Các loại núm bình Hegen có tốt không? So sánh tốc độ dòng chảy?

20.12.2022 - 13:13

Các loại núm bình Hegen có tốc độ dòng chảy khác nhau, thích hợp sử dụng cho các bé trong từng giai đoạn phát triển nhất định, từ 0 tháng tuổi đến 6 tháng tuổi trở lên.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu núm ti bình sữa cho bé. Mỗi sản phẩm ngày càng cải tiến, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của các bé và ba mẹ về độ an toàn. Trong đó, núm Hegen - thương hiệu núm ti bình sữa Hegen Hàn Quốc được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng bởi thiết kế và tính năng vượt trội.

Cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết về núm bình Hegen ngay sau đây.

Các loại núm bình Hegen cho bé có những loại nào?

Tìm hiểu về núm bình sữa Hegen, một trong những thắc mắc phổ biến nhất của nhiều ba mẹ chính là núm bình Hegen có mấy loại? Giới thiệu tổng quan, đây là phụ kiện núm ti bình sữa đi kèm bình sữa Hegen, một trong những bình sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất hiện nay.

cac-loai-num-binh-hegen-5-size
5 size núm hình Hegen cho bé từ 0 - 6m+

Nơi mua tốt nhất

shopee

270.000 ₫

lazada

270.000 ₫

Các loại núm ty bình Hegen hiện nay được phân biệt dựa theo tiêu chí kích thước và tốc độ chảy của dòng sữa khi bé bú bình. Chính vì vậy, núm bình Hegen có mấy loại cũng tương ứng với núm Hegen có mấy size.

Cụ thể, có 5 size núm Hegen phù hợp với kích thước miệng bé, kỹ năng bú bình và lượng ăn của bé trong từng giai đoạn phát triển nhất định.

  • Size Extra Flow (núm Hegen số 0): Đây là size núm nhỏ nhất trong số các loại núm bình Hegen. Đặc điểm tia sữa nhỏ, đầu ti vừa vặn với miệng bé sơ sinh từ  0 - 1 tháng tuổi.
  • Size S (núm Hegen số 1): Tia sữa với tốc độ dòng chảy lớn hơn so với size Extra Flow tuy nhiên không đáng kể. Núm ti thích hợp sử dụng cho bé từ 1 - 3 tháng tuổi.
  • Size M (núm Hegen số 2): Loại núm ty Hegen số 2 này có tốc độ dòng chảy mạnh gấp 2 lần so với size S cùng kích thước đầu ty lớn hơn. Ba mẹ nên tăng size M cho bé từ 3 - 6 tháng tuổi.
  • Size L (núm Hegen số 3): Size núm bình Hegen số 3 khuyên dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Thời điểm này, bé ngày càng háu ăn hơn, kết hợp khả năng bú và nuốt sữa nâng cao.
  • Size Y-cut (Núm Y Hegen): Loại núm vú đặc biệt nhất trong số các núm bình Hegen chính hãng cho bé. Thay vì lỗ sữa dạng tròn, thiết kế lỗ cắt chữ Y sử dụng cho bé ăn dặm các thức ăn dạng sệt như súp, cháo, trái cây dằm nhuyễn,…
  • Đặc biệt, núm ti Hegen chữ Y có khả năng chống rò rỉ, chảy sữa tối ưu. Chỉ khi bé tác dụng lực bú sữa mới chảy ra, ngay cả khi dốc ngược bình ba mẹ cũng không cần lo lắng.
cac-loai-num-binh-hegen-so-0-1-2-3-4-y
Thiết kế các loại núm vú bình sữa Hegen tốc độ chảy chậm đến nhanh

1. Bình Hegen 150ml núm số mấy?  

Dung tích bình sữa 150ml phù hợp sử dụng cho trẻ từ 2 tháng tuổi trở xuống, phù hợp cung cấp lượng sữa bé cần bú trong 1 cữ. Theo đó, ba mẹ nên kết hợp size núm ti số 0 hoặc số 1.

2. Bình Hegen 240ml núm size gì?  

Size bình sữa Hegen 240ml đi kèm núm ty số 2, thích hợp sử dụng cho bé từ 3 - 6 tháng tuổi.

Tất cả sản phẩm núm ti bình sữa Hegen cho bé trên Shopee: Đi đến nơi bán

Bài viết liên quan:

Đánh giá núm bình Hegen có tốt không?

Khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào cho con yêu sử dụng, ba mẹ đều cần tìm hiểu và đánh giá kỹ càng nhất. Và đối với núm Hegen cũng vậy: Chất lượng có tốt không? Có đảm bảo an toàn khi cho bé sử dụng? Độ bền bỉ như thế nào?

Đang là một trong top 5 núm ti bình sữa bán chạy nhất trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, sản phẩm núm ti bình Hegen khẳng định chất lượng “có một không hai” với nhiều ưu điểm vượt trội. 

cac-loai-num-binh-hegen-van-chong-sac-avs
Núm ti bình Hegen mềm mại và đàn hồi vượt trội

Cùng khám phá đặc điểm của các loại núm bình Hegen chính hãng cho bé:

1. Xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng

Núm Hegen được trực tiếp sản xuất tại nhà máy Malaysia, công nghệ chuẩn Singapore. Hiện nay, sản phẩm được tin dùng trên hơn 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.

Tại Hàn Quốc, đại đa số mẹ bỉm lựa chọn bình sữa và núm ti Hegen cho bé, cũng chính vì vậy mà nhiều phụ huynh càng quen thuộc hơn với thông tin núm bình Hegen Hàn Quốc.

2. Chất liệu núm ti silicon an toàn, không chứa BPA

Sản phẩm núm ty Hegen làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp 100%, không mùi hôi, không chứa các thành phần chất độc hại, an toàn tuyệt đối với sức khỏe trẻ nhỏ.

Bề mặt mềm mại, đàn hồi, khả năng co giãn linh hoạt tối ưu. Từ đó, hỗ trợ phát triển cơ hàm cho bé tối đa, không làm tổn thương lợi và nướu của con.

3. Thiết kế van thông khí thông minh và núm ty nghiêng về một phía

Van thông khí AVS tích hợp ngay trên núm ti có tác dụng điều chỉnh áp suất bên trong bình sữa, hạn chế hiện tượng đầy hơi cho bé khi bú bình. Đồng thời, điều chỉnh tốc độ dòng chảy sữa ổn định giúp bé bú bình thoải mái, không bị sặc sữa, trớ sữa (sau khi bú).

Bình sữa Hegen núm ty nghiêng về một phía đặc biệt giữ cho sữa luôn đầu trong núm ti, ngăn bọt khí để bé dễ ti và thoải mái hơn.

4. Núm ti Hegen tự nhiên giống ti mẹ

Thiết kế kiểu dáng của bầu núm vú Hegen rộng, độ cong tự nhiên và mềm mại như bầu sữa mẹ. Điều này tạo nên sự quen thuộc cho bé, kích thích bé ti bình mà không bị lạ.

Trên cổ đầu ti có các vòng thắt tạo ngấn, khi bé ngậm bú sẽ tạo cảm giác dễ chịu hơn.

Giá bán núm ti Hegen chính hãng trên thị trường hiện nay khoảng 270.000đ/hộp 2 cái. Tuy nhiên, do nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng nên loại núm ti cho bé này đang bị làm giả, làm nhái khá nhiều.

Để bảo đảm chọn mua đúng sản phẩm chất lượng cho bé sử dụng, ba mẹ đặc biệt lưu ý kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, ưu tiên cơ sở bán hàng uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

  • Gian hàng núm ty Hegen chính hãng: Xem ngay

Hướng dẫn cách sử dụng núm bình Hegen cho bé

cac-loai-num-binh-hegen-cho-be
Núm ty cổ rộng bình sữa Hegen: Hướng dẫn sử dụng

Để đảm bảo chất lượng trải nghiệm bú bình thoải mái và an toàn nhất cho bé cũng như nâng cao độ bền bỉ, các loại núm bình Hegen sau khi mua về cần được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ trước khi cho bé sử dụng.

Ba mẹ có thể kết hợp các sản phẩm hỗ trợ như nước rửa bình sữa và núm ti, cọ rửa bình sữa, máy rửa bình sữa và máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng. Tất cả sản phẩm này ba mẹ dễ dàng tìm mua được trên các sàn TMĐT Shopee, Lazada hay Tiki.

cac-loai-num-binh-hegen-tiet-trung-ve-sinh
Áp dụng phương pháp vệ sinh và tiệt trùng bình sữa núm vú Hegen

Ngoài ra, áp dụng các phương pháp tiệt trùng dễ dàng và an toàn với núm Hegen nhờ khả năng chịu nhiệt độ cao đến 180 độ C. Ba mẹ không cần lo ngại các vấn đề như biến dạng núm ti, giải phóng chất độc hại với sức khỏe trẻ nhỏ,…

Ngoài ra, một lưu ý quan trọng khi ba mẹ sử dụng núm bình sữa Hegen cho bé chính là thay mới núm ti định kỳ 1-2 tháng/lần. Điều này có tác dụng vô cùng quan trọng với sự phát triển và an toàn sức khỏe trẻ nhỏ.

Cách lắp các loại núm bình Hegen

cac-loai-num-binh-hegen-cach-thao-lap
Tháo lắp núm Hegen dễ dàng và thuận tiện

Đối với cách lắp núm bình Hegen, phụ huynh thực hiện dễ dàng và nhanh chóng bởi hệ thống van khí chống sặc đã được tích hợp sẵn. Ba mẹ chỉ cần lắp núm ty vào cổ bình sữa sao cho logo Hegen trên cổ bình khớp với lỗ thông hơi nằm trên núm ty. Sau đó, chỉ cần lắp cổ bình vào thân bình là đã có thể sử dụng.

Xem thêm:

Qua bài viết hôm nay, Chanhtuoi hi vọng ba mẹ đã có thêm nhiều thông tin về dòng núm bình sữa cho bé nổi tiếng này cũng như đánh giá có nên mua cho bé hay không.

Nếu có nhu cầu tìm mua núm Hegen, ba mẹ có thể lựa chọn các chuỗi cửa hàng mẹ và bé uy tín như Concung, Kidsplaza,... Hoặc để tiết kiệm thời gian, dễ dàng so sánh giá bán, ba mẹ cũng có thể đặt mua các loại núm bình Hegen cho bé “chất lượng giá tốt” trên Shopee, Lazada,... 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!