Review xịt khoáng Hatomugi hạt ý dĩ có tốt không? Mua ở đâu?

27.06.2023 - 09:36

Xịt khoáng Hatomugi hạt ý dĩ là sản phẩm không thể bỏ qua với môi trường khói bụi và khô hanh hiện nay. Với bảng thành phần dưỡng da nổi trội sản phẩm xịt khoáng này mang lại những công dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Một làn da luôn căng bóng, ẩm mịn càng tăng thêm vẻ đẹp cho các nàng.

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi này, sau đây chúng tôi review những thông tin rất hữu ích về sản phẩm, các bạn cùng tham khảo nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ của xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi

Xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Naturie, đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Đáng tự hào là hãng được khách hàng ở khắp nơi tin dùng bởi những sản phẩm thực sự lành tính mà giá cả cũng rất hợp lý.

Từ khi ra đời thương hiệu đã đạt nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực mỹ phẩm bởi sự dày dặn kinh nghiệm trong nghiên cứu và kết hợp các thành phần tự nhiên như dầu mỡ ngựa, bơ hạt mỡ, tinh chất hoa trà, hạt ý dĩ… trong cùng một sản phẩm nhằm mang đến hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Thương hiệu này nổi tiếng với thành phần hạt ý dĩ rất giàu vitamin và axit béo đem lại công dụng dưỡng ẩm vượt trội. Bên cạnh đó, với công thức nhẹ dịu, phù hợp với mọi loại da mà các sản phẩm của Hatomugi được rất nhiều tín đồ skincare ưa chuộng.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi hạt ý dĩ là sản phẩm dưỡng ẩm, chống lão hóa rất tốt. Bên cạnh đó, còn có khả năng giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn. Ngoài ra, xịt khoáng này còn giúp hỗ trợ làm trắng da cực kỳ hiệu quả. Để hiểu sâu hơn về công dụng của chai xịt khoáng này, chúng ta cùng xem qua thông tin chi tiết dưới đây nhé.

review-xit-khoang-hatomugi-hat-y-di
Nguồn gốc xịt khoáng Hatomugi 

Review xịt khoáng Hatomugi có tốt không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều các chị em đặc ra khi bắt đầu tiếp cận loại xịt khoáng này. Khi chị em phụ nữ chúng ta sử dụng trên từng loại da có thể các sản phẩm sẽ cho những cảm nhận khác nhau, không thể sản phẩm khác nhau cho cảm nhận giống nhau được. Với làn da khô thì đây là một lựa chọn rất đúng đắn.

Sản phẩm này không kén người dùng và đặc biệt là nó rất phù hợp với người có làn da khô và những làn da có chút nhạy cảm. Khi sử dụng sản phẩm xịt lên da cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, gần như không có mùi.

Về cơ bản xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi có giá với mức trung bình cùng chất lượng khá ổn thì các bạn nên yên tâm lựa chọn sử dụng nhé, chỉ có điều sản phẩm sử dụng hơi hao.

1. Thiết kế, bao bì

Sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi có thiết kế đơn giản nhưng độc đáo. Vỏ chai làm bằng nhôm màu trắng, in các thông tin về sản phẩm.

Nắp chai có dạng nắp xịt, vòi phun sương, rất bền và tiện lợi. Chỉ cần xịt nhẹ là có thể sử dụng được mà không sợ bị rò rỉ hay bị các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng tới chất lượng.

Dung tích của chai xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi là 250g có thể dùng được khá lâu, phù có thể mang theo sản phẩm khi đi du lịch hay công tác xa nhà.

review-xit-khoang-hatomugi-hat-y-di-1
Thiết kế xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi 

2. Thành phần

Bảng thành phần của chai xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi được đánh giá vô cùng cao, bởi vì cung cấp một lượng ẩm và khoáng chất lớn một cách tức thì cho da, thành phần gồm những hoạt chất như sau:

- Chiết xuất hạt ý dĩ - Hatomugi: Hoạt chất này là nguyên liệu được sử dụng trong làm đẹp từ nhiều năm trước. Trong hạt ý dĩ chứa hàm lượng lớn axit béo như axit linoleic, axit palmitic, axit stearic, axit cis-8-octadecenoic… có tác dụng kháng viêm, bổ sung độ ẩm làm dịu da và giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn cho da mịn màng.

- Dipotassium Glycyrrhizate: Thành phần này có tác dụng giữ ẩm, dưỡng trắng, cải thiện làn da tổn thương, kích ứng và phục hồi làn da khô, bong tróc.

- Sodium Hyaluronate: Hoạt chất này có tác dụng giữ ẩm cho da đàn hồi, chống viêm, mịn mượt và chống lại các tác động của lão hóa hiệu quả.

- Vitamin B1, B12, và E, do đó có tác dụng chống viêm, làm mềm và dưỡng ẩm, giảm sự hình thành nếp nhăn, làn da mịn màng, và loại bỏ các đốm đen.

- Ngoài ra, còn các thành phần khác như:

Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, Methyl Gluceth-10, PEG/PPG/Polybutylene Glycol-8/5/3 Glycerin, Butylene Glycol, Coix Lacryma-Jobi Ma-Yuen Seed Extract (0,01%), Xanthan Gum, Styrene/Acrylates Copolymer, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Citric Acid, Sodium Citrate, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben.

Các thành phần trên có lợi cho quá trình chăm sóc da do mụn, nám, tàn nhang hay cần dưỡng ẩm sâu. Bên cạnh đó còn có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống viêm và chống lão hóa da.

3. Công dụng

Với bảng thành phần đơn giản nhưng giàu dưỡng chất từ thiên nhiên, an toàn, sản phẩm xịt khoáng Hatomugi mang đến cho người dùng hàng loạt các công dụng tốt. Những công dụng nổi bật của sản phẩm như:

- Sản phẩm có công dụng cung cấp một lượng ẩm và khoáng chất lớn một cách tức thì và làm mát da, làm cho da mềm mại và săn chắc. Do đó, sẽ khắc phục tình trạng da khô ráp, bong tróc với công nghệ khóa ẩm vượt trội.

- Xịt khoáng có tác dụng khôi phục làn da không đều màu do thiếu ẩm, cho bạn làn da trở lại đều màu hơn.

- Xịt khoáng giúp giữ lớp trang điểm trên da mịn mượt và lâu trôi, bền đẹp hơn đặc biệt là những làn da mốc hay sần sùi. Bên cạnh đó, khi dùng xịt khoáng sẽ che khuyết điểm nhanh chóng và giúp gương mặt tự nhiên hơn.

- Làm dịu da tức thì sau những hoạt động ngoài trời, đặc biệt là sau khi đi nắng một cách nhanh chóng, đây là một công dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

- Làn da sẽ được dưỡng ẩm nhẹ nhàng và luôn mềm mại, được cấp nước đầy đủ khi sử dụng sản phẩm hằng.

- Tăng khả năng kiểm soát dầu nhờn, hạn chế da tiết dầu gây bít lỗ chân lông vì làn da luôn được cấp ẩm nên.

- Giúp cải thiện tình trạng mụn, kiểm soát dầu nhờn giúp ngăn sự hình thành mụn. Bên cạnh đó còn giúp giảm thiểu sự xuất hiện các đốm nâu và nếp nhăn.

- Tác dụng thư giãn tinh thần rất tốt, đây được xem là cách xả stress rất hiệu quả của nhiều bạn làm văn phòng. Những bạn hay làm việc ngoài trời hoặc ngồi điều hòa quá lâu sẽ có hiện tượng mỏi mệt. Khi được cấp ẩm ngay lập tức và mùi hương dịu nhẹ của xịt khoáng sẽ làm tinh thần của bạn thoải mái hơn.

4. Kết cấu, mùi hương

Sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi có dạng lỏng để tiện cho việc xịt phun sương lên da. Khi xịt, tinh chất sẽ thấm vào da nhanh chóng, không để lại cảm giác nhờn, dính hay khó chịu. Điều này giúp da luôn thoáng mát, không bị đổ dầu.

Sản phẩm còn có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây khó chịu khi sử dụng. Mùi hương này càng sử dụng lâu càng thấy hợp với da.

xit-khoang-hatomugi-hat-y-di
Trải nghiệm xịt khoáng Hatomugi  thực tế

5. Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng xịt khoán Hatomugi

Về phần thiết kế, mình cảm nhận sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi có thiết kế khá gọn, với chai 300ml dễ dàng bỏ vào túi xách, tiện lợi khi đem theo đi du lịch hay đi công tác xa lâu ngày. Khi nào cần, bạn chỉ cần mở nắp, lắc chai cho thật đều rồi xịt lên da là được ngay thôi, bởi vì nắp có thiết kế vòi phun sương nên dễ dàng hơn các loại khác.

Sản phẩm có bảng thành phần lành tính, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, từ da dầu, da khô cho tới da hỗn hợp, da nhạy cảm đều có thể dùng được. Xịt khoáng dạng phun sương mỏng nhẹ, nên khi xịt lên da không gây nhỏ giọt nước đọng trên da.

Đồng thời, khi xịt lên da cảm giác các dưỡng chất trong xịt khoáng cũng bám đều trên da mặt, thẩm thấu vào da tức thì. Không gây nhờn rít hay bết dính cho da.

Điểm đặc biệt của xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi này là nó có thể giúp khóa lớp makeup hiệu quả, cho lớp nền không bị khô mốc hay loang lổ, nhất là vào những ngày vui chơi, hoạt động ngoài trời nắng nóng.

Sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm này rất hợp với mình, vì nó có hương thơm thanh khiết và nhẹ nhàng, giúp cấp ẩm và làm trắng sáng da mình. Mình rất hài lòng khi sử dụng.

Sau một thời gian sử dụng liên tục, thì cảm nhận được hiệu quả khá tích cực trên da do sản phẩm mang lại, như da không còn cảm giác nóng rát, ửng đỏ mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng gay gắt, đặc biệt là khả năng dưỡng ẩm cũng vô cùng hiệu quả.

Nhìn chung, với mức giá cũng khá hợp lý nên những cô nàng có làn da nhạy cảm, hay dễ bị kích ứng ánh nắng gay gắt thì có thể thử em xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi này.

6. Ưu điểm, nhược điểm

  • Ưu điểm:

- Xịt khoáng được ẩm có chiết xuất từ tinh chất mầm lúa mạch giúp cân bằng độ ẩm, kiểm soát dầu nhờn trên da mặt một cách tốt nhất và giúp da sáng mịn từng ngày.

- Sản phẩm có thiết kế dạng phun sương thẩm thấu sâu bên trong da, giúp tạo độ ngay tức thì khi sử dụng sản phẩm.

- Xịt khoáng Hatomugi không gây kích ứng làn da, dùng được cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

- Giúp cải thiện làn da sạm đen, sạm nám do ánh nắng gây ra.

- Size đại 300g dùng rất tiết kiệm và lâu dài.

  • Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì sản phẩm có nhược điểm đó là những làn da siêu nhạy cảm có thể bị kích ứng.

7. Kết luận sản phẩm có tốt? có nên sử dụng

Qua các thông tin trên ta thấy sản phẩm Xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi có xuất xứ từ thương hiệu uy tín của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Thành phần của sản phẩm lành tính, an toàn, công dụng của sản phẩm mang lại nhiều điểm rất tốt, mùi hương dễ chịu.

Vậy nên, sản phẩm kem chống nắng này là vô cùng tốt và nên sử dụng để làm đẹp cho làn da. Các chị em hãy yên tâm mà sử dụng nhé.

Hướng dẫn sử dụng

Để sản phẩm xịt khoáng Hatomugi đạt hiệu quả tốt nhất, thì cách sử dụng đúng là một yếu tố không thể thiếu. Sản phẩm này được thiết kế ở dạng xịt phun sương nên có cách sử dụng khác với các sản phẩm khác, sau đây là các bước sử dụng sản phẩm:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta lắc đều bình xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi chiết xuất hạt ý dĩ.

Bước 2: Đưa bình lên và hướng bình xịt song song với mặt và cách khuôn mặt khoảng 20cm, khoảng cách này đảm bảo cho tinh chất được tiếp xúc hết vào mặt.

Bước 3: Tiến hành xịt đều dưỡng chất lên mặt để da thẩm thấu một cách tự nhiên. Sau thời gian khoảng 2-3 phút bạn có thể lau đi nếu muốn.

Lưu ý, bạn nên xịt theo vòng tròn khắp gương mặt để đảm bảo dưỡng chất được tiếp xúc đều cả khuôn mặt.

Khi nào nên dùng xịt khoáng?

- Trước và sau khi trang điểm: Trước khi trang điểm, một lớp xịt khoáng sẽ giúp được cấp ẩm đầy đủ thì lớp nền sẽ không bị mốc. Bên cạnh đó, da mềm mịn và dễ tán kem hơn. Sau khi trang điểm, một lớp xịt khoáng nhẹ nhàng, sẽ thể giúp cho lớp nền của bạn lâu trôi và bền màu hơn.

- Khi cảm thấy da bị khô khi ngồi điều hòa hay máy tính nhiều: Chai xịt khoáng sẽ là cứu cánh của làn da bị khô khi ngồi điều hòa nhiều tiếng, tiếp xúc với ánh sáng xanh của màn hình máy tính lâu.

- Sau khi tẩy trang: Xịt khoáng trên da lúc này vừa giúp da mềm mịn hơn mà còn lấy đi những lớp makeup còn sót lại. Vì sau khi dùng lực khá mạnh lên da khi tẩy trang thì lúc này da cần được xoa dịu.

- Sau khi waxing hay đi ngoài nắng về: Sau khi waxing hoặc đi nắng về, da của bạn sẽ có cảm giác bỏng rát. Lúc này, sử dụng xịt khoáng sẽ làm dịu những vùng da này một cách nhanh chóng. Đây có thể được xem là trường hợp cần đến xịt khoáng nhất.

Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dòng Xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng của xứ sở Mặt trời mọc. Tuy nhiên, không phải đâu cũng bán sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, có rất nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà bán sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki cũng có bán sản phẩm này, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ mua hàng sau đây:

xit-khoang-hatomugi-hat-y-di-2
Mua xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi ở đâu

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

75.000 ₫

lazada-buy-now

104.000 ₫

Giải đáp một số câu hỏi liên quan

1. Ai có thể dùng xịt khoáng Hatomugi Nhật bản?

Với bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng thì sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là kể cả làn da khô, da dầu mụn luôn cần cấp ẩm. Bên cạnh đó em xịt khoáng này còn thích hợp với những làn da có đốm nâu thâm sạm. Những làn da quá nhạy cảm thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng nhé.

2. Những lưu ý khi sử dụng là gì?

- Khi sử dụng sản phẩm thì bị các biểu hiện nổi mẩn đỏ, sưng, ngứa hoặc xuất hiện mụn đầu đen thì nên ngưng sử dụng ngay và tham khảo ý kiến của bác sĩ. Và đặc biệt là không sử dụng lên vùng da bị sưng, viêm.

- Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt khi sử dụng và để xa khỏi tầm tay trẻ em.

- Giống như việc bảo quản các mỹ phẩm khác, bạn cần tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, không nên để sản phẩm ở môi trường quá nóng hoặc quá lạnh, sẽ làm hỏng kết cấu của xịt khoáng.

- Do sản phẩm chứa thành phần từ thiên nhiên, nên có thể xuất hiện tình trạng đóng cặn, kết tủa nhẹ, tuy nhiên hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhé bạn.

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã đánh giá đầy đủ những thông tin về sản phẩm xịt khoáng dưỡng ẩm Hatomugi hạt ý dĩ của thương hiệu Naturie đến từ xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản.

Hy vọng, qua bài viết trên giúp chị em phụ nữ chúng ta có được những thông tin vô cùng hữu ích về sản phẩm xịt khoáng Hatomugi hạt ý dĩ để bảo vệ cho làn da, tăng vẻ thêm vẻ đẹp trong cánh mày râu. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!