Review Dầu tẩy trang Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil có tẩy trang sạch?

07.04.2023 - 10:56

Em dầu tẩy trang Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil được quảng cáo là chứa thành phần chiết xuất thảo mộc làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm cứng đầu nhất mà không gây cảm giác khô căng và phù hợp với mọi loại da. Liệu điều đó có đúng như quảng cáo, bài review dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn chi tiết và chân thực nhất về sản phẩm này.

1. Đôi nét về thương hiệu Bobbi Brown

Bobbi Brown là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng của Mỹ. Năm 1991, dòng sản phẩm này được giới thiệu lần đầu tiên tại cửa hàng cao cấp Bergdorf Goodman tại thành phố New York. Sau khi ra mắt, thương hiệu nhanh chóng phát triển và được tập đoàn Estée Lauder mua lại vào năm 1995, Bobbi Brown vẫn là nhà sáng tạo của dòng mỹ phẩm trang điểm này. Các sản phẩm của Bobbi Brown khiến phái đẹp không thể bỏ lỡ khi nó đáp ứng được các tiêu chí mà một cô nàng muốn trang điểm theo phong cách quý phái và sang trọng cần có. Phương châm của Bobbi Brown là giúp người phụ nữ cảm thấy vẫn là chính họ, chỉ là đẹp hơn và tự tin hơn. Những dòng sản phẩm bán chạy của Bobbi Brown: Gel kẻ mắt lâu trôi, phấn nền dạng thỏi, son dạng chì, phấn phủ màu đồng,...

Dầu tẩy trang Bobbi Brown - Soothing cleansing oil

2. Đôi nét về dầu tẩy trang Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil

Dầu tẩy trang luôn là sản phẩm được ưa chuộng bởi các cô nàng thường xuyên trang điểm đậm nhờ khả năng loại bỏ nhanh chóng lớp makeup vô cùng đỉnh kể cả những sản phẩm chống thấm nước. Đặc biệt, quá trình massage với dầu tẩy trang còn giúp hòa tan đi bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, làm sạch sâu da, kể cả mụn cám li ti cũng sẽ trôi theo trong quá trình này.

dau-tay-trang-bobbi-brown-soothing-cleansing-oil-2

3. Đánh giá chi tiết về dầu tẩy trang Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil

Thành phần của dầu tẩy trang Bobbi Brown

Tinh dầu Jojoba: Giúp chống oxi hóa, cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa, làm mịn da, ngừa mụn, cân bằng lượng dầu nhờn trên mặt. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống nắng cho da, làm đẹp và kích thích mọc tóc.

Chiết xuất từ Goji Berry: Giúp cung cấp các chất chống oxy hóa dạng mạnh, giàu dưỡng chất từ các loại hạt giúp làm mềm da khô, thô sần.

dau-tay-trang-bobbi-brown-soothing-cleansing-oil-3

Được điều chế từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính là: Dầu hữu cơ như Jasmine Oil, Kukui Nut Oil, dầu hoa hướng dương, dầu Olive, dầu Jojoba,… với tính năng đặc biệt "dầu hòa tan dầu" nên giúp làm sạch da một cách hiệu quả.

Chiết xuất từ các loại hoa Lili, Nhài, các loại hạt Kukui và Câu Kỷ Tử dưỡng da mềm mịn và săn chắc, giúp bạn thư giãn một cách thoải mái.

Công dụng của dầu tẩy trang Bobbi Brown

  • Làm sạch cặn trang điểm và dầu thừa cứng đầu với công thức dạng dầu nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, phá vỡ những kết cấu lì và lâu trôi của những sản phẩm Make-up Waterproof mà không làm da mất đi độ ẩm tự nhiên.
  • Dễ dàng nhũ hóa thành dạng sữa khi gặp nước, giúp làm sạch da nhẹ nhàng và nhanh chóng mà không khiến da tổn thương.
  • Không để lại cặn dầu thừa, không gây nhờn rít da, không làm khô căng da sau khi sử dụng.
  • Làm dịu da, lưu giữ độ ẩm cân bằng cho làn da, mang lại cảm giác mềm mại và dễ chịu.
  • Các chiết xuất thảo mộc giúp làm dịu làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, đồng thời nuôi dưỡng da ẩm mịn và khỏe mạnh.
  • Thành phần hữu cơ lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Góp phần tối giản bước làm sạch trong quy trình dưỡng da.

dau-tay-trang-bobbi-brown-soothing-cleansing-oil-4

Cách sử dụng dầu tẩy trang Bobbi Brown

Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ dùng dầu tẩy trang Bobbi Brown cho vào lòng bàn tay khô (bàn tay không được để ướt nhé), thoa đều lên mặt (để mặt khô, không làm ướt mặt).

Bước 2: Dùng thêm một chút nước kết hợp rồi mát xa mặt cho đến khi nào lớp make-up và lớp bụi được đánh bay đi hết.

Bước 3: Rửa mặt thật sạch với nước ấm. Sau đó rửa sạch với nước rửa mặt hoặc sữa rửa mặt và tiếp tục các bước skincare khác.

dau-tay-trang-bobbi-brown-soothing-cleansing-oil-5

Lưu ý: Không làm ướt da trước khi tẩy trang bằng dầu nhé, nếu không sẽ làm giảm tác dụng dẫn đến tẩy trang không sạch.

Ưu/nhược điểm của dầu tẩy trang Bobbi Brown

Ưu điểm

  • Bao bì đơn giản, vòi bơm tiện lợi.
  • Làm sạch rất tốt, thậm chí là với các loại Mascara không trôi.
  • Không gây nhờn rít da sau, không làm khô căng da sau khi sử dụng.
  • Làm dịu da, cấp ẩm và cân bằng ẩm tốt, mang lại cảm giác mềm mịn và dễ chịu.
  • Thành phần hữu cơ lành tính và phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

  • Giá thành đắt đỏ.

dau-tay-trang-bobbi-brown-soothing-cleansing-oil-6

Ưu đãi tốt nhất

1.400.000 VNĐ

Xem tại Lazada

10.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

4. Dầu tẩy trang Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

  • Hiện nay dầu tẩy trang Bobbi Brown được bán trên thị trường với mức giá tầm 300.000 - 1.300.000 tùy dung tích 30ml (loại mini) hay 200ml.
  • Các bạn có thể dễ dàng tìm mua và đặt hàng em này tại website thương mại điện tử hoặc qua các trang TMĐT lớn như Shopee, Lazada, Tiki,…

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang của thương hiệu uy tín, có chất lượng tốt thì em dầu tẩy trang Bobbi Brown Soothing Cleansing Oil chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để hỗ trợ chăm sóc làn da một cách hiệu quả và an toàn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!