Đánh giá Toner Sur.Medic có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

29.11.2021 - 13:41

Toner Sur.Medic Super Glutathione 100™ Bright Skin hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Sur.Medic. Nhiều khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng toner của hãng Sur.Medic. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn nhiều bạn chưa biết đến sản phẩm hoặc lăn tăn về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Thế nên trong bài viết này, mình sẽ reviews chi tiết về sản phẩm này để mọi người có cái nhìn khách quan nhé!

toner-sur-medic

Thông tin thương hiệu mỹ phẩm Sur.Medic

Sur.Medic là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm dưỡng da, phục hồi da bị tổn thương như ampoule, mặt nạ giấy, nước hoa hồng…

Các sản phẩm của hãng đều có thành phần lành tính với các hoạt chất dưỡng da chuyên sâu, cho hiệu quả dưỡng da cao nhất. Bên cạnh đó, các thành phần của sản phẩm đều được kiểm chứng chặt chẽ về độ an toàn và lành tính trước khi đưa ra thị trường.

Hiện nay, sau hơn 13 năm xuất hiện trên thị trường, Sur.Medic là thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại quê nhà và nhiều nước châu Á. Tại Việt Nam, Sur.Medic chưa thực sự phổ biến nhưng vẫn được đa số người dùng yêu thích và đánh giá cao trong đó tone Sur.Medic Super Glutathione 100™ Bright Skin là sản phẩm nổi bật nhất của hãng.

Review chi tiết toner Sur.Medic Super Glutathione 100™ Bright Skin

Thiết kế bao bì tone dưỡng da Sur.Medic 

Thiết kế em này rất nổi bật nhé! Sản phẩm được đựng trong chai màu trắng trong suốt. Thân chai màu có in đầy đủ các thông tin sản phẩm.

Chai có nắp đậy màu trắng. Với thiết kế như vậy, sẽ giúp hạn chế sự biến đổi chất của sản phẩm và giữ nguyên được giá trị nguyên bản gốc nhất.

toner-sur-medic
toner-sur-medic

Dung tích sản phẩm 145ml, có thể dùng trong khoảng 2-3 tháng nhé!

Thành phần nước hoa hồng Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Skin

Sur.Medic phát triển dòng toner với công thức đặc biệt dành cho chị em từ 25 tuổi trở đi. Thành phần sản phẩm chủ yếu là các chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa cho da. Cụ thể:

  • Glutathione: ức chế sắc tố melanin hình thành, dưỡng da trắng sáng sâu bên trong. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn có khả năng thải độc và trung hòa các gốc tự do.
  • Hyaluronic acid: duy trì cân bằng dầu – nước, làn da luôn được cấp ẩm và có được độ mịn màng, đàn hồi.
  • Vitamin C: tăng cường hiệu quả chống oxy hóa cũng như dưỡng trắng.
  • Collagen: chống lão hóa, bảo vệ làn da tránh khỏi các tác nhân bất lợi từ môi trường bên ngoài như ô nhiễm, tia tử ngoại, gốc tự do…
  • Panthenol: giữ nước, cấp ẩm, kích thích tái tạo tế bào mới và giúp làm đầy các nếp nhăn trên khuôn mặt.

Kết cấu, mùi hương của toner Sur.Medic

  • Kết cấu toner nhà Sur.Medic khá lỏng, có màu trắng sữa, khi vỗ và massage thì thấm nhanh, không có cảm giác nhờn rít hay bóng nhờn trên da.
toner-sur-medic
  • Nước hoa hồng không cồn, không mùi nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Cảm nhận thực tế khi sử dụng toner Sur.Medic

Làn da của mình thuộc loại da dầu mụn, nên các vết thâm do mụn để lại là không thể tránh khỏi. Chưa kể da mình cũng hơi ngăm đen nên bản thân cảm thấy tự ti thực sự.

Sau khi được một người bạn du học bên Hàn giới thiệu sản phẩm, mình đã nhờ bạn ấy gửi sản phẩm từ Hàn về. Lần đầu tiên dùng thử thì mình thấy mùi hương rất nhẹ, phải ngửi kỹ mới thấy nhưng sẽ hết sau vài giây. Texture em này lỏng và nhẹ, dùng trong mùa hè cũng không sợ bị bí da.

Thành phần em này an toàn, không chứa cồn do đó mình rất yên tâm sử dụng. Khi thoa lotion lên da, cảm giác mát lạnh ập đến ngay lập tức, massage nhẹ nhàng, kem ngấm lên da, làn da mềm mượt và căng bóng.

Sau 2 tuần sử dụng, mỗi ngày 2 lần, làn da mình có sự thay đổi đáng kể, căng bóng hơn, da lúc nào cũng ẩm mượt, không bị khô rát. Nhiều hôm lười chỉ cần apply em này là da cũng đã đủ ẩm, không cần dùng thêm kem dưỡng.

Tùy theo tình trạng da, và cơ địa của mỗi người hiệu quả đem lại sẽ khác nhau. Nhưng bản thân mình, thấy da thay đổi rõ rệt nhất sau 2 tháng khi dùng hết 1 chai. Làn da nâng tone trắng hơn, đều màu hơn.

Đặc biệt, nhờ được cấp ẩm đủ, độ pH được cân bằng nên da kiểm soát dầu tốt hơn, vùng chữ T không còn đổ nhiều dầu nữa, lỗ chân lông khô thoáng và tình trạng mụn cũng được kiểm soát tốt hơn.

Chưa hết, toner này dùng làm toner mask cực sướng, da căng mà sáng đều màu nhanh nữa, nói chung mê chữ ê kéo dài.

Giá nước hoa hồng SURMEDIC Super Glutathione 100 Bright Skin bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, 1 chai nước hoa hồng SURMEDIC Super Glutathione 100 Bright Skin giá khoảng 240k, tùy theo chương trình khuyến mãi của từng bên. Bạn có thể đặt hàng tại các shop uy tín trên các trang thương mại điện tử lớn như shopee, lazada, tiki ... hoặc đặt tại các shop chuyên bán mỹ phẩm xách tay Hàn nhé! Nếu bạn chưa biết chọn shop nào hãy tham khảo 1 bài shop gợi ý dưới đây:

toner-sur-medic
Ưu đãi tốt nhất

219.000 VNĐ

Xem tại Lazada

220.000 VNĐ

Xem tại Shopee

225.000 VNĐ

Xem tại Watson

Đánh giá ưu, nhược điểm

+ Ưu điểm:

  • Thành phần dịu nhẹ không cồn, không dầu khoáng, không paraben
  • Toner phù hợp với tất cả loại da, bao gồm cả da nhạy cảm
  • Kem dưỡng da nâng tone, đều màu da, làm mờ thâm nám hiệu quả.
  • Công dụng dưỡng ẩm tốt, da căng bóng mềm mượt
  • Giá thành hợp lý, tất cả mọi người đều có thể dùng được

+ Nhược điểm: Chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam nên nhiều bạn chưa biết cách đặt mua.

Hướng dẫn cách dùng Toner Trắng Da Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Skin

Bạn dùng toner sau khi đã làm sạch da bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt. Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đổ dung dịch vào bông tẩy và thực hiện di chuyển đều bề mặt da.

Bước 2: Hãy massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da một cách tối đa.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng 2 lần/ ngày vào sáng và tối. Hãy nhớ nên dùng ngay sau khi rửa mặt, lúc da còn ẩm nha.

Sau bài đánh giá trên, hy vọng mọi người đã đánh giá được toner Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Skin có tốt không, có nên mua không? Nếu cần tư vấn hãy comment dưới bài viết nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!