Đánh Giá Chi tiết Dầu Gội Fresh Organic: Có hiệu quả và an toàn thật không?

06.04.2023 - 11:12

Dầu Gội Fresh Organic hiện đang là một trong sản phẩm dầu gội bán chạy trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn dầu gội này có tốt không, thích hợp với da đầu như thế nào? Vì vậy, hãy đọc bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

dầu gội fresh organic

Fresh Organic - dầu gội thảo dược bán chạy trên thị trường

1. Đôi nét về Dầu Gội Fresh Organic

Đây là sản phẩm của công ty Fresh - Công ty cổ phần mỹ phẩm Sài Gòn. Trước năm 1975, công ty chủ yếu phân phối các sản phẩm nước hoa Imortel. Sau năm 1975, Imortel được chuyển thành Phân xưởng Mỹ phẩm II, sau đó là Xí nghiệp Mỹ phẩm II và trở thành Xí nghiệp Mỹ phẩm Sài Gòn vào năm 1990. Thời điểm này, công ty phân phối các sản phẩm nước hoa Saigon Imortel; dầu gội đầu Sài Gòn; dầu gội đầu New Shampoo,… Và Fresh Organic là sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

2. Reviews chi tiết Dầu Gội Fresh Organic

2.1. Thành phần của Dầu Gội Fresh Organic

Đây là dầu gội thảo dược tự nhiên nên thành phần của sản phẩm hoàn toàn là các dưỡng chất an toàn với da đầu. Fresh Organic là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất thiên nhiên của cây tràm bạc hà, bạc hà và dưỡng chất 100% từ thiên nhiên. Công thức đã được chứng minh bởi Viện Clinical Trial Management & Testing Associates, Inc về hiệu quả sạch gàu vượt trội và an toàn cho da đầu nhạy cảm.

dầu gội fresh organic

Thành phần đều chiết xuất tự nhiên, an toàn cho da đầu

Ngoài ra, sản phẩm còn 1 số thành phần khác nữa như: nước, odium laureth sulfate, cocamidopropyl betain, dicaprylyl ether, decyl glucoside, glyceryl oleate, cocamide MEA, PEG-7 Glyceryl cocorate, glycol distearate, acrylates, copolymer, macca seed oil, glycereth - 8 esters, fragrance, sodium lactate, PPG-3 Caprylyl ether, polyquaternium-10, guar hydroxypropyltrimoium chloride, triethanolamine, citric acid, pathenol, macca ternifolia seed oil, disodium EDTA, Methylchloroisothiazolione, methylisothiazolione.piperita ( pepemint ) oil, polysorbate 20, melaleuca alternifolia ( tea tree ) leaf oil.

Trước khi đưa ra thị trường Fresh đã cam kết dầu gội Fresh Organic không chứa chất bảo quản Paraben, không chứa màu nhân tạo, và không chứa sillicone đảm bảo dầu gội không gây ra hiện tượng dị ứng với các bạn có da đầu nhạy cảm.

2.2. Công dụng của dầu gội Fresh Organic

Với các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, dầu gội Fresh Organic có công dụng:

- Trị gàu hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn trên tóc và da đầu

- Giúp mái tóc mềm mượt khỏe mạnh tận gốc

- Kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn

- Hạn chế tình trạng rụng tóc, bạn chắc chắn sẽ có một mái tóc dày và dài.

2.3. Dầu gội Fresh Organic có mấy loại?

Hiện tại dòng dầu gội này có 2 loại cơ bản:

  • Dầu gội Fresh Organic Maca: thành phần chủ yếu chiết xuất từ tinh dầu hạt mắc ca 100% tự nhiên cũng các dưỡng chất axit béo có lợi như Omega 3, Omega6, Omega7, Omega 9 ... . Đây là dầu gội nuôi dưỡng tóc, giảm hư tổn cho tóc, làm cho mái tóc mềm mại, óng mượt và luôn vào nếp.

dầu gội fresh organic

Fresh Organic Maca dưỡng tóc, giảm xơ rối và hư tổn

  • Dầu gội Fresh Organic Tea Tree Oil: thành phần chiết xuất từ tinh chất cây tràm trà, bạc hà và dưỡng chất thiên nhiên có công dụng làm sạch da đầu, nhẹ dịu là loại dầu gội trị gàu, bỏ các bã gàu đồng thời giữ ẩm cho tóc, mang lại cảm giác mát lạnh và thư giản cho da đầu.

dầu gội fresh organic

Fresh Organic Tea Tree Oil trị gàu hiệu quả

2.4. Giá dầu gội Fresh Organic có đắt không? Nên mua ở đâu?

Dầu gội Fresh Organic có giá thành khá phải chăng. Với sản phẩm có dung tích 250g, giá khoảng 50-60k, sản phẩm dung tích 500g giá khoảng 100k. Ngoài ra, dòng dầu gội này còn có sản phẩm dầu xả đi kèm nữa. Nếu mua combo giá sẽ rẻ hơn nhé!

Hiện nay không khó để mua loại dầu gội này. Bạn có thể đến các siêu thị hoặc các tiệm tạp hóa uy tín. Nếu không các bạn có thể đặt hàng trên shopee Mall, Lazada hoặc Adayroi. Đây là các trang thương mại lớn, bán hàng uy tín, giá được niêm yết. Tùy theo chương trình khuyến mãi của từng bên giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. Các bạn có thể tham khảo tại đây:

Thời điểm này, Shopee đang có chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn dành cho dòng dầu gội Fresh Organic. Shopee sẽ tặng ngày voucher 50k áp dụng cho các đơn hàng từ 200k đặt đến hết ngày 26. Ngoài ra, shopee còn tặng kèm 1 số sản phẩm khác nữa nhé! Nên các bạn hãy tranh thủ đặt ngay để nhận ưu đãi!

dầu gội fresh organic

Shopee khuyến mãi tặng voucher 50k + quà tặng đi kèm khách hàng đặt mua dầu gội Fresh Organic

Hy vọng, những thông tin trong bài sẽ giúp ích mọi người có cái nhìn khách quan nhất về dầu gội Fresh Organic, để các bạn biết mình phù hợp với loại nào nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!