùi hương

Với kết cấu lỏng, khi nếm nhẹ sản phẩm, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cũng như cảm nhận được hương vị của biển cả. Khi xịt lên da, khách hàng nhận thấy nó thẩm thấu vào da khá nhanh, tầm 10 giây. Chính vì thế, chỉ cần xịt, sản phẩm sẽ được hấp thụ hoàn toàn vào da mà không gây ra bất kỳ khó chịu. 

Cảm nhận sau khi sử dụng

Trước hết, sản phẩm cầm rất vừa vặn tay không quá nặng hay gây mỏi tay cho bạn. Bạn chỉ cần thao tác ấn nhẹ lượng sương được phun ra vừa đủ phủ đều trên khuôn mặt. Dung dịch thấm nhanh nên không để lại lượng nước thừa và gây bít tắc cho da của bạn. 

Vì thế, làn da của bạn trở nên tươi tắn và tràn đầy sắc xuân hơn. Sau một quá trình sử dụng, bạn có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực rõ rệt của làn da. Cũng như một chậu cây được tưới nước hằng ngày, da mặt cũng được cung cấp độ ẩm thường xuyên bởi xịt khoáng luôn căng ẩm và mềm mịn. 

Bên cạnh đó, da dầu là một loại da không mấy ai ưa thích. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm, lượng dầu nhờn hội tụ trên da cải thiện tốt hơn nhiều so với trước. Khi kiểm soát được dầu nhờn trên da mặt rồi, những cục mụn "đáng ghét" không nổi lên bừa bãi nữa.  

Những giọt sương trong chai khi phun ra sẽ mang lại cảm giác mát lành cho vùng da bị tổn thương sau khi cạo lông, nặn mụn, cạo râu, dị ứng, mẫn cảm… Sản phẩm cũng có thể sử dụng trực tiếp lên vết thương hở mà không vấn đề gì.

Những review đánh giá từ khách hàng sử dụng:

  • Chị Trúc Mai, Hà Nội:

Mình có con gái đi du học Đức hay gửi mỹ phẩm nội địa về cho mình dùng, cũng từng dùng qua nhiều thương hiệu lắm nhưng Balea là loại ưng nhất. Mình đã thay đổi toàn bộ sản phẩm chăm sóc da, đổi sang dùng sữa rửa mặt, serum, xịt khoáng, cả kem dưỡng Balea.

Thấy da dẻ có khác biệt rõ ràng lắm, có vẻ khỏe hơn rất nhiều, không còn hay bị dị ứng với mỹ phẩm như ngày xưa nữa.

  • Chị Bích Thủy, Hồ Chí Minh:

Ngày xưa mình cũng có hay sử dụng những sản phẩm chăm sóc da đắt tiền nhưng hiệu quả đối với mình không mấy khác biệt. Từ khi biết đến Balea của Đức, da dẻ mình thay đổi rất nhiều.

Sau đó thì có tìm hiểu thêm và biết đến kem dưỡng Aqua Feuchtigkeits- Creme-Gel, chỉ sau một đêm, da mình căng bóng thấy rõ, lại rất ẩm mịn, makeup trông rất tự nhiên.

Mỗi khi thấy mệt mỏi thì lại cầm ngay chai xịt khoáng lên xịt thì cảm giác fresh thực sự, mùi thơm dễ chịu, da rất mát mẻ và cũng đỡ tiết dầu hơn hẳn. Giờ mình không muốn dùng thương hiệu khác nữa luôn, muốn dùng Balea hoài thôi.

Đánh giá ưu, nhược điểm của xịt khoáng Balea

Ưu điểm

  • Thành phần có lượng chất khoáng cao và muối từ biển vì vậy nó có tác dụng sát khuẩn và cải thiện làn da.
  • Sản phẩm này trang bị công nghệ xịt khoáng kiểu mới đưa tinh chất sương bao phủ toàn bộ khuôn mặt đem lại một trải nghiệm nhẹ nhàng và dễ chịu. 
  • Xịt khoáng giúp giảm thâm, nám rõ rệt.
  • Cung cấp lượng nước thích hợp cho da giúp da luôn đàn hồi tốt và tươi tắn. Đặc biệt có tác dụng trẻ hóa làn da trong quá trình điều trị các bệnh ngoài da.
  • Bên cạnh đó, các bà mẹ có thể dùng xịt khoáng cho trẻ sơ sinh để giúp bảo vệ làn da non nớt của bé không bị hăm tã. 

Nhược điểm

  • Quảng cáo có thể khiến người đọc đặt hy vọng quá cao khi sử dụng
  • Trước khi sử dụng, bạn nên lắc kĩ rồi xịt, tránh tình trạng đầu xịt bị tắc nghẽn. 
d2fad710d19c3b13bb5fe92267a77a8d-1-1647658116
Ưu nhược điểm của Balea xịt khoáng

Đánh giá sản phẩm xịt khoáng Balea có tốt không?

Dựa theo các tiêu chí như thiết kế, bao bì, thành phần, công dụng, kết cấu, mùi hương, cảm nhận sau khi sử dụng,....thì đây là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời, là một trợ thủ đắc lực làm đẹp cho các chị em cũng như là nam giới.

3. Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Mở nắp xịt khoáng, để đầu xịt của chai song song với khuôn mặt với khoảng cách từ 20 -30cm. Với những ai xịt khoáng để khóa lớp trang điểm thì khoảng cách 30cm là hợp lý, tránh trường hợp vòi phun quá mạnh, ảnh hưởng lớp makeup.

Bước 2: Giữ và xịt dung dịch theo chiều kim đồng hồ nhằm đảm bảo rằng cả khuôn mặt đều được tiếp xúc với các hạt sương khoảng li ti này

Bước 3: Dùng tay sạch vỗ nhẹ vào da mặt để khoáng chất được thẩm thấu đều trên da;

Bước 4: Trường hợp nếu lớp xịt khoáng quá nhiều, dư thừa thì dùng bông tẩy trang thấm nhẹ để da mặt hoàn toàn khô ráo. 

Lưu ý khi sử dụng

Hãy bảo quản xịt khoáng ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp vì đây là tác nhân chính gây độc hại cho sản phẩm. Để xa tầm với của trẻ em.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng tay của bạn hoàn toàn sạch sẽ trước khi tiếp xúc lên da mặt trong quá trình sử dụng xịt khoáng. Nếu tay bẩn, đây sẽ là cơ hội không nên có để vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, tạo thành những ổ mụn viêm nhiễm.  

Hiệu quả sử dụng có thễ thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người. 

khoang-mat-1-1647678835

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng của Balea

4. Mua xịt khoáng Balea ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, xịt khoáng của Balea có mức giá dao động khoảng 110.000 VNĐ - 128.000 VNĐ/chai 150ml. Đây là một mức giá khá hời so với các dòng sản phẩm khác có dung tích tương đương.

Sản phẩm còn được sản xuất tại Đức với công nghệ tiên tiến rất đáng tiền để đầu tư lấy một em đúng không nhỉ? Bạn cũng có thể tìm sản phẩm này trên Shopee và Lazada.

xit-khoang-balea-1-1647690878
Mua xịt khoáng của Balea chính hãng ở đâu

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

139.000 ₫

lazada-buy-now

101.000 ₫

5. Một số câu hỏi liên quan 

Ai có thể sử dụng? 

Đa số mọi người đều cho rằng, chỉ loại da khô, da hỗn hợp mới cần bổ sung muối khoáng, cần cấp ẩm cho da. Với những loại da dầu sẽ khiến cho tình trạng dầu trở nên nặng hơn, da sẽ bị bết dính lại vì quá nhiều nước trộn lẫn với dầu.

Đây là nhận định hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, đã có nghiên cứu cho rằng, xịt khoáng có tác dụng làm giảm quá trình tiết dầu trên da. 

Nhiều người đã nhận xét rằng tình trạng dầu được giảm hẳn sau một thời gian sử dụng xịt khoáng. Đặc biệt hơn cả, với những những người da dầu, lớp trang điểm sẽ nhanh chóng bị lượng dầu làm xấu đi, thậm chí như chưa từng makeup. Nhưng từ khi có sự tác động của xịt khoáng, chúng sẽ giúp khóa lớp trang điểm, không bị "trôi tuột" như xưa. 

Chính vì thế, sản phẩm này có thể dành cho mọi đối tượng cũng như mọi làn da từ da dầu, da khô,...đến da hỗn hợp.

Mua xịt khoáng Balea cần quan tâm những tiêu chí gì để mua hàng chất lượng?

Chất lượng sản phẩm như: 

  • Sản phẩm có dưỡng ẩm hay không? Đây là tiêu chí đầu tiên và nổi bật nhất của xịt khoáng. Sau khi apply sản phẩm trên da, da của bạn ngay lập tức được cung cấp đủ nước và dưỡng chất, giúp da luôn mượt mà khi đi ngoài trời nắng
  • Có điều tiết dầu trên da hay không? Lớp xịt khoáng kiềm lại lượng dầu tiết ra trên da mặt, khiến làn da luôn khô thoáng, bạn phải xem xét thử sản phẩm Balea mình dùng có thật sự điều tiết dầu trên da hay không?

Phân biệt hàng giả với hàng thật:

  • Đối với hàng thật, xịt khoáng của Balea phải bóng loáng, khi cầm nghiêng dưới ánh sáng chai sẽ thấy rất bóng, hơi óng ánh như hạt ngọc, còn hàng giả sẽ có màu trắng đơn giản và không hề bóng và rất thô ráp.  
  • Nếu là hàng thật, các dòng thông tin sản phẩm sẽ được in rõ ràng, sắc nét, không bị lem. Bảng thành phần sản phẩm rất kỹ lưỡng. Ngoài ra, bạn có thể nhìn vào mã vạch của sản phẩm được in rất đậm, rõ ràng. Sản phẩm nhái thì trái ngược lại hoàn toàn với những chi tiết trên. 
  • Sự rõ rệt đặc biệt nhất là khi bạn đi nắng, xịt khoáng của Balea thật sẽ làm dịu mát rất nhanh làn da của bạn, da sẽ giảm lượng dầu và lớp makeup không bị trôi đi. Về khi bạn xịt khoáng vào da mặt mà không thấy cảm giác dịu mát mà còn làm trôi đi lớp makeup như nước thường thì chắc chắn đó là sản phẩm giả.
  • Địa điểm mua hàng: Bạn có thể mua hàng ở Shopee, Lazada ở đường link phía trên. Ngoài ra, bạn có thể đến cửa hàng trực tiếp để mua sản phẩm. 
d17a5226718f4496ec0556c769e6feb8-1-1647655938
Bộ sưu tập các sản phẩm xịt khoáng nhà Balea

Bài viết này đã review "tất tần tật" về sản phẩm xịt khoáng Balea hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho quá trình skincare của mình! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!