Công ty TNHH Thế Giới Di Động và điều có thể bạn chưa biết

20.07.2023 - 09:05

Công ty TNHH Thế Giới Di Động (Mobile World Co, LTD.) được biết đến là một doanh nghiệp bán lẻ các thiết bị di động, điện máy hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Vậy bạn đã biết Thế Giới Di Động được thành lập từ khi nào? Hiện nay Thế Giới Di Động có bao nhiêu cửa hàng, siêu thị hay chưa? Các mặt hàng nổi bật tại Thegioididong?

Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Một số thông tin về Công ty TNHH Thế Giới Di Động

Địa chỉ công ty ở đâu?

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động là một công ty tư nhân của Việt Nam, do người Việt Nam sáng lập và điều hành có địa chỉ trụ sở tại 128 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

cong-ty-co-phan-the-gioi-di-dong-1-1641577974
Công ty TNHH Thế Giới Di Động - TGDĐ

Hiện tập đoàn có hơn 50.000 cán bộ nhân viên ở các vị trí việc làm khác nhau được phân bố trên khắp cả nước. Công ty có mạng lưới hơn 3.400 cửa hàng trên toàn quốc.

Bên cạnh thị trường Việt Nam, tập đoàn còn mở rộng thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động và điện máy tại Campuchia. Hiện nay, doanh nghiệp có hơn 20 cửa hàng bán lẻ tại Campuchia.

Công ty TNHH Thế Giới Di Động thành lập khi nào?

Thế Giới Di Động có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thế Giới Di Động được thành lập vào tháng 3 năm 2004, công ty ra mắt website www.thegioimobi.com và 3 cửa hàng nhỏ tại đường Hoàng Văn Thụ, Lê Lai, Cách Mạng Tháng 8 (Thành phố Hồ Chí Minh).

Năm 2007 Công ty TNHH Thế Giới Di Động tiếp nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần để mở rộng cơ hội phát triển.

cong-ty-tNHH-the-gioi-di-dong-he-thong
Hệ thống sở hữu Thế Giới Di Động

Đến năm 2010 công ty mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang ngành hàng điện tử tiêu dùng với thương hiệu Dienmay.com (sau đổi thành Dienmayxanh.com).

Cuối năm 2015 - đầu năm 2016, Bách Hóa Xanh được đưa vào thử nghiệm với hình thức chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ thực phẩm tươi sống (thịt cá, rau củ, trái cây,…) và nhu yếu phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

Đến giai đoạn 2017 - 2018 Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động tiến hành sáp nhập và mua lại hệ thống bán lẻ điện máy Trần Anh và được thay biển thành Điện Máy Xanh. Đồng thời mua lại 40% vốn chuỗi dược phẩm Phúc An Khang và đổi tên thành Nhà thuốc An Khang.

Các lĩnh vực kinh doanh của công ty

cong-ty-co-phan-the-gioi-di-dong-2-1641578053
Đa dạng mặt hàng và lĩnh vực kinh doanh

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động là một doanh nghiệp kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng như:

  • Chế biến, bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt, thủy sản và các sản phẩm từ thủy sản, rau quả, sữa và các sản phẩm từ sữa.
  • Xay xát và sản xuất bột thô, các loại bánh từ bột, ca cao, socola, mứt, kẹo, món ăn, thức ăn chế biến sẵn, đồ uống không cồn, nước khoáng và các thực phẩm khác.
  • Sản xuất linh kiện điện tử, điện (điện mặt trời dưới 1MW), sửa chữa máy móc, thiết bị và thiết bị điện, lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp.
  • Xây dựng công trình điện, nhà không để ở, công trình cấp, thoát nước, công trình viễn thông, thông tin liên lạc, công trình kỹ thuật dân dụng khác,...
  • Lắp đặt hệ thống điện (trừ gia công cơ khí, tái chế phế thải, xi mạ điện tại trụ sở), lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi, điều hòa không khí,...
  • Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác, bán lẻ ô tô con (loại xe từ 12 chỗ trở xuống), đại lý ô tô, xe máy và xe có động cơ khác, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô, bán phụ từng và các bộ phận phụ trợ của ô tô, xe máy,...
  • Bán buôn, bán lẻ gạo, thực phẩm, đồ uống, thuốc lá, thuốc lào, vải, hàng may sẵn, giày dép, đồ dùng khác cho gia đình.
  • Bán buôn, bán lẻ máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm, thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.
  • Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy nông nghiệp, kim loại, quặng kim loại,...
  • Vận tải hàng hóa bằng đường bộ (trừ hóa lỏng khí để vận chuyển), kho bãi và lưu giữ hàng hóa, bốc xếp hàng hóa, bưu chính, chuyển phát và các dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận chuyển.
  • Nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
  • Lập trình máy vi tính, tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính, khắc phục sự cố máy vi tính, cài đặt phần mềm, cổng thông tin, xử lí dữ liệu,...
  • Cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, tư vấn đầu tư, đại lý bảo hiểm, kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê, quảng cáo.
  • Cho thuê xe có động cơ, đồ dùng cá nhân và đồ dùng gia đình khác, máy móc, thiết bị và đồ dùng hữu hình khác, tài sản vô hình phi tài chính.
  • Đại lý du lịch, điều hành tua du lịch, dịch vụ đặt chỗ và các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng cáo và tổ chức tua du lịch, hệ thống đảm bảo an toàn, hành chính văn phòng tổng hợp, hoạt động dịch vụ liên quan đến cuộc gọi,...
  • Sửa chữa máy v tính và thiết bị ngoại vi, thiết bị liên lạc, thiết bị nghe nhìn điện tử gia dụng, thiết bị và đồ dùng gia đình, đồ dùng cá nhân và đồ dùng gia đình khác.

Mã số thuế của Công ty Cổ phần TNHH Thế Giới Di Động

  • Tên quốc tế: THE GIOI DI DONG JOINT STOCK COMPANY
  • Tên viết tắt: THE GIOI DI DONG.COM
  • Mã số thuế: 0303217354
  • Người đại diện: Đoàn Văn Hiểu Em
  • Quản lý bởi: Chi cục Thuế Quận 1
  • Loại hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần ngoài nhà nước
  • Cập nhật mã số thuế 0303217354 lần cuối vào 2022-01-07 03:28:01

Thế Giới Di Động có bao nhiêu cửa hàng?

Thế Giới Di Động ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm và lòng tin của người tiêu dùng, số lượng khách mỗi ngày đến cửa hàng dao động gần 520.000 người.

Do vậy, để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất các chuỗi hệ thống cửa hàng ngày càng được mở rộng ở các khu vực để khách hàng thuận tiện và dễ dàng mua sắm các thiết bị điện tử, gia dụng,...cho gia đình.

cong-ty-co-phan-the-gioi-di-dong-2-1641578103
Mạng lưới hệ thống Thế Giới Di động

Theo thống kê gần nhất vào tháng 1/2022, hệ thống Thế Giới Di Động hiện đang có 3002 siêu thị trên toàn quốc và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng ở khắp mọi nơi và phục vụ khách hàng từ 8h - 22h hàng ngày (kể cả chủ nhật và ngày lễ).

Kinh nghiệm mua hàng Thegioididong dành cho bạn

Hiện nay, bên cạnh việc mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động thì mua hàng online chính là phương án tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho khách hàng. Hệ thống website mua hàng online vô cùng đa dạng ngành hàng, giao diện dễ sử dụng và thao tác trên cả điện thoại hay máy tính.

  • Website Thegioididong
  • Website Điện Máy Xanh

Bên cạnh đó, hệ thống thường xuyên cung cấp các mã giảm giá, voucher ưu đãi, chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí so với việc mua trực tiếp tại cửa hàng. Nếu đang có ý định đặt mua sản phẩm trên hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động (website Thegioididong và Điện Máy Xanh), bạn đừng bỏ qua săn mã giảm giá nhé!

  • Săn mã giảm giá Thegioididong:
  • Săn mã giảm giá Điện Máy Xanh:

Danh sách các mặt hàng khuyến mãi hấp dẫn trên Thế Giới Di Động mới nhất:

Sản phẩm/ngành hàng

Đi đến nơi bán

Khuyến mãi đồng hồ ThegioididongXem chi tiết
Khuyến mãi điện thoại Thegioididong (Oppo)Xem chi tiết
Khuyến mãi điện thoại Xiaomi ThegioididongXem chi tiết
Khuyến mãi sạc dự phòng Thegioididong (5000 - 20.000mah)Xem chi tiết
Khuyến mãi đồng hồ nam ThegioididongXem chi tiết
Ưu đãi tai nghe ThegioididongXem chi tiết
Khuyến mãi USB ThegioididongXem chi tiết

Bài viết liên quan:

Trên đây là những thông tin về địa chỉ trụ sở, quá trình hình thành, mã số thuế cũng như các thông tin về số lượng siêu thị, cửa hàng của Thế Giới Di Động. Hy vọng bài viết của Chanh Tươi Review có thể giúp bạn có được những thông tin bổ ích trong quá trình tìm hiểu về Công ty TNHH Thế Giới Di Động.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!