Kho Cu Chi SOC Shopee ở đâu? Bao lâu nhận được hàng?

25.08.2023 - 10:53

Nếu bạn là “tín đồ” của Shopee, chắc hẳn sẽ không ít lần nhìn thấy đơn hàng được vận chuyển đến kho Củ Chi. Vậy kho Cu Chi SOC Shopee ở đâu? Có thể đến tận kho để lấy hàng hay không? Để trả lời được những câu hỏi này thì bạn hãy cùng Chanh Tươi Review đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

cu-chi-soc-shopee-o-dau
Trung tâm trung chuyển Củ Chi SOC ở đâu?

Giới thiệu về kho Củ Chi SOC

Kho SOC Shopee tại Củ Chi được xem là kho tổng phân loại hàng lớn nhất của Shopee ở miền Nam, tương tự như kho SOC tại Hà Nội - kho tổng lớn nhất ở miền Bắc. Thông qua kho SOC Shopee tại Củ Chi, hầu hết các đơn hàng mua sắm trên Shopee trong khu vực miền Nam được xử lý và phân loại.

Trước kia, những đơn hàng mua trên Shopee thường được chuyển đến người dùng qua các dịch vụ vận chuyển như j&t, GHN, GHTK,… Tuy nhiên, hiện nay những dịch vụ này đã không còn phổ biến hoặc ít xuất hiện hơn. Thay vào đó, Shopee đã ra mắt dịch vụ vận chuyển riêng của mình, gọi là Shopee Express, để tự mình vận chuyển đơn hàng trực tiếp đến người mua, không cần sự trung gian của các đơn vị khác.

Tương tự như cách kho SOC Shopee tại Hà Nội là nơi phân loại hàng tại miền Bắc, kho SOC tại Củ Chi cũng có vai trò tương tự nhưng dành cho dịch vụ vận chuyển Shopee Express tại miền Nam.

Địa chỉ kho Cu Chi Soc Shopee ở đâu?

Kho SOC Shopee tại Củ Chi đặt tại địa chỉ Khu công nghiệp Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Khu vực này thuộc ngoại ô thành phố, do đó có diện tích rộng lớn, đủ sức chứa và xử lý một lượng hàng hóa đáng kể.

Đây chính là trung tâm tập kết và phân loại hàng hóa của Shopee trong miền Nam. Cụ thể, kho SOC Củ Chi đóng vai trò quan trọng như nơi tổng hợp và phân loại hàng hóa của Shopee tại TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô lớn và lượng hàng hóa lớn đổ về, Củ Chi SOC hiện là kho lớn nhất trong thành phố. Tuy vậy, do sự sử dụng chủ yếu dịch vụ vận chuyển Shopee Express, quá trình xử lý hàng hóa và việc đưa hàng đến người nhận tại kho này có thể mất thời gian hơn do lượng hàng lớn cần được xử lý.

Hàng ở kho Củ Chi Soc Shopee bao lâu thì nhận được?

Cu Chi SOC Shopee ở đâu? Hàng ở kho này bao lâu thì nhận được? Thường thì, việc gửi đơn hàng đến kho SOC Củ Chi tốn nhiều thời gian hơn để hàng đến tay người nhận. Các đơn hàng khi vận chuyển đến đây đều phải trải qua nhiều bước xử lý trước khi được giao đi. Một phần là do vị trí nằm ngoại ô, khiến việc xử lý và vận chuyển hàng hóa mất thời gian hơn do lượng hàng đổ về quá lớn.

Đối với bạn ở miền Nam:

Thời gian nhận đơn hàng thường mất từ 2-3 ngày kể từ ngày hàng nhập kho. Còn nếu địa chỉ nhận ở miền Trung, thường sẽ mất khoảng 3-4 ngày.

Còn đối với bạn ở miền Bắc:

Thời gian nhận hàng sẽ kéo dài khoảng 5-6 ngày. Đơn hàng thường phải trước tiên được chuyển đến kho BW SOC sau khi rời khỏi kho Củ Chi SOC. Sau đó mới được vận chuyển đến kho SOC Hà Nội. Cuối cùng, hàng mới được giao trực tiếp đến địa chỉ mà bạn đang sinh sống.

Tuy nhiên, thời gian nhận hàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình hình thời tiết, tình trạng dịch bệnh và cảnh báo cụ thể từ Shopee. Nếu bạn phát hiện rằng đơn hàng của mình mất quá nhiều thời gian để đến tay, bạn có thể tra cứu mã vận đơn của mình và nhờ sự hỗ trợ từ người bán hoặc Shopee để được giúp đỡ.

Có nên đến trực tiếp kho Củ Chi Soc lấy hàng không?

Hiện tại, nhiều người đã có những phản ánh về việc hàng hóa bị tồn đọng lại quá lâu tại kho Củ Chi SOC. Có nhiều đơn hàng dường như mất rất nhiều thời gian để được xuất kho và giao đến tay người nhận. Tình trạng này đã gây lo lắng cho người mua, khiến họ mong muốn có thể đến kho trực tiếp để lấy hàng.

Tuy vậy, hiện tại kho hàng SOC Shopee tại Củ Chi không cho phép khách hàng đến lấy hàng trực tiếp. Nguyên nhân là vì đây là nơi tổng hợp và phân loại hàng hóa, sau đó mới gửi đến các địa chỉ cụ thể. Với vai trò là kho tổng hợp, không thể dễ dàng tìm ra một đơn hàng cụ thể trong số hàng trăm, thậm chí hàng ngàn đơn hàng đang chờ xử lý.

Do đó, bạn chỉ có thể chờ đợi nhân viên Shopee tiến hành phân loại hàng theo từng địa chỉ và giao đến tay bạn theo thời gian cụ thể.

cu-chi-soc-shopee-o-dau-1
Củ Chi SOC đến Bình Dương

Làm thế nào khi Kho Củ Chi SOC giao lâu?

Nếu đơn hàng mà bạn đặt giao mất quá nhiều thời gian, hãy liên hệ với cửa hàng bán hàng để nhận hỗ trợ trong việc đẩy nhanh quá trình giao hàng. Bạn cũng có thể xem xét việc liên hệ với Shopee để nhờ hỗ trợ.

Ngoài ra, thời gian trễ trong việc giao hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như địa chỉ nhận hàng của bạn, các sự kiện giảm giá lớn khiến lượng đơn hàng tăng đột ngột. Thời kỳ cao điểm gần Tết, các dịp lễ hoặc thời tiết xấu (mưa, bão, lũ...) cũng có thể ảnh hưởng đến thời gian giao hàng.

Vì thế, nếu bạn cảm thấy phải chờ đợi đơn hàng một thời gian dài, đừng quá lo lắng.

Cu Chi SOC Shopee ở đâu? Một số vấn đề cần lưu ý

Trước khi tới kho SOC Shopee Củ Chi để giải quyết các vấn đề, bạn cần tuân theo những điều sau đây:

  • Kho SOC Shopee Củ Chi thường hoạt động từ thứ hai đến chủ nhật. Tuy nhiên, vào hai ngày cuối tuần, kho sẽ đóng cửa sớm hơn so với thời gian bình thường. Vì vậy, bạn cần lưu ý và sắp xếp thời gian để đến đúng giờ.
  • Hiện tại, kho SOC Shopee Củ Chi không cho phép người mua tới lấy hàng. Vì vậy, bạn không nên dành thời gian và công sức để tới đây vì lý do này.

Xem thêm:

Kết luận

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về địa chỉ kho Củ Chi SOC cũng như những thông tin liên quan khác. Hy vọng rằng, Chanh Tươi Review đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về kho Cu Chi SOC Shopee ở đâu. Nếu bạn còn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào hãy bình luận phía dưới bài viết nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!