Review dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Oliu có tốt không?

10.08.2022 - 09:14

Những sản phẩm chăm sóc tóc của Watsons có thành phần từ thiên nhiên luôn chiếm trọn trái tim cả phái nữ, trong đó dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Oliu luôn đứng trong Top dầu gội Watsons bán chạy nhất. Sản phẩm này có đặc điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những đánh giá của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu Watsons

Watsons được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1841 với tên A.S. Watson Group. Cho đến thời điểm hiện tại, A.S. Watson Group là nhà bán lẻ các sản phẩm sức khỏe, sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới với hệ thống hơn 15 nghìn cửa hàng tại nhiều quốc gia. Riêng thị trường châu u và châu Á Watsons đã có hơn 7.500 cửa hàng, điều này chứng minh rằng thương hiệu Watsons thực sự được người dân yêu thích.

dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Oliu

Watsons có cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2019.

Watsons liên tục lắng nghe và tung ra thị trường những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được người tiêu dùng đánh giá cao bởi các sản phẩm của Watsons đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

Vào năm 2019, Watsons đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam và cho đến nay đã có hơn 10 cửa hàng được thành lập. Kế hoạch trong vòng 5 năm của Watsons là sẽ mở được hơn 50 cửa hàng trên khắp Việt Nam để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng.

Trong những sản phẩm chăm sóc cá nhân chiết xuất từ thiên nhiên thì nổi bật hơn cả là các dòng dầu gội, dầu xả. Trong đó ấn tượng nhất với sản phẩm dầu gội Naturals By Watsons Chiết Xuất Olive, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua phần dưới đây nhé.

2. Review Dầu Gội Naturals By Watsons Chiết Xuất Olive

Dầu Gội Naturals By Watsons Chiết Xuất Olive có công thức làm sạch nhẹ nhàng và cấp ẩm cho mái tóc, cùng dưỡng chất cho mái tóc chắc khỏe hơn.

dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Oliu

Thiết kế, bao bì dầu gội chiết xuất Oliu Naturals By Watsons

Dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Oliu có thiết kế dạng lọ với chất liệu nhựa cao cấp trong suốt có thể nhìn thấy được lượng dầu còn lại trong lọ, chất liệu an toàn khi sử dụng, Sản phẩm có độ tinh tế và sang chảnh ngay từ vỏ hộp bên ngoài với màu nâu sang trọng, có vòi nhấn tiện lợi.

Hình ảnh chính trung tâm nổi bật là nhành quả oliu màu xanh tươi mát cùng các thông tin sản phẩm như công dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng.

Thành phần dầu gội đầu Naturals By Watsons

Thành phần chính của dầu gội chính là tinh chất oliu từ quả oliu - một loại quả có chứa rất nhiều dưỡng chất thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc sắc đẹp khác. Ngoài ra sản phẩm còn có một số thành phần khác như: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Cocamide MEA, Parfum, Citric Acid, DMDM Hydantion, Polysorbate 20, Abyssinian Seed Oil, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Shea Butter, Grape Seed Oil, Olive Fruity Oil, Sun.

Công dụng dầu gội đầu Naturals By Watsons chiết xuất Oliu

Dầu Gội Naturals By Watsons Chiết Xuất Olive chứa thành phần chiết xuất từ dầu olive và chiết xuất olive hữu cơ giúp cung cấp dưỡng chất giúp làm mềm tóc, phục hồi tóc, ngăn chặn quá trình lão hóa, giữ cho tóc luôn mềm ,mại bồng bềnh.

Nhờ vào thành phần chứa hỗn hợp olive thẩm thấu sâu tới tận từng tế bào giúp kiểm soát hầu như toàn bộ các vấn đề về tóc, mang lại một mái tóc mềm mượt sáng bóng đầy thu hút mà không gây bết hay nặng tóc.

Dầu Gội Dưỡng Ẩm Naturals Chiết Xuất Olive của thương hiệu Watsons có mùi thơm nhẹ nhàng tự nhiên giúp bạn thư thái, sảng khoái tinh thần, lấy lại năng lượng sau ngày dài làm việc căng thẳng.

dau-goi-naturals-by-watsons-chiet-xuat-oliu-01

Giá dầu gội chiết xuất oliu Naturals By Watsons bao nhiêu?

Chỉ với 135.000 bạn đã có thể sở hữu được chai dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất từ Oliu với nhiều công dụng làm mượt, mềm tóc có dung tích 490ml. Đây là giá mà Watsons Việt Nam đã niêm yết trên thị trường nên nếu bạn thấy cửa hàng nào bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với mức giá này, hãy thử nghĩ đến trường hợp đó là hàng kém chất lượng và tiến hành so sánh cẩn thận trước khi mua hàng nhé.

Hướng dẫn sử dụng dầu gội đầu Naturals By Watsons chiết xuất Oliu

Sau khi làm ướt tóc, bạn cho một lượng vừa đủ Dầu Gội Dưỡng Ẩm Naturals By Watsons Chiết Xuất Olive vào tay và thoa đều lên tóc. Tiến hành massage nhẹ nhàng, tránh mạnh tay sẽ làm tổn hại tóc và da đầu, cuối cùng gội lại bằng nước sạch.
Để sản phẩm phát huy hiệu quả tối đa bạn nên sử dụng kết hợp cùng kem xả Naturals by Watsons.

Đánh giá ưu, nhược điểm của dầu gội đầu Naturals By Watsons Olive

- Ưu điểm:

  • Dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Oliu có mùi hương rất nhẹ nhàng, không nồng, mùi hương này khiến người dùng cảm thấy dễ chịu, giảm đi căng thẳng.
  • Sau khi sử dụng xong sản phẩm tóc ẩm mượt, không gây khô tóc như những loại dầu gội thông thường.
  • Sản phẩm không chứa paraben, sulfate nên không gây kích ứng da đầu, rất an toàn cho mọi đối tượng.

- Nhược điểm: sản phẩm có độ tạo bọt ở mức trung bình do các thành phần đều từ thiên nhiên nên khả năng tạo bọt không cao.

Cảm nhận khi sử dụng

Dầu gội dạng gel trong suốt, khả năng tạo bọt ít vì thành phần chiết xuất tự nhiên nên không tạo bọt nhiều. Tuy vậy, dầu gội vẫn làm sạch sâu da dầu và tóc rất hiệu quả.

Ban đầu mình nghĩ chiết xuất olive hữu cơ chỉ có tác dụng đôi chút giúp tóc mềm mượt thôi nhưng phải khen là sau khi dùng một thời gian thấy tóc khỏe và giảm gãy rụng hơn. Mình gội vào buổi sáng, buổi tối tóc vẫn mềm và da đầu không bị nhờn nhiều. Vì vậy, trong ít nhất 24 giờ tóc của tôi không cứng và không nặng.

Ngày trước tóc mình rụng khá nhiều, mỗi lần gội đầu hay mỗi sáng chải tóc rất nhiều sợi gãy rụng. Sau khi dùng dầu gội Naturals By Watsons Chiết Xuất Olive được tầm 1 tuần lượng tóc giảm đáng kể.

Một điểm cộng nữa là dầu gội olive có mùi thơm dễ chịu, không có chất tạo mùi nhân tạo, thời gian lưu hương tự nhiên khoảng 6 tiếng.

Địa chỉ mua dầu gội Naturals By Watsons chính hãng

Không khó để bạn có thể mua được dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Oliu chính hãng bởi thương hiệu Watsons đã có mặt tại Việt Nam. Bạn cũng có thể mua hàng tại những cửa hàng mỹ phẩm lớn, có thương hiệu.

Việc mua sắm online cũng rất dễ dàng với những website mua hàng trực tuyến lớn như Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,...hoặc đặt hàng ngay trên trang web của Watsons Việt Nam.

Tuy nhiên, bạn cần tìm những cửa hàng có nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm khi sử dụng nhé. Dưới đây là một số link địa chỉ mua hàng bạn có thể tham khảo:

dau-goi-naturals-by-watsons-chiet-xuat-oliu091

Ưu đãi tốt nhất

135.000 VNĐ

Xem tại Lazada

135.000 VNĐ

Xem tại Waltons

 
 
 
Đừng quên check mã giảm giá Watons, Lazada trước khi đặt hàng để tiết kiệm chi phí nhé!

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về sản phẩm dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Oliu đang rất hot trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm. Hãy thử trải nghiệm và có những đánh giá về sản phẩm này nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!