Màu nâu tây là màu gì? Các kiểu tóc nhuộm màu nâu tây đẹp

11.01.2023 - 08:38

Màu nâu tây là một màu tóc với tông màu trầm, nhưng không quá tối như màu nâu thuần, nâu hạt dẻ, cũng không quá sáng và rực rỡ như những màu nâu đỏ, nâu vàng…

Màu tóc nâu tây bắt nguồn từ Hàn Quốc đã và đang thu hút sự chú ý của những người thời trang, sành điệu với sự ấn tượng của mình.

Ưu điểm của gam màu này chính là sự pha trộn tuyệt vời giữa màu nâu trầm với các màu khác, thể hiện nét dịu dàng nhưng không kém phần trẻ trung, cá tính và đặc biệt là không kén da khi nhuộm. Do đó, đây là một trong những màu tóc phổ biến, được nhiều người yêu thích.

Màu nâu tây có những tone màu phổ biến nào?

1. Nâu tây xám khói

nâu xám khói
Màu nâu xám khói

Màu nâu xám khói chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sang chảnh và hiện đại. Mẫu màu tóc này đem đến cho bạn gái vẻ đẹp cá tính, phá cách đầy ấn tượng.

2. Nâu tây trầm lạnh

nâu trầm lạnh
tóc màu nâu trầm lạnh

Nâu tây trầm lạnh có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với giới trẻ hiện nay. Mẫu màu tóc này vẫn luôn được mọi người ưa chuộng, không lo bị lỗi mốt.

3. Nâu tây pha ánh rêu

nâu tây ánh rêu
màu nâu ánh rêu rất tây

Nâu tây pha ánh rêu là màu tóc khá mới hiện nay, được kết hợp giữa nâu tây và ánh rêu, mang đến cho bạn gái vẻ đẹp cuốn hút và hiện đại.

4. Nâu tây ánh vàng

màu nâu rêu ánh vàng
Nâu rêu ánh vàng

Là mẫu màu tóc rất được lòng sao Hàn Quốc và hiện đang là hot trend trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu tây và ánh vàng, mang đến cho bạn gái vẻ trẻ trung, nổi bật.

5. Nâu tây trầm

màu nâu tây trầm
nâu tây trầm

Đây là mẫu màu tóc quốc dân, phù hợp với nhiều làn da châu Á. Nâu tây trầm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật dưới ánh nắng mặt trời.

6. Nâu tây khói

màu nâu tây khói
nâu tây khói

Nâu tây khói là một trong những gam màu tóc phá cách dành cho các cô nàng cá tính và năng động. Đây là mẫu tóc không quá kén da nhưng không phải ai cũng nên lựa chọn, đặc biệt là những người sở hữu mái tóc yếu.

7. Nâu tây sáng

màu nêu tây sáng
Nâu tây sáng

Màu nâu sáng hiện đang dẫn đầu bảng màu nhuộm tóc được giới trẻ yêu thích. Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nâu tây và một chút sáng, mang đến một tông màu ấn tượng, đầy vẻ cá tính

8. Nâu tây lạnh

nâu tây lạnh
Màu nâu lạnh

Mẫu màu nâu lạnh có tông màu trầm hơn so với các loại màu nâu tây khác. Khi đi dưới ánh nắng hay ánh sáng mặt trời thì màu này mới thật nổi bật.

Gợi ý các kiểu tóc nhuộm màu nâu tây đẹp cho bạn lựa chọn

Có rất nhiều kiểu tóc phù hợp với tone nâu tây này. Và quan trọng là bạn nên lựa chọn theo tiêu chí phụ thuộc vào phong cách, hình dáng mặt hay làn da của bạn để có thể tôn lên được ưu điểm khuôn mặt mình một cách tối đa nhé.

Dưới đây mình sẽ gợi ý một số mẫu tóc đẹp, đang hot hiện nay để bạn có thể kết hợp cùng với màu tóc mà bạn thích.

1. Tóc tỉa layer tầng

Kiểu tóc layer tầng đã xuất hiện từ khá lâu. Nhưng từ khi những mỹ nhân xứ Hàn chuộng kiểu tóc này thì nó lập tức trở thành trào lưu. Kiểu tóc đơn giản, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Đặc trưng của tóc layer tầng là giúp che khuyết điểm khuôn mặt, đồng thời giúp chủ nhân của nó trở nên dịu dàng, ngọt ngào khó cưỡng.

tóc tỉa layer tầng
Tóc tỉa layer tầng
tóc tỉa layer 2
Tóc tỉa layer tầng 2
tóc tỉa ngang vai
Tóc tỉa layer tầng 3

2. Tóc BOB ngắn

Các biến hóa từ tóc bob đã trở thành trào lưu trong giới trẻ. Từ tóc bob uốn gợn sóng, tóc bob uốn cụp đuôi đến tóc bob buông lơi tự nhiên sẽ khiến cho các nàng trông rất khác.

Bob ngắn được mệnh danh là kiểu tóc đẹp có khả năng “hack” tuổi thần sầu còn phù hợp với phần lớn kiểu gương mặt. Ưu điểm của kiểu bob ngắn là có thể che các góc cạnh trên khuôn mặt như xương quai hàm hoặc che phần trán để giúp khuôn mặt trông thon gọn và hài hòa.

tóc BOB ngắn
Tóc BOB ngắn
tóc Bob ngắn 1
Tóc BOB ngắn 1
tóc BOb ngắn 2
Tóc BOB ngắn 2

3. Tóc xù mì

Tóc xoăn hippie hay còn được gọi nôm na là kiểu tóc xù mì vốn có đặc trưng là kiểu tóc xoăn với sóng nhỏ, rối xù, buông xõa qua đó thể hiện sự phóng khoáng của người uốn. Tuy nhiên về bản chất đây là kiểu tóc xoăn tự nhiên, không đơ cứng như các kiểu tóc uốn khác. 

Loại tóc này mang đến cho bạn sự mới mẻ, độc đáo và được xem là được đo ni đóng giày cho các bạn gái có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự phá cách và một chút tinh nghịch. 

tóc xù mì 1
Tóc xù mì
tóc xù mì
Tóc xù mì 2
tóc xù mì 3
Tóc xù mì 3

4. Tóc thẳng dài

Hoặc đối với những cô nàng nàng mới nhuộm tóc lần đầu thì có thể tham khảo màu tóc nâu đen tự nhiên “quốc dân” mà ai ai cũng hợp. Sở hữu nhiều sắc nâu hơn so với đen đậm nên kiểu nhuộm này sẽ khiến cho gương mặt có phần sáng và trẻ trung hơn. Đồng thời sắc nâu cũng mang lại cảm giác dịu dàng, cổ điển.

Xu hướng tóc đẹp những tháng cuối năm đang chuyển dần về mái tóc duỗi thẳng cổ điển, vào nếp gọn gàng và chỉn chu. Kiểu tóc này không chỉ được “lăng xê” trên các sàn diễn thời trang các ngôi sao nổi tiếng cũng vô cùng trung thành với nó.

tóc dài thẳng 1
Tóc thẳng dài 1
 
tóc thẳng nâu tây
Tóc thẳng dài 2
tóc thẳng
Tóc thẳng dài 3

5. Tóc Pixie

Kiểu tóc Pixie đặc biệt được các cô nàng cá tính ưa thích. Kiểu tóc pixie vừa mát mẻ, gọn gàng lại có nhiều biến tấu khác nhau để lựa chọn. Bạn sẽ không sợ bị đụng hàng khi chọn kiểu tóc pixie cho ngày Tết nhiều hoạt động của mình.

Kiểu tóc pixie này bạn có thể phối hợp với đồ jean hoặc váy đều phù hợp. Cũng có thể kết hợp với những bộ trang sức lấp lánh để trở thành tâm điểm giữa phố trong ngày xuân nhé.

tóc 1
Tóc Pixie
tóc Pixi 2
Tóc Pixie 1
tóc Pixi 3
Tóc Pixie 3

Một số câu hỏi thường gặp

1. Nhuộm tóc màu nâu tây có bị phai màu không?

Màu nâu nào cũng có thể bị phai màu, tương tự như các màu tóc khác. Tốc độ phai màu có thể khác nhau tùy vào nhiều yếu tố như tỉ lệ sử dụng máy sấy tóc, tẩy tóc, mức độ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, v.v. 

Để giúp màu tóc không bị phai màu quá nhanh, bạn có thể sử dụng các sản phẩm bảo vệ tóc như dầu tóc hoặc sữa tóc khi tắm và tránh tiếp xúc với nhiệt độ quá cao.

2. Nhuộm tóc nâu tây có phải tẩy tóc không?

Tóc nâu tây có thể là một màu tóc tự nhiên và không cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm. Tuy nhiên, nếu bạn đang có màu tóc khác và muốn thay đổi sang màu nâu tông tây này thì bạn có thể cần phải tẩy tóc trước để loại bỏ màu tóc cũ và giúp nâu tây lên màu tốt hơn. Trước khi quyết định tẩy tóc hay không, bạn nên đến cửa hàng tóc uy tín để được tư vấn về cách thức tốt nhất để thay đổi màu tóc của bạn. 

Xu hướng kiểu tóc nữ 2023 cho nàng đi chơi Tết cực xinh

Mình vừa chia sẻ đến các bạn một số thông tin và màu tóc gợi ý cho tông màu tóc nâu tây. Mong rằng các bạn sẽ chọn được màu tóc phù hợp nhất và trở nên thời thượng hơn với bộ tóc màu nâu tây này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!