Shopee 15.9 Voucher trước giờ G tới 300K, Voucher đặc biệt tới 500K kèm FreeShip

30.03.2023 - 11:13

Shopee 15.9 Cùng tham gia tiệc sale giữa tháng 15.9- Shopee sale đồng giá. Tại đây Shopee sẽ ưu đãi bạn hàng triệu hot deal mua sắm đồng giá 1K siêu hấp dẫn, mã giảm giá cực khủng tặng bạn mỗi ngày. Tận hưởng ưu đãi +15 mã Freeship, xem Shopee Live lấy mã freeship đến 99k & thu thập voucher đến 1.2 triệu hấp dẫn cùng Shopee!

Shopee 15.9

Các chương trình hot tại Shopee 15.9

Voucher Shopee trước giờ G lên tới 300K, Voucher đặc biệt lên tới 500K, Voucher bất ngờ 30K, Săn và sử dụng đến 15 mã FreeShip… Đó mới chỉ là một phần nhỏ trong số những mã giảm giá dịp Shopee sale 15.9. Nếu bạn đang tìm kiếm voucher Shopee 15.9 thì ngay bây giờ hãy cùng đi hết bài viết này nhé!

Từ ngày 12/9 đến ngày 14/9, Shopee sẽ tung ra voucher giảm 15% tối đa 500K cho đơn từ 1 triệu. Mã này sẽ được back vào 0h mỗi ngày từ 12-14/9. 

Riêng trong ngày 15/9/2022, voucher giảm 15% tối đa 500K cho đơn từ 1 triệu sẽ được tung ra vào lúc 0h ngày 15/9

1. Săn mã FreeShip

shopee 15.9

+15 mã Freeship: Shopee hỗ trợ miễn phí vận chuyển toàn quốc, đảm bảo sản phẩm đến tay bạn vô cùng an toàn, nhanh chóng và siêu tiết kiệm tại Shopee 15.9 ngay!

Xem Shopee Live lấy mã freeship đến 99k: Xem livestream trên Shopee Live để có cơ hội lấy mã freeship đến 99k.

Tại Shopee sale 15/9 bạn có thể săn và sử dụng đến 15 mã FreeShip, bao gồm:

  • Mã FreeShip đơn từ 0Đ giảm tối đa 15K, 10K
  • Mã FreeShip giảm 50% tối đa 30K/0đ
  • Mã Freeship 30K đơn từ 25K

Các mã FreeShip trên sẽ được tung ra vào 6 khung giờ: 0h, 9h, 12h, 15h, 18h, 21h ngày 15/9.

Bạn cũng đừng quên lưu trước mã FreeShip đơn 0Đ giảm tối đa 15K dùng vào 0h ngày 15/9 nhé.

2. Săn voucher mở sớm

Shopee 15.9

Vào mỗi đợt Sale Shopee đều tung ra voucher Shopee trước giờ G. Bởi vậy Shopee 15.9 cũng không ngoại lệ. Đợt này sẽ có 4 voucher trước giờ G được tung ra. Thời gian để lưu trước là từ 22H ngày 14/9. Chi tiết thời gian để lưu mã như sau:

- 22H ngày 14/9: Lưu voucher 50K

- 22H30 ngày 14/9: Lưu voucher 100K

- 23H ngày 14/9: Lưu voucher 200K

- 23h30 ngày 14/9: Lưu voucher 300K

3. Săn voucher chớp nhoáng trị giá 30K

Shopee 15.9

Voucher chớp đúng như cái tên của nó, chỉ xuất hiện chớp nhoáng và duy nhất lúc 16H ngày 15.9 tại sự kiện sale Shopee. Rất nhiều những voucher trị giá 30K đang chờ đón các bạn, 

4. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ có trong dịp Shopee 15.9:

5. Ưu đãi đặc biệt từ Shopee Mall

Shopee Mall cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, nên bạn không cần phải bận tâm về chất lượng. Hãy ghé Shopee Mall để mua sắm các sản phẩm thương hiệu với giá cả hợp lý!

Hãy trang bị cho ngôi nhà của bạn những thiết bị điện tử hiện đại từ các thương hiệu như Samsung, Xiaomi, Tefal,… 
Shopee mang đến cho bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn với các sản phẩm làm đẹp, trang điểm chất lượng từ các thương hiệu danh tiếng như: L'Oreal, Maybelline,… Hay cập nhật phong cách thời trang mới với các sản phẩm bền đẹp từ adidas, Canifa, Gumac, IVY moda,...
Ngoài ra, bạn cũng có thể chăm sóc mẹ và bé tốt hơn với các hot deal từ Bobby, Huggies,…

Không chỉ thế, Shopee còn có nhiều mặt hàng bách hóa tiêu dùng nhanh và thiết bị điện tử đang hot trên thị trường. Siêu sale đồng giá cho nhiều ngành hàng khác nhau trên Shopee. Hãy săn ngay hot deals hàng chính hãng, giá rẻ chất lượng tại Shopee Mall!

6. Ưu đãi cực sốc từ các đối tác của Shopee

Shopee đang là đối tác với các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam như: BIDV, HSBC, TP Bank, SCB, HD Bank, Maritime Bank,..., hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm thanh toán siêu đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt ứng dụng ShopeePay sẽ giúp bạn thanh toán siêu tiết kiệm và nhận thêm vô vàn mã giảm giá hấp dẫn.

Bên cạnh đó, khi tham gia Ngày hội đồng giá Shopee sale 15.9, bạn sẽ có cơ hội nhận ưu đãi freeship đến từ các đối tác giao hàng thân thiết: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel Post, J&T Express,… Đặc biệt hơn, nếu bạn lựa chọn phương thức giao hàng hỏa tốc thông qua Shopee Express Hỏa Tốc trước 12h trưa, bạn sẽ nhận được hàng ngay trong ngày hôm đó.

Shopee đảm bảo đơn hàng đã đặt sẽ được giao đến tận tay bạn một cách nhanh chóng. Trải nghiệm thanh toán và vận chuyển an toàn, tiện lợi hàng đầu tại Ngày hội đồng giá. Hãy tham gia tiệc Sale giữa tháng cùng Shopee nhé!

Ngày 15 Sale Shopee giữa tháng - Khuyến mãi ngập tràn
Để nâng cao trải nghiệm mua sắm của bạn, Shopee Blog mang đến các thông tin đánh giá, review chi tiết về các sản phẩm bạn đang quan tâm. Tại Shopee Blog, bạn có thể tìm thấy các thông tin khuyến mãi và các hot deal không thể bỏ lỡ siêu hấp dẫn của Shopee. Mua sắm thông minh với Shopee Blog!

Còn chần chừ gì nữa, truy cập ngay Shopee Vietnam để trải nghiệm Shopee Ngày 15.9 Giữa Tháng Sale Đồng Giá ngay nào. Ưu đãi +15 mã Freeship, xem Shopee Live lấy mã freeship đến 99k & thu thập voucher đến 1.2 triệu hấp dẫn cùng Shopee!. Săn sale Shopee ngay hôm nay!

7. Sale Hàng Hiệu Giá Tốt - Voucher Hoàn Đến 500K Xu Cực Khủng

Shopee sale 15.9 - sự lựa chọn hàng đầu của triệu tín đồ mua sắm bởi trải nghiệm shopping online dễ dàng, nhanh chóng, an toàn và siêu tiết kiệm. Ngay đây, Shopee chiêu đãi bạn bữa tiệc siêu sale tràn ngập ưu đãi khuyến mãi cùng các hot deal 100% hàng chính hãng cực khủng. Cùng Shopee khám phá chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt. Bữa tiệc siêu sale hàng hiệu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn bởi hàng ngàn hot deal, mua là hoàn xu với voucher hoàn đến 500k xu và các chương trình giảm giá cực sốc khác. Săn hàng hiệu sale cùng Shopee ngay!

Săn sale hàng hiệu giá tốt, 100% chính hãng - Mua là hoàn xu đến 500k
Hàng hiệu sale - 100% hàng chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng: Tận hưởng bữa tiệc sale hàng hiệu 100% hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá rẻ bất ngờ. Bạn hoàn toàn an tâm khi săn sale từ thương hiệu nổi tiếng chính hãng tại Shopee.

  • Voucher Hoàn 200K Xu Mỗi Ngày: Đại tiệc siêu sale hàng hiệu của Shopee sẽ chiêu đãi bạn voucher hoàn xu 200k mỗi ngày, giảm giá cực sốc các mặt hàng 100% hàng chính hãng. 
  • Voucher Hoàn Đến 500K Xu: Đặc biệt vào các ngày siêu sale, bạn có cơ hội săn mã hoàn đến 500K xu khi mua sản phẩm thuộc chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt. 

Mua sắm các mặt hàng thiết bị điện gia dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn cùng Tefal, LG, Samsung,.. . Thiết bị điện tử chính hãng từ Apple, Huawei, Xiaomi,… Lựa chọn các sản phẩm làm đẹp, trang điểm từ các thương hiệu uy tín: Laneige, Unilever, P&G, Paula's Choice, Shiseido... Sắm đồ thời trang mặc đẹp cùng Tingoan, Lata, N7 Studio, Coolmate,... Bên cạnh đó còn có các mặt hàng tiêu dùng nhanh đang được săn lùng khác. Sale Hàng Hiệu Giá Tốt siêu hấp dẫn áp dụng cho đa dạng các ngành hàng hiện đang có mặt trên Shopee. Săn hot deals hàng chính hãng, chất lượng cao giá lại rẻ tại Shopee Mall.

8. Ưu đãi bất ngờ từ các đối tác của Shopee

Shopee là nền tảng mua sắm trực tuyến hợp tác với nhiều ngân hàng uy tín ở Việt Nam như: BIDV, HSBC,
TP Bank, SCB, HD Bank, Maritime Bank,..., đem đến cho bạn cách thanh toán đơn giản và nhanh gọn. Ngoài ra ứng dụng ShopeePay cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều mã giảm giá hấp dẫn.

Nếu bạn tham gia Ngày hội đồng giá Shopee sale 15.9, bạn sẽ có cơ hội nhận được miễn phí vận chuyển từ các đối tác giao hàng tin cậy: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel Post, J&T Express,… Đặc biệt hơn, nếu bạn chọn phương thức giao hàng hỏa tốc qua Shopee Express Hỏa Tốc trước 12h trưa, bạn sẽ nhận được hàng trong ngày.

Shopee cam kết giao hàng cho bạn một cách nhanh nhất. Hãy trải nghiệm thanh toán và vận chuyển an toàn, tiện lợi hàng đầu tại Ngày
hội đồng giá. Hãy cùng Shopee tham gia tiệc Sale giữa tháng nhé!

Để giúp bạn mua sắm thông minh hơn, Shopee Blog cung cấp các thông tin đánh giá, review chi tiết về các sản phẩm bạn quan tâm. Tại Shopee Blog, bạn có thể tìm thấy các thông tin khuyến mãi và các hot deal siêu hấp dẫn của Shopee. Mua sắm thông minh với Shopee Blog!

Còn chần chừ gì nữa, truy cập ngay Shopee Việt Nam ngay để trải nghiệm chương trình Sale Hàng Hiệu Giá Tốt. Mua là hoàn xu từ thương hiệu nổi tiếng - 100% chính hãng, nhận ngay voucher Shopee hoàn 200k xu mỗi ngày và cơ hội nhận voucher hoàn đến 500k xu cực khủng. Hàng ngàn hot deals và siêu voucher ngập tràn, giảm giá cực sốc. Săn sale hàng hiệu chỉ có tại Shopee 15.9!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!