Tã, Bỉm Bejoyie có an toàn cho bé không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

25.04.2023 - 16:41

Tã, bỉm Bejoyie có tốt, nên mua và sử dụng không, giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều bà mẹ chúng ta đặt ra mỗi khi mua bỉm cho bé nhà mình. Trong năm đầu khi ra đời, bỉm tã là một vật luôn luôn bên cạnh các em bé. Ở nước ta, với cơn sốt của các mặt hàng nội địa Trung thì bỉm cũng là một mặt hàng hóa xuất hiện với nhiều chủng loại.

Hiện nay, có hàng chục ngàn các loại bỉm nội địa Trung Quốc có mặt trên thị trường Việt Nam, các loại mặt hàng này cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bà mẹ bỉm sữa. Trong đó, không thể nhắc đến đó là bỉm tã Bejoyie. Bejoyie ngày càng có chỗ đứng tại thị trường nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Đó là lý do vì sao mà nhiều bậc cha mẹ quan tâm tìm hiểu xem bỉm, tã Bejoyie có tốt không hay chỉ là sự thành công của các chiến lược quảng cáo tới người dùng. Sau đây chúng ta cùng review bỉm, tã Bejoyie nhé.

I. Tã, bỉm Bejoyie của nước nào sản xuất?

Ưu điểm của các nhà sản xuất Trung Quốc là luôn có giá thành hết sức rẻ, nhất là đối với các mặt hàng gia dụng và các sản phẩm cho mẹ và bé như bỉm Yubest, bỉm Youli hay bỉm dán Bejoyie.

Mặc dù các mặt hàng được sản xuất để phục vụ nhu cầu trong nước nhưng bỉm nội địa Trung Bejoyie vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều quốc gia châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam…

bim-bejoyle-1

Bỉm sơ sinh Bejoyie đã có mặt trên thị trường nhiều năm nhưng trong một vài năm trở lại đây, dòng tã bỉm này mới chiếm được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá tốt so với các dòng sản phẩm khác nhờ sự cải tiến không ngừng về chất lượng và mẫu mã bao bì.

II. Bỉm, tã Bejoyie có mấy loại, gồm những loại nào?

Sản phẩm này có hai dòng sản phẩm chính là tã dán và tã quần siêu mỏng.

* Ưu điểm nổi bật của tã bỉm Bejoyie

- Bỉm, tã Bejoyie được đóng gói chắc chắn cùng với bao bì rất đẹp.

- Có màng đáy cotton thoáng khí, có tác dụng giữ cho bên trong bỉm luôn khô thoáng.

- Được thiết kế có from dáng rất vừa vặn, ôm sát cơ thể bé.

- Có vạch báo thay bỉm và có rãnh báo chống tràn cực kỳ tiện lợi khi sử dụng.

- Phần mặt trong bỉm mềm mại, không bị hằn đỏ, hoàn toàn không gây ngứa, kích ứng và rất thân thiện với da bé.

- Có khả năng thấm hút tốt, điều này giữ cho bề mặt luôn khô thoáng, cũng như không bị vón cục.

* Nhược điểm:

Có kích thước khá bé nên sẽ không phù hợp với những bé trộm vía bụ bẫm. Ngoài ra, sản phẩm còn không có miếng băng keo ở phía sau để cuộn bỉm sau khi đã sử dụng.

Đánh giá tã dán Bejoyie

* Cấu tạo của tã dán:

Tã dán là loại tã được thiết kế như chiếc quần, bên cạnh đó có hai miếng dán ở hai bên hông có tác dụng định hình tã tốt cho bé, miếng dán chắc chắn cho bé cảm giác thoải mái khi vận động nhẹ.

bim-bejoyle-2

* Ưu điểm của tã dán:

Tã dán có giá thành rẻ hơn so với tã quần, giúp tiết kiệm chi phí hơn mà chất lượng vẫn đảm bảo. Khi mặc tã dán cũng nhanh chóng, tiết kiệm i gian hơn khi chỉ cần chúng ta xé miếng dán ở hai bên là đã có thể lấy tã ra và thay cho bé.

Ta thấy kích thước của tã dán cũng nhỏ hơn giúp da bé thoải mái hơn khi tiếp xúc với không khí nhiều hơn và dễ dàng mang đi khi ra ngoài.

* Nhược điểm tã dán:

Miếng dán bỉm Bejoyie khá cứng nên có thể sẽ gây vết xước vô tình khi thay tã cho em bé. Khả năng định hình của tã dán không cao vì thế khi bé lật, bò, đi nhanh nhiều dễ dẫn đến xô lệch và nước tiểu tràn ra ngoài.

Việc thay tã cũng không được thuận tiện khi mẹ phải cho bé nằm xuống và gặp khó khăn với các bé thích cựa quậy. Cần kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho trẻ để đảm bảo da trẻ luôn an toàn nhất.

2. Đánh giá bỉm quần Bejoyie
 

* Cấu tạo của tã quần:

Tã quần có hình dạng như chiếc quần, bé có thể mặc thay thế quần khi vui chơi và đi ra ngoài. Tã quần được thiết kế nhiều loại khác nhau cho các bé từ sơ sinh đến 17kg. Cho bố mẹ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua cho bé.

bim-bejoyle-3

* Ưu điểm của tã quần:

Việc thiết kế to hơn tã dán, cố định hơn giúp tránh bị xô lệch tã dán khi bé vận động. Dễ dàng thay, mặc cho bé khi bé đang đứng, giúp tiết kiệm thời gian thay hơn so với tã dán.

Tã quần có thời gian sử dụng lâu hơn tã dán khi có kích thước to hơn, độ tiếp xúc với da bé rộng hơn, chất bẩn khó tràn ra ngoài giúp bé có cảm giác thoải mái khi mặc.

* Nhược điểm tã quần:

Tã quần có mức giá cao hơn và không tạo cảm giác thoải mái với da bé bằng các sản phẩm tã dán. Kích thước của miếng tã cũng tương đối to hơn, do đó việc mang ra ngoài sẽ không gọn gàng như tã dán.

Nếu không thay kịp thời tã dễ khiến da bé bị hăm.

bim-1638611093

III. Cách chọn size bỉm, tã Bejoyie cho bé

Tã dán Bejoyie có các size S, M, L, XL dành cho trẻ sơ sinh từ 4kg đến 17kg.

Tã quần Bejoyie có các size L, XL, XXL, 3L dành cho trẻ từ 9kg đến trên 15kg.

1. Chọn size bỉm tã theo độ tuổi

* Trẻ 3 ngày đầu sau sinh:

Ở những ngày đầu này, các mẹ chỉ cần dùng tã giấy hoặc miếng lót sơ sinh chứ chưa cần tã quần hay bỉm, nó sẽ giúp mẹ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc hơn.

Nhưng tã lót có nhược điểm là thấm hút khá kém nên các mẹ phải chú ý để thay thường xuyên tránh gây khó chịu cho bé, những ngày tiếp theo mẹ vẫn có thể tiếp tục dùng tã giấy cho bé.

* Trẻ 1 - 2 tháng tuổi:

Thời gian này, một ngày bé có thể có 08 - 10 lần đi vệ sinh, phân của bé cũng lỏng hơn, đó là do trẻ bú nhiều hơn. Các mẹ có thể ng tã giấy vào ban ngày và thay bỉm cho bé vào ban đêm.

Ngoài ra, các mẹ có thể sử dụng tã dán size NB cho trẻ có cân nặng dưới 5kg. Chú ý chọn loại bỉm có khả năng thấm hút tốt và khô thoáng cho trẻ nhé, vì giai đoạn này da bé nhạy cảm.

* Trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên:

Lúc này bé đã hiếu động hơn trước rất nhiều, thích cựa quậy hơn nhiều, tuy nhiên, số lần đi vệ sinh của bé giảm đi nhiều, còn khoảng 02 - 03 lần/ngày. Nhưng lượng phân cũng tăng lên đòi hỏi các mẹ phải chọn một loại bỉm tã khác.

các mẹ nên tìm bỉm thấm hút tốt, khô thoáng và chống hăm cho bé, vì bé vận động nhiều hơn nên cần chọn bỉm phù hợp để bé được thoải mái cả. Có thể sử dụng bỉm quần để tránh xô lệch và dễ dàng thay bỉm bỉm cho bé.

2. Chọn size bỉm theo cân nặng

Size bỉm tã rất đa dạng nên mẹ có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp nhất với bé. Sau đây là hướng dẫn giúp mẹ dễ dàng chọn size bỉm tã hơn:

  • Size S: Dành cho bé có cân nặng dưới 5kg.
  • Size M: Dành cho bé nặng từ 3 - 10kg.
  • Size L: Dành cho bé nặng từ 9 - 13kg.
  • Size XL: Dành cho bé nặng từ 12 - 17kg.
  • Size XXL: Dành cho bé nặng từ 15 - 19kg.
  • Size XXXL: Dành cho bé nặng từ 18 - 35kg.

Ngoài ra, còn có loại bỉm Bejoyie plus, các mẹ cũng nên tham khảo.

bim-1638611111

IV. Cách mặc bỉm, tã Bejoyie cho bé

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết trình tự 4 bước để ba mẹ tham khảo và học cách thay bỉm tã cho con.

Bước 1: Chuẩn bị.

Rửa sạch và lau khô tay, sau đó chuẩn bị sẵn bỉm tã sạch, vải lót, giấy ướt hoặc khăn ướt sạch, kem bôi chống hăm.

Bước 2: Cởi tã bẩn ra cho bé

Khi bắt đầu thay bỉm tã cho bé, các mẹ hãy trò chuyện, cưng nựng bé để bé có sự chuẩn bị. Vừa cưng nựng bé vừa nhẹ nhàng cởi bỉm tã cho bé.

Nếu mông bé dính phân hay nước tiểu thì bạn có thể dùng ngay tã đó để lau sạch rồi gấp đôi chiếc tã bẩn hoặc sử dụng một chiếc khăn khác để lau cho bé.

Sau đó, nhấc nhẹ mông của bé lên rồi rút tã bẩn ra, cuộn gọn tã bẩn và để vào vị trí xa tầm tay của bé.

Bước 3: Vệ sinh cho bé

- Với bé gái: Bạn dùng khăn mềm nhúng nước ấm lau cho bé từ trước ra sau sẽ ngăn ngừa vi khuẩn lây lan.

Tiếp đó, bạn gấp khăn lại để lấy mặt sạch và lau các kẽ, nếp gấp rồi nâng chân bé lên để lau sạch phần mông. Khi đã lau xong, bạn để khăn ướt bẩn vào chỗ tã bẩn.

- Với bé trai: Khi lau rửa cho bé, bạn nên dùng khăn che lên vùng kín của bé để bé không tè ngược lên trên tràn ra ngoài hoặc vọt lên mặt, sau đó, bạn lau nhẹ nhàng xung quanh vùng kín của bé.

Bước 4: Mặc tã bỉm mới

Sau khi đã lau rửa cho bé sạch sẽ, bạn dùng khăn bông mềm lau khô người bé và để da bé trần vài phút. Bóc bỉm tã mới, sau đó nhấc nhẹ 2 chân của bé và luồn tã bỉm mới vào dưới mông bé.

Sau đó, bạn bôi kem chống hăm lên mông bé và các phần da nếp gấp rồi mặc tã mới cho bé nhé.

Kéo miếng dán ở hai bên tã rồi dính lại sao cho ôm vừa sát người bé sao cho không quá chặt cũng không quá rộng. Nếu tã quá chặt sẽ gây các vết hằn lên da bé, nếu tã có khe hở sẽ làm rò rỉ chất thải khi bé đi vệ sinh.

Sau khi đã mặc tã xong, bạn mặc quần áo lại cho bé, đặt bé nằm chơi ở vị trí an toàn rồi dọn dẹp và rửa tay thật sạch.

V. Cách phân biệt bỉm tã Bejoyie nội địa và xuất khẩu

Đầu tiên, để có sự so sánh chính xác, chúng ta cần hiểu rõ khái niệm sau:

Bỉm, tã Bejoyie nội địa là mặt hàng chỉ sản xuất trong lãnh thổ quốc gia của Trung Quốc nhằm phục vụ cho chính nhu cầu người dân của nước họ, không kinh doanh xuất khẩu ra nước ngoài.

Bỉm, tã Bejoyie xuất khẩu là sản phẩm được xuất khẩu đi các nước khác thông qua sự phân phối trung gian của một đơn vị nhất định.

Vấn đề băn khoăn mà các mẹ chúng ta khi tìm hiểu về sản phẩm này là bỉm nội địa Trung gây vô sinh không. Với vấn đề này các mẹ hay yên tâm sử dụng các sản phẩm nội địa Trung nhé.

Vì các sản phẩm khi được lưu hành trên thị trường và nhập khẩu về Việt Nam đều đã được qua kiểm định chất lượng đảm bảo lưu thông trên thị trường. Cho nên, về mặt chất lượng thì bỉm, tã Bejoyie nội địa hay xuất khẩu đều đảm bảo độ an toàn và không có vấn đề gì khi sử dụng nhé.

Để phân biệt bỉm Bejoyie nội địa hay hàng xuất khẩu các mẹ có thể dựa vào giá bán sản phẩm và số lượng bỉm của mỗi loại, đặc biệt là size mỗi loại tương ứng.

Ngoài ra, còn nhận biết trên bao bì của sản phẩm, đối với hàng nội địa sẽ không có tem phụ trên bao bì, hàng xuất khẩu có tem phụ trên bao bì sản phẩm của công ty, đây là một cách để bạn phân biệt giữa hàng nội địa Trung và hàng xuất/nhập khẩu.

VI. Địa chỉ đặt mua bỉm, tã Bejoyie chính hãng giá rẻ

Hiện nay, bỉm, tã Bejoyie được bán khá rộng rãi trên thị trường nước ta với giá thành cạnh tranh và dễ tiếp cận. Các mẹ co thể mua hàng tại các trang thương mại điện tử nổi tiếng hiện nay như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo...

Các trang thương mại điện tử nổi tiếng này là địa chỉ mua hàng chính hãng với giá thành hấp dẫn nhất gửi tới người tiêu dùng.

Trên các trang này, các mẹ sẽ nhận được nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn, cùng ưu đãi khách hàng cực tốt, miễn phí vận chuyển, giúp tiết kiệm tối đa chi phí mà lại lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho mình.

Với những thông tin cụ thể về bỉm, tã Bejoyie trên đây, hy vọng mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bé nhà mình. Giúp bé cảm thấy thoải mái trong giai đoạn sơ sinh, đồng thời bỉm Bejoyie giúp các mẹ hỗ trợ chăm con thuận lợi hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!