Review bào tử lợi khuẩn Pregmom có thực sự nên dùng cho bé?

22.12.2022 - 15:24

Bào tử lợi khuẩn Pregmom là một sản phẩm hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa của trẻ và được các mẹ truyền tai nhau với những công dụng rất tốt như giúp trẻ ăn ngon, ngủ yên, đẩy lùi tiêu chảy, táo bón hiệu quả và đặc biệt còn tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa hiện tượng ốm vặt.

Vậy sự thật về lợi ích và tác dụng của sản phẩm này như thế nào? Nó có thực sự hiệu quả như những lời quảng cáo hay không? Hôm nay Chanh Tươi sẽ cùng độc giả tìm hiểu chi tiết về bào tử lợi khuẩn này nhé.

Bào tử lợi khuẩn là gì?

Bào tử lợi khuẩn là những vi khuẩn sống có lợi và tồn tại dưới dạng bào tử, có thể chịu được môi trường khắc nghiệt. Ở hình thức tồn tại này còn được gọi là dạng ngủ đông trong vỏ bọc bào tử, Lớp vỏ bọc này có thể giúp các lợi khuẩn có sức bền cao và sống tốt qua lớp dịch acid dạ dày với độ pH 2-3 và nhiệt độ có thể lên tới 80 độ C.

Khi gặp điều kiện môi trường sống thuận lợi, như ở môi trường ruột và đại tràng có pH trung tính và có đủ dưỡng chất, bào tử lợi khuẩn sẽ phát triển, tăng sinh rất nhanh, chúng lấn át các vi khuẩn có hại và giúp tiết enzyme tự nhiên để tiêu hóa thức ăn, giúp cơ thể tăng cường hấp thu dinh dưỡng.

Bên canh đó, ở môi trường này, các lợi khuẩn sẽ tiết ra một lớp màng sinh học để bảo vệ và phục hồi niêm mạc đường ruột giúp cơ thể xử lý nhanh các triệu chứng bệnh tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, viêm ruột cấp và mãn tính.

Không những chịu được nhiệt độ cao và điều kiện khắc nghiệt mà bào tử lợi khuẩn còn có thời gian sống khá lâu. Mặc dù đang ở trong trạng thái ngủ đông nhưng cấu trúc ADN ở bên trong của lợi khuẩn vẫn không ảnh hưởng và thay đổi gì. Với khả năng tổng hợp được rất nhiều các loại enzyme khác nhau, bào tử lợi khuẩn giúp việc chuyển hóa thức ăn của cơ thể được dễ dàng hơn, giúp ăn ngon và tốt hơn.

Bên cạnh đó bào tử lợi khuẩn còn có vai trò giúp hỗ trợ tiêu hóa và cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Vì thế việc sử dụng bào tử lợi khuẩn để đẩy lùi các bệnh về đường tiêu hóa và cân bằng hệ vi sinh đường ruột đã được các nhà khoa học chứng minh rằng mang lại hiệu quả vượt trội.

Review chi tiết về bào tử lợi khuẩn Pregmom

Preg-Mom là gì? Bào tử lợi khuẩn Preg-Mom là sản phẩm của hãng nào? Công dụng ra sao? Có an toàn cho trẻ nhỏ hay không? Có tác dụng phụ gì không?

Cũng là một bà mẹ nên mình thấu một điều hiểu rằng, khi tìm mua một loại sản phẩm nào đó cho con, điều mà các bậc cha mẹ đều tìm hiểu rất kỹ nhất chính là ngoài các công dụng thì nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó cũng rất quan trọng.

bao-tu-loi-khuan-pregmom-6
Bào tử lợi khuẩn LiveSpo  PregMom

Nơi mua tốt nhất

shopee

324.000 ₫

lazada

324.000 ₫

tiki

324.000 ₫

Bào tử lợi khuẩn Preg-Mom được đóng gói theo hộp, mỗi hộp như thế bao gồm 20 ống nhựa, mỗi ống chứa 5ml dung dịch.

Bào tử lợi khuẩn Pregmom thuộc thương hiệu nào?

Bào tử lợi khuẩn Preg Mom là sản phẩm được sáng chế bởi tiến sĩ Nguyễn Hòa Anh. Ông là tiến sĩ công nghệ sinh học phân tử uy tín, là giảng viên Đại học Hoàng gia Tohoku Nhật Bản với kinh nghiệm hơn 15 năm nghiên cứu khoa học tại Nhật. 

Bào tử lợi khuẩn Preg Mom là sản phẩm độc quyền của phòng nghiên cứu chuyên về enzym và protein đến từ đại học khoa học tự nhiên Hà nội được mang tên LiveSpo Pharma.

Thương hiệu LiveSpo Pharma là một doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất bào tử lợi khuẩn tại Việt Nam và tiên phong trong việc mang công nghệ vượt trội này đến toàn thế giới. Chất lượng sản phẩm từ LiveSpo đã được kiểm nghiệm bởi những cơ quan uy tín hàng đầu và đạt tiêu chuẩn của các chứng chỉ như:

  • Chứng chỉ kiểm định chất lượng của FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.
  • Chứng nhận từ American Lab.
  • Chứng nhận độ bền nhiệt của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Quá trình tạo ra bào tử lợi khuẩn Pregmom, từng chi tiết nhỏ trong thành phần đều được kiểm định kỹ lượng và tất cả được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu hiện nay. Có thể nói rằng, công nghệ bào chế ra bào tử lợi khuẩn Preg-Mom là một điều mang tính đột phá cao.

tu-loi-khuan-pregmom-3
Sản phẩm rất dễ bảo quản và tiện lợi khi mang theo

Bào tử lợi khuẩn PregMom gồm những thành phần chính nào?

Bào tử lợi khuẩn Preg-Mom là bào tử lợi khuẩn Organic 100% với nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên bao gồm các thành phần chính bao gồm:

  • Bacillus Clausii: Đây là một loại bào tử lợi khuẩn có khả năng sản sinh ra các loại men tiêu hóa như amylase, protease, giúp tiêu hóa và hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng cho cơ thể phát triển khỏe mạnh hơn. Ngoai ra, lợi khuẩn này còn giúp duy trì hệ vi sinh có lợi ở đường ruột, phòng ngừa và điều trị rối loạn tiêu hóa đường ruột, giải quyết và loại bỏ tình trạng táo bón.
  • Bacillus Subtilis: Bào tử lợi khuẩn có tác dụng ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại cho đường ruột, giúp cân bằng hệ vi sinh, cải thiện hệ tiêu hóa. Ngoài ra, bacillus subtilis còn có công dụng sản sinh ra các loại enzyme giúp cơ thể phân hủy và hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng.
  • Bacillus Coagulans: Lợi khuẩn có khả năng tạo ra môi trường với độ pH lý tưởng cho đường ruột, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón, tăng cường hệ miễn dịch.

Công dụng của bào tử lợi khuẩn LiveSpo Preg-Mom

  • Các lợi khuẩn có trong bào tử lợi khuẩn Pregmom cung cấp nhiều các vitamin B tự nhiên giúp ăn ngon miệng, phát triển toàn diện về mặt thể chất và tinh thần, hạn chế tình trạng chậm tăng cân ở trẻ..
  • Có chứa nhiều men tiêu hóa protease, amylase tự nhiên giúp cơ thể tăng cường khả năng hấp thụ và tiêu hóa.
  • Nhờ lợi khuẩn tạo ra màng sinh học có độ nhớt cao, giúp phân trở nên mềm hơn và điều trị bệnh chứng táo bón và hỗ trợ trĩ ở mẹ bầu..
  • Bào tử lợi khuẩn giúp cân bằng vi khuẩn và đào thải độc tố giúp điều trị chứng rối loạn tiêu hóa và tiêu chảy hiệu quả.
  • Dung dịch chứa nhiều chất kháng khuẩn cao, tăng cường hệ miễn dịch giúp cải thiện thể trạng, bé ít ốm vặt và cảm cúm thông thường hơn.

Bào tử lợi khuẩn LiveSpo PregMom phù hợp với đối tượng nào?

  • LiveSpo Preg-Mom là men vi sinh dùng được cho tất cả mọi người, từ trẻ em tới người lớn, và cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú đều có thể sử dụng được.
  • Sản phẩm dành cho người bị rối loạn tiêu hóa gây tiêu chảy, táo bón do loạn khuẩn đường ruột hoặc chế độ ăn thiếu cân bằng. 
  • Hoặc dành cho người muốn bổ sung lợi khuẩn để hệ tiêu hóa được khỏe mạnh và ổn định hơn.

Liều dùng của bào tử lợi khuẩn Pregmom

Đối với mỗi đối tượng khác nhau và thể trạng khác nhau có thể có các liều sử dụng khác nhau.

  • Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: Có thể dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Trẻ từ 2 - 6 tuổi: Uống ngày 1 - 2 ống, mỗi lần 1 ống.
  • Người lớn, bao gồm phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú và cả người già: Uống ngày 2 ống.
 bao-tu-loi-khuan-pregmom-2
Dung dịch không mùi, không vị rất dễ uống

Lưu ý:

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

  • Mỗi lần uống cách nhau 12 tiếng.
  • Lắc kỹ ống dung dịch trước mỗi lần uống. 
  • B ào tử lợi khuẩn Pregmom uống trước hoặc sau khi ăn đều được. 
  • Uống trực tiếp ống dung dịch hoặc có thể pha với sữa, nước trái cây.
  • Nên sử dụng bào tử lợi khuẩn liên tục từ 1 - 3 tháng hoặc dài hơn (tùy theo thể trạng và mức độ đáp ứng của cơ thể) để đạt được hiệu quả tốt.

Trải nghiệm thực thế khi sử dụng bào tử lợi khuẩn

Bé nhà mình đã được gần 3 tuổi và từ khi gần 2 tuổi tới nay thì lâu lâu lại xuất hiện các triệu chứng của táo bón, bé đi ngoài khá ít, mỗi tuần 2-3 lần và thi thoảng nhìn thấy con đi hơi khó khăn, nhiều lúc con phải gồng mình và phân cứng, cục to.

Mình cũng có tham khảo nhiều sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa cho bé nhưng cũng chỉ được thời gian ban đầu, sau đó các triệu chứng lại tiếp tục diễn ra. Đợt vừa rồi được một bà chị giới thiệu cho dùng bào tử lợi khuẩn Pregmom này, vì bà ấy đã có tới 3 bé nhỏ và đã dùng thấy ổn nên mình cũng tìm mua cho con.

Mình đã đặt mua ngay trên trang website chính hãng của công ty, thời gian giao hàng cũng rất nhanh. Vừa đặt hàng 2 hôm đã nhận được hàng rồi.

Mua ngay tại Web chính hãng PREGMOM

Lợi khuẩn này có dạng nước không mùi, không vị nên bé nhà mình rất hợp tác uống. Mỗi ngày mình cho bé dùng 2 ống vào buổi sáng và tối cách nhau 12 tiếng. Sau 1 tuần sử dụng thì bé đi ngoài đều đặn và phân rất đẹp. 

bao-tu-loi-khuan-pregmom-4
Dung dịch rất dễ uống và bé rất thích, cứ đòi cầm chơi cả ngày

Nhưng mỗi hộp chỉ có 20 ống, dùng chỉ được 10 ngày nên mình đã mua tiếp 3 hộp nữa cho con dùng. Vì tìm hiểu thông tin từ hãng thì mình có đọc được là cần sử dụng lâu dài từ 1-3 tháng liên tục để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.

Dù giá thành mỗi hộp có hơi cao một chút nhưng dùng rất tốt nên mình đã cố gắng mua thêm cho con sử dụng chỉ mong hệ tiêu hóa của con ổn định, hết táo bón và con được khỏe mạnh.

Hiện tại, hãng đã có gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử, nên đợt này mình đã đặt 4 hộp bào tử lợi khuẩn Pregmom qua Shopee, được miễn phí ship còn được tặng quà và mình có sẵn đước voucher giảm giá của Shopee nên rẻ hơn được mấy chục ngàn nữa luôn. Mình có để link ở trên, các mẹ có thể tham khảo nhé!

bao-tu-loi-khuan-pregmom-5
Sản được mã giảm giá nên mình mua luôn 4 hộp

Nếu các mẹ cũng đang có con gặp những vấn đề tương tự thì có thể mua thử cho con sử dụng đi nhé. Loại này còn dùng được cho cả bà bầu và người đang cho con bú, rất an toàn luôn đó ạ.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của bào tử lợi khuẩn Preg-Mom

Như đã nêu ở trên thì mọi người cũng đã thấy được ngoài những ưu điểm vượt trội của sản phẩm thì bào từ lợi khuẩn cho bé cũng còn những mặt hạn chế nhất định. Sau đây là bảng tổng hợp những ưu-nhược điểm cụ thể để mọi người cùng nắm bắt dễ hơn. 

Ưu điểm

Các bào tử lợi khuẩn có khả năng chịu được nhiệt độ cao và môi trường sống khắc nghiệt, có thời gian sống kéo dài mà không làm thay đổi chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, các chứng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, táo bón… 

Sản phẩm được bào chế dưới dạng dung dịch không mùi và không màu, mọi đối tượng đều có thể dễ dàng uống và hấp thu sản phẩm tốt hơn.

Dung dịch được chứa ở dạng ống tiện lợi, dễ dàng bảo quản và mang theo, có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi...

Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên an toàn và dùng được cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Nhược điểm

Giá thành sản phẩm khá cao.

Cần dùng trong thời gian lâu dài và liên tục để thấy được hiệu quả bền vững về sau.

Vừa rồi là những chia sẻ và đánh giá khách quan của mình gửi tới độc giả về sản phẩm bào tử lợi khuẩn hỗ trợ tiêu hóa của LiveSpo Preg-Mom. Hy vọng bài viết là những thông tin hữu ích với là gợi ý cho bạn đọc về bào tử lợi khuẩn Pregmom.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!