MBbank bị lỗi phải làm sao? Các lỗi hay gặp và cách xử lý nhanh nhất

21.07.2023 - 09:53

MBBank bị lỗi gây ra rất nhiều bất tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hiện tại, có rất nhiều khách hàng đã phản ánh đến MB những lỗi mà nhiều người gặp phải trong quá trình sử dụng. Ngay sau đây mình sẽ tổng hợp tất cả các lỗi thường gặp và cách khắc phục chúng cho bạn.

Sơ lược về App MBBank?

Có thể nhiều người đã nghe qua, app MBBank là ứng dụng ngân hàng nhà nước số trên điện thoại di động. Đây là loại sản phẩm của mạng lưới hệ thống Ngân hàng MB Bank.

ngan-hang-mbbank
Logo nhận biết ngân hàng MB 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (tên giao dịch tiếng Anh là Military Commercial Joint Stock Bank) hay được gọi tắt là Ngân hàng Quân đội, viết tắt là MB, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam và là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Trên ứng dụng này, khách hàng có thể thực hiện những giao dịch tài chính, thanh toán,… mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần tải app MBBank về thiết bị điện thoại thông minh có kết nối internet là được.

Ngoài ra ứng dụng cũng được tích hợp trên nền tảng PC. Bạn hoàn toàn có thể dùng app MBBank trên máy tính với trình giả lập Android Memu. Chức năng app được update tiếp tục, mang đến những thưởng thức mê hoặc cho người mua sử dụng .

* Bạn có thể tham khảo cách đăng ký app MBBank ở đây: MBbank Online 

Nếu bạn chưa có tài khoản MBBank, hãy tải app ngay để đăng ký miễn phí TẠI ĐÂY

Nguyên nhân MBBank bị lỗi

Nguyên nhân từ phía ngân hàng

Nếu ngân hàng đang bảo trì hệ thống hoặc quá tải số lượng người dùng trong cùng một thời điểm, việc giao dịch qua ngân hàng điện tử có thể bị lỗi khiến các giao dịch khách hàng đang thực hiện bị tạm ngưng.

Ngoài ra, app MB Bank bị lỗi tài khoản có thể do:

  • Hệ thống bị lỗi kĩ thuật, các thao tác giao dịch trên ứng dụng gián đoạn không hoạt động được
  • App tạm ngưng để nâng cấp hệ thống. Tuy nhiên trường hợp này sẽ được MB Bank thông báo trước đó
  • Quá tải do nhiều yêu cầu giao dịch từ phía khách hàng

Nguyên nhân từ phía khách hàng

Ngoài nguyên nhân từ phía ngân hàng thì có những nguyên nhân chủ quan từ chính chủ tài khoản MB Bank. Có thể do vô ý, chính bạn đã khiến cho quá trình đăng nhập và sử dụng app bị gián đoạn.

  • Nhập sai mật khẩu nhiều lần khiến cho hệ thống tự động khóa tài khoản
  • Số điện thoại đăng ký sai khiến cho quá trình đăng nhập và xác nhận mã OTP không thành công
  • Trường hợp chuyển tiền do nhập sai thông tin người nhận hoặc số tiền vượt mức quy định/ vượt quá số dư tài khoản thì hệ thống báo lỗi root

Một số nguyên nhân khác

Bên cạnh đó, việc app MB Bank bị lỗi tài khoản có thể xuất phát từ một số nguyên nhân khách quan khác. Đó là:

  • Lỗi kết nối internet, đường truyền mạng không ổn định cũng gây ra gián đoạn trong quá trình đăng nhập hoặc lúc đang giao dịch tài khoản
  • Lỗi chuyển tiền và nhận tiền không thành công có thể do giao dịch thực hiện vào ngày nghỉ của ngân hàng, khác ngân hàng hoặc do quá tải nên hệ thống chưa xử lý kịp

Update: Hiện tại hệ thống MB ghi nhận gặp gián đoạn không đăng nhập được hoặc bị văng ra khi vào app. Các lỗi này xảy ra với các thiết bị Ios 12 trở xuống.

1. Khi gặp trường hợp này, các bạn vui lòng thao tác trên thiết bị của mình:

  • Cập nhật hệ điều điện thoại lên phiên bản mới nhất của thiết bị để điện thoại tương thích với App MBBank;
  • Cập nhật App MBBank lên phiên bản mới nhất - Vào phần cài đặt của điện thoại, mở đủ các quyền truy cập cho App MBBank;
  • Dọn rác, xóa dữ liệu/ phần mềm không cần thiết và tắt các ứng dụng đang chạy ngầm để giải phóng bộ nhớ;

Sau đó bạn khởi động lại thiết bị và chờ 15-20 phút sau thao tác lại. Nếu thực hiện thao tác hệ thống lỗi bạn chụp hình ảnh lỗi gửi tin nhắn, MB kiểm tra cho bạn nhé!

2. Chuyển tiền đã bị trừ tiền trong tài khoản nhưng người nhận không nhận được. Thì có 2 trường hợp như sau:

  • 1 là tài khoản người nhận đã nhận được tiền nhưng không có tin nhắn báo về, phải vào kiểm tra tài khoản mới thấy cộng tiền => Bạn báo người nhận vào app check lại.
  • Nếu như đã kiểm tra theo cách trên mà chưa thấy nhận được tiền bạn tiến hành kiểm tra như sau:
    • Vào App => Xem tài khoản => Tài khoản nguồn => Tổng số dư => Truy vấn lịch sử giao dịch, chọn khoảng ngày (ví dụ từ 27/06-02/07) và ấn tìm kiếm. Quý khách sẽ xem lại được tất cả các giao dịch của tài khoản từ 27/05-02/07.
    • Trường hợp chưa nhận được, bạn vui lòng báo người chuyển gọi lại tổng đài MBbank chuyển tra soát lại giao dịch trên xem giao dịch có bị treo/lỗi không dẫn đến tiền chuyển đi chưa đến MB, nếu ngân hàng chuyển báo đã chuyển rồi, bạn vui lòng xin lại mã điện chuyển tiền thành công (8 số bắt đầu bằng 100) để được hỗ trợ:

Những lỗi thường gặp ở MBbank

Đăng ký MBBank bị lỗi

Đăng ký tài khoản MBBank online qua ứng dụng MB hiện nay đang là một trong những phương thức phổ biến tiện lợi được nhiều người áp dụng. Ngay trên app MBbank có thể tiến hành mở tài khoản online và định danh tài khoản nhanh chóng chính xác mà hoàn toàn không mất phí.

Với tính tiện lợi và tích hợp nhiều tính năng ưu việt nên hầu hết mọi người đều chọn cách này, tuy nhiên nhiều khách hàng đăng ký MB bank bị lỗi thì dưới đây sẽ có cách xử lý cho bạn.

1. Đăng ký qua tin nhắn mạng xã hội

Lỗi đăng ký MBBank thường gặp đó là mở đường link ngay trên tin nhắn Facebook, Zalo,… Nhấp luôn vào đường link trên tin nhắn Zalo để tiến hành đăng ký MB là lỗi mà nhiều người gặp phải. Lỗi đăng ký MB này sẽ không thể thực hiện được tại bước eKYC.

Để xử lý lỗi đăng ký MBBank này thì bạn hãy sao chép đường link mời và dán vào trình duyệt web như Chrome, Brave, Safari,…

2. Lỗi hình ảnh không hợp lệ

“Thông tin xác minh không hợp lệ, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900545426 để được hỗ trợ”.

Đây là lỗi tại bước chụp ảnh giấy tờ không rõ nét, mất góc, không đủ sáng hoặc loá sáng. Hãy chọn vị trí thích hợp, chỉnh giấy tờ vừa trong khung hình, không quá xa. Bạn hãy chụp lại ảnh đạt theo yêu cầu và sử dụng.

Trường hợp quay video bạn cũng cần chú ý đến việc di chuyển khuôn mặt lại gần cho vừa với hình ô van. Đọc to rõ ràng dãy số hiện trên màn hình, nên chọn nơi yên tĩnh để thực hiện.
Nên tham khảo video demo trước khi thực hiện quay video xác minh khuôn mặt.

3. Lỗi tạo tài khoản MB Bank không hiện nút tiếp theo

Lỗi này thường gặp nhất tại bước tạo mật khẩu và chi nhánh hoàn thiện hồ sơ. Bạn đã thiết lập mật khẩu cũng như chọn chi nhánh và thành phố đầy đủ rồi mà nút Tiếp theo không hiện lên.

mbbank-bi-loi-dang-ky
Mật khẩu không đúng định dạng cũng dẫn đến lỗi

Đây là lỗi đăng ký MBBank do bạn thiết lập mật khẩu đăng nhập không đúng theo định dạng yêu cầu, mật khẩu không đủ mạnh. Lúc này cần phải tạo lại mật khẩu theo đúng định dạng yêu cầu.
Mật khẩu đúng sẽ ít nhất 6 ký tự bao gồm cả chữ viết hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt như: @#%$…

Ví dụ tham khảo: Makysa886@, LoidangkyMB2022#

4. App MBBank thiết bị không tương thích - App MBbank lỗi root

Khi thiết bị di động bạn mua về đã bị root thì ứng dụng MBBank sẽ không còn tương thích. Hệ thống sẽ báo lỗi với nội dung:

“Thiết bị không tương thích/ đã root. Để bảo mật cho bạn, ứng dụng MBBank sẽ không hoạt động trên các thiết bị root hoặc phần mềm độc hại”

Nguyên nhân là bởi khách hàng root máy hoặc jailbreak máy. Bạn xử lý bằng cách sử dụng thiết bị khác để cài đặt lại app rồi giao dịch. Tại vì máy đó đã không được chấp nhận rồi.

mbbank-bi-loi-thiet-bi-khong-tuong-thich
Thiết bị sẽ thông báo lỗi khi thiết bị lỗi 

Trường hợp khác, khách hàng không root máy nhưng lại bị báo lỗi như vậy, thì Fix báo root các ứng dụng ngân hàng MBBank bằng cách hãy xóa app để cài lại nhưng đồng thời nhớ chú ý allow tất cả các quyền truy cập của app. 

Nếu vẫn không được nữa thì liên hệ tổng đài hoặc quầy giao dịch MBBank gần nhất.

5. Đăng ký MB Bank bị lỗi GW285

Lỗi: GW285 nghĩa là thông tin đăng ký đã được sử dụng

Xử lý: Số điện thoại đã được sử dụng đăng ký tại MB trước đó, hãy sử dụng số điện thoại khác để đăng ký.

6. Đăng ký MBBank báo lỗi GW291

Lỗi: Bạn vui lòng nhập số CMND hoặc CCCD để xác minh thông tin (GW291).

Khách hàng này đã có code tại MB,  số điện thoại nhập tại màn hình app với số điện thoại trong bản ghi code lưu trên hệ thống khác nhau nên luồng báo lỗi vì nghi ngờ khách hàng đã có thông tin tại MB với khách hàng đang thao tác trên app không phải cùng 1 người.

7. Đăng ký MBBank online bị lỗi GW288

Số chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân và số điện thoại đã được sử dụng. Tức là thông tin đã có trên hệ thống của MB.

8. Lớp phủ màn hình

Lỗi: “Đã phát hiện lớp phủ màn hình”

Xử lý: Để thay đổi cài đặt quyền này, trước tiên bạn phải tắt lớp phủ màn hình từ Cài đặt -> Ứng dụng.

Ứng dụng Android từ 6.0 có tính năng mới là lớp phủ màn hình dùng để ngăn chặn các xung đột giữa các ứng dụng hiện đã và đang chạy trên thiết bị. Thực hiện tắt lớp phủ màn hình, sau đó thực hiện đăng ký lại.

MBBank bị lỗi đăng nhập App 

1. Lỗi GW21 Thông Tin Đăng Nhập Không Hợp Lệ

Tình huống báo lỗi GW21 của app MBBank là khi thông tin đăng nhập bị báo sai. Đó có thể là tên đăng nhập, mật khẩu bị sai. Bạn chú ý lỗi chính tả, viết hoa hay viết thường gì đó có sai chỗ nào không rồi sửa.

Cách xử lý vấn đề:

  • Thử nhập lại tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản của bạn trên app, làm chậm và chắc chắn đúng. Nếu vẫn không được, đừng thử lần thứ 3
  • Sử dụng tính năng quên mật khẩu để nhận lại mật khẩu qua số điện thoại
  • Nếu bạn nhập sai mật khẩu quá 5 lần thì tài khoản sẽ bị khóa. Sau đó bạn phải đến ngân hàng để được mở tài khoản trở lại.
    Như vậy rất tốn thời gian và phiền phức, nên hãy hạn chế nguy cơ bị khóa app nhé

2. Lỗi App MBBank GW26 Và GW18 MBBank

Ngoài lỗi GW21 thì lỗi đăng nhập của app MBBank còn có thêm mã GW18 và GW26. Cụ thể mỗi vấn đề như sau:

Lỗi GW18 MBBank là Khách hàng đang bị khóa do nhập sai mật khẩu quá 5 lần. Khắc phục lỗi GW18 MB Bank bằng cách sử dụng tính năng quên mật khẩu để lấy lại.

mbbank-bi-loi-gw26
Lỗi GW26 xuất hiện khi bạn chưa kích hoạt hoặc inactive

Lỗi GW26: Khách hàng đăng ký app online nhưng không đăng nhập sau 6 tháng bị inactive. Xử lý: nhờ giao dịch viên lên Dform, mục eBanking active lại dịch vụ cho bạn.

Cách xử lý vấn đề:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của  ngân hàng MBbank giống như khi đăng ký, tiếp đến chọn inrternet banking
  • Bước 2: Khi đăng nhập vào bạn sẽ thấy mục quên mật khẩu bên dưới, bạn chọn mục này và làm theo hướng dẫn
  • Bước 3: Khi thực hiện xong thao tác thì bạn sẽ nhận thông tin cá nhân về địa chỉ email mà bạn đăng ký
  • Bước 4: Kiểm tra email và thực hiện đăng nhập như lúc đầu

Chuyển tiền MBBank bị lỗi

1. MBBank chuyển tiền bị lỗi root

Các trường hợp có thể là:

  • Tài khoản đã trừ tiền và thông báo chuyển khoản thành công nhưng người nhận vẫn chưa thấy tiền về
  • Tiền đã trừ nhưng một lúc sau lại báo hoàn về
  • Không thể chuyển khoản được

Đối với trường hợp tài khoản đã trừ tiền nhưng phía người nhận vẫn chưa thấy tiền về, có thể do 2 nguyên nhân. Thứ nhất, bạn nhập thông tin người nhận sai số tài khoản. Tiền đã được trừ và đến một số tài khoản khác.

Thứ 2, do chuyển tiền khác ngân hàng hoặc không trong khung giờ làm việc, hoặc hệ thống quá tải chưa xử lý kịp thì tiền sẽ về tài khoản người nhận chậm hơn. trong trường hợp này, số tài khoản người nhận không sai thì đợi trong vòng 24h sẽ có tiền.

Đối với trường hợp tiền đã trừ, báo thành công giao dịch nhưng một lúc sau lại hoàn về thì là lỗi hệ thống. Những lúc này, bạn chỉ cần thao tác và thực hiện chuyển tiền một lần nữa là được.

Riêng trường hợp hệ thống thông báo không thể chuyển khoản được, bạn phải xem lại giao dịch của mình. Nếu số tiền chuyển đi vượt quá mức quy định, hoặc số dư tài khoản không đủ để thực hiện giao dịch thì giao dịch không hoàn thành.

2. Lỗi đăng ký OTP MBBank

Mã xác OTP là phương thức dùng để xác thực thanh toán khi thực hiện thao tác giao dịch ngân hàng. Nhưng đổi khi người dùng lại gặp một số lỗi về OTP như: không đăng ký được digital OTP MBBank, không nhận mã gửi về,… Sau đây là một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên:

  • Do sim điện thoại bị khóa.
  • Thiết bị điện thoại ngoài vùng phủ sóng.
  • Số điện thoại không hợp lệ.
  • Điện thoại đang ở chế độ chặn nhắn tin.
  • Nhập sai mã pin khi lấy OTP.

MBBank Digital OTP bị lỗi làm cho người dùng đang thực hiện các giao dịch và chờ mã xác thực nhưng không thấy gửi về. Ngoài ra, một số trường hợp nhận mã OTP nhưng khi nhập vào hệ thống báo không hợp lệ.

Với trường hợp không có mã OTP gửi về, bạn phải kiểm tra lại số điện thoại lúc mình đăng ký có trùng với số điện thoại đang sử dụng hay không. Nếu không trùng khớp phải liên hệ ngay nhân viên ngân hàng để bổ sung, sửa chữa

Trường hợp nhận mã OTP nhưng khi nhập vào lại không hợp lệ, là do thời gian nhận và nhập mã cách xa nhau. Vì mã OTP chỉ có hiệu lực trong vòng 60s – 120s, nếu bạn không nhập mã ngay thì hệ thống tự động hủy. Trong trường hợp này, hãy gửi đi yêu cầu cấp lại mã nhé

MBBank bị lỗi không vào được

1. Lỗi 1004 MBBank

mbbank-bi-loi-1004
Lỗi 1004 là lỗi rất thường xuyên gặp trên MBbank

Lỗi 1004 (lỗi phân tích dữ liệu) là lỗi thường gặp trong quá trình đăng nhập vào app MBBank. Có rất nhiều khách hàng không thể thực hiện được bước định danh eKYC khi đăng ký app dẫn đến việc app MBBank lỗi 1004. Bước đăng ký sẽ không thành công, do đó bạn hãy sử dụng lại sau ít phút nữa.

Nguyên nhân gây ra lỗi 1004

  • Trong thời gian bạn đăng ký cũng có nhiều người đang thực hiện giao dịch khiến hệ thống bị quá tải, không thể phân tích dữ liệu kịp thời.
  • Kết nối mạng không ổn định.
  • Ảnh CMND/ CCCD chụp không sắc nét, bị mờ hoặc nhận diện khuôn mặt không thành công.
  • Hệ thống đang trong quá trình nâng cấp, sửa chữa hoặc bảo trì.

Cách xử lý lỗi 1004

Để có thể đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản, bạn phải khắc phục lỗi này thì mới sử dụng được. Bạn có thể thực hiện theo cách sau:

  • Cách 1: Thoát khỏi ứng dụng, sau đó tiến hành đăng ký/ đăng nhập lại từ đầu.
  • Cách 2: Đợi hệ thống xử lý trong vòng 5 đến 10 phút, rồi thực hiện các thao tác đăng nhập hoặc đăng ký lại.

2. MBBank bị lỗi 1007 - Lỗi dịch vụ không thực hiện được

Đây cũng là một lỗi rất thường gặp trong quá trình đăng ký hoặc sử dụng app MB Bank. Khi đăng ký gặp lỗi này, hệ thống sẽ hiện lên màn hình thông báo như sau:  “ Dịch vụ không thể thực hiện trong lúc này. Bạn vui lòng thử lại sau”

 mbbank-bi-loi-1007-1
Một lỗi khác rất thường gặp là lỗi 1007

Nguyên nhân dẫn đến lỗi 1007

  • Hệ thống app MB Bank đang trong quá trình sửa chữa, nâng cấp, bảo trì không thể sử dụng được.
  • Kết nối mạng internet không ổn định, hệ thống không thể tiếp nhận kịp thời các giao dịch của bạn.
  • Ứng dụng MB Bank bị lỗi, không thể đăng ký hoặc đăng nhập được.

Cách xử lý lỗi 1007

Khách hàng sẽ không thể thực hiện bất kỳ một giao dịch nào khi app MB Bank báo lỗi 1007. Chính vì vậy, việc tìm cách khắc phục lỗi là vô cùng cần thiết vào lúc này. Bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

  • Cách 1: Bạn hãy thoát khỏi ứng dụng, sau tầm 5 đến 10 phút mới đăng ký hoặc đăng nhập trở lại.
  • Cách 2: Liên hệ ngay đến số tổng đài của MB Bank để được nhân viên hỗ trợ xử lý lỗi. Hoặc đến trực tiếp ngân hàng MB và nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ khắc phục lỗi 1007.

Một số lỗi thường gặp khác

Lỗi

Nguyên nhân

Cách khắc phục

Lỗi 1005 – Lỗi hệ thống tạm thời gián đoạn hoặc kết nối của bạn không ổn định.Kết nối mạng internet trên thiết bị bạn đang dùng bị gián đoạn hoặc hệ thống của MBBank đang lỗi.Kiểm tra lại kết nối mạng, tắt mạng và kết nối trở lại.
Thử đăng ký/ đăng nhập lại sau ít phút.
Gọi lên số tổng đài để được nhân viên hỗ trợ.
Lỗi gw485 MBBankDo kết nối mạng bị gián đoạn.
Hệ thống bị lỗi, không ổn định.
Nhập sai mã OTP quá 5 lần.
Thoát khỏi ứng dụng và chờ đợi sau ít phút, sau đó đăng ký/ đăng nhập lại.
Nếu vẫn không được bạn có thể gọi lên tổng đài để được hỗ trợ.
Lỗi gw38 MBBankDo khách hàng chuyển tiền quá hạn mức quy định trên một giao dịch của ngân hàng cho phép.Khách hàng nên đến phòng giao dịch MB Bank, thực hiện việc định danh tài khoản, nâng cao hạn mức phù hợp và sử dụng lại bình thường.
Lỗi gw356 MBBankKhách hàng cung cấp thông tin không khớp với đăng ký trước đó tại ngân hàng MB Bank.Bạn có thể gọi lên tổng đài hoặc đến trực tiếp ngân hàng MB để đăng ký lại thông tin.

Lưu ý sử dụng App MBBank an toàn không bị lỗi

Để sử dụng app MB Bank vừa an toàn vừa không bị lỗi thì mọi người cần ghi nhớ những lưu ý sau:

  • Phải ghi nhớ đúng mật khẩu đăng nhập (tránh nhập sai mật khẩu quá 5 lần – app MB Bank sẽ bị khóa)
  • Tên đăng nhập và mật khẩu MB Bank không được tiết lộ cho bất cứ ai (hãy thay đổi mật khẩu định kỳ)
  • Để tránh việc không nắm rõ lúc nào hệ thống MB Bank bảo trì thì hãy theo dõi web hoặc fanpage MB
  • Khi truy cập vào MB Bank cần kiểm tra thiết bị đã có kết nối internet/ kết nối mạng hay chưa

Câu hỏi thường gặp khi MBbank bị lỗi

1. Lỗi GW21 MBBank là gì? Xử lý sao? 

Tình huống báo lỗi GW21 của app MBBank là khi thông tin đăng nhập bị báo sai. Đó hoàn toàn có thể là tên đăng nhập, mật khẩu bị sai. Bạn chú ý quan tâm lỗi chính tả, viết hoa hay viết thường gì đó có sai chỗ nào không rồi sửa .

2. Lỗi GW100 MBBank là gì?  

Đây là lỗi App MBBank Thông Tin Đầu Vào Không Hợp Lệ Lỗi này thường không rõ ràng, có thể là một số vấn đề khác nhau mà bạn đang gặp phải. Ví dụ: Thông báo MBBank đã dừng/ liên tục dừng. Bạn cần xóa app rồi cài lại từ đầu. Thẻ không tồn tại hoặc chưa được xuất kho trong Cardportal. Bạn cần đến ngân hàng yêu cầu xuất kho thẻ cho mình để kích hoạt. Ảnh giấy tờ tùy thân không hợp lệ. Bạn cần đến quầy giao dịch MBBank để được hỗ trợ.

3. Cách liên hệ hỗ trợ kỹ thuật App MBBank?  

+ Tổng đài hỗ trợ của MB Bank: 1900 54 54 26 + Đến chi nhánh ngân hàng MB bank gần nhất:

4. Dùng Iphone, nhưng app MBBank lỗi thiết bị không tương thích IOS thì phải làm sao?  

Bạn xem thử, nếu thiết bị của bạn đã bị Root thì bạn không dùng được ứng dụng trên máy đó nữa, phải đổi thiết bị. Trường hợp máy bạn chưa root thì hãy xóa app để cài lại nhưng đồng thời nhớ chú ý allow tất cả các quyền truy cập của app. Nếu vẫn không được nữa thì liên hệ tổng đài hoặc quầy giao dịch MBBank gần nhất.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những lỗi mà mình đã tổng kết lại được trong quá trình sử dụng Mbbank. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn, và giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề khi MBBank bị lỗi! Đừng quên ủng hộ và theo dõi nhiều bài đăng mới trên Chanh Tươi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hùng Trưởng Văn

Bây giờ em phải làm như nào để đang kí eKYC Chên mb đc vậy anh

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:32 28/10/2023
img-avatar
Hai Trânthnhhai

Sim đk tài khoản mất rồi giờ tôi muốn đk tài khoản lại bằng số điện khác thì phải làm sao??

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:32 12/08/2023
img-avatar