Toner dịu nhẹ nhưng dưỡng ẩm cực tốt? Review Aloe BHA Skin Toner chi tiết

07.04.2023 - 11:17

Aloe BHA Skin Toner chính là câu trả lời thích hợp nhất nếu như bạn đang tìm kiếm cho làn da mình một loại toner có chứa thành phần axit tẩy da chết hóa học nhưng vẫn dịu nhẹ và dưỡng ẩm cực tốt. Sản phẩm này hiệu quả như thế nào mà lại được rất nhiều beauty blogger cũng như chị em làm đẹp yêu thích trong thời gian gần đây? Cùng tìm hiểu nhé!

Aloe BHA Skin Toner là một sản phẩm của Benton Hàn Quốc

Nhắc đến thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc chúng ta đã quá quen thuộc với lượng sản phẩm đồ sộ với vô vàn các sản phẩm vừa chất chượng vừa bắt mắt. Tuy hiện tại thương hiệu mỹ phẩm Benton đang nhắm tới đối tượng trung lưu tại quê nhà, nhưng thương hiệu đã có 8 năm làm hài lòng người dùng với các dòng sản phẩm của mình. Hai thành phần chính có thể thấy ở các dòng sản phẩm từ Benton là tinh chất ốc sên và tinh chất lô hội.

Thương hiệu Benton nhắm đến sự phát triển bền vững, chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất đến tay người tiêu dùng và đã thành công tại nhiều thị trường. Hiện nay các sản phẩm từ Benton, bao gồm cả Aloe BHA Skin Toner, đang được phân phối và bày bán tại thị trường Việt Nam.

review Aloe BHA Skin Toner 1

Review Aloe BHA Skin Toner

Review Aloe BHA Skin Toner có thật sự tốt?

Là một trong những sản phẩm Best Seller của Benton, toner Aloe BHA có nhiều ưu điểm để làm hài lòng bất kỳ tiến đồ skincare nào.

1. Bao bì và thiết kế

Theo nhận diện chung của thương hiệu, thiết kế của Aloe BHA Skin Toner theo xu hướng tối giản với tone xanh đậm tượng trưng cho lô hội - thành phần chính của sản phẩm. Chai toner được làm từ nhựa cứng và có vòi bấm để dễ dàng lấy lượng sản phẩm thích hợp mỗi khi sử dụng. Ngoài ra còn có nắp ngoài, bảo vệ vòi bấm để đảm bảo độ bền và giữ vệ sinh sản phẩm.

Mỗi chai toner sẽ có một hộp giấy riêng, in tên, thương hiệu và chi tiết sản phẩm. Tuy thiết kế thoạt nhìn khá đơn giản nhưng lại tạo cảm giác tinh tế, nổi nật hẳn so với dòng mỹ phẩm bình dân.

2. Bảng thành phần

Các thành phần của Aloe BHA Skin Toner không quá cao cấp và quý hiếm nhưng lại có tác dụng cực hiệu quả. Đặc biệt là tất cả đều rất lành tính, thích hợp cho nhiều loại da, từ da thường đến nhạy cảm.

  • Chiết xuất lô hội (Aloe Vera): Nổi bật với công dụng cấp ẩm sâu, làm dịu vùng da đang viêm, hỗ trợ kháng khuẩn
  • Sodium Hyaluronate: Một dạng của HA - thành phần cấp ẩm tự nhiên của da, giúp da luôn tươi sáng, căng bóng tràn đầy sức sống
  • Salicylic Acid (0.5%): Thành phần cứu cánh cho nàng da mụn bởi tác dụng làm sạch da từ sâu bên trong lộ chân lông, loại bỏ dầu thừa. Ngoài ra còn có tác dụng tẩy tế bảo chết nhẹ nhàng
  • Dịch ốc sên (Snail Secretion Filtrate) và Glycerin: Cấp ẩm, giữ ẩm và ngăn chặn oxi hóa

3. Aloe BHA Skin Toner và các công dụng tuyệt vời

Nhờ bảng thành phần chúng ta cũng có thể thấy tác dụng lớn nhất của em toner này là hỗ trợ cấp ẩm, duy trì ẩm cho da. Ngoài ra toner này cũng mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho da, có thể kể đến như:

  • Cân bằng độ pH, tạo tiền đề cho các bước dưỡng da tiếp theo
  • tẩy da chết dịu nhẹ, lấy đi bụi bẩn còn sót lại sau bước rửa mặt
  • Hỗ trợ giải quyết mụn ẩn
  • Làm dịu, kháng viêm, nhất là với các vùng da bị tổn thương
  • Làm khô nhân mụn, điều tiết dầu thừa, giúp se nhỏ lỗ chân lông
  • Giữ cho da tươi mát, tràn đầy sức sống

Công dụng Aloe BHA Skin Toner

4. Giá thành của Aloe BHA Skin Toner

Rất vui vì hãng Benton đã tung ra tận 3 dung tích cho sản phẩm: 30ml, 50ml và full size 200ml. Vì thế các bạn có thể dễ dàng mua loại dung tích nhỏ để kiểm tra xem sản phẩm có phù hợp với da mình không và mua full size để thoải mái sử dụng mà vận tiết kiệm chi phí.

Đây là một sản phẩm dưỡng da ở phân khúc bình dân nên các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và mua tại các cửa hàng uy tín hoặc sàn thương mại điện tử với giá phải chăng, chỉ từ trên dưới 100.000 vnđ đới mini size và gần 300.000 vnđ đối với full size.

5. Cách sử dụng

Cũng như các loại toner khác, chúng ta có nhiều cách để sử dụng Aloe BHA Skin Toner. Đây là bước sau khi rửa mặt nên tốt nhất bạn đên để mặt hơi khô, ráo nước rồi hãy apply sản phẩm.

Ấn vòi xịt khoảng từ 1-2 lần để lấy lượng sản phẩm mà bạn mong muốn sau đó apply trực tiếp lên mặt. Kết cấu sản phẩm không phải là nước mà hơi sệt lại nên bạn hoàn toàn có thể thoa sản phẩm bằng tay. Chúng ta có thể dùng hơi ấm của tay để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn.

Ngoài ra, nếu có thời gian bạn cũng có thể thấm đẫm Aloe BHA Skin Toner vào bông tẩy trang và đắp lên mặt để thư giãn. Phương pháp này tương tự như một loại lotion mask nhưng vẫn giữ được công dụng sản phẩm.

review Aloe BHA Skin Toner 3

Nhận xét cá nhân về Aloe BHA Skin Toner

Phải nói so với các sản phẩm toner cùng phân khúc thì Toner Aloe này gây ấn tượng hơn hẳn về khả năng cấp ẩm. Kết câu của toner giúp em ấy thấm nhanh vào da, tạo cảm giát mát mẻ, dễ chịu mà lại không nhờn rích. Mùi hương cũng rất nhẹ nhàng, không mang cảm giác sử dụng chất tạo hương.

Sau khi sử dụng một thời gian da mặt mình bớt khô hẳn. Theo mình, đây là một sản phẩm rất khuyên dùng nếu bạn muốn tinh gọn bước toner để sử dụng cùng với sản phẩm đặc trị chứa axit (BHA/AHA) nồng độ cao, gây khô da.

Dù vậy thành phần axit trong toner Aloe BHA Skin Toner không cao nên sản phẩm chỉ hỗ trợ rất nhẹ trong việc giải quyết mụn ẩn và tẩy tế bảo chết. Cần phải sử dụng đến một thời gian nhất định để thấy rõ hiệu quả. Dù vậy, với một sản phẩm toner làm bước đệm cho các bước chăm sóc da hay đặc trị khác thì đây vẫn là một sản phẩm rất chất lượng và xứng đáng trong tầm giá.

review Aloe BHA Skin Toner 4

Kết cấu toner

1. Ưu điểm của Aloe BHA Skin Toner

  • Bao bì kĩ càng, có thông tin đầy đủ và bản bảo vệ sinh sản phẩm
  • Cấp ẩm vượt trội, chăm sóc da tươi mát
  • Làm sạch và kháng viêm khá ổn, có thể dùng khi da bị tổn thương
  • Kết cấu không quá lỏng hay đặc, thấm nhanh, cảm giác rất thích khi apply lên da
  • Dù có chứa axit nhưng liều lượng nhẹ, phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm
  • Giá thành phù hợp, nhiều loại dung tích để lựa chọn

2. Điểm cần cải thiện

  • Thương hiệu chưa quá phổ biến
  • Tác dụng tẩy da chết và đẩy mụn chưa rõ rệt

Nếu bạn vẫn còn phân vân chọn em toner chăm sóc da nào cho phù hợp thì Aloe BHA Skin Toner là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Chúc bạn sớm tìm ra chân ái skincare và có làn da mơ ước.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!