Review serum cấp ẩm Basic B5 Hydration có "ngon bổ rẻ "?

24.03.2023 - 16:54

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả và an toàn cho da, bạn có thể muốn thử Basic B5 Hydration của Dr.Ceutics. Đây là một loại serum chứa vitamin B5 và hyaluronic acid, hai thành phần có khả năng cấp nước và giữ ẩm cho da. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về sản phẩm này, từ thành phần, công dụng, cách sử dụng cho đến ưu nhược điểm của sản phẩm.

Giới thiệu thương hiệu Dr.Ceutics

Mỹ phẩm Dr. Ceutics là một thương hiệu trẻ của Dược sĩ Tiến và ‘hot hit’ trên các trang mạng xã hội trong những năm gần đây. Với tiêu chí sản phẩm khoa học - an toàn – hiệu quả và giá thành bình dân. Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu bao gồm: Chống lão hóa, sáng da tẩy TBC, nước cân bằng da, phục hồi tái tạo,…

Ngày 14/09/2015, Công ty TNHH Dược sĩ Tiến được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh và  đặt Showroom tại: 166 Mậu thân – An nghiệp – Ninh kiều – TP.Cần Thơ.

thuong-hieu-dr-ceutics-1
Thương hiệu DrCeutics

Review chi tiết serum Basic B5 Hydration có tốt không?

1. Thiết kế bao bì, kết cấu sản phẩm

Serum B5 Basic Hydration có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giống như các loại serum khác với chai thủy tinh nâu nắp nhỏ giọt, bên ngoài chai in bao bì chi tiết tên công ty, địa chỉ sản xuất và hướng dẫn sử dụng.

Kết cấu B5 ở dạng chất lỏng trong suốt, nhanh thấm vào da không gây bí tắt da, không mùi hương.

 serum-b5-hydrat
Bao bì sản phẩm
basic-b5-hydration
 Serum B5 Basic Drceutics kết cấu lỏng, trong suốt

Nơi mua tốt nhất - Dung tích 30ml

shopee

126.000 ₫

lazada

140.000 ₫

2. Thành phần

Thành phần chính:

  • Calcium Pantothenate hay vitamin B5 giúp lưu trữ nước trong da, cải thiện khả năng giữ ẩm và làm cho da mềm mại, mịn màng và đàn hồi hơn. Ngoài ra còn giúp giảm viêm, giảm đỏ và phục hồi hàng rào bảo vệ da.
  • Sodium Hyaluronate có chức năng giúp giữ ẩm cho da cân bằng độ pH, đồng thời giúp da tăng sinh collagen. Với cấu trúc phân tử nhỏ giúp hoạt chất thẩm thấu vào da nhanh hơn và ngăn chặn sự thoát nước ra bên ngoài, giữ nước giúp da luôn căng bóng và mịn màng.
  • Saccharide có tác dụng ngăn nước trong da bị thoát ra ngoài giúp cấp ẩm cho da, cải thiện da bị bong tróc hay treatment, có thể làm giảm kích ứng da khi dùng AHA.
  • Butylene Glycol giúp giữ ẩm cho da tốt hơn, kích thích hòa tan các thành phần khác trong sản phẩm giúp sản phẩm không gây nhờn rít khi dùng trên da, làm giảm các nếp nhăn cho da giúp da tre hóa.
  • Acid citric giúp da mịn màng, cải thiện nếp nhăn chống lão hóa, tăng cường sản xuất Collagen, ngoài ra còn tẩy tbc và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Ngoài ra, còn chứa các thành phần khác như: Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Aqua, Xanthan gum, Sodium cirate.

3. Công dụng

Sản phẩm có công dụng giúp cho các chị em có làn da khô nứt nẻ, bong tróc do thiếu nước, hay da bị tổn thương do mụn hay treatment… cấp nước cho da, phục hồi da, giảm ngứa, viêm đỏ, đẩy nhanh tốc độ lành da tổn thương, tăng độ đàn hồi, bảo vệ da, giảm tiết dầu trên da, đẩy lùi nếp nhăn tuổi tác.

  • Giúp dưỡng ẩm, phục hồi da, cải thiện trẻ hóa da sau 2 tuần sử dụng.
  • Dưỡng ẩm, cải thiện làn da khô và mất nước, giúp da sáng và khỏe hơn.
  • Se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm sâu cho da.
  • Phục hồi làn da mệt mỏi, tổn thương.
  • Kích thích sản sinh collagen tự nhiên, chống lão hóa.
  • Giảm ngứa sưng tấy sau trị mụn, phục hồi da tổn thương.
  • Làm mờ vết thâm, sẹo, tái tạo da, giảm thâm mụn.
  • Tăng độ đàn hồi cho da, bảo vệ da không bị nứt nẻ, bong tróc.

4. Đối tượng sử dụng

Dành cho mọi loại da, đặc biệt kết cấu lỏng nhẹ phù không bít tắc trên da phù hợp với da dầu, da quá khô có thể nâng dùng nồng độ cao hơn

5. Đánh giá sau khi dùng sản phẩm serum Basic B5 Hydration

Da mình là da siêu dầu nên bị mụn ẩn khá nhiều và cũng có khá nhiều mụn viêm nên mình thường xuyên nặn mụn và treatment khiến da bị tổn thương với dấu hiệu viêm đỏ, bong tróc và thậm chí rát da.

Mình đã tìm hiểu trên mạng và biết được da bị tổn thương liên tục nên tình trạng da càng tồi tệ, mình đã ngưng tất cả các sản phẩm treatment và chỉ skincare các bước đơn giản, tẩy trang – rửa mặt – và dùng B5 để cấp ẩm và phục hồi da. Sau 2 tuần mình sử dụng thì da mình đã có hiệu quả giảm đỏ, da không còn bong tróc sần sùi, có phần sáng hơn.

Mặc dù Basic B5 Hydration chỉ thuần cấp ẩm, không có tác dụng hỗ trợ trị mụn nhiều nhưng có thể dùng để sử dụng kết hợp với sản phẩm khác cho hiệu quả cao hơn.

 Mình đánh giá cao 8/10 về hiệu quả sản phẩm với giá tiền mức bình dân, học sinh sinh viên có thể tham khảo sản phẩm này. Đây là trải nghiệm và ý kiến cá nhân của bản thân mình nên có thể một số bạn sẽ có đánh giá và trải nghiệm khác nhau.

6. Tổng kết ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Kết cấu lỏng, nhẹ dễ dàng thấm vào da, không gây bết rít trên da

Cấp ẩm cho da căng bóng, duy trì mềm mịn, tăng độ đàn hồi cho da

Giảm sưng viêm, đỏ do tổn thương da sau mụn, treatment

Tăng sinh Collagen, chống lão hóa

Sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu, không màu nên không gây kích ứng cho da.

Sản phẩm dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da

Giá thành khá rẻ, khoảng 150k là sắm được em nó với dung tích 30ml.

Nhược điểm

Tạo lớp màng mỏng nên sau khi dùng sẽ có cảm giác căng da, sau 2 – 3 phút sẽ hết.

Do sản phẩm chứa thuần các thành phần cấp nước, dưỡng ẩm nên ngoài vệc cấp ẩm cho da thì những công dụng khác không rõ rệt

Do nồng độ khá thấp, đối với da dầu nên sử dụng 2 lần/ngày, da khô 3 lần/ngày, sử dụng nhanh hết

 serum-b5-hydrat-jpg-3
Tham khảo nơi mua Serum B5 Basic Drceutics chính hãng online

Nơi mua tốt nhất - Dung tích 30ml

shopee

126.000 ₫

lazada

140.000 ₫

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Trước hết bạn hãy dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ để rửa sạch làn da cũng như giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông.
  • Bước 2: Tiếp đó bạn hãy thoa 1 ít toner dưỡng ẩm lên da để giúp se khít lỗ chân lông, cũng như giúp tăng hiệu quả khi dùng serum B5.
  • Bước 3: Khi dùng toner xong bạn lấy ra tay lượng serum Vitamin B5 vừa đủ và thoa đều lên mặt, kết hợp dùng tay vỗ vỗ massage để nó thẩm thấu nhanh và đều vào sâu bên trong da.
  • Bước 4: Sau khoảng 10 phút đồng hồ bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng khóa lên lớp serum B5 để tăng hiệu quả dưỡng da.

Lưu ý

  • Có thể sử dụng kết với serum niacinamide hoặc vitamin C hoặc retinol để tăng hiệu quả sử dụng làm sáng da mờ thâm, cấp ẩm.
  • Nên test sản phẩm trên da trước khi dùng lên vùng da nhạy cảm tránh bị dị ứng thành phần sản phẩm.
  • Đối với da khô có thể sử dụng thêm kem dưỡng ẩm phù hợp sau khi apply B5 hoặc nâng nồng độ sử dụng cao hơn.

Kết luận

Đây là serum thiên về cấp ẩm, phù hợp với những chị em có làn da khô, bong tróc hay đang treatment và muốn có làn da đẹp hơn thì có thể nên cân nhắc sử dụng em này, chi phí quá rẻ cho một em serum B5 ngại gì mà không thử Basic B5 Hydration đúng không nào.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!