Hướng dẫn cách copy link Shopee đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả

28.07.2023 - 14:36

Lấy link Shopee của mình ở đâu? Cách copy link Shopee như nào? Cách gửi link Shopee cho khách trên máy tính ra sao?… Toàn bộ những câu hỏi này sẽ được mình trả lời ngay trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhé!

Shopee là nơi trao đổi mua bán online vô cùng phổ biến, số lượng người truy cập sàn giao dịch này cũng ngày càng gia tăng và hầu hết mọi người đều sử dụng. Tại đây chúng ta có thể tìm mua bất cứ thứ gì mà bản thân mong muốn. Đồng thời cũng sẽ là nơi giúp nhiều người kinh doanh online phát triển.

Việc copy link Shopee tưởng chừng như hết sức đơn giản không cần thiết nhưng thực tế lại vô cùng quan trọng đối với cả người mua và người bán. Cụ thể là:

  • Đối với người mua hàng thì việc copy link Shopee sẽ là cách dễ dàng để chia sẻ với mọi người. Người mua có thể copy link sản phẩm để nhờ người khác mua hàng hộ tại sàn giao dịch hoặc có thể chia sẻ cho những người thân, bạn bè cùng mua sản phẩm đó với mình. Hay là nhờ ai đó tìm nơi mua sản phẩm tốt nhất bằng cách copy đường link và gửi cho họ.
  • Còn đối với người bán thì điều này cũng hết sức quan trọng. Họ sẽ phải chia sẻ đường link của mình đến với nhiều nơi. Mục đích là để nhiều khách hàng biết đến cửa hàng của mình và những sản phẩm mình đang bán. Khi càng nhiều người biết đến thì càng dễ có thêm nhiều lượt mua. Từ đó tăng khả năng chuyển đổi sản phẩm, giúp tăng doanh thu gian hàng.

Vậy nên dù là người mua hay người bán, các bạn cũng nên biết cách copy link để thuận tiện hơn trong quá trình mua bán hàng hóa trên Shopee.

Bạn sử dụng Shopee đã lâu, nhưng lại không biết cách lấy link Shopee cá nhân như nào, cách lấy link Shop trên Shopee ra sao? Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn.

Các bạn có thể thực hiện việc lấy link Shopee được trên cả điện thoại và máy tính theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Shopee và vào tài khoản cá nhân của mình, hoặc của shop bán hàng mà bạn cần copy link.

Bước 2: Nhấn vào kí hiệu 3 chấm bên góc phải màn hình như trong ảnh.

cach-copy-link-shopee-tren-dt
Cách copy link Shopee trên điện thoại

Bước 3: Chọn “Chia sẻ” và chọn mục sao chép link như hình.

 cach-copy-link-shopee-trên-dien-thoai
Cách lấy link Shopee trên điện thoại

Bước 4: Dán đường link của mình vào bất cứ đâu mà bạn cần chia sẻ.

Bước 1: Truy cập vào Shopee.vn

Bước 2: Vào trang cá nhân của mình, hoặc shop bán hàng bạn cần copy link.

 cach-copy-link-shopee-tren-may-tinh
Cách lấy link Shopee trên máy tính

Bước 3: Nhấn chuột vào Url đầu trang, sau đó nhấn Ctrl+C

cach-copy-link-shopee
Cách lấy link Shopee trên máy tính

Bước 4: Nhấn Ctrl+V và dán vào nơi bạn muốn chia sẻ để kết thúc.

Như vậy là các bạn đã hoàn thành các bước lấy link Shopee trên điện thoại và máy tính rồi. Giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cách copy link sản phẩm, cùng đọc tiếp nhé. 

Các bước để lấy link sản phẩm trên Shopee cũng tương tự như cách lấy link Shopee cá nhân, hay link shop bán hàng cũng vô cùng đơn giản. Chúng ta cần thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chính của Shopee và tìm sản phẩm mà bản thân muốn copy.

cach-copy-link-shopee-don-gian
Cách copy link sản phẩm trên Shopee 

Bước 2: Nếu sử dụng điện thoại thì bạn có thể nhấn vào nút share có trong trang bán sản phẩm đó. Và chỉ cần nhấn vào mục sao chép là đã có thể hoàn thành công việc cần làm. Sau đó đến nơi muốn chia sẻ và dán vào là được.

Nếu dùng Shopee trên trình duyệt máy tính thì có thể chọn nhấp chuột vào Url ở đầu trang sau đó nhấn Ctrl+C sau đó nhấn Ctrl+V  và dán vào nơi bạn muốn dán.

Nếu bạn tò mò và chưa biết về các bước thực hiện thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Sau khi chúng ta đã tiến hành chọn copy link xong thì cần mở các ứng dụng Zalo, Viber, “Messenger”. Hoặc cũng có thể thực hiện theo cách khác là chọn nút bên cạnh nút “Chia sẻ”. Từ đó mọi người sẽ thấy được tất cả ứng dụng mình muốn gửi link xuất hiện ở đó.

cach-copy-link-shopee-gui-qua-zalo
Cách gửi link Shopee qua Zalo, Viber hay Messenger

Bước 2: Khi nhấn chọn các ứng dụng hệ thống sẽ tự động chuyển hướng tới ứng dụng đó. Bạn hãy xem danh sách bạn bè trên Messenger, Zalo, Viber…và tìm xem đâu là người bạn đang cần chia sẻ link. Khi tìm được đối tượng chỉ cần bấm nút “Gửi” xuất hiện ngay bên cạnh là ok.

Như vậy là bạn đã biết cách copy link Shopee rồi đúng không ạ. Hãy theo dõi các bài viết của Chanh Tươi Review để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!