2 Cách tìm tên shop trên Shopee cực đơn giản và dễ thực hiện

26.10.2022 - 13:42

Cách tìm tên shop trên Shopee có lẽ khá đơn giản với những tín đồ thường xuyên mua hàng trên trang thương mại điện tử này. Tuy nhiên với một số người mới việc này còn khá mơ hồ và khó khăn. Vậy hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu về vấn đề này ngay dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tìm tên shop trên Shopee đơn giản nhất

Có hai cách tìm tên shop ở trên Shopee đó là tìm trên điện thoại và trên máy tính. Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách tìm kiếm nếu cách nào tiện và dễ dàng nhất cho mình. Cách tìm cụ thể như sau:

Cách tìm tên shop bán hàng trên Shopee bằng máy tính

Để tìm tên shop trên Shopee trên máy tính, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập Shopee trên web

Bước 2: Viết tên shop, tên sản phẩm mà bạn muốn tìm kiếm vào thanh công cụ tìm kiếm. Ví dụ, bạn muốn tìm shop “Hasaki”  thì hãy gõ “Hasaki” và chọn nhấn vào nút “Tìm kiếm”. Lúc này sẽ xảy ra 2 trường hợp:

cach-tim-ten-shop-tren-shopee-tren-may-tinh
Cách tìm tên shop bán hàng trên Shopee bằng máy tính
  • Trường hợp 1: Màn hình sẽ hiển thị luôn phần tên shop. Và bạn chỉ click vào tên shop hiện thị ở phần đầu là có thể tìm được shop bán hàng mà bạn cần tìm.
  • Trường hợp 2: Màn hình không hiển thị tên shop. Bạn có thể tìm tên shop trên Shopee bằng cách click vào các sản phẩm liên quan sau đó kéo xuống để tìm tên shop. 
cach-tim-ten-shop-tren-shopee-tren-may-tinh-nhanh
Cách tìm tên shop bán hàng trên Shopee bằng máy tính

Cách tìm tên shop trên Shopee trên điện thoại

Tìm tên shop trên Shopee bằng điện thoại cũng tương tự như trên máy tính. Các bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Shopee trên điện thoại
Bước 2: Viết tên shop, tên sản phẩm mà bạn muốn tìm kiếm. Sau đó thực hiện tìm kiếm tương tự như cách tìm trên máy tính.

cach-tim-ten-shop-tren-shopee-bang-dien-thoai
Cách tìm tên shop trên Shopee trên điện thoại

Như vậy là chỉ cần vài bước đơn giản trên, bạn đã hoàn thành việc tìm tên shop trên Shopee rồi. Rất đơn giản phải không nào?

Tuy nhiên, khi đã tìm kiếm tên shop xong, bạn cần phải đối chiếu thông tin để đảm bảo bạn tìm đúng tên cửa hàng nhé.

Đối với những bạn muốn mua hàng quốc tế có thể tìm kiếm shop quốc tế theo cách tương tự. Ngoài ra cách tìm shop nước ngoài trên Shopee có thể thực hiện theo cách khác như sau: 

Các bạn nhấn vào mục “Hàng quốc tế” tại trang chủ của Shopee, sau đó kéo xuống dưới sẽ có danh sách các gian hàng quốc tế. Các bạn chọn những gian hàng mà mình muốn mua là ok.

Hướng dẫn cách tìm shop uy tín trên Shopee 

Trước sự phát triển như vũ bão của Shopee, hiện nay có rất nhiều những địa chỉ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm "móc túi" người tiêu dùng. Vậy làm sao để tìm được shop bán hàng uy tín và chất lượng trên Shopee là một câu hỏi mà người dùng Shopee khá bận tâm. Cùng đọc tiếp để tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Hiện nay các bạn có thể tìm kiếm các shop bán hàng uy tín thông qua danh mục Shopee Mall của Shopee. Có thể hiểu một cách đơn giản Shopee Mall là khái niệm dùng để chỉ các nhà bán hàng đã được Shopee chọn lọc một cách kỹ càng. Do đó, hầu hết các shop thuộc Shopee Mall đều có mức độ uy tín cao và chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Để tìm các shop bán hàng uy tín trên hệ thống Shopee Mall bạn có thể ấn vào mục “Shopee Mall” sau đó  kéo xuống dưới. Tại mục “Thương hiệu ưa chuộng” chọn “Xem tất cả” để tìm các shop uy tín trên Shopee.

Ngoài Shopee Mall, còn có rất nhiều các shop bán hàng uy tín khác trên Shopee bạn có thể tìm thấy thông qua một số cách như:

  • Thông qua review – đánh giá của người dùng khác để dự đoán mức độ uy tín của shop
  • Thông qua phản hồi của shop đối với bình luận của người dùng
  • Dựa vào số lượng người theo dõi
  • Dựa vào thời gian hoạt động của shop

Như vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu xong vấn đề cách tìm tên shop trên Shopee. Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình mua sắm trên Shopee

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!