Gel Tắm Naturals By Watsons Chiết Xuất Nha Đam Aloe Vera có tốt không?

02.12.2022 - 09:55

Gel Tắm Naturals By Watsons Chiết Xuất Nha Đam Aloe Vera hiện nay khá HOT trên thị trường, trên các diễn đàn chị em có rất nhiều bài chia sẻ, reviews về sản phẩm này. Có bài đánh giá tốt nhưng cũng có không ít bài viết chưa hài lòng về sản phẩm.

Vậy thực tế Gel Tắm Naturals By Watsons Aloe Vera có tốt không, hiệu quả sử dụng như nào? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu Watsons

Watsons là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn A.S Watsons Group đến từ Hong Kong. Đây là thương hiệu lớn chuyên về bán lẻ các sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có mặt trên thị trường từ năm 1841.

Gel Tắm Naturals By Watsons Chiết Xuất Nha Đam Aloe Vera

Watsons đã có hơn 10 cửa hàng tại Việt Nam.

Hiện nay thương hiệu này đã có 15.000 cửa hàng trải dài trên 27 thị trường, riêng ở châu Á và châu u, Watsons đã phát triển hơn 7.800 cửa hàng và 15.000 quầy thuốc. Watsons cũng phát triển thêm một số thương hiệu bán lẻ khác như Watson's Wine, Supergas,... với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng cho sức khỏe và làm đẹp. Những thương hiệu con này cũng tạo được ấn tượng tốt cho người tiêu dùng toàn thế giới.

Các sản phẩm của Watsons đều được sản xuất theo dây chuyền khép kín và nghiêm ngặt dưới sự nghiên cứu của những chuyên da và bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới, 100% nguyên liệu đều có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Thương hiệu Watsons phát triển khá nhiều loại sản phẩm thuộc các nhóm khác nhau như: chăm sóc về da, chăm sóc tóc, chăm sóc sức khỏe và cả phụ kiện thời trang.

Vào năm 2019, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam với địa chỉ tầng trệt Bitexco tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút rất đông khách hàng đến mua sắm. Kế hoạch trong 5 năm tới đây, Watsons sẽ phát triển 50 cửa hàng trên toàn Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng.

2. Đánh giá về sữa tắm Naturals By Watsons Chiết Xuất Nha Đam Aloe Vera

Gel Tắm Naturals By Watsons chiết xuất nha đam Aloe Vera mang lại cho bạn một làn da mềm mại và thơm nhẹ nhàng sau khi sử dụng. Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và đã được chứng nhận da liễu an toàn cho làn da bạn.

Mời bạn xem Video bóc hộp, trải nghiệm sản phẩm của bạn Thu Trang.

Thiết kế, bao bì

  • Sản phẩm có thiết kế dạng lọ với dung tích 490m, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp trong màu nâu giúp người dùng có thể thấy rõ lượng kem bên trong.
  • Ở giữa có hình cây nha đam biểu tượng cho thành phần chính của sản phẩm, cung cấp đầy đủ các thông tin: thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng.

Thành phần

  • Thành phần chính của sản phẩm chiết xuất từ nha đam, đây là nguyên liệu thường được sử dụng cho rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiện nay trên thị trường và còn là thực phẩm dùng cho các loại đồ uống, món ăn,...
  • Ngoài ra, gel tắm chiết xuất nha đam từ Watsons còn chứa một số thành phần khác như: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Cocamidopropyl Betain, Parfum, Aloe Vera Leaf Juice, Cocamidie MEA, Citric Acid, DMDM Hydantoin, Avocado Oil, Cucumber Fruit Extract, Canola Oil

Công dụng

  • Gel tắm Naturals By Watsons chiết xuất nha đam Aloe Vera sử dụng công thức tiên tiến của gel tắm và công thức điều chế đặc biệt từ các bộ phận của cây nha đam như thịt, nước ép giúp làm sạch da và cung cấp lượng nước vừa đủ khiến da mềm mại hơn.
  • Sản phẩm này còn có khả năng cung cấp các dưỡng chất từ nha đam giúp phục hồi làn da và ngăn chặn quá trình lão hóa, trả lại sự tươi trẻ và khỏe khoắn cho làn da của bạn.
  • Ngoài việc làm sạch bụi bẩn trên da, gel tắm chiết xuất nha đam Aloe Vera còn ngăn sự mất nước của da, cân bằng độ ẩm tốt nhất cho da, giúp da mềm và trắng sáng hơn.
  • Gel tắm Naturals By Watsons chiết xuất nha đam có mùi thơm nhẹ và tự nhiên giúp bạn tinh thần của bạn được thư thái và sảng khoái khi sử dụng, lấy lại nguồn năng lượng đã mất sau ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi làm ướt người, bạn cho một lượng vừa đủ gel tắm Naturals By Watsons chiết xuất lô hội vào bông tắm và thoa đều lên da.
  • Tiến hành massage nhẹ nhàng, tránh mạnh tay sẽ làm tổn hại da, cuối cùng tắm lại bằng nước sạch.
  • Hãy sử dụng hằng ngày với các dòng sản phẩm tắm và chăm sóc cơ thể Naturals by Watsons để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Gel Tắm Naturals By Watsons Chiết Xuất Nha Đam Aloe Vera

Giá Gel Tắm Naturals By Watsons Chiết Xuất Nha Đam bao nhiêu? Mua hàng ở đâu?

Sản phẩm gel tắm chiết xuất nha đam Aloe Vera của Watsons có dung tích 490ml và đang được bán trên thị trường với mức giá từ 95.000 đến 110.000 đồng. Với chất gel đặc như thế này chắc hẳn đây là sản phẩm vừa tiết kiệm vừa đem lại hiệu quả khi sử dụng mà bạn đang tìm kiếm.

Để mua Gel tắm Naturals By Watsons chiết xuất nha đam Aloe Vera chính hãng bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Watsons tại Việt Nam hoặc một số cửa hàng mỹ phẩm lớn, có thương hiệu và uy tín trên thị trường. Watsons thường có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 cho khách hàng đặt online. Do đó bạn hãy thường xuyên vào link này để check xem ưu đãi của Watsons để có thể mua hàng với giá tốt nhất nhé!

Bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua website của Watsons Việt Nam và trên các shop online trên các sàn thương mại điện tử uy tín trong nước. Bạn cần lựa chọn những cửa hàng có nhiều nhận xét, đánh giá tốt về các sản phẩm của họ để mua được sản phẩm tốt, chính hãng từ nhà sản xuất. Dưới đây là một số link mua sắm online bạn có thể tham khảo để nhận được ưu đãi tốt khi mua hàng:

Gel Tắm Naturals By Watsons Chiết Xuất Nha Đam Aloe Vera

Ưu đãi tốt nhất

135.000 VNĐ

Xem tại Lazada

135.000 VNĐ

Xem tại Shopee

135.000 VNĐ

Xem tại Waltons

 
 

Cảm nhận khi dùng gel tắm nha đam Watsons

Sữa tắm mùi nha đam dễ chịu, tắm xong thoang thoảng mùi hương không bị nồng. Chất gel nhẹ nhàng, Ít tạo bọt nhưng vẫn rất sạch không bị khô da sau khi tắm. Thiết kế dạng chai nhựa với vòi pump sử dụng rất dễ, lấy gel tắm không bị quá tay mà bảo quản rất tiện lợi. 1 chai 1000ml dùng được khá lâu, một mình mình dùng gần cả năm mới hết ý.

Đánh giá ưu, nhược điểm của sữa tắm chiết xuất nha đam Watsons

Ưu điểm:

  • Sản phẩm cung cấp độ ẩm tốt, làn da sau khi sử dụng sạch và mềm mại hơn hẳn.
  • Gel có mùi thơm dịu nhẹ giúp người dùng cảm thấy thoải mái và có thời gian thư giãn khi tắm.
  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, sulfate … nên hoàn toàn an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn.
  • Giá phải chăng

Nhược điểm: khả năng tạo bọt chỉ ở mức trung bình, không bám mùi lâu lại trên da như một số sản phẩm tắm của Watsons.

Trên đây chúng tôi đã review đến độc giả sản phẩm Gel tắm Naturals By Watsons chiết xuất nha đam Aloe Vera của thương hiệu Watsons. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những nội dung tìm hiểu cần thiết về sản phẩm. Hãy cùng có những trải nghiệm tuyệt vời với gel tắm chiết xuất nha đam từ Watsons nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!