Top 1500+ lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất

22.12.2022 - 14:27

Những lời chúc giáng sinh tiếng anh giúp mọi người truyền đạt những những suy nghĩ ấm áp, chân thành và thay cho những lời yêu thương, những lời chúc tốt đẹp đến những người thân yêu xung quanh mình. 

Các bạn đã có ý tưởng gì về những lời chúc mừng giáng sinh đầy ý nghĩa để gởi đến gia đình và bạn bè chưa? Bài viết dưới đây là tổng hợp các lời chúc mừng giáng sinh tiếng anh hay nhất và phù hợp nhất với từng đối tượng để các bạn tham khảo và lưu về gởi tặng cho mọi người.

1. Giáng sinh là ngày gì? Ý nghĩa ngày giáng sinh?

Ngày lễ giáng sinh (hay còn gọi là Noel, Christmas, Xmas) là ngày kỷ niệm chúa Giê-su ra đời - người sáng lập Kitô giáo . Giáng sinh là ngày lễ vô cùng lớn và thiêng liêng của những người theo đạo Thiên Chúa, được tổ chức vào ngày 25 tháng 12 hàng năm. 

Giáng sinh không những có ý nghĩa về mặt tôn giáo mà đây còn là ngày gặp nhau sum vầy của các thành viên trong gia đình. Họ ở bên nhau cùng nhau trang trí cây thông, trang hoàng nhà cửa, cùng nhau chuẩn bị bữa tiệc đêm Noel để cùng cười nói và chia sẻ những chuyện vui buồn đã xảy ra trong năm.

Giáng sinh dần trở thành một ngày lễ quen thuộc và được nhiều người mong chờ, đặc biệt là các em bé, vì đây là ngày mà trẻ em có thể nhận được món quà theo ước nguyện của mình.

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-1
Ngày lễ giáng sinh (hay còn gọi là Noel, Christmas, Xmas) là ngày kỷ niệm chúa Giê-su ra đời 

2. Top lời chúc giáng sinh tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất dành tặng mọi người

Giáng Sinh 2023 đang đến gần, nhà nhà người người đều đang tìm mua và lựa chọn những món quà dành tặng người thân. Bên cạnh hiện vật, thì lời chúc giáng sinh cũng quan trọng và ý nghĩa không kém.

Những câu chúc thể hiện sự quan tâm, mong mọi điều tốt đẹp đến cho đối phương của người chúc. Hãy cùng mình khám phá một số lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh hay để sưởi ấm trái tim của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nhé.

2.1. Câu chúc tiếng Anh giáng sinh thông dụng nhất

Hãy tạo ra một giáng sinh vui vẻ và ấm áp bằng những câu chúc thật hay. Dưới đây là tổng hợp top các câu chúc mừng giáng sinh tiếng Anh thông dụng nhất mà bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi với bất kỳ đối tượng nào. 

1. Wishing you good tidings 

(Chúc bạn gặp nhiều điều tốt lành)

2. Wishing you warmth and good cheer 

(Mong bạn ấm áp và vui vẻ)

3. Thinking warmly of you and your family at this time 

(Lúc này, bạn sẽ thấy ấm áp nếu nghĩ đến gia đình mình và đến tôi)

4. You’re exceptional, and you’re one-of-a-kind; may your Christmas be just as wonderful and one-of-a-kind as you are! Christmas greetings! 

(Bạn thật đặc biệt, và bạn là người độc nhất vô nhị; cầu mong Giáng sinh của bạn cũng tuyệt vời và có một không hai như bạn! Chúc mừng Giáng Sinh!).

5. With best wishes for a wonderful and joyous Christmas season. I hope everything is going well for you 

(Với những lời chúc tốt đẹp nhất cho một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt cho bạn).

6. It appears like Christmas has returned, and it is once again time to ring in the New Year. We wish you and your loved ones the happiest of Christmases, as well as happiness and wealth in the coming year 

(Có vẻ như Giáng sinh đã trở lại, và một lần nữa, năm mới lại vang lên. Chúng tôi chúc bạn và những người thân yêu của bạn một mùa Giáng sinh hạnh phúc nhất, cũng như hạnh phúc và giàu có trong năm tới).

7. Christmas waves a magical wand over the globe, making everything softer and more beautiful than snowflakes. I wish you a wonderful Christmas 

(Giáng sinh vẫy một chiếc đũa thần kỳ diệu trên toàn cầu, khiến mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và đẹp hơn những bông tuyết. Tôi chúc bạn một Giáng sinh tuyệt vời).

8. May your Christmas be full with wonderful moments, warmth, tranquility, and happiness, as well as the delight of loved ones close by, and wishing you all the joys of Christmas and a happy year 

(Chúc Giáng sinh của bạn tràn ngập những khoảnh khắc tuyệt vời, ấm áp, yên bình và hạnh phúc, cũng như niềm vui của những người thân yêu bên cạnh, và chúc bạn đón Giáng sinh nhiều niềm vui và một năm hạnh phúc).

9. This is another good beginning. May you be richly blessed with a successful new year. May my sincere blessing surround splendid travel of you life. 

(Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn.)

10. Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas! 

(Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất. Xin Chúa ban phúc lành đến bạn và người nhà trong mùa Giáng sinh năm nay!)

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-2
Những lời chúc Giáng Sinh hay

2.2. Lời chúc giáng sinh tiếng Anh ngắn gọn nhất

Có thể tiếng Anh bạn không giỏi để có thể viết ra lời chúc thật dài? Không sao cả, mình đã tổng hợp các câu chúc mừng giáng sinh tiếng Anh đơn giản ngắn gọn, ngữ pháp đơn giản để bạn có thể viết, nhắn tin hoặc thậm chí dùng để chúc trực tiếp. Hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé.

1. Wishing you the warmest greetings of this festive season

(Chúc bạn những lời chúc ấm áp nhất trong kỳ nghỉ lễ)

2. I wish you merry Christmas!

(Tôi chúc bạn một giáng sinh an lành!)

3. Enjoy the holidays!

(Hãy tận hưởng kỳ nghỉ thôi nào)

4.Happy Holidays!

(Nghỉ giáng sinh vui vẻ nhé)

5. Season's greetings!

(Mừng mùa lễ hội)

6. A silent night, a star above, a blessed gift of hope and love. A Merry Christmas to you and your whole family.

(Một đêm yên tĩnh, một ngôi sao trên cao, một món quà may mắn chứa đựng hy vọng và tình yêu. Chúc bạn và cả gia đình Lễ Giáng sinh hạnh phúc)

7. Bringing your good wishes of happiness this Christmas and in the coming year.

(Gửi tới bạn những lời chúc hạnh phúc trong lễ Giáng sinh và năm mới)

8. Celebrate the Wonder and the Joy of the Festive Season. Merry Christmas.

(Chúc mừng kỳ nghỉ và hãy tận hưởng nó nhé. Giáng sinh vui vẻ)

9. Christmas time is here. I hope you have a wonderful Christmas. May every day hold happy hours for you!

(Giáng sinh đã đến. Chúc bạn một giáng sinh thật tuyệt. Mong mỗi ngày sẽ là những giờ phút hạnh phúc dành cho bạn)

10. Sending love and plenty of Christmas cheer to you and your family. Merry Christmas to all of you.

(Gửi tình yêu và nhiều niềm vui Giáng sinh tới bạn và gia đình bạn. Giáng sinh vui vẻ nhé)

11. Wish you a Merry Christmas and may this festival bring abundant joy and happiness in your life!

(Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ và kỳ nghỉ này sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc dồi dào trong cuộc sống của bạn!)

12. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

(Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.)

13. Christmas is magical because we're together. 

(Giáng sinh thật kỳ diệu vì chúng ta đang ở bên nhau)

14. This is another good beginning. May you be richly blessed with a succesfull new year. May my sincere blessing suround spendid travel of you life. 

(Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới, những tin nhắn giáng sinh chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn)

15. Merry Christmas to you and God bless you and your family with peace and joy for the year to come

(Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và Chúa ban phước lành cho bạn và gia đình bạn với bình an và niềm vui trong năm tới.)

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-3
Chúc mừng giáng sinh tiếng Anh

2.3. Lời chúc Giáng sinh bố mẹ bằng tiếng Anh

Bạn đã chuẩn bị quà cũng như lời chúc giáng sinh năm nay cho bố mẹ chưa? Dưới đây là một số lời chúc giáng sinh tiếng anh gửi bố bé thật ý nghĩa và giàu tình cảm gia đình để các bạn tham khảo.

1. All my life, I've always wanted to be someone like you! I admire my parents for being a kind person. Merry Christmas, thank you for always loving me so well. 

(Trong suốt cuộc đời, con đã luôn muốn trở thành một người như bố mẹ! Con ngưỡng mộ bố mẹ vì một người tốt bụng. Giáng sinh vui vẻ, cảm ơn vì bố mẹ đã luôn yêu con thật tốt).

2. I thank God for blessing me with the most enthusiastic support of my parents. Without you two, I am nothing. Merry Christmas. 

(Con cảm ơn Chúa đã ban phước cho con có được bố mẹ luôn ủng hộ nhiệt tình nhất. Không có hai người, tôi chẳng là gì cả. Giáng sinh vui vẻ).

3. Christmas is an important holiday to express love to all loved ones. Thank you parents for letting me understand the value and meaning of life. Merry Christmas to your parents 

(Giáng sinh là ngày lễ quan trọng để biểu lộ tình cảm với tất cả người thân. Cảm ơn bố mẹ đã cho con hiểu giá trị và ý nghĩa của cuộc sống. Chúc bố mẹ giáng sinh vui vẻ).

4. Parents are always a joy and wonderful people in their children's lives. Thank you for always sacrificing everything for me. Merry Christmas to your parents. 

(Bố mẹ luôn là niềm vui, người tuyệt tuyệt vời trong cuộc đời con. Cảm ơn vì đã luôn hi sinh tất cả vì con. chúc bố mẹ giáng sinh vui vẻ).

5. Once again, Noel came to our family. By this time, I wish you all the best, stay strong and always happy. Sign: Your lovely daughter. 

(Lại một mùa Giáng Sinh nữa đến với gia đình chúng ta. Nhân dịp này, con xin chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, hãy sống mạnh khỏe và luôn hạnh phúc ạ. Kí tên: con gái đáng yêu của bố mẹ.)

6. Noel just came, I will beg the Satan Claus to bring you the gifts of love, health and happiness. I wish we will live together forever and share a lot of joys and difficulties as well. 

(Noel đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang tới cho bố mẹ những món quà tràn ngập tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc. Con ước chúng ta sẽ sống cùng nhau mãi mãi và chia sẻ những niềm vui và cả cả nỗi buồn nữa.)

7. Merry Christmas! I wish you have a wonderful Christmas day with all the warmest things and full of love. I love you! 

(Giáng Sinh an lành! Con chúc bố/mẹ sẽ có một ngày Giáng Sinh thật tuyệt vời với tất cả những gì ấm áp nhất và tràn ngập tình yêu. Con yêu bố/mẹ!)

8. I was very lucky to be your child. For me, you are the world’s best mommy! You help me with all my difficulties, guide and support me a lot. By this Christmas, I wish you will have a lot of happiness, health and joys. Thank you! 

(Con thật may mắn khi được làm con của mẹ. Đối với con, mẹ là người tuyệt vời nhất trên thế giới này. Mẹ giúp con vượt qua khó khăn, dạy bảo và giúp đỡ con rất nhiều. Nhân dịp Giáng Sinh này, con chúc mẹ ngập tràn hạnh phúc, sức khỏe và niềm vui nữa. Con cảm ơn mẹ nhiều lắm!)

9. I am very grateful to be born in our family. I hope all the best will come to our family. Merry Christmas! 

(Con rất biết ơn khi được sinh ra trong gia đình mình. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta. Giáng sinh vui vẻ!)

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-4
Giáng sinh bên gia đình

2.4. Câu chúc giáng sinh tiếng Anh hài hước tặng bạn bè

Thay vì những lời chúc trang trọng dành tặng sự kính trọng cho người lớn, với bạn bè đồng trang lứa, việc lựa chọn các câu chúc pha sự hài hước sẽ giúp giáng sinh của các bạn trở nên thú vị hơn. Những mẫu lời chúc giáng sinh tiếng Anh cho bạn bè bên dưới sẽ rất hữu ích cho các bạn.

1. May your Christmas be as fat, happy, and plentiful as Santa’s! Merry Christmas!

(Chúc Giáng sinh của bạn sẽ béo tốt, hạnh phúc và dồi dào như ông già Noel! Giáng sinh vui vẻ!)

2. Merry Christmas! Hope you didn’t spend too much — unless, of course, it’s on a gift that I want!

(Giáng sinh vui vẻ! Hy vọng bạn không chi tiêu quá nhiều - tất nhiên, trừ khi đó là món quà mà tôi muốn!)

3. May Santa always stop at your house. Merry Christmas!

(Ông già Noel sẽ luôn dừng lại ở nhà của bạn. Giáng sinh vui vẻ!)

4. Let us rejoice and enjoy. Lord has given this day to drink as much as you want, Happy Christmas!

(Hãy để chúng tôi vui mừng và tận hưởng. Chúa đã ban cho ngày này để uống bao nhiêu tùy thích, Giáng sinh vui vẻ!)

5. Worrying about what to do this Christmas season. Just sit down and enjoy!

(Lo lắng không biết làm gì trong mùa Giáng sinh này. Chỉ cần ngồi xuống và thưởng thức!)

6. I wish you seasons of eating and having Merry. Merry Christmas and a happy new year!

(Chúc các bạn có những mùa ăn chơi Vui vẻ. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!)

7. A Christmas Reminder: Don’t try to borrow any money from elves; they’re always a little short! Have a Merry Christmas!

(Lời nhắc Giáng sinh: Đừng cố mượn tiền từ yêu tinh; chúng luôn ít! Giáng sinh vui vẻ!)

8. This is the time of year to be grateful to Jesus because he got you a few extra days off from work.

(Đây là thời điểm trong năm để biết ơn Chúa Giê-su vì ngài đã cho bạn thêm vài ngày nghỉ làm.)

9. Dear Santa – I have very valuable information. Names, places,… I’m willing to cut a deal.

(Thưa ông già Noel - Tôi có thông tin rất có giá trị. Tên, địa điểm,… Tôi sẵn sàng thỏa thuận.)

10. This Wiki Leaks is getting out of control – They just leaked Santa’s Christmas list. 

(Wiki đang mất kiểm soát - Họ vừa rò rỉ danh sách Giáng sinh của ông già Noel.)

11. I hope your smiles will be as big as your credit card bill this Christmas! Wish you good luck and a lot of fun. Happy Christmas!

(Tôi hy vọng nụ cười của bạn sẽ lớn như hóa đơn thẻ tín dụng của bạn vào Giáng sinh này! Chúc bạn may mắn và nhiều niềm vui. Giáng sinh vui vẻ!)

12. Why is Santa a man? Because only a man can wear the same attire every year.

(Tại sao ông già Noel lại là đàn ông? Bởi vì chỉ có một người đàn ông có thể mặc trang phục giống nhau hàng năm.)

13. I don’t need to diet this Christmas. I am inspired by Santa Claus.

(Tôi không cần phải ăn kiêng vào Giáng sinh này. Tôi lấy cảm hứng từ ông già Noel.)

14. May your holidays be like Santa – fat, cheerful, and abundant!

(Chúc những ngày nghỉ của bạn giống như ông già Noel – mập mạp, vui vẻ và phong phú!)

16. Christmas is like a job: you do all the work but the fat guy in the suit gets all the credit. Enjoy and be merry!

(Giáng sinh giống như một công việc: bạn làm tất cả công việc nhưng anh chàng béo mặc vest nhận được tất cả công lao. Hãy tận hưởng và vui vẻ!)

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-5
Lời chúc Giáng Sinh đến bạn bè

2.5. Câu chúc tiếng Anh giáng sinh ngọt ngào tặng người yêu

Những lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh sẽ mang đến những lời đầy yêu thương và giây phút ấm áp đến nửa kia. Hãy thể hiện tình yêu của mình với người ấy qua những câu chúc ngọt ngào dưới đây nhé.

1.You gave me more than I ever thought possible. With simplicity, I fell deeply in love with you. Merry Christmas to the woman I love! 

(Em đã cho anh nhiều hơn anh từng nghĩ có thể. Với sự đơn giản, anh đã yêu em sâu sắc. Noel vui vẻ cho người phụ nữ mà tôi yêu!)

2. I'm the one who knows you inside and out. You make my heart and body warm. Thank you and Merry Christmas love. 

(Em là người biết từ trong ra ngoài của anh. Em làm cho trái tim và cơ thể anh ấm áp. Cảm ơn em và Giáng sinh vui vẻ tình yêu).

3. My heart beats very fast every time I see your lovely face. I always think of you and miss you when you're not around. So go home first and have a Merry Christmas! My Love. 

(Tim anh đập rất nhanh mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của em. Anh luôn nghĩ về em và nhớ em khi em không ở bên. Vì vậy, hãy trở về nhà trước và có một Giáng sinh vui vẻ! My Love).

4. This holiday season and always, fill your heart with the warmth that comes from being near to your family, friends, and loved ones. 

(Mùa lễ hội này và luôn luôn, hãy lấp đầy trái tim bạn bằng sự ấm áp đến từ việc được ở gần gia đình, bạn bè và những người thân yêu của bạn).

5. There’s no greater gift than spending time with you. 

(Không món quà nào hơn việc dành thời gian ở bên bạn).

6. Our friendship has shown me that you are truly all I want for Christmas. My dearest friend, I wish you a very Merry Christmas 

(Tình bạn của chúng tôi đã cho tôi thấy rằng bạn thực sự là tất cả những gì tôi muốn cho Giáng sinh. Người bạn thân yêu nhất của tôi, tôi chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ).

7. Happy Holidays, and may the New Year bring you happiness and laughter. The greatest wish in life is to be happy 

(Chúc bạn có những kỳ nghỉ lễ vui vẻ và có thể Năm mới sẽ mang lại cho bạn niềm hạnh phúc và tiếng cười. Điều ước lớn nhất trong cuộc đời là được hạnh phúc).

8. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas! 

(Bạn là một người thật đặc biệt và diệu kỳ; mong rằng Giáng sinh này cũng đặc biệt và diệu kỳ như con người của bạn! Giáng Sinh vui vẻ!)

9. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness. 

(Chúc bạn một Giáng sinh chứa chan những giây phút đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người nhà. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc.)

10. With your touch you make me melt like ice. Spending this Christmas with you makes me want melt in your arms.

(Với sự chạm vào của bạn, bạn làm cho tôi tan chảy như băng. Trải qua Giáng sinh này với bạn khiến tôi muốn tan chảy trong vòng tay của bạn.)

11. I have never met such a charming, loving and caring person as you. The love you have given me is priceless and unimaginable. Merry Christmas darling!

(Em chưa bao giờ gặp một người quyến rũ, yêu thương và quan tâm em như anh. Tình yêu mà anh dành cho em là vô giá, không thể đếm được. Giáng sinh vui vẻ nhé anh yêu)

12. As long as you are with me, this Christmas holiday season for me will be full of fun, happiness, and love. Let’s celebrate the amazing kind of love that we share this Christmas! 

(Chỉ cần anh ở bên em, mùa Giáng sinh này đối với em tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và yêu thương. Hãy cùng chúc mừng tình yêu mà chúng ta đang chia sẻ vào giáng sinh này)

13. Let’s make some holiday memories that will last forever. Only you can make each moment of this beautiful Christmas season more special for me! 

(Hãy tạo ra một số kỷ niệm kỳ nghỉ tồn tại mãi mãi. Chỉ có anh mới có thể làm cho khoảnh khắc của mùa Giáng sinh trở nên tươi đẹp, đặc biệt hơn với em.)

14. You are the most loving and loyal boyfriend I could ever ask for. Everything you do makes me feel lucky and blessed to have you in my life. Merry Christmas to you! 

(Anh là người bạn trai yêu thương, trung thành với em. Tất cả những gì anh làm khiến em cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi có anh trong cuộc đời. Merry Christmas!)

15. Your smile brightens my Christmas like a Christmas tree. Bless me with your presence this Christmas and I don’t want anything else. Merry Christmas! 

(Nụ cười của anh làm bừng sáng Giáng sinh của em như cây thông Noel. Chúc phúc cho em với sự hiện diện của anh trong mùa Giáng sinh này và em không muốn bất cứ điều gì khác. Chúc anh giáng sinh vui vẻ.)

16. With a man like you, Christmas becomes more enjoyable and colorful. Being with you is the most wonderful thing in the world. Merry Christmas, my love. 

(Cùng anh, Giáng sinh trở nên thú vị, nhiều màu sắc hơn. Ở bên anh là điều tuyệt vời nhất ở trên đời. Merry Christmas my love.)

17. All I want this Christmas is your love. Your love keeps me warm on this cold night. Merry Christmas to my man. 

(Tất cả những gì em muốn Giáng sinh này là tình yêu của anh. Tình yêu của anh giữ ấm cho em trong đêm lạnh giá. Giáng sinh vui vẻ nhé anh yêu!)

18. With you in my life, I will never have to worry about being lonely and unloved at Christmas! You’re the special person I love to think about always. Merry Christmas! 

(Có anh trong đời, em không còn cảm thấy lo lắng về việc cô đơn, không được yêu thương vào đêm Giáng sinh. Anh là người đặc biệt trong cuộc đời em mà em luôn nghĩ đến. Merry Christmas.)

19. You hold my heart and make everything feel at ease/ Thank you for being my person. May this holiday get you closer to achieving your dreams and new opportunities. Merry Christmas, Love. 

(Anh nắm giữ trái tim em và làm mọi thứ trở nên thoải mái. Cảm ơn anh đã đến bên em. Chúc anh có kỳ nghỉ Giáng sinh vui vẻ, đạt được mơ và cơ hội mới. Merry Christmas, Love.)

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-6
Giáng Sinh bên người yêu thương

2.6. STT chúc giáng sinh thả thính crush bằng tiếng Anh ấn tượng nhất

Giáng sinh luôn là thời điểm tuyệt vời nhất để các bạn thể hiện tình cảm với crush của mình thông qua các câu status thả thính trên mạng xã hội. Status chúc giáng sinh thả thính luôn nằm trong top đầu tìm kiếm khi giáng sinh đến. Nếu bạn vẫn phân vân chưa có ý tưởng cho status thả thính mùa giáng sinh này, hãy tham khảo ngay các lời chúc giáng sinh tiếng anh hay mà mình chia sẻ dưới đây.

1. Spending this Christmas with you, feels like Heaven. Merry loving Christmas to us! 

(Trải qua Giáng sinh này với em, cảm giác như thiên đường. Chúc mừng Giáng sinh yêu thương đến với chúng ta.)

2. You are the best Christmas present God could ever send me! May we spend unlimited Christmases together my love! 

(Em là món quà Giáng sinh tuyệt vời mà chúa gửi cho anh. Cầu mong chúng ta dành cho nhau tình yêu ngọt ngào và nồng thắm. Merry Christmas my love.)

3. It was Christmas when we first met. It was freezing cold too. But in your arms I found a warm place to be. My Christmas wish is to hold me forever in these arms! 

(Đó là Giáng sinh khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên. Nó cũng lạnh cóng. Nhưng trong vòng tay của anh, em đã tìm thấy nơi ấm áp. Điều ước Giáng sinh của em là được anh ôm mãi trong vòng tay.)

4. Christmas means love and being with you means being in Heaven. Merry Christmas my love! 

(Giáng sinh có nghĩa là tình yêu và ở bên em có nghĩa là ở trên thiên đường. Giáng sinh vui vẻ nhé tình yêu của anh.)

5. Christmas brightens my heart and fills my mind with thoughts of being together with you. Merry Christmas. 

(Giáng sinh làm bừng sáng trái tim anh và lấp đầy tâm trí anh với những suy nghĩ được ở bên cạnh em. Merry Christmas.)

6. May this Christmas find us together making love all the time. I love you my dear! Thanks and Merry Christmas). 

(Vào dịp Giáng sinh, anh đã tìm thấy được kho báu thay đổi cuộc đời anh mãi mãi. Anh đã tìm thấy em. Cảm ơn em và chúc em Giáng sinh vui vẻ.)

7. I have never met such a charming, loving and caring person as you. The love you have given me is priceless and unimaginable. Merry Christmas darling! 

(Em chưa bao giờ gặp một người quyến rũ, yêu thương và quan tâm em như anh. Tình yêu mà anh dành cho em là vô giá, không thể đếm được. Giáng sinh vui vẻ nhé anh yêu)

8. As long as you are with me, this Christmas holiday season for me will be full of fun, happiness, and love. Let’s celebrate the amazing kind of love that we share this Christmas! 

(Chỉ cần anh ở bên em, mùa Giáng sinh này đối với em tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và yêu thương. Hãy cùng chúc mừng tình yêu mà chúng ta đang chia sẻ vào giáng sinh này)

9. Let’s make some holiday memories that will last forever. Only you can make each moment of this beautiful Christmas season more special for me! 

(Hãy tạp ra một số kỷ niệm kỳ nghỉ tồn tại mãi mãi. Chỉ có anh mới có thể làm cho khoảnh khắc của mùa Giáng sinh trở nên tươi đẹp, đặc biệt hơn với em.)

10. You are the most loving and loyal boyfriend I could ever ask for. Everything you do makes me feel lucky and blessed to have you in my life. Merry Christmas to you! 

(Anh là người bạn trai yêu thương, trung thành với em. Tất cả những gì anh làm khiến em cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi có anh trong cuộc đời. Merry Christmas!)

11. Spending this Christmas with you, feels like Heaven. Merry loving Christmas to us! 

(Trải qua Giáng sinh này với em, cảm giác như thiên đường. Chúc mừng Giáng sinh yêu thương đến với chúng ta).

12. You are the best Christmas present God could ever send me! May we spend unlimited Christmases together my love! 

(Em là món quà Giáng sinh tuyệt vời mà chúa gửi cho anh. Cầu mong chúng ta dành cho nhau tình yêu ngọt ngào và nồng thắm. Merry Christmas my love.)

13. It was Christmas when we first met. It was freezing cold too. But in your arms I found a warm place to be. My Christmas wish is to hold me forever in these arms! 

(Đó là Giáng sinh khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên. Nó cũng lạnh cóng. Nhưng trong vòng tay của anh, em đã tìm thấy nơi ấm áp. Điều ước Giáng sinh của em là được anh ôm mãi trong vòng tay.)

14. Christmas means love and being with you means being in Heaven. Merry Christmas my love! 

(Giáng sinh có nghĩa là tình yêu và ở bên em có nghĩa là ở trên thiên đường. Giáng sinh vui vẻ nhé tình yêu của anh.)

15. Christmas brightens my heart and fills my mind with thoughts of being together with you. Merry Christmas. 

(Giáng sinh làm bừng sáng trái tim anh và lấp đầy tâm trí anh với những suy nghĩa được ở bên cạnh em. Merry Christmas.)

16.  May this Christmas find us together making love all the time. I love you my dear! Thanks and Merry Christmas 

(Vào dịp Giáng sinh, anh đã tìm thấy được kho báu thay đổi cuộc đời anh mãi mãi. Anh đã tìm thấy em. Cảm ơn em và chúc em Giáng sinh vui vẻ.)

17. With your touch you make me melt like ice. Spending this Christmas with you makes me want melt in your arms 

(Với sự chạm vào của bạn, bạn làm cho tôi tan chảy như băng. Trải qua Giáng sinh này với bạn khiến tôi muốn tan chảy trong vòng tay của bạn.)

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-7
Lời chúc Giáng Sinh thả thính crush

2.7. Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh tặng thầy cô

Bên cạnh người thân, người yêu, bạn bè thì thầy cô cũng là một trong các đối tượng mà các bạn nên gởi lời chúc giáng sinh tốt đẹp. Những lời chúc sẽ thay mặt các bạn thể hiện lòng biết ơn và tri ân thầy cô đồng thời chúc thầy cô giáng sinh an lành hạnh phúc. Top các lời chúc tặng thầy cô được liệt kê bên dưới.

1. Thanks for all your help this semester! I hope you get the break you deserve. 

(Cảm ơn thầy vì đã giúp đỡ em trong kỳ học vừa qua. Em chúc thầy có kỳ nghỉ xứng đáng).

2. Merry Christmas to the teacher who first met me as a bratty trouble-maker, but hung in there and taught me how to behave respectfully. 

(Giáng sinh vui vẻ với giáo viên người lần đầu tiên gặp tôi như là một kẻ gây rắc rối bướng bỉnh, nhưng người đã ở đó và dạy em làm thế nào để cư xử đứng đắn.)

3. Merry Christmas, teacher. I hope you get the same amount of gifts as you’ve given me — that’s a lot! 

(Merry Christmas, giáo viên. Tôi hy vọng bạn có được những món quà giá trị như bạn đã cho tôi – đó là rất nhiều!)

4. Jingle bells, jingle bells, teacher gets an “A.” You taught me well, parents pride will swell — lots of gifts for Christmas Day! 

(Chuông leng keng, tiếng chuông leng keng, giáo viên nhận được một điểm “A.” Thầy/cô dạy em rất nhiều điều tốt, cha mẹ sẽ làm lên niềm tự hào – rất nhiều quà tặng cho ngày Giáng sinh!)

5. After being in your class, I know I can reach for the stars. May your Christmas shine as bright as the star atop your tree. 

(Sau khi được trong lớp học của bạn, em biết em có thể tiếp cận với các ngôi sao. Chúc cho Giáng Sinh của thầy/cô tỏa sáng rực rỡ như ngôi sao trên đỉnh cây của thầy/cô.)

6. If Christmas is the season to give thanks, my list has to begin with you, my favorite teacher. 

(Nếu Giáng sinh là mùa để nói lời cảm tạ, danh sách của em đã bắt đầu với thầy/cô, giáo viên yêu thích của tôi.)

7. Wishing you and your family a very Merry Christmas. May this joyful season greet you with health and happiness. Merry Christmas Teacher. 

(Chúc thầy/cô và gia đình một Giáng sinh vui vẻ. Chúc mùa lễ này chào đón bạn với sức khỏe và hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ.)

8. As we celebrate the birth of Jesus Christ, may you also be blessed and continue on sharing your teachings to us. Merry Christmas Teacher! 

(Khi chúng ta tưởng nhớ ngày sinh của chúa Jesus, Chúc thầy cô những phước lành và tiếp dạy chia sẻ kiến thức của thầy cô cho chúng em. Giáng sinh vui vẻ.)

9. Dear teacher, you have been a great mentor and guide and have shaped my career well. I thank you for your effort and hope you remain a superb mentor for others also. Happy Christmas! 

(Thưa thầy, thầy đã là một người thầy tuyệt vời đã dẫn dắt và định hướng sự nghiệp cho em rất tốt. Em cảm ơn về nỗ lực của thầy và hy vọng thầy vẫn là một người thầy tuyệt vời cho những người khác như vậy.)

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-8
Đêm Giáng Sinh ấm áp

2.8. Lời chúc giáng sinh tiếng Anh tặng sếp, đồng nghiệp

Khi Giáng sinh đến, đừng quên gởi lời chúc bằng tiếng Anh cho đồng nghiệp và sếp như một món quà ý nghĩa nhé. Hãy viết một tấm thiệp cùng với những lời chúc ấm áp sẽ là cách ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp. Mời các bạn cùng mình xem các câu chúc dưới đây.

1. Wishing you a well-deserved rest and a relaxing new year. 

(Chúc bạn có một kỳ nghỉ xứng đáng và một năm mới thư giãn).

2. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas! 

(Bạn là một người thật đặc biệt và duy nhất; mong rằng Giáng sinh này cũng đặc biệt và duy nhất như con người của bạn! Giáng sinh vui vẻ!)

3. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you 

(Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều bình an sẽ đến với bạn).

4. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead 

(Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gửi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng sinh lành, và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng).

5. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness 

(Cầu chúc bạn một Giáng sinh tràn đầy những khoảnh khắc đặc biệt, ấm áp, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc).

6. I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends 

(Tôi hy vọng bạn biết được tình bạn của chúng ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn điều tốt lành trong lễ Giáng sinh và chúc tình bạn chúng ta mãi bền chặt).

7. Simply by existing in my life, you make the stars shine brighter and the winter days warmer. To my favorite person on the planet, I wish you a very Merry Christmas 

(Chỉ đơn giản bằng cách tồn tại trong cuộc sống của tôi, bạn đã làm cho những vì sao tỏa sáng hơn và những ngày đông ấm áp hơn. Gửi đến người yêu thích của tôi trên hành tinh, tôi chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ).

8. Let us take time to calm down and appreciate the small things during this season of giving. May this great time of year have a special impact on your heart. Not only today, but throughout the New Year, I wish you happiness 

(Chúng ta hãy dành thời gian tĩnh tâm và trân trọng những điều nhỏ nhặt trong mùa trao tặng này. Cầu mong khoảng thời gian tuyệt vời này trong năm có tác động đặc biệt đến trái tim của bạn. Không chỉ hôm nay, mà trong suốt năm mới, tôi cầu chúc cho bạn hạnh phúc).

9. May joy and happiness snow on you, may the bells jingle for you and may Santa be extra good to you! Merry Christmas! 

(Mong bạn luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, những tiếng chuông ngân lên dành cho bạn và ông già Noel sẽ hào phòng với bạn! Giáng Sinh vui vẻ!)

10. Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives! 

(Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.)

11. Christmas is the proof that this world can become a better place if we have lots of people like you who fills it with happiness and hope 

(Giáng Sinh là một minh chứng rõ ràng rằng thế giới là một nơi tốt đẹp nếu chúng ta được ở bên những người yêu thương chúng ta bằng sự hạnh phúc và niềm hi vọng)

12. There are so many gifts I want to give to you this Christmas. Peace, love, joy, happiness are all presents I am sending your way. 

(Có quà nhiều món quà tôi muốn gửi tới bạn dịp Giáng Sinh. Đó là sự an lành, tình yêu, sự vui vẻ và niềm hạnh phúc)

13. Our friendship has proved to me, that truly all I want for Christmas is you. Merry Christmas my dearest friend. 

(Tình bạn của chúng ta có một ý nghĩa rất quan trọng đối với tôi, tất cả những gì tôi muốn trong ngày lễ giáng sinh là bạn. Chúc bạn một Giáng Sinh vui vẻ, người bạn yêu quý của tôi)

14. Merry Christmas, and may this new year bring you joy and laughter. To be happy is the greatest wish in life. 

(Chúc mừng Giáng Sinh và hi vọng năm mới của bạn sẽ ngập tràn trong niềm vui và tiếng cười. Luôn luôn hạnh phúc là điều ước tuyệt vời nhất trong cuộc đời này)

15. In this loveliest of seasons may you find many reasons for happiness. Merry Christmas and lots of love from our family to yours! 

(Trong mùa đáng yêu nhất này, bạn có thể tìm thấy nhiều lý do để hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ và nhiều tình yêu từ gia đình của chúng tôi đến bạn

16. Beneath the hustle and bustle of the festive season, there is the true beauty of connecting with loved ones. May this beauty and joy lift you up during Christmas and the New Year! 

(Đằng sau sự hối hả và nhộn nhịp của mùa lễ hội là vẻ đẹp thực sự của việc kết nối với những người thân yêu. Có thể vẻ đẹp và niềm vui này sẽ nâng bạn lên trong Giáng sinh và Năm mới!)

17. Christmas is a special time to enjoy with all your loved ones, spreading divinity and cheer around, Merry Christmas, and a happy new year! 

(Giáng sinh là một thời gian đặc biệt để tận hưởng với tất cả những người thân yêu của bạn, truyền bá thần thánh và cổ vũ xung quanh, Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc!)

18. Missing you and hope to see you in the new year 

(Nhớ bạn và hy vọng có thể gặp lại bạn trong năm mới)

19. At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don”t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas! 

(Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng Sinh này.)

20. Special that you never feel lonely again and be surrounded by loved ones! 

(Chúc bạn tìm thấy hạnh phúc và tình yêu vào Giáng sinh và nó sẽ tràn ngập ngôi nhà và trái tim của bạn. Giáng sinh vui vẻ cho bạn!)

21. Let’s make some memories on this Christmas that will last permanently. Delight in the greatest holiday of the year. Merry Christmas. 

(Hãy tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ vào Giáng sinh này. Thỏa thích trong ngày lễ lớn nhất trong năm. Giáng sinh vui vẻ.)

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-9
Lời chúc giáng sinh tiếng Anh tặng sếp, đồng nghiệp

2.9. Lời chúc tiếng Anh giáng sinh tặng đối tác, khách hàng

Những dịp lễ cuối năm luôn là thời điểm phù hợp nhất để bạn gởi lời tri ân, những món quà ý nghĩa cũng như các lời chúc GIáng Sinh tốt đẹp đến khách hàng của mình. Giáng Sinh đang đến gần, hi vọng bài viết bên dưới sẽ cung cấp cho các bạn ý tưởng về những lời chúc giáng sinh giúp tạo dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.

1. I’m hoping Santa is nice to you this year because you deserve nothing but the best. From our family to yours, we wish you a very Merry Christmas 

(Tôi hy vọng ông già Noel sẽ tốt với bạn trong năm nay vì bạn không xứng đáng có được gì ngoài những điều tốt đẹp nhất. Từ gia đình của chúng tôi đến của bạn, chúng tôi chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ).

2. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead. 

(Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gởi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng Sinh lành, và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.)

3. Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas! 

(Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.)

4. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas. 

(Giáng sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.)

5. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you. 

(Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn.)

6. Bringing your good wishes of happiness this Christmas and on the coming year. 

(Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng Sinh và năm mới.)

7. There are so many gifts I want to give to you this Christmas. Peace, love, joy, happiness are all presents I am sending your way. 

(Có quà nhiều món quà tôi muốn gửi tới bạn dịp Giáng Sinh. Đó là sự an lành, tình yêu, sự vui vẻ và niềm hạnh phúc).

8. Fill your heart with the warmth that is the closeness of your family, friends and loved ones this holiday season and forever. 

(Lấp đầy trái tim của bạn với sự nồng ấm, gần gũi bên gia đình, bạn bè và tình yêu không chỉ trong mùa lễ hội mà còn mãi mãi về sau).

9. During this festive season of giving, let us take time to slow down and enjoy the simple things. May this wonderful time of the year touch your heart in a special way. Wishing you much happiness not just today, but throughout the New Year.

(Trong suốt mùa nghỉ lễ, hãy cố gắng sống chậm lại và tận hưởng những điều giản đơn nhất. Chúc cho những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ chạm đến trái tim của bạn theo một cách đặc biệt nhất. Chúc bạn thật nhiều hạnh phục, không chỉ hôm nay mà còn sang cả tới năm mới).

10. Christmas is about spending time with family and friends. It’s about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family! 

(Giáng sinh là thời gian để dành cho gia đình và bạn bè. Nó sẽ tạo ra những khoảnh khắc mà bạn sẽ nhớ mãi không bao giờ quên. Chúc mừng bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ).

11. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you. 

(Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều bình an sẽ đến với bạn.)

12. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead. 

(Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gởi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng Sinh lành, và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.)

13. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas. 

(Giáng sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.)

14. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness. 

(Cầu chúc bạn một Giáng sinh tràn đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc.)

15. I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends. 

(Tôi hy vọng bạn biết được tình bạn chút ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn điều tốt lành trong lễ giáng sinh và chúc tình bạn chúng ta mãi bền chặt.)

16. Christmas is about spending time with family and friends. It’s about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family! 

(Giáng sinh là thời gian để dành cho gia đình và bạn bè. Nó sẽ tạo ra những khoảnh khắc mà bạn sẽ nhớ mãi không bao giờ quên. Chúc mừng bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ)

17. You make the stars shine brighter and the winter days warmer just by being in my life. Merry Christmas to my favourite person in the world. 

(Sự hiện diện của bạn trong cuộc đời tôi làm cho những ngôi sao trên bầu trời sáng hơn và những ngày mùa đông ấm áp hơn. Chúc mừng Giáng Sinh vui vẻ tới người mà tôi yêu quý trên thế giới này)

18. During this festive season of giving, let us take time to slow down and enjoy the simple things. May this wonderful time of the year touch your heart in a special way. Wishing you much happiness not just today, but throughout the New Year. 

(Trong suốt mùa nghỉ lễ, hãy cố gắng sống chậm lại và tận hưởng những điều giản đơn nhất. Chúc cho những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ chạm đến trái tim của bạn theo một cách đặc biệt nhất. Chúc bạn thật nhiều hạnh phúc, không chỉ hôm nay mà còn sang cả tới năm mới)

19. I hope Santa is good to you this year because you only deserve the best. Merry Christmas from our family to yours. 

(Tôi hi vọng ông già Noel sẽ đem đến cho bạn những điều tốt lành nhất bởi bạn xứng đáng với điều đó. Gia đình tôi xin được chúc mừng Giáng Sinh tới bạn)

20. Fill your heart with the warmth that is the closeness of your family, friends and loved ones this holiday season and forever. 

(Lấp đầy trái tim của bạn với sự nồng ấm, gần gũi bên gia đình, bạn bè và tình yêu không chỉ trong mùa lễ hội mà còn mãi mãi về sau)

loi-chuc-giang-sinh-tieng-anh-10
Lời chúc tiếng Anh giáng sinh tặng đối tác, khách hàng

Giáng sinh là dịp lễ để mọi người gởi đến nhau những lời chúc chân thành, truyền tải những thông điệp ý nghĩa và dành thời gian quây quần bên gia đình để yêu thương và chia sẻ cùng nhau. 

Hãy tự tay lựa những tấm thiệp thật xinh xắn, viết lên những lời chúc giáng sinh tiếng anh thật ý nghĩa để trao gởi đến mọi người nhé, đây ắt hẳn sẽ là món quà ấm áp vô cùng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!