Review bình sữa UPIS có tốt không? So sánh bình UPIS và Moyuum?

04.05.2023 - 16:20

Bình sữa UPIS thương hiệu Hàn Quốc trở thành “cơn sốt” bình sữa cho bé được các mẹ bỉm săn lùng thời gian gần đây. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Bên cạnh bình sữa Hegen, Moyuum, Pigeon hay Avent, sản phẩm bình sữa Hàn Quốc UPIS đã và đang là dòng bình sữa sơ sinh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ ba mẹ.

Vậy sản phẩm này có điểm gì nổi bật? chất lượng có tốt không? mẹ có nên mua cho bé sử dụng? Những băn khoăn này sẽ được Chanhtuoi giải đáp chi tiết ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Xuất xứ bình sữa UPIS của nước nào?

binh-sua-upis-han-quoc
Bình sữa sơ sinh UPIS chất lượng Hàn Quốc

Các thương hiệu bình sữa Nhật Bản, Đức, Anh, Mỹ từ lâu đã tạo ấn tượng đặc biệt với người dùng bởi sự an toàn, công nghệ sản xuất hiện đại. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự mới mẻ trong thiết kế, công nghệ ngày càng được cải tiến cũng như mức giá thành hợp lý của bình sữa xuất xứ Hàn Quốc đang dần chiếm được cảm tình từ ba mẹ và các bé.

Bình bú UPIS là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, quốc gia nổi bật với các dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé chất lượng. Sản phẩm thương hiệu uy tín Hàn Quốc thuộc công ty BORYUNG MEDIENCE CO.,LTD, có hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động và có tên tuổi.

Các sản phẩm trước khi ra mắt thị trường đều trải qua khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, chính vì vậy mà ba mẹ bỉm sữa có thể yên tâm sử dụng. Đến nay, UPIS đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, chứng nhận an toàn từ các tổ chức, cơ quan quốc tế như SGS, CE.

Review bình sữa UPIS có tốt không?

binh-sua-upis-co-tot-khong
Review chất lượng của bình bú sữa cho bé UPIS

Bất cứ sự lựa chọn nào cho bé yêu đều cần được ba mẹ kiểm tra kỹ càng, đảm bảo tiêu chí an toàn sức khỏe, trải nghiệm sử dụng thoải mái cũng như độ bền bỉ tối ưu. Vậy bình UPIS có tốt không? Mẹ có nên mua bình ti sữa UPIS cho bé?

Để giải đáp được băn khoăn này, hãy cùng theo dõi chi tiết những thông tin bình UPIS review sau đây và đưa ra lựa chọn riêng của phụ huynh sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm:

Đa dạng nguyên liệu bình UPIS an toàn

binh-sua-upis-nhua
Mẫu bình sữa nhựa UPIS

Nơi mua tốt nhất

shopee

340.000 ₫

lazada

350.000 ₫

Sản phẩm bình sữa cho bé Hàn Quốc UPIS sử dụng nguyên liệu thô từ Solway (Mỹ), chất lượng được đảm bảo vượt trội hơn hẳn nhiều thương hiệu khác trên thị trường hiện nay (chủ yếu là từ Đông Nam Á). Đây cũng là bình sữa được Viện Nhi khoa Hàn Quốc khuyên dùng với những ưu điểm như: trọng lượng nhẹ, chống xước tốt, tính thẩm mỹ cao.

Đa dạng chất liệu sản xuất như nhựa PP, nhựa PPSU cao cấp và nhựa PS. Các loại chất liệu plastic này được sử dụng trong y khoa, an toàn. Đồng thời đạt độ bền cao và chịu nhiệt tốt.

Yếu tố khác để ba mẹ bỉm sữa có thể yên tâm nữa chính là bình sữa không chứa các thành phần độc hại với sức khỏe bé yêu, BPA Free, tuyệt đối an toàn, không lo biến đổi chất trong quá trình sử dụng.

Núm bình sữa UPIS silicone y tế

Núm UPIS được nhiều ba mẹ đánh giá là siêu bền, mềm mại như ty mẹ và có độ đàn hồi tốt, lâu rách. Chất liệu làm từ silicon 100% có khả năng chịu nhiệt, cho phép tiệt trùng bằng nước nóng hay máy tiệt trùng bình sữa UV.

Thiết kế núm ty còn có tác dụng tương tác với nướu, kích thích nướu lợi của bé phát triển tốt. Từ đó, tạo tiền đề cho giai đoạn ăn dặm của bé thuần lợi hơn.

binh-sua-upis-num-ty
Các size núm vú bình sữa cho bé UPIS

Một ưu điểm vượt trội khác ở núm ti bình UPIS chính là có các size phù hợp với từng độ tuổi của bé. Số lỗ tiết sữa trên núm ty cũng được tăng lên, điều chỉnh thích hợp với khả năng bú và nuốt sữa của con, chống sặc sữa hiệu quả.

Cụ thể bao gồm: Núm ti UPIS size:

  • SS: 1 lỗ sữa cho bé từ 0m+
  • S: 2 lỗ sữa cho bé từ 1m+
  • M: lỗ sữa Y hẹp cho bé 3m+
  • L: lỗ sữa Y rộng cho bé 6m+
  • LL: lỗ sữa chữ thập (+) cho bé từ 6m+

Mua núm vú bình Upis tách lẻ:

shopee

95.000 ₫

shopee

120.000 ₫

lazada

195.000 ₫

Bình sữa UPIS chống sặc hiệu quả cho bé

Hệ thống thông khí, van chống sặc của bình sữa cho trẻ sơ sinh UPIS được thiết kế đem lại hiệu quả vượt trội tối ưu. Khi đó, ba mẹ không còn phải lo lắng tình trạng sữa chảy nhiều khiến bé bị sặc sữa lên mũi, hay rỉ sữa, chảy sữa khi bé không chủ động có lực bú.

Lỗ sữa được châm lệch 30 độ trên núm ty size SS và S, nhờ đó tia sữa bắn ra thuận lợi cho bé nuốt hơn để không bị sặc. 
Hệ thống van khí chống sặc UPIS Air System ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé hiệu quả.

Núm vú được thiết kế bằng công nghệ soft clean và soft cross-cut cao cấp. Riêng loại núm ty có vết cắt chữ thập chỉ chảy sữa khi có lực mút của bé, dễ dàng điều chỉnh lượng sữa chảy ra theo đúng nhu cầu.

Thiết kế bình bú UPIS Hàn Quốc

binh-sua-upis-ppsu
Chi tiết kiểu dáng sang trọng của bình sữa hãng UPIS

Những ưu điểm ấn tượng trong thiết kế bình sữa sơ sinh UPIS được đánh giá cao như sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng và thuận tiện hơn cho việc con cầm nắm.
  • Các vạch chia ml trên thân bình rõ nét, ba mẹ có thể căn chỉnh định lượng sữa trong mỗi cữ bú tốt hơn, cũng tránh việc pha quá nhiều gây lãng phí hoặc bé bỏ sữa quá nhiều.
  • Kiểu dáng bình sữa cổ rộng, nửa thân dưới bình sữa nhỏ hơn phần cổ. Nắp đậy núm ty vừa vặn với nửa thân dưới bình, dễ dàng bảo quản sạch sẽ, tránh làm rơi.
  • Điều này tạo nên sự mới mẻ và đẹp mắt hơn cho diện mạo bình sữa.
  • Màu sắc trang nhã và xinh xắn: Hồng, trắng, xám
  • Đa dạng các mức dung tích bình để ba mẹ tùy chọn: 150ml, 180ml, 200ml, 260ml, 300ml

Xem thêm:

Đánh giá bình sữa cho bé UPIS:

  • Từ những đặc điểm trên, có thể thấy UPIS bình sữa là sản phẩm đảm bảo chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Chất liệu an toàn, kiểu dáng đẹp mắt và thuận tiện sử dụng, công nghệ bình sữa chống sặc hiệu quả.
  • Riêng với núm ty silicon mềm mại, gần gũi với bé yêu cũng như có khả năng hỗ trợ sự phát triển nướu lợi cho bé tốt nhất.
  • Đặc biệt review bình sữa UPIS Premium có tốt không, ghi nhận một số phản hồi từ chính những khách hàng đã sử dụng như: Núm ty mềm mại,  áp dụng công nghệ Soft - Crosscut, bình sữa nhựa nhưng tuyệt đối không có mùi hôi khó chịu…
  • Về nhược điểm của sản phẩm, Chanhtuoi ghi nhận một số phản hồi của ba mẹ rằng để mua được núm ti thay thế khá khó khăn. Tuy nhiên, điều này xảy ra thời gian trước đây, khi sản phẩm còn được bán khá ít tại Việt Nam.
  • Hiện nay, bình UPIS đã được bán phổ biến, theo đó các phụ kiện như núm vú  cũng dễ dàng tìm mua hơn rất nhiều. Ba mẹ có thể yên tâm nhé!

So sánh bình sữa UPIS và Moyuum

Moyuum cũng là thương hiệu bình sữa Hàn Quốc nổi tiếng và bán chạy tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi nhiều ba mẹ lại có sự băn khoăn, so sánh giữa 2 loại UPIS và Moyuum.

  • Xét về thiết kế, loại bình UPIS mang nét mới lạ hơn, phần nắp đỉnh bằng cùng thân bình chia thành 2 mức. Trong khi đó, bình sữa Moyuum mang thiết kế giống với đa số các sản phẩm khác, thân tròn dài, trụ đứng.
  • Núm ti UPIS được đánh giá là mềm mại hơn so với Moyuum. Cùng với đó, thiết kế lỗ sữa lệch 30 độ của UPIS chống sặc đạt hiệu quả tốt hơn với trẻ sơ sinh, khi mà khả năng bú của các bé còn khá yếu. Còn Moyuum thích hợp hơn với bẽ đã làm quen với bình sữa, bú nhanh hơn.

Tất nhiên, đây chỉ là một số điểm so sánh khác biệt nhất. Khi có nhu cầu chọn mua, ba mẹ có thể tìm hiểu chi tiết hơn về cả 2 dòng này và đưa ra quyết định.

Xem chi tiết:

Các loại bình sữa cho bé UPIS

binh-sua-upis-cho-be
Đa dạng phân loại các mẫu bình sữa Hàn UPIS mẹ tham khảo

Nói về các phân loại “binh sua UPIS” cho bé, ba mẹ có thể căn cứ trên nhiều tiêu chí khác nhau. Điều này cũng là một trong những cơ sở quan trọng khi mua bình sữa này.

Theo đó, ta có đáp án cho thắc mắc bình sữa Hàn Quốc UPIS có mấy loại như sau:

Theo chất liệu: Bình UPIS nhựa PPSU, PP, PES, bình sữa thủy tinh

Dung tích sử dụng

Giá bình sữa UPIS bao nhiêu?

binh-sua-upis-gia-bao-nhieu
Phân khúc giá bán bình sữa cao cấp UPIS

UPIS bình sữa chính hãng Hàn Quốc giá bao nhiêu? có đắt không? đây chắc chắn là thông tin mà rất nhiều ba mẹ bỉm sữa đang quan tâm.

  • Hiện nay, giá bán sản phẩm đang giao động từ khoảng 300.000đ - 550.000đ tùy theo chất liệu, dung tích bình và đơn vị bán hàng. Ngoài ra, một số nơi sẽ kèm theo núm ty hoặc không, điều này cũng làm thay đổi giá bán.
  • Bình UPIS PPSU nội địa 180ml/260ml: 380.000đ/405.000đ
  • Bình sữa PES UPIS không BPA Hàn Quốc 180ml/260ml chính hãng: 550.000đ

Cách sử dụng bình sữa UPIS

Sau đây là những thông tin hướng dẫn cũng như những lưu ý khi sử dụng bình sữa cho trẻ sơ sinh UPIS mà ba mẹ cần biết:

Mục đích: Đảm bảo giữ nguyên vẹn chất lượng sữa khỏi sự xâm hại môi trường, vi khuẩn; bảo vệ sức khỏe bé yêu; tăng cường độ bền bình sữa.

huong dan su dung
Hướng dẫn sử dụng bình sữa đúng cách UPIS

Lưu ý:

  • Mua bình UPIS chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ an toàn.
  • Chọn mua dung tích bình sữa và size núm vú bình sữa phù hợp với độ tuổi của con.
  • Vệ sinh bình bú UPIS sau khi mua về và trước mối khi sử dụng. Lưu ý đổ sữa thừa, tháo rời các bộ phận khi rửa bình. Tham khảo các phụ kiện hỗ trợ: nước rửa bình sữa, bộ cọ rửa bình sữa,…
  • Tiệt trùng bình sữa, vô trùng bằng nhiều cách có thể áp dụng như luộc bằng nồi nước sôi, máy khử trùng UV, hơi nước,…
  • Bảo quản bình sữa đúng cách trong máy khử trùng hoặc khay úp bình sữa chuyên dụng.
  • Thay mới bình sữa và núm ti UPIS theo thời gian khoa học nhất được khuyến cáo (4 - 6 tháng/lần với bình sữa và 1 - 2 tháng/lần với núm ti). Điều này giúp bảo vệ sức khỏe bé yêu tốt nhất.
  • Mẹ có thể mua nhiều hơn 1 bình sữa, có thể là 3 - 5 bình sữa luân phiên thay thế trong suốt quá trình sử dụng. Điều này vừa tạo sự linh động cần thiết, vừa giúp tăng thời gian sử dụng bình sữa cho bé.
  • Trường hợp mới áp dụng cách tập cho bé bú bình, ba mẹ cần chú ý các nguyên tắc quan trọng để đạt hiệu quả nhanh chóng và chống sặc, trớ sữa tốt.

Bài viết liên quan:

Mua bình sữa cho bé UPIS ở đâu chính hãng?

mua chinh hang o dau
Ba mẹ lưu ý nơi mua bình sữa chính hãng, an toàn cho bé

Ba mẹ đang có nhu cầu tìm mua bình sữa cho bé sơ sinh UPIS có thể đến các cửa hàng Mẹ và Bé trên toàn quốc, hệ thống siêu thị,... sẽ đảm bảo chất lượng cho các dòng sản phẩm hơn.

Ngoài ra, việc đặt mua online trên các trang bán hàng, trang TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki cũng phổ biến. Lưu ý chỉ nên đặt mua tại các gian hàng chính hãng, cửa hàng có lượt bán nhiều cũng như có thông tin đánh giá, phản hồi thực tế của những người mua trước đó. Điều này giúp đảm bảo ba mẹ có thể mua được sản phẩm tốt nhất cho bé yêu.

Hy vọng bài viết hôm nay đã mang tới cho ba mẹ những thông tin giá trị và hữu ích nhất về sản phẩm bình sữa cho bé thương hiệu Hàn Quốc này.

Từ đó, ba mẹ có thể dựa theo nhu cầu thực tế, sở thích bé yêu để đưa ra có nên mua bình sữa UPIS cho bé hay không.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!