Review Sữa Blackmores có tăng cân không? So sánh các loại?

08.04.2023 - 09:13

Sữa Blackmores có tăng cân không? Có tốt không? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều ba mẹ khi chọn mua sữa cho con, đặc biệt là với các bé đang có nhu cầu tăng cân. Sữa Blackmores được đánh giá là một sản phẩm chất lượng cao với nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho bé.

Vậy, sản phẩm này có hiệu quả như thế nào trong việc hỗ trợ tăng cân cũng như phát triển toàn diện cho bé yêu? So sánh sữa Blackmores với các loại khác? Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giới thiệu về sữa Blackmores cho bé

gioi-thieu-sua-backmores-co-tang-can-khong
Review sữa Blackmores - Đánh giá chung

Tìm kiếm một sản phẩm sữa bột phù hợp cho bé là việc làm không hề dễ dàng. Trong số rất nhiều thương hiệu và dòng sữa có mặt trên thị trường hiện nay, sữa Blackmores là một trong những tùy chọn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. 

Xuất xứ của sữa Blackmores của nước nào?

Sữa Blackmores là sản phẩm của tập đoàn Blackmores Limited có trụ sở tại Úc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1930 bởi bác sĩ Maurice Blackmore. Hiện nay, Blackmores đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại Úc.

Các loại sản phẩm sữa Blackmores được sản xuất và đóng gói tại Úc, với các thành phần được lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Úc để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thành phần sữa Blackmores có gì?

Để trả lời câu hỏi "sữa Blackmores có tăng cân không", hãy cùng tìm hiểu về thành phần dinh dưỡng của sản phẩm này. Sữa bột Blackmores sử dụng nguyên liệu sữa có nguồn gốc từ những chú bò được nuôi cỏ ở thung lũng Goulburn. Sữa được sản xuất qua nhiều quy trình vô cùng khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế 100% đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Trong sữa Blackmores giàu vitamin với 25 loại vitamin khác nhau cùng các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể của bé như vitamin A, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, Copper, Magnesium, Iron, Zinc, Manganese, Calcium, Phosphorus, Iodine, Selenium…

Đặc biệt, công thức đột phá INFAT Beta-palmitin (OPO) trong sữa Blackmores mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bé sơ sinh từ 0 tháng tuổi trở lên.

Bên cạnh đó, sữa Blackmores còn chứa hệ dưỡng chất đầy đủ của hơn 20 thành phần vi chất quan trọng. Đồng thời, sữa bổ sung các thành phần chất đạm và chất béo đầy đủ và hiệu quả.

Blackmores cũng được đánh giá là dòng sữa có năng lượng cao với 299 Kcal trong 100ml sữa. Tất cả những thành phần này đều giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện, giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm khi cho bé sử dụng sữa Blackmores.

thanh-phan-sua-backmores-co-tang-can-khong
Bảng thành phần dinh dưỡng trong sữa Blackmores

Hương vị sữa Blackmores như nào?

Ngoài các thành phần dinh dưỡng cần thiết, hương vị cũng là yếu tố không thể thiếu khi chọn sữa cho con. Với sữa Blackmores, mẹ hoàn toàn yên tâm về hương vị. Sữa Blackmores có vị thơm, ngọt nhẹ tự nhiên, giống như hương vị của sữa mẹ, mà không có hương vị nhạt nhẽo hay gây khó chịu.

Nhiều bà mẹ đã thử và bị ấn tượng bởi hương vị tự nhiên của sản phẩm. Điều này giúp bé dễ chấp nhận và thích nghi với sản phẩm mới một cách dễ dàng hơn, từ đó giúp bé phát triển toàn diện hơn.

Sữa Balckmore có mấy loại?

Sữa Blackmores có 3 dòng sản phẩm khác nhau bao gồm số 1, 2 và 3, được thiết kế để phù hợp với độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Giữa các loại không có sự khác biệt về chất lượng. Điểm riêng chính là hãng đã điều chỉnh tỉ lệ thành phần dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Nơi mua tốt nhất

shopee

545.000 ₫

lazada

520.533 ₫

Sữa Blackmores Newborn Formula số 1

sua-backmores-co-tang-can-khong-so-1
Sữa Blackmores số 1 cho bé 0 - 6 tháng tuổi

Sữa Blackmores Newborn Formula số 1 là một sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được nhập khẩu từ Úc. Với công thức cao năng lượng và dinh dưỡng cân bằng, sữa Blackmores số 1 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ có con sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi.

Blackmores số 1 bao gồm 20 thành phần và 25 loại dưỡng chất, giúp hỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời. Với các vitamin và khoáng chất thiết yếu đa dạng, sữa Blackmores số 1 giúp tăng cường sức đề kháng và phát triển toàn diện cho bé.

Ngoài ra, sản phẩm này có hương vị thơm ngon, giống như sữa mẹ, giúp bé dễ dàng chấp nhận và tiêu hóa tốt hơn.

Sữa Blackmores Follow-on Formula số 2

sua-backmores-co-tang-can-khong-so-2
Sữa Blackmores số 1 cho bé 6 - 12 tháng tuổi

Sữa Blackmores Follow-on Formula số 2 là sản phẩm tiếp theo trong dòng sản phẩm sữa Blackmores cho bé. Sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, đây là thời kỳ bé bắt đầu tiếp xúc với thực phẩm đầu tiên - ăn dặm bên ngoài sữa mẹ.

Với công thức đặc biệt, sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé trong giai đoạn ăn dặm. Sữa Blackmores số 2 được bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng như chất xơ, choline, selen, vitamin C, E, B6, B12 và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ tăng trưởng toàn diện của bé.

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần đặc biệt như các axit béo nhóm Omega-3 và Omega-6 giúp tăng cường chức năng não bộ của bé.

Sữa Blackmores Toddler Milk Drink số 3

sua-backmores-co-tang-can-khong-so-3
Sữa Blackmores số 3 cho bé từ 1 tuổi

Sữa Blackmores Toddler Milk Drink số 3 là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 12 tháng trở lên, được thiết kế để cung cấp cho bé các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện.

Với công thức tối ưu, sản phẩm giúp bé tăng cường chiều cao, cân nặng, cũng như hỗ trợ hệ miễn dịch và phát triển trí não, nhận thức. Sữa Blackmores số 3 được khuyên dùng để bổ sung cùng với các bữa ăn hàng ngày của bé, giúp bé nhận được sự bổ sung dinh dưỡng tối đa để phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Sữa Blackmores có tăng cân không?

Đánh giá về chất lượng sản phẩm sữa Blackmores có tăng cân không sẽ giúp ba mẹ yên tâm hơn khi sử dụng loại sữa này cho bé yêu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sữa dinh dưỡng giúp bé tăng cân, thì sữa Blackmores có thể là một lựa chọn phù hợp.

Sữa Blackmores giúp bé tăng cân như thế nào?

Có một số tiêu chí quyết định sự hiệu quả của sữa Blackmores trong việc giúp bé tăng cân như sau:

  • Hệ dưỡng chất đầy đủ: Sữa Blackmores cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ gồm 20 thành phần và 25 loại dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé. Những dưỡng chất này giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện.
  • Năng lượng cao: Sữa Blackmores là dòng sữa có nguồn năng lượng cao, mỗi 100ml sữa Blackmores cung cấp đến gần 299Kcal. Điều này giúp bé có đủ năng lượng để tăng cân và phát triển.
  • Chất đạm và chất béo: Sữa Blackmores cung cấp đầy đủ các chất đạm và chất béo thiết yếu, giúp cho bé phát triển cơ bắp và tăng cân.
  • Được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi của trẻ: Sữa Blackmores có 3 dòng sản phẩm khác nhau được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Điều này giúp đảm bảo bé được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết theo từng giai đoạn phát triển.

Tuy nhiên, việc tăng cân của bé không phải chỉ phụ thuộc vào việc sử dụng một sản phẩm sữa nào đó mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cân nặng ban đầu của bé, chế độ ăn uống hàng ngày của bé, thể trạng và sức khỏe của bé, và mức độ vận động của bé.

Vì vậy, để bé có thể phát triển toàn diện và tăng cân một cách khỏe mạnh, ngoài việc sử dụng sản phẩm sữa phù hợp, bố mẹ cần phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý cho bé nhé!

Đánh giá thực tế sữa Blackmores có tăng cân không?

Dựa trên những thông tin phản hồi thực tế, Chanh Tươi Review nhận thấy nhiều đánh giá của ba mẹ hài lòng về hiệu quả hỗ trợ tăng cân cũng như giúp bé yêu phát triển toàn diện của sữa Blackmores.

  • "Sau khi cho bé uống sữa Blackmores, cân nặng của bé đã tăng đều và phát triển thể chất tốt hơn. Bé cũng khỏe mạnh hơn, ít bị ốm vặt và tăng cường sức đề kháng".
  • Mẹ đánh giá rất tốt về hương vị tự nhiên của sữa Blackmores, bé thích uống và dễ dàng hấp thụ. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp bé có tinh thần tự tin và năng động hơn”.

Có mẹ nào cho con uống sữa Blackmores chưa? Sau đây là một số đánh giá thực tế của ba mẹ đã cho bé uống sữa Blackmores và chia sẻ lại cảm nhận trên các hội nhóm. Bạn có thể tham khảo thêm nhé!

review-sua-backmores-co-tang-can-khong-1
Sữa Blackmores có tăng cân không: Đánh giá (1)
sua-backmores-co-tang-can-khong-2
Sữa Blackmores có tăng cân không: Đánh giá (2)

Đánh giá sữa Blackmores có tốt không?

Review chất lượng sữa Blackmores có tốt không, ngoài việc giúp tăng cân, sữa Blackmores còn được đánh giá là một sản phẩm sữa công thức cao cấp và có nhiều tác dụng vượt trội khác cho sự phát triển của bé yêu.

review-sua-backmores-co-tang-can-khong
Review sữa Blackmores có tăng cân không và có tốt không?

Giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt

Sữa Blackmores còn giúp cho quá trình tiêu hóa và hấp thu của bé trở nên dễ dàng và tối ưu hơn. Các chuyên gia dinh dưỡng của Blackmores đã thực hiện nghiên cứu và phát triển sản phẩm với các thành phần giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt như chất xơ hòa tan FOS, các thành phần Prebiotic của GOS, Protein alpha lactalbumin.

Sự có mặt của những thành phần này trong sữa Blackmores giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất cần thiết. Prebiotic có trong sản phẩm giúp tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của hệ vi sinh vật trong đường ruột. Điều này giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột, hạn chế tình trạng tiêu chảy và táo bón.

Phát triển chiều cao, hỗ trợ hệ xương và răng chắc khỏe

Sữa Blackmores là một sản phẩm dinh dưỡng giàu Canxi, Vitamin D, Magie và Photpho, những thành phần quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ xương và răng cho bé yêu. Với tỷ lệ tối ưu của các thành phần này, sản phẩm giúp bé phát triển một hệ xương và răng chắc khỏe. Từ đó góp phần cải thiện các dấu hiệu phát triển quan trọng như mọc răng, tập đi và phát triển chiều cao.

Ngoài ra, Vitamin D và Magie trong sữa Blackmores cũng giúp cải thiện quá trình hấp thụ Canxi và giúp bé tăng chiều cao toàn diện, hỗ trợ sự phát triển thể chất toàn diện.

Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác tối ưu

Không chỉ quan tâm về vấn đề sữa Blackmores có tăng cân không, ba mẹ cũng rất muốn biết về hiệu quả về hỗ trợ phát triển trí não của sản phẩm này.

Với hàm lượng DHA, ARA, Choline và Taurine tối ưu, sữa Blackmores giúp bé hoàn thiện cấu trúc não và phát triển tư duy, giúp bé có khả năng học tập và tiếp thu kiến thức tốt hơn. Ngoài ra, sữa còn chứa đựng sắt và i-ốt giúp nuôi dưỡng chức năng nhận thức và khả năng ghi nhớ của bé.

Hơn nữa, sữa Blackmores còn tăng cường khả năng thị giác của bé thông qua việc bổ sung Vitamin A và kẽm giúp tăng cường sức khỏe mắt. Với các thành phần dinh dưỡng này, sữa Blackmores là một lựa chọn tốt để bổ sung cho chế độ ăn uống của bé để giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng

Sữa Blackmores được thiết kế để tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho bé yêu của bạn. Sản phẩm chứa các chất oxy hóa mạnh như Sắt, Kẽm, Selen, Mangan và vitamin C. Cùng với đớ, 5 loại Nucleotide giúp giảm nguy cơ bị bệnh tật và cải thiện sức khỏe tổng thể của bé.

Hệ miễn dịch và sức đề kháng của bé còn được tăng cường bởi việc sữa Blackmores bổ sung các chất dinh dưỡng như DHA, ARA và các Acid béo Omega-3, Omega-6. Những chất này giúp cải thiện chức năng miễn dịch, giảm nguy cơ viêm nhiễm và giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Với sữa Blackmores, bé yêu của bạn sẽ có sức đề kháng mạnh mẽ để khám phá thế giới xung quanh một cách tự tin và khỏe mạnh.

Review ưu và nhược điểm của sữa Blackmores?

sua-backmores-co-tang-can-khong-danh-gia
Đánh giá có nên mua sữa Blackmores cho bé?

Từ những thông tin mà Chanh Tươi Review vừa cung cấp ở trên, ba mẹ đã hiểu hơn về sữa Blackmores có tăng cân không, có tốt không. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa có đủ thông tin để quyết định có nên mua sữa Blackmores không hoặc đang băn khoăn với loại sữa công thức nào khác, hãy xem tiếp bài viết này nhé!

Ưu điểm

Sản phẩm dinh dưỡng đến từ thương hiệu uy tín của Úc, sản xuất với quy trình khép kín và kiểm định nghiêm ngặt.

Cung cấp cho bé đa dạng dưỡng chất, giúp bé phát triển toàn diện từ sớm.

Giúp bé tăng cân tối ưu và phát triển chiều cao, cân bằng hệ tiêu hóa, hệ xương và răng chắc khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não, nhận thức.

Sở hữu bộ công thức dinh dưỡng với hàm lượng DHA vượt trội, phù hợp với từng cột mốc phát triển của con.

Nhược điểm

Chưa đa dạng hương vị, chỉ có 1 vị tự nhiên.

Giá thành tương đối cao so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Không phù hợp với các bé thừa cân, béo phì do tăng cân hiệu quả.

So sánh sữa Blackmores và các loại khác

Dưới đây là một số đánh giá, so sánh giữa sản phẩm sữa Blackmores với một số sản phẩm sữa công thức khác đang được nhiều ba mẹ quan tâm.

So sánh sữa NAN và Blackmores

Sữa NAN và sữa Blackmores đều là những sản phẩm sữa dinh dưỡng cao cấp với đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt cần được đánh giá.

  • Về thương hiệu, Sữa Nan được sản xuất bởi Nestle - một thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ. Trong khi đó, sữa Blackmores được sản xuất bởi Blackmores - một thương hiệu dinh dưỡng nổi tiếng của Úc.
  • Về độ tuổi sử dụng, sữa NAN dành cho bé từ 0 - 6 tuổi. Blackmores có 3 loại dành cho bé sơ sinh và trên 1 tuổi.
  • Sữa NAN có giá thành rẻ hơn, công thức phù hợp với thể trạng của trẻ châu Á. Hiệu quả của NAN đối với bé yêu là hỗ trợ toàn diện, sữa mát và không quá tập trung vào tăng cân. Riêng với Blackmores, sản phẩm sữa cao năng lượng đặc biệt giúp bé tăng cân nhanh chóng, tuy nhiên giá sữa cũng khá cao hơn.

So sánh sữa Blackmores và Colosbaby

sua-backmores-co-tang-can-khong-colosbaby-so-sanh
Mẹ nên mua sữa Blackmores hay Colosbaby?

Sữa Colosbaby và sữa Blackmores đều là những sản phẩm chất lượng và được các bà mẹ tin dùng. Sữa Colosbaby của thương hiệu VitaDairy Việt Nam chứa thêm sữa non, đặc biệt là sữa non Colos IgG được nhập khẩu từ Mỹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho bé.

Kết hợp với những thông tin review sữa Blackmores có tăng cân không, có tốt không ở trên, ta có thể thấy 2 sản phẩm này đều tốt cho sự phát triển của trẻ.

  • Nếu mẹ muốn lựa chọn một dòng sữa giúp bé tăng cân nhanh và hỗ trợ tốt nhất về vấn đề cân nặng thì mẹ có thể chọn sữa Blackmores.
  • Tuy nhiên, nếu muốn tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho bé thì sữa Colosbaby là một sự lựa chọn tốt hơn với thành phần chứa nhiều sữa non hơn. Sản phẩm cũng được nghiên cứu phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, dễ dàng sử dụng hơn cho bé.

So sánh sữa Blackmores và Meiji

Meiji là một thương hiệu sữa công thức Nhật Bản đang rất được ưa chuộng và đánh giá cao. So sánh với sữa Blackmores, cả hai đều chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, khi lựa chọn sữa cho bé, ba mẹ nên cân nhắc đến đặc điểm thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của bé.

  • Nếu ba mẹ mong muốn bé tăng cân ổn định, phát triển chiều cao và trí não thì nên chọn sữa Meiji. Công thức sữa mát, không lo bé bị táo bón.
  • Trong khi đó, nếu ba mẹ muốn bé tăng cân nhanh, tăng cường sức khỏe và giấc ngủ sâu hơn thì nên lựa chọn sữa Blackmores.

So sánh sữa Blackmores và Aptamil

sua-backmores-co-tang-can-khong-Aptamil-so-sanh
Mẹ nên mua sữa Blackmores hay Aptamil?

Sữa Blackmores và Aptamil đều là các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Úc được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, một số mẹ vẫn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào để hỗ trợ cho bé tăng cân và phát triển chiều cao tối ưu.

  • Đối với thành phần dinh dưỡng, sữa Blackmores chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin hơn so với sữa Aptamil. Tuy nhiên, sữa Aptamil lại có hệ dưỡng chất LCPs tốt hơn.
  • Về mức giá bán, sữa Blackmores có giá dễ tiếp cận hơn so với Aptamil, nhưng mức chênh lệch giá cả cũng không quá lớn.

Vì vậy, khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này, mẹ cần xem xét kỹ các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho bé, cân nhắc đến hệ dưỡng chất và tài chính gia đình để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Giá sữa Blackmores bao nhiêu? Mua ở đâu?

Cùng với thắc mắc về công dụng sữa Blackmores có tăng cân không, giá sữa Blackmores cũng là thông tin nhiều ba mẹ quan tâm. Trung bình, giá sữa sẽ giao động trong khoảng từ 520.000đ - hơn 700.000đ/lon trọng lượng 900g. Sự chênh lệch này tùy thuộc vào phân loại sữa, đơn vị bán hàng cũng như thời điểm mua cụ thể.

Về địa chỉ mua sữa Blackmores, ba mẹ có thể mua sữa tại các cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị, nhà thuốc, và cửa hàng bán lẻ các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em như Con Cưng, Kidsplaza,…

Nơi mua tốt nhất

kidsplaza

505.000 ₫

concung

539.000 ₫

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sữa Blackmores trực tuyến thông qua các trang web thương mại điện tử hoặc các trang web chuyên bán các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, nổi bật như Lazada, Shopee.

Lưu ý: Hãy tìm hiểu và đánh giá kỹ càng về đơn vị bán hàng có uy tín không, mẹ nên ưu tiên các gian hàng chính hãng, có lượt bán cũng như đánh giá 5 sao lớn từ khách hàng đã mua trước đó. Đặc biệt, đừng quên áp mã giảm giá để mua sữa tiết kiệm nhất nhé!

Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores

pha-sua-backmores-co-tang-can-khong
Sữa Blackmores pha bao nhiêu độ: Hướng dẫn cách pha

Đầu tiên, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng khi sử dụng sữa Blackmores như sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì trước khi dùng.
  • Tránh pha sữa quá đặc hoặc quá loãng, nên sử dụng đầy đủ số gram sữa và nước theo hướng dẫn trên bao bì để đảm bảo bé được cung cấp đủ dinh dưỡng.
  • Sữa Blackmores là loại sữa mát, không cần đun sôi trước khi dùng.Chỉ sử dụng thìa đo kèm theo sản phẩm để đảm bảo đúng lượng sữa cần dùng cho bé.
  • Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khi pha sữa và không để sữa để quá lâu trước khi cho bé uống.

Để pha sữa Blackmores, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Rửa tay sạch sẽ và chuẩn bị sạch các dụng cụ cần thiết như ly, thìa đo, bình pha sữa.
  • Đo lượng nước cần thiết và cho vào bình pha sữa.
  • Dùng thìa đo lượng sữa cần dùng, đổ sữa vào bình pha sữa.
  • Đậy nắp bình và lắc đều cho sữa tan đều.
  • Kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống. Nên cho bé uống ngay sau khi pha xong, không để sữa để quá lâu.

Với các bước trên, bạn có thể pha sữa Blackmores đúng cách và đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho bé. Nếu bạn gặp thêm vấn đề nào khác, hãy liên hệ với đơn vị bán hàng hoặc bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn cụ thể hơn.

Hỏi - Đáp về sữa Blackmores có tăng cân không?

1. Sữa Blackmores có giống sữa mẹ không?  

Sữa Blackmores được chế tạo với đặc tính giống như sữa mẹ, với hương vị ngọt dịu và thanh mát. Sữa chứa nhiều chất béo, khoáng chất và vitamin quan trọng như trong sữa mẹ. Nhờ đó, bé dễ làm quen và thích thú sử dụng hơn.

2. Sữa Blackmores có phải sữa cao năng lượng không?  

Sữa Blackmores là một dòng sữa có năng lượng cao và được đánh giá cao hơn so với nhiều dòng sữa khác. Theo các nghiên cứu lâm sàng, mỗi 100ml sữa Blackmores cung cấp hơn 299 Kcal.

Đây chính là lý do quan trọng giải đáp băn khoăn sữa Blackmores có tăng cân không của ba mẹ ở đầu bài viết.

3. Uống sữa Blackmores có phát triển chiều cao không?  

Sữa Blackmores Úc chứa nhiều thành phần quan trọng giúp phát triển chiều cao tối đa ở trẻ, bao gồm canxi, vitamin D, photpho, và magie.

Sữa cũng cung cấp đầy đủ đạm và chất béo giúp phát triển khối cơ và hệ xương chắc khỏe.

4. Sữa Blackmores có bị táo bón không?  

Sữa Blackmores là một dòng sản phẩm sữa mát, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn và không gây ra tình trạng táo bón. Với công nghệ sản xuất tiên tiến của Úc tách bạt phân lớp bột sữa và dung dịch, làm giảm mật độ, tăng độ tan của bột sữa, tạo ra một sản phẩm mát hơn, dễ hấp thụ hơn.

Ngoài ra, thành phần bổ sung thêm các thành phần chứa chất xơ như GOS và FOS giúp tăng cường hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ táo bón và giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

5. Sữa Blackmores có dễ hòa tan không?  

Sữa Blackmores là một trong những loại sữa công thức có độ tan tốt và dễ hòa tan trong nước. Tuy nhiên, để đạt được độ tan hoàn hảo, mẹ cần lưu ý pha sữa đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

6. Thời hạn sử dụng sữa Blackmores như nào?  

  • Khi chưa mở hộp, thời hạn sử dụng của sữa Blackmores được ghi trên bao bì sản phẩm và thường từ 18 đến 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm, bạn nên kiểm tra ngày sản xuất và thời hạn sử dụng trên bao bì trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Khi đã mở hộp, để giữ trọn được dưỡng chất và hương vị của sữa cho bé Blackmores, bố mẹ nên cho bé sử dụng sản phẩm trong vòng 4 tuần. Nếu sữa còn lại sau 4 tuần, nên vứt bỏ để tránh rủi ro về việc sản phẩm hư hỏng.

7. Sữa Blackmores pha bao nhiêu độ?  

Nhiệt độ chuẩn khi pha sữa của Blackmores được hãng khuyến nghị là từ 60-70 độ C.

8. Cách phân biệt sữa Blackmores chính hãng  

Để phân biệt sữa Blackmores chính hãng, bạn nên chú ý đến một số đặc điểm sau:

  • Kiểm tra nguồn gốc: Sữa Blackmores chính hãng thường có xuất xứ rõ ràng và được sản xuất tại Úc.
  • Kiểm tra tem bảo hành: Mỗi sản phẩm sữa Blackmores chính hãng đều có tem bảo hành dán trên bao bì. Bạn cần kiểm tra tem này để đảm bảo sản phẩm mình mua là hàng chính hãng.
  • Kiểm tra tem nhãn: Sản phẩm sữa Blackmores chính hãng sẽ có tem nhãn in đầy đủ thông tin về thành phần, hướng dẫn sử dụng và cảnh báo an toàn.
  • Kiểm tra đóng gói: Bao bì sản phẩm sữa Blackmores chính hãng thường được đóng gói kín đáo, không bị rách hoặc hư hỏng.
  • Kiểm tra hạn sử dụng: Sữa Blackmores chính hãng sẽ có thời hạn sử dụng rõ ràng và không bị hết hạn.
  • Kiểm tra mã vạch: Sản phẩm sữa Blackmores chính hãng thường có mã vạch in trên bao bì và bạn có thể quét để kiểm tra thông tin về sản phẩm.

Xem thêm:

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, ba mẹ đã hiểu rõ hơn về sản phẩm sữa Úc Blackmores cũng như đánh giá chất lượng sản phẩm. Đừng lo lắng nếu bé của bạn có vấn đề về cân nặng, sữa Blackmores sẽ giúp bé phát triển với tốc độ phù hợp và đạt được cân nặng lý tưởng.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết! Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại ý kiến dưới bài viết "Review sữa Blackmores có tăng cân không? Có tốt không?" này để cùng bàn luận thêm nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hồng Lê Võ Nguyễn

Mình là một mẹ bỉm có em bé chậm tăng cân, sau khi tham khảo nhiều dòng sữa về bảng thành phần, mức giá... để tìm cho con dòng sữa phát triển toàn diện và tăng cân đều sau khi dứt sữa mẹ thì mình đã quyết định chọn Blackmore. Với trải nghiệm của riêng 2 mẹ con mình thì sữa thơm, dễ uống, ngọt rất dịu nhẹ và không gây táo. Còn về việc tăng cân thì bé tăng khá chậm. Tuy nhiên, có nhiều bài viết nói đây là sữa CAO NĂNG LƯỢNG thì hoàn toàn sai có lẽ vì nhầm lẫn sữa giữa KCAL và KJ. Đây là 2 loại đơn vị đo calo khác nhau giống như độ C và độ F trong nhiệt độ vậy (tra gg để tìm hiểu về sự khác nhau giữa 2 loại đơn vị này). Và trên bao bì của Blackmore sử dụng đơn vị KJ (1calo = 4,18KJ) vậy nên thực tế khi tính lượng calo trong 100ml sữa thì cũng chỉ 68 calo thôi nha!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:04 14/03/2023
img-avatar