Bỉm Momoji có tốt không, giá bán thế nào?

04.11.2022 - 08:47

Bỉm Momoji là cái tên mới đang tạo được cơn sốt trong cộng đồng các mẹ bỉm sữa vì chất lượng cao cấp, phù hợp với trẻ em Việt Nam mà giá thành lại rẻ. Là dòng bỉm thế hệ mới, sinh sau đẻ muộn nên khắc phục được những điểm hạn chế của các dòng bỉm trước. Vậy thực hư ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc bỉm này nhé!

1. Bỉm Momoji có xuất xứ ở đâu?

Bỉm Momoji là dòng bỉm được thiết kế riêng dành cho trẻ em Việt Nam và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ, rất mềm mại với làn da mỏng manh của bé. Vậy nên, dù mới ra mắt nhưng nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ các mẹ bỉm sữa. 

Momoji được nghiên cứu và phân phối trực tiếp bởi công ty TNHH Thương mại tổng hợp Momo Việt Nam. Đây là một trong những công ty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật vào sản phẩm tã bỉm cho bé. 

Từ nguyên liệu đến thành phẩm phải vượt qua các bước kiểm tra chất lượng gắt gao để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, không có các hợp chất gây hại hay chất cấm. Từ đó tạo ra chiếc bỉm hữu cơ đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết khi mặc bỉm của trẻ.

Bỉm Momoji có thiết kế dành riêng cho trẻ em Việt.
Bỉm Momoji có thiết kế dành riêng cho trẻ em Việt.

2. Bỉm Momoji sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Với các mẹ chưa biết đến Momoji có lẽ sẽ băn khoăn không biết dòng bỉm mới ra mắt này có tốt không, có khác biệt gì không? Vậy thì hãy xem những tính năng vượt trội dưới đây nhé!

#1. Thiết kế chữ Q ôm sát mà không bó chặt

Dùng bỉm cho bé, các mẹ ngại nhất điều gì? Với mình có lẽ là khi con hoạt động nhiều làm bỉm xô lệch, chất thải dễ bị tràn ra ngoài. Hoặc con thấy khó chịu.

Momoji đã giải quyết vấn đề này nhờ vào thiết kế chữ Q mới lạ. Thiết kế này có khả năng cố định tại những vị trí dễ tụt như bụng, mông, đùi. Khi bỉm nặng cũng không xảy ra hiện tượng tụt, xệ khiến con di chuyển khó khăn. Nhất là với các bé đang tập bò, tập đi.

Thiết kế chữ Q ôm trọn mông bé mà không gây khó chịu.
Thiết kế chữ Q ôm trọn mông bé mà không gây khó chịu.

#2. Bề mặt mềm mại với bông hữu cơ

Bề mặt bên trong tiếp xúc với da bé được làm từ bông nguồn gốc hữu cơ tự nhiên. Không có khả năng gây kích ứng hay gây xước trên làn da mỏng của bé.

Nguyên liệu bông hữu cơ cũng dễ dàng phân hủy, không phải là rác thải gây hại môi trường nữa.

#3. Thấm hút siêu nhanh với lõi hạt SAP ngậm nước

Phần lõi bỉm chứa các hạt SAP thấm hút siêu nhanh mà không gây vón cục tại chỗ. Các chất tiêu tiểu được thấm dàn đều khắp bề mặt.

Tốc độ hấp thấm nhanh tính bằng giây mà không để lại cảm giác ẩm dính trên bề mặt. Giả sử mẹ chưa kịp thay ngay, bé cũng không phải chịu cảm giác khó chịu. Rất phù hợp để bé mặc xuyên đêm. Nhất là vào mùa đông trời lạnh mẹ không phải dậy thay bỉm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả mẹ và con.

#4. Chun lưng co giãn và linh hoạt

Phần thiết kế đệm mây ở đai lưng giúp bé cảm nhận được độ êm dịu, không bị hằn đỏ khi đóng thời gian dài. Và nó còn có độ co giãn theo từng dáng người và hoạt động của bé.
Chun vùng đùi mềm mại kết hợp vách chống tràn nên hiện tượng tràn bỉm gần như không xảy ra kể cả khi bé tiểu nhiều. Mẹ tự tin đóng bỉm cho bé dù thời gian hoạt động ban ngày hay khi ngủ say vào ban đêm.

#5. Một số tiện lợi khác

  • Có vạch báo đầy để mẹ dễ nhận biết thay bỉm cho con kịp thời, vạch báo chuyển màu xanh là có thể thay tã cho bé. Không mất công vạch hay sờ để kiểm tra nữa.
  • Sử dụng tinh chất hoa mộc trà Kochi có tác dụng diệt khuẩn, tốt cho làn da của bé. Công dụng chính là phòng ngừa những trường hợp hăm tã, viêm da do không vệ sinh kỹ.

Những điểm nổi bật trên chắc hẳn giúp mẹ hình dung một phần chất lượng của bỉm rồi. Nhưng để chi tiết hơn, đừng bỏ qua phần review thực tế dưới đây nhé!

3. Review bỉm Momoji của mẹ

Có rất nhiều mẹ để lại phản hồi tích cực sau khi cho con dùng bỉm Momoji. Và dưới đây cảm nhận của mẹ Quỳnh Nga:

“Bé nhà mình không kén bỉm lắm, nhưng vì phải đóng suốt ngày nên mình rất mong tìm được loại nào mỏng nhẹ cho con.

Thế nên thị trường ra mắt loại nào phải thử bằng được, nhưng chưa ưng lắm.

Loại mỏng thì thấm hút không tốt, loại dày thấm nhanh lại không mát. Có loại ưng hơn về độ mềm nhưng lại có mùi hơi hắc, khó chịu.

Nên khi nghe giới thiệu về Momoji với câu slogan thú vị “Vì mông con cần thở” thì mình mua trải nghiệm ngay.

Bóc bỉm, việc đầu tiên mình làm sờ bề mặt thì chao ôi nó mềm lắm. 10 điểm cho sự mềm mại này của Momoji. 

Tiếp theo là khả năng chống tràn, con nhà mình mặc bỉm khác đi ngủ toàn bị tràn, đổi qua Momoji thì không có hiện tượng đó nữa. Bé có thể ngủ cả đêm, lăn lộn thoải mái mà không tràn. Bề mặt bỉm vào sáng hôm sau cũng không bị ẩm ướt dù lượng chất thải thấm được khá nhiều.

Một điểm cộng nữa là có những ngày trời lạnh, mình đóng bỉm cho con cả ngày, chỉ trừ lúc tắm. Nhưng không thấy con bị hăm hay nổi mẩn đỏ gì cả. Chứng tỏ độ thoáng khí của em này cực tốt.

Nói chung tìm được em bỉm ưng ý như vậy không nhiều, nên mẹ nào cũng đang gặp các tình trạng như mình kể phía trên thì dùng thử em Momoji này nha"

Mẹ Quỳnh Nga và bé rất hài lòng khi trải nghiệm bỉm Momoji.
Mẹ Quỳnh Nga và bé rất hài lòng khi trải nghiệm bỉm Momoji.

4. Giá bỉm Momoji là bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giờ thì chắc mẹ chỉ còn băn khoăn về giá của bỉm Momoji thế nào nữa thôi đúng không nào. Nói ra các mẹ sẽ ngạc nhiên đấy. Một chiếc bỉm chất lượng cao cấp, chuẩn Nhật nhưng giá chỉ khoảng 4 nghìn đồng/miếng .Đây là mức phù hợp cho các mẹ sử dụng hàng ngày cho con mà vẫn vô cùng kinh tế.

Với mức giá tầm trung mà bỉm sở hữu nhiều ưu điểm tương đương những dòng cao cấp, nên mẹ hãy cho con dùng thử sớm nha.

Mẹ có thể đặt nhanh qua các sàn thương mại điện tử như Shopee hoặc qua website. Như vậy không mất công di chuyển mà đảm bảo mua hàng chính hãng, có thể tiết kiệm được một phần phí vận chuyển nữa.

Các gian hàng online còn có các voucher giảm giá vào dịp quan trọng, ví dụ 11/11 sắp tới. Nên mẹ đừng bỏ qua cơ hội săn sale, tích bỉm cho bé yêu nhà mình nhé!

Box thông tin

Khách hàng tìm hiểu thêm về bỉm Momoji, vui lòng liên hệ: 
SĐT: 0986671582
Website: https://www.momojivietnam.com/
Shopee: https://shope.ee/89vY4bv1ay

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Linh Trần Thị Diệu

Sao xuất xứ in trên bao bì bỉm lại là Trung Quốc ạ.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 02:44 11/03/2024
img-avatar