Tóc màu xám khói: Top 4 kiểu tóc nhuộm chất nhất hiện nay

17.01.2023 - 09:16

Xu hướng nhuộm tóc màu xám khói hiện nay đang rất phổ biến. Màu tóc này mang đến một cảm giác cá tính, thời thượng và rất đặc biệt. Màu xám khói thích hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc ngắn đến dài, từ gợi cảm cho đến cá tính. Chính vì vậy mà màu xám khói được xem là một trong những màu tóc ưa chuộng nhất hiện nay.

Màu xám khói là màu gì?

Màu xám khói là các bạn trẻ lựa chọn nhiều và xem nó là biểu tượng của sự thời thượng. Chính xác màu xám khói là một màu xám đậm hoặc xám nhạt điểm thêm một chút ánh bạc hoặc nâu, tạo hiệu ứng khi lên tóc trông giống như những đám khói. Màu xám khói có thể tạo ra cảm giác lãng mạn và tự nhiên cho tóc. Thường nó sẽ là các bộ tóc giả, hoặc tóc được gắn lên theo kiểu hidden light hoặc cũng có thể tẩy và nhuộm trên tóc thật.

Màu xám khói có nhiều tone khác nhau, bao gồm: xám đen, xám bạc, xám đậm, xám nhạt, xám sáng và xám nâu. Đồng thời, tone màu này cũng được sử dụng để tạo ra những hiệu ứng khác nhau trên tóc tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau như nâu xám, tím xám, hoặc xanh xám. 

tóc xám khói cho cô nàng cá tính
Màu tóc cho cô nàng cá tính

Gợi ý những kiểu tóc nhuộm màu xám khói cực HOT 

1. Tóc Bob

Tóc Bob là một dạng tóc ngắn có độ dài tóc ngang với xương quai hàm hoặc dài hơn một chút là chấm qua xương quai hàm. Độ ngắn của tóc cùng với những cách tạo kiểu khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ sự cá tính mà không phải kiểu tóc nào cũng có được

tóc Bob màu xám khói
Tóc Bob 1
tóc bob màu xám khói
Tóc Bob 2

2. Tóc layer nữ

Kiểu tóc Layer hay còn gọi là tóc tỉa layer vốn đã không còn quá xa lạ với những tín đồ nghiện làm đẹp trong suốt thời gian qua. Đây là kiểu tóc được cắt tỉa nhiều lớp so le đan xen với nhau một cách có chủ đích, vừa tạo được những chuyển động uyển chuyển lại vừa tạo được độ phồng đầy tự nhiên.

tóc layer nữ
Tóc layer nữ 1
tóc layer nữ xám khói
Tóc layer nữ 2

3. Tóc nam Undercut màu xám khói

Undercut là một kiểu tóc cắt gọn gàng cho nam giới. 'Undercut' là một từ trong tiếng Anh, đặc trưng cho tên gọi bởi phần lưng và hai bên da đầu được cạo sát với da đầu và phần trên đỉnh đầu tóc được để dài hơn.

tóc undercut 1
Tóc under cắt 1
tóc undercut 2
Tóc undercut 2
tóc undercut 3
Tóc undercut 3

4. Tóc đầu nấm nam

Tóc đầu nấm là kiểu tóc nam có hình dạng giống như phần đầu của cây nấm, hay giống hình dáng cái bát úp xuống. Mẫu tóc này được tạo kiểu khá đơn giản bởi các đường cắt ngắn quanh đầu và nổi bật với phần mái ngang được cắt ngắn

tóc đâu nấm nam
Tóc đầu nấm nam 1
tóc đầu nấm nam2
tóc đầu nấm nam 2
tóc đầu nấm nam 3
tóc đầu nấm nam 3

5. Tóc Buzz nam

Kiểu tóc nam Buzz Cut hay còn có cái tên dân dã hơn là tóc húi cua. Đây là kiểu tóc nam ngắn được cắt ngắn toàn bộ đầu, cả phần tóc mái, hai bên mái, sau gáy lẫn phần đỉnh đầu, tất cả đều được cắt ngắn nhất có thể.

tóc Buzz nam
Tóc Buzz nam 1
Tóc Buzz nam 1
Tóc Buzz nam 2
tóc Buzz nam 3
Tóc Buzz nam 3

Màu xám khói thường kết hợp với những màu nào để cho ra màu tóc đẹp?

Màu xám khói kết hợp với nhiều màu khác để tạo ra những hiệu ứng màu khác nhau trên tóc. Dưới đây là một số màu thường phối với màu xám khói:

  • Trắng: Được sử dụng để tạo ra một hiệu ứng "highlights" hoặc "balayage" trên tóc xám khói, tạo ra một cảm giác sáng và trẻ trung.
tóc màu xám khói trắng
Tóc màu xám trắng pha cùng sắc khói
  • Đen: Được sử dụng để tạo ra một hiệu ứng "ombre" hoặc "dyed tips" trên tóc xám khói, tạo ra một cảm giác quyến rũ và độc đáo.
tóc màu xám khói đen
Tóc khói pha xám đen
  • Tím: Được sử dụng để tạo ra một hiệu ứng "ombre" hoặc "dyed tips" trên tóc xám khói, tạo ra một cảm giác lãng mạn và độc đáo.
màu tím xám khói
Tóc màu tím khói xám cực ấn tượng
  • Xanh: Được sử dụng để tạo ra một hiệu ứng "ombre" hoặc "dyed tips" trên tóc xám khói, tạo ra một cảm giác trẻ trung và thời thượng.
tóc màu xanh khói xám
Tóc xanh khói xám
  • Nâu: Được sử dụng để tạo ra một hiệu ứng "balayage" trên tóc xám khói, tạo ra một cảm giác rất tự nhiên và an toàn.
tóc màu nâu xám khói
Tóc nâu khói xám 

Ngoài những màu trên thì vẫn còn có một số màu khác mà có thể kết hợp với màu xám khói để tạo ra những hiệu ứng khác nhau như các tone màu rực rỡ có thể được sử dụng để tạo ra một hiệu ứng "dyed tips" hoặc "highlights" trên tóc xám khói, tạo ra một cảm giác trẻ trung và sáng sủa.

  • Vàng: Được sử dụng để tạo ra một hiệu ứng "highlights" trên tóc xám khói, tạo ra một cảm giác sáng và tươi mát.
tóc màu xám khói vàng
Tói khói xám pha vàng
  • Hồng: Được sử dụng để tạo ra một hiệu ứng "ombre" hoặc "dyed tips" trên tóc xám khói, tạo ra một cảm giác lãng mạn và độc đáo.
tóc xám khói hồng
Xám khói hồng phá cách

Lưu ý: Dù bạn lựa chọn màu nhuộm nào thì vẫn có khả năng có sự khác biệt khi lên màu, bởi mỗi chất tóc, tình trạng tóc tẩy hay chưa, màu nhuộm trước đó của mỗi người là khác nhau. Vậy nên bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định nhuộm màu tóc yêu thích nhé!

Nhuộm tóc xám khói có cần tẩy không?

Khi nhuộm tóc màu xám khói, sẽ cần tẩy tóc trước để đảm bảo màu tóc sẽ lên màu chuẩn và có thể giữ màu lâu hơn. Nếu bạn đã từng nhuộm tóc với màu khác trước đó hoặc nếu tóc của bạn đã từng được tẩy, bạn vẫn cần phải tẩy lại trước khi nhuộm. 
Tham khảo link mua thuốc nhuộm màu xám khói tại đây:

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

Mình vừa chia sẻ đến các bạn các tone màu tóc đang hot nhất cho màu khói xám. Mong rằng qua bài viết từ Chanh Tươi Review các bạn sẽ lựa chọn được màu tóc xám khói mà bạn yêu thích nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!