Đánh giá gel tắm Watsons Love My Skin Strawberry Scented Shower

08.10.2021 - 15:31

Gel tắm Watsons Love My Skin Strawberry Scented Shower sẽ là loại sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn yêu thích mùi hương dâu tây nhẹ nhàng, quyến rũ. Sản phẩm không chỉ giúp bạn có làn da sạch sẽ mà còn cung cấp dưỡng chất, chăm sóc da luôn mềm mại.

1. Giới thiệu về thương hiệu Watsons

Thương hiệu Watsons trực thuộc tập đoàn A.S Watson Group đã xuất hiện trên thị trường từ năm 1841 và nhanh chóng trở thành thương hiệu chuyên về bán lẻ lớn trên thế giới. Tính đến thời điểm này Watson đã có khoảng 7,800 cửa hàng và hơn 1,500 hiệu thuốc tại 14 quốc gia châu Á và Đông u.

Gel tắm Watsons Love My Skin Strawberry Scented Shower

Watsons vốn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Với Slogan “ Look Good, Feel Great” Watsons luôn đặt ra những tiêu chuẩn trong các lĩnh vực sức khỏe, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp để khách hàng cảm thấy hài lòng với những sản phẩm của mình. Kể từ năm 2009, Watsons đã trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 tại Châu Á và ở thị trường Đông u, Watsons cũng là nhà bán lẻ sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu ở Ukraine.

Ngoài việc phân phối uy tín các sản phẩm mang những thương hiệu hàng đầu, Watsons còn có những thương hiệu độc quyền của riêng mình và cũng tạo được sự chú ý lớn từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm đến từ Watsons chủ yếu đều có nguồn gốc tự nhiên, rất hợp với xu hướng làm đẹp hiện nay. Một số dòng sản phẩm phổ biến của Watsons có thể kể đến như: Dermaction Plus By Watsons (đây là dòng dược mỹ phẩm mới của Watsons), Naturals By Watsons (các sản phẩm thuộc dòng này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên), Pink By Pure Beauty (chuyên chăm sóc da).

Vào tháng 1 năm 2019 Watsons đã mở cửa hàng đầu tiên tại Bitexco Thành phố Hồ Chí Minh và đến 2020 đã có thêm 4 cửa hàng được mở tại Việt Nam.

Hiện nay, các sản phẩm gel tắm được sản xuất theo công thức mới của Watsons đang gây sự chú ý và ưa chuộng từ người tiêu dùng đặc biệt là sản phẩm gel tắm chiết xuất dâu tây Watsons Love My Skin Strawberry Scented Shower. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này ở phần tiếp theo nhé.

2. Đánh giá gel tắm Watsons Love My Skin Strawberry Scented Shower

Mời bạn xem video đánh giá, trải nghiệm thực tế sản phẩm sữa tắm dâu tây từ Watsons.

Gel tắm Watsons chiết xuất dâu tây được cấp bằng sáng chế về nguyên liệu đầu vào trong sản xuất và là một trong những sản phẩm thân thiện với sức khỏe người dùng cũng như với môi trường.

Gel tắm Watsons Love My Skin Strawberry Scented Shower

Sản phẩm gel tắm chiết xuất dâu tây có mùi thơm ngọt ngào, dễ chịu.

Thiết kế, bao bì gel tắm dâu tây Watsons

Sản phẩm có thiết kế dạng lọ hình chữ nhật cùng đầu vòi lấy gel tiện lợi. Chất liệu sử dụng nhựa cao cấp trong suốt, an toàn cho người sử dụng và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy lượng gel tắm còn lại là bao nhiêu. Toàn bộ lọ gel tắm đều có màu hình rất dễ thương cùng hình ảnh những quả dâu tây, là nguyên liệu chính trong các thành phần làm nên gel tắm.

Thành phần kem tắm Watsons hương dâu tây

  • Thành phần chính trong gel tắm Watsons Love My Skin Strawberry Scented Shower chính là từ những quả dâu tây thơm ngon, nhiều dinh dưỡng.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng thêm một số thành phần khác như: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Cocamidopropyl Betaine, PEG-150 Distearate, Polysorbate 20, DMDM Hydantoin, Glycerin, Parfum, Tetrasodium EDTA, Citric Acid, Butyl Methoxydibenzoylmethane, CI 17200, CI 15985.
  • Tất cả các thành phần này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn khi sử dụng, không gây kích ứng cho mọi loại da.

Công dụng gel tắm dâu tây Watsons

  • Với chiết xuất dâu tây, gel tắm Watsons Love My Skin Strawberry Scented Shower có tác dụng làm sạch sâu cho làn da, cân bằng độ ẩm trên da và giúp da trắng sáng hơn.
  • Ngoài tác dụng làm sạch bụi bẩn và bã nhờn cho làn da, sản phẩm còn có chức năng dưỡng da khiến làn da trở nên mịn màng, mềm mại và tươi trẻ hơn.
  • Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng từ trái cây tạo nên cảm giác tươi mát, tràn đầy năng lượng khiến tinh thần của bạn thoải mái, sảng khoái hơn sau khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi làm ướt da bạn bơm trực tiếp gel tắm Watsons chiết xuất dâu tây lên lòng bàn tay và thoa lên da. Bạn cũng có thể dùng miếng bọt biển hoặc bông tắm để tạo bọt rồi thoa lên cơ thể.
  • Tiến hành massage trong vòng 5-10 phút và tắm lại bằng nước sạch. Bạn nên tắm bằng nước ấm để làn da của mình trở nên mềm mại hơn, mang đến cảm giác thư giãn hiệu quả hơn.

Giá gel tắm dâu tây Watsons Love My Skin Strawberry Scented Shower bao nhiêu? Mua ở đâu?

Gel tắm Watsons Love My Skin Strawberry Scented Shower chiết xuất dâu tây là một trong những dòng sản phẩm gel tắm có chiết xuất từ hoa quả có dung tích lên đến 1000 ml của Watsons được bán với giá cực kỳ rẻ.

Với 1 chai gel tắm khổng lồ như thế này chỉ có giá từ 95.000 đến 115.000 đồng, có phải là quá rẻ và siêu tiết kiệm không? Với công dụng như trên và mức giá thành này, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này được rồi.

Việc mua hàng chính hãng hiện nay thực sự đáng quan tâm bởi hiện nay hàng giả, hàng nhái được sản xuất tràn lan và rất tinh vi khiến người tiêu dùng khó nhận biết được. Chính vì điều này bạn cần lựa chọn những cửa hàng mỹ phẩm lớn, có uy tín để được đảm bảo về chất lượng.

Bạn cũng có thể đến các cửa hàng của Watsons tại Việt Nam để tìm mua những sản phẩm của thương hiệu này hoặc đặt hàng trực tuyến tại website Watsons Việt Nam. Watsons có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng khách hàng hàng tháng. Nếu bạn canh me đúng dịp sale của Watsons sẽ được mua hàng với giá chỉ 1 nửa thôi với chương trình MUA 1 TẶNG 1 hoặc mã giảm giá 50% nhé! Bạn có thể vào đây để cập nhật các ưu đãi trên Watsons nhé! - Link

Nếu bạn muốn mua sắm online, bạn cũng cần lựa chọn những shop mỹ phẩm online nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng tại những trang mua bán trực tuyến lớn ở Việt Nam như Lazada, Tiki, Sendo, Shopee,... Dưới đây là một số link mua hàng nhận được ưu đãi của sản phẩm gel tắm Love My Skin Strawberry Scented Shower chiết xuất dâu tây:

gel-tam-watsons-love-my-skin-strawberry-scented-shower-01
Ưu đãi tốt nhất

62.000 VNĐ

Xem tại Lazada

92.000 VNĐ

Xem tại Shopee

115.000 VNĐ

Xem tại Watsons

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Sữa tắm dạng gel, loãng, có hương thơm tươi mát từ trái cây. Ngoài ra, hương thơm trái cây thoang thoảng trên da, còn giúp tinh thần sảng khoái và thoải mái, mang lại một trải nghiệm chăm sóc da tối ưu. Sau khi tắm, làn da của sạch sẽ, mềm mại và mịn màng, mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng, không hề có hiện tượng khô da

Đánh giá ưu và nhược điểm của Gel Tắm Love My Skin Strawberry Scented Shower

- Ưu điểm:

  • Làm sạch da nhẹ nhàng
  • Cung cấp độ ẩm cho da khá tốt. Làn da sau khi dùng gel tắm chiết xuất từ dâu tằm này cảm giác mềm mại hơn.
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, hương dâu tây dễ chịu, ngọt ngào mang đến cảm giác thư thái khi tắm.
  • Gel tắm có dung tích lớn, giá cả siêu rẻ nên sử dụng siêu tiết kiệm.

- Nhược điểm: Tạo bọt không nhiều

Trên đây chúng tôi đã đánh giá chi tiết về sản phẩm gel tắm Watsons Love My Skin Strawberry Scented Shower. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ nắm được nhiều thông tin về sản phẩm để có những đánh giá khách quan nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!