Review dầu tẩy trang Hada Labo an toàn, hiệu quả mà giá bình dân

30.06.2023 - 15:40

Dầu tẩy trang Hada Labo nói riêng là sản phẩm khá nổi tiếng và được đánh giá là giải pháp làm sạch da, giúp làn da luôn tươi trẻ dù ở bất kì đâu. 

Với nhịp sống hối hả, bận rộn hiện nay cùng với môi trường sống xung quang ta ngày càng trở nên ô nhiễm và gây hại thì việc làn da bị ảnh hưởng là không thể tránh được.

Bởi vậy, sau mỗi ngày làm việc, học tập trở về nhà chúng ta luôn muốn được thảnh thơi, làm sạch da mặt, giữ gìn để tránh các tác nhân gây hại từ môi trường để lại ảnh hưởng xấu trên da. Vẫn biết với mỗi cá nhân thì sẽ có những giải pháp, chu trình chăm sóc da riêng thế nhưng bước làm sạch da là bước không thể thiếu và bắt buộc phải có khi muốn chăm sóc da để có 1 làn da khỏe đẹp.

Gợi ý cách chăm sóc da mặt đúng cách cho da dầu, da khô, da nhạy cảm

Bài viết này Chanh Tươi sẽ giới thiệu đến các bạn một em dầu tẩy trang của thương hiệu Hada Labo- là sản phẩm làm sạch, tẩy trang an toàn cho da đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật. 

Mặc dù em này không được đánh giá vào hàng mỹ phẩm cao cấp thế nhưng công dụng mang lại thì khá tốt mà giá cả lại bình dân, dễ mua, dễ sử dụng.

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem xem đây có phải là loại dầu tẩy trang mà các bạn đang tìm kiếm không nhé!

dầu tẩy trang Hada Labo

 

 

 

Đôi nét về thương hiệu Hada Labo 

Tập đoàn Rohto - Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản đã cho ra đời thương hiệu dược mỹ phẩm - Hada labo. Hiện nay, Hada Labo đã có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới: Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, … với nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da Hada Labo, sữa rửa mặt hada labo phù hợp cho mọi đối tượng. 

dầu tẩy trang Hada Labo

 

 

 

Với câu slogan “ Đơn giản và hoàn hảo”, các dòng sản phẩm Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, dầu khoáng, chất tạo màu,… Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả tích cực cho làn da, để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu.

Hada Labo tin tưởng hiệu quả tuyệt vời của mỗi sản phẩm sẽ phương pháp thuyết phục khách hàng hiệu quả nhất. Với sự đầu tư tỉ mỉ, khéo léo từ thiết kế đến chất lượng sản phẩm, sau nhiều năm phát triển, Hada Labo đã trở thành một trong các nhãn hàng được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Năm 2020, Hada Labo đã trở thành một trong những nhãn hàng chăm sóc da được yêu thích nhất, với nhiều dòng sản phẩm dưỡng da phù hợp cho mọi đối tượng. Chính vì thế, Hada Labo trở thành thương hiệu Dược mỹ phẩm yêu thích của phụ nữ Nhật Bản nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hiện nay, ngoài thị trường Việt Nam sản phẩm đã có mặt tại các nước khác như: Trung Quốc, Cambodia, Indonesia, Bangladesh, Myanmar, Hongkong, Canada, USA, Anh, Kenya (một quốc gia tại châu Phi), Ấn Độ.

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hada Labo không thể không kể đến như là tinh chất dưỡng trắng tối ưu, dung dịch dưỡng ẩm toàn diện, kem rửa mặt chống lão hóa, mặt nạ dưỡng ẩm,....và trong đó sản phẩm giúp hàng ngàn người dùng sở hữu 1 làn da khỏe đẹp - dầu tẩy trang của Hada Labo.

Các loại dầu tẩy trang Hada Labo

Thương hiệu Hada Labo đã ra mắt thị trường rất nhiều các loại sản phẩm chăm sóc da khác nhau và riêng dầu tẩy trang Hada Labo thì thương hiệu này đang sở hữu 2 loại dầu tẩy trang sau:

1. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cleansing Oil 200ml

Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil có chiết suất từ quả olive nguyên chất kết hợp cùng thành phần HA và SHA đặc trưng của hãng. Dành cho mọi loại da, thích hợp hơn cho những bạn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

dau-tay-trang-hada-labo

 

Nơi mua tốt nhất

watsons

242.000 ₫

Thành phần

  • Dầu Ô liu tinh khiết (Pure Olive Extract): làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp tẩy trang nhẹ nhàng an toàn với cả vùng mắt và môi, sau khi sử dụng không gây căng khô da.
  • HA, SHA: giúp duy trì độ ẩm cho da, nhẹ nhàng thấm sâu và tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.
  • Các thành phần khác của sản phẩm: Ethylhexyl Palmitate, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, Triethylhexanoin, Sorbeth-30 Tetraisostearate,Water, Dextrin, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Palmitate/Ethylhexanoate, BHT,…

Công dụng 

  • Dầu tẩy trang thương hiệu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil làm cực kì tốt công dụng tẩy trang sạch bụi bẩn, bã nhờn cặn trang điểm trên da, đặc biệt là các sản phẩm chống nước (waterproof).
  • Với kết cấu dạng dầu có thể dễ dàng làm sạch với bước nhũ hóa da và rửa lại bằng nước ấm mà không gây hiện tượng căng rít cho da, giữ được độ đàn hồi và mịn màng của da sau khi sử dụng.
  • Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp dưỡng da ẩm mượt, sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày nhờ vào thành phần chiết xuất từ dầu Ô liu tinh khiết kết hợp cùng HA và SHA.

Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm có hương thảo mộc dịu kèm kết cấu đặc, trong suốt, nhũ hoá dễ dàng mà không gây khô da. Sau khi sử dụng, dầu tẩy trang Hada Labo sẽ giúp da được làm sạch, mềm nhẹ và căng mướt.

Cảm nhận thực tế của bản thân sau khi sử dụng

Sau một thời gian tìm hiểu, mình nhận thấy muốn da đẹp không phải chỉ dựa vào các sản phẩm kem dưỡng, serum,... thật đắt tiền, thật chất lượng là đủ. Mà trước tiên, hãy bắt đầu từ việc làm sạch da trước. Vì da phải sạch, phải thông thoáng, thì mới dọn đường để các dưỡng chất khác được hấp thụ tốt nhất.

Mà nhắc đến làm sạch thì phải nghĩ ngay đến bước tẩy trang rồi. Bản thân mình tuy không trải nghiệm quá nhiều loại tẩy trang khác nhau, nhưng sau khi dùng qua dăm ba loại, mình đã khá hài lòng với sản phẩm dầu tẩy trang nhà Hada Labo, cụ thể là em Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cleansing Oil 200ml

Em này được đựng trong một chai khá nắp nhựa khá chắc chắn có dung tích 200ml. Theo như hãng nói, em này có thể tẩy sạch các sản phẩm waterproof như kem chống nắng, mascara, eyeliner,.... 

Mình đã trực tiếp test đối với 2 sản phẩm mascara và eyeliner dạng waterproof, không lem, lâu trôi trên da mặt của mình thì kết quả đúng như kỳ vọng là em này làm rất trơn tru việc tẩy đi lớp waterproof cứng đầu đó. Kết cấu đặc vừa phải và có mùi hương nên làn da bạn nào cực kì nhạy cảm thì cân nhắc nhé.

2. Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil 200ml (màu vàng)

Dầu tẩy trang chiết xuất từ tinh dầu ô liu, dầu jojoba làm sạch hiệu quả các lớp trang điểm trên bề mặt da hiệu quả; mang lại làn da tinh khiết và sạch mịn. Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da lão hóa.

dau-tay-trang-hada-labo

 

Nơi mua tốt nhất

watsons

211.000 ₫

Thành phần

  • Dầu olive chiếm thành phần lớn để làm tốt nhiệm vụ tẩy trang. Đây là một trong những thành phần mang đến hiệu quả tẩy trang tốt mà không gây kích ứng nhiều.
  • Dầu jojoba: là loại dầu ổn định và không bị oxi hóa khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời
  • Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate và Sodium Hyaluronate: thành phần dưỡng ẩm sau khi tẩy trang
  • Chất bảo quản BHT để bảo quản cho dung dịch khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.
  • Các thành phần khác: Ethylhexyl Palmitate, Sorbeth-30 Tetraisostearate, Triethylhexanoin, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, Water, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Dextrin Palmitate/​Ethylhexanoate, BHT, Sodium Acetylated Hyaluronate,...

Công dụng

  • Không chỉ đánh bay lớp trang điểm hay bụi bẩn, dầu nhờn giúp da được sạch từ sâu bên trong mà dầu tẩy trang Hada Labo còn giúp lấy sạch những tế bào da chết gây sần sùi trên da, không gây bít tắc giúp lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn ẩn xuất hiện.
  • Khắc phục được tình trạng mụn đầu đen ở những vùng da như cạnh mũi
  • Công thức dưỡng ẩm giúp cho làn da bạn được cung cấp đầy đủ ẩm và không bị khô da hay nứt nẻ vào những khi trời hanh khô 

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của sản phẩm đặc vừa phải, dễ dàng nhũ hóa trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này có mùi thơm dịu nhẹ, giúp bạn thư giãn khi massage.

Cảm nhận thực tế của bản thân sau khi sử dụng

Trong khi sử dụng, mình đã vô cùng ấn tượng bởi kết cấu không quá đặc như các dòng sản phẩm dầu tẩy trang khác. Ngay khi dùng sản phẩm, mình nhận thấy sản phẩm không mùi, không màu cực kỳ dịu nhẹ cùng chất dầu không đặc quá khiến mình cực dễ nhũ hóa.

Về độ lành tính thì mình cảm nhận đây là một sản phẩm an toàn, phù hợp với mọi làn da ngay cả da nhạy cảm. Mình đã tin dùng sang chai thứ tư thì chưa thấy tình trạng kích ứng. Nhưng bạn đừng lầm tưởng rằng sản phẩm dịu nhẹ như vậy mà tẩy trang kém nhé. 

Nhưng với những lớp trang điểm đậm thì các bạn cần phải massage da mặt thật kỹ mới có thể tẩy trang sạch, Trong quá trình sử dụng phải nhũ hóa kĩ không sẽ gây nên tình trạng mụn. Với những bạn bị dị ứng với thành phần dầu olive thì không nên thử sản phẩm này. 

Đánh giá chung về sản phẩm

1. Về thiết kế, bao bì sản phẩm

Tương tự như các dòng sản phẩm khác trước đây của hãng, dầu tẩy trang Hada Labo cũng có thiết kế khá đơn giản với chai đựng được làm từ nhựa PET trong suốt giúp người dùng có thể quan sát được dung dịch ở bên trong. Mặc dù thiết kế khá đơn giản nhưng trên bao bì có đầy đủ thông tin sản phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm với thiết kế đầu bơm khá tiện dụng, dễ dàng sử dụng và vệ sinh, lau chùi sản phẩm. Không những thế, phía dưới vòi bơm còn được trang bị một chốt chặn chắc chắn. Vì thế, vòi bơm có thể cố định để dung dịch trong chai không bị tràn hay rò rỉ ra ngoài trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

2. Dầu tẩy trang Hada Labo có tốt không?

Ưu điểm

  • Nhìn qua hình ảnh trên của sản phẩm dầu tẩy trang của Hada Labo, mọi người có thể nhận thấy rằng, sản phẩm có thiết kế đơn giản, tiện lợi và khá dễ sử dụng.
  • Sản phẩm mang mùi thơm tự nhiên, dịu nhẹ khiến người dùng cảm thấy thoải mái; nhất là không gây mùi quá hắc và nồng nặc đến khó chịu.
  • Ngoài ra, chất dầu khá mỏng nhẹ, rất mượt và không gây bết dính hay nhờn cho da mặt sau khi sử dụng. Nhờ vậy mà khi xoa lên da có cảm giác mát dễ chịu và không gây khô hay rát da.
  • Điểm nổi bật nhất của dầu tẩy trang của Hada Labo là có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên với các thảo dược vô cùng dịu nhẹ và an toàn cho da. Chưa hết, không chứa chất tạo màu và chất tạo mùi nên sản phẩm thích hợp với mọi loại da.
  • Công dụng nổi bật của dầu tẩy trang của Hada Labo là giữ được độ ẩm, sự mềm mịn, không bị khô căng cho da. Đồng thời, hoàn toàn lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn và cặn trang điểm, giúp loại bỏ tất cả loại mụn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Nhược điểm

  • Nếu không thực hiện bước nhũ hóa đúng cách có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn ẩn.
  • Ngoài ra, đối với các bạn bị dị ứng, mẫn cảm với 1 trong những thành phần của sản phẩm thì có thể không sử dụng được sản phẩm này. Vì thế, các bạn có thể test trước ra tay để xem da có bị kích ứng không khi mua sản phẩm nhé.

3. Có nên sử dụng sản phẩm tẩy trang của Hada Labo không?

Trước khi vào review 2 dòng sản phẩm chính của Hada Labo, bài viết này sẽ đưa ra nhận định sơ nét về câu hỏi "Có nên sử dụng sản phẩm tẩy trang của Hada Labo không?" nhé!

Về khả năng làm sạch

Có thể thấy khả năng làm sạch của dầu tẩy trang của Hadalabo là khá tốt. Nhờ tinh chất dầu Oliu kết hợp cùng SHA và HA làm tăng hiệu quả làm sạch. Bên cạnh đó, giúp quá trình tẩy trang hiệu quả lớp make up dày. Đặc biệt, ngay cả các sản phẩm waterproof sản phẩm này cũng có thể làm sạch hoàn toàn. 

Về khả năng cấp ẩm

Dầu tẩy trang Hada Labo có khả năng dưỡng ẩm tốt. Vì thế, sau khi tẩy trang xong bạn sẽ cảm nhận một làn da không những sạch sẽ mà cũng sẽ rất mềm mướt như da em bé. Chính vì thế, đây là một sản phẩm thích hợp cho những bạn da khô và da bị lão hóa.

Hơn nữa, sau khi tẩy trang xong, sản phẩm cũng không gây hiện tượng căng rít cho da, giữ được độ mịn và đàn hồi. Ngoài ra, khả năng kiểm soát dầu nhờn khá tốt, thích hợp cho những bạn da dầu.

Về độ lành tính

Nói về độ lành tính thì dầu tẩy trang Nhật Bản Hada Labo khá an toàn cho da vì trong sản phẩm không chứa chất tạo màu và chất tạo mùi. Nhưng để cẩn thận hơn hết, trước khi sử dụng sản phẩm hay test thử lên một vùng da nhỏ trước rồi sau đó hãy dùng cho toàn mặt nhé.

Nhìn chung, sau những đánh giá sơ lược của dòng sản phẩm dầu tẩy trang nhà Hada Labo về 4 tiêu chí về thiết kế bao bì, sản phẩm, về khả năng làm sạch, về khả năng cấp ẩm, về độ lành tính thì đây là 1 sản phẩm đáng để bất kì ai cũng có thể thử đúng không nào?

So sánh 2 loại dầu tẩy trang Hada Labo


 

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cleansing Oil 200ml (màu trắng)

Hada Labo Gokujyun Cleansing Oil 200ml (màu vàng)

Giống nhau

- Được thiết kế dưới dạng chai nhựa hình trụ tròn trong suốt, phần nắp trắng được thiết kế dưới dạng đầu pump khá tiện lợi trong việc sử dụng. 

- Có dung tích lớn 200ml.

- Thành phần chính là dầu Olive mang đến hiệu quả tẩy trang tốt mà rất ít bị kích ứng.

- Kết cấu đặc vừa phải

- Có dán phần hướng dẫn bằng Tiếng Việt ở đằng sau cho người dùng tiện theo dõi.

Khác nhau

- Sản phẩm có màu trắng

- Thích hợp hơn cho những bạn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu

 

- Sản phẩm có màu hơi vàng nhẹ.

- Thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da lão hóa.

Hướng dẫn cách sử dụng dầu tẩy trang Hada Labo đúng cách

Bước 1: Sử dụng các loại xà phòng rửa tay, nước rửa tay để diệt khuẩn cho tay, lưu ý là tay bạn phải thật sạch sẽ mới có thể tẩy trang. Tiếp theo đó hãy làm khô tay bằng khăn sạch hoặc máy, lưu ý nếu tay không khô thì dầu tẩy trang sẽ bị nhũ hóa ngay bước đầu thì các bước tẩy trang sau sẽ chẳng còn tác dụng nữa.  
 

Bước 2: Nhấn vòi bơm của dầu tẩy trang Hada Labo (2 - 3 lần) vào lòng bàn tay, xoa tròn đến khi tay ấm.

Bước 3: Massage da thật nhẹ nhàng theo vòng tròn, thứ tự từ dưới cằm lên trên trán và từ trong ra ngoài. Quá trình này sẽ diễn ra trong vòng 2 – 3 phút. Với những vùng makeup đậm như vùng mắt, hốc mắt, môi, bạn cần lưu ý massage kĩ, để sản phẩm đánh bay toàn bộ lớp trang điểm.

Bước 4: Rửa tay bằng xà bông để loại bỏ lớp dầu tẩy trang trên tay.

Bước 5: Ở bước tiếp theo, bạn dùng nước ấm cho vào lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng cho mặt. Quá trình này gọi là nhũ hóa, sẽ biến lớp dầu trên da bạn trở thành dạng sữa. Duy trì lặp lại từ 2-3 lần để da không còn cảm giác nhờn rít, làm sạch hẳn lớp dầu trên da thì rửa lại mặt cho thật sạch bằng nước.

Bước 6: Ở các bước skincare tiếp theo bạn nên sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt để lấy đi toàn bộ lớp dần còn sót lại. Các loại sữa rửa mặt này có khả năng đi sâu vào từng chân lông, lấy đi hết các dầu thừa và thậm chí cả những bụi bẩn, lớp makeup còn sót lại trên da sau khi tẩy trang.

1-omcy-1-1652251155

 

 

 

 

Những lưu ý khi sử dụng dầu tẩy trang Hada Labo để phát huy hiệu quả tối đa

1. Tay và mặt phải khô

Điểm lưu ý khi sử dụng dầu tẩy trang là phải đảm bảo da mặt và tay phải khô để không ảnh hưởng để quá trình massage trước khi nhũ hóa. Bước đầu tiên trước khi sử dụng dầu tẩy trang là bạn phải rửa tay bằng xà phòng sau đó thấm khô tay, tiếp đến bơm 1 lượng vừa đủ lượng dầu vào lòng bàn tay rồi massage đều khắp mặt.

2. Thời gian nhũ hóa 1 phút

Nhũ hóa chính là chìa khóa giúp dầu phát huy hiệu quả tẩy trang. Trước khi nhũ hóa bạn cần massage cho da mặt nóng lên để lỗ chân lông được giãn nở, giúp hòa tan mỹ phẩm và rửa sạch khỏi bề mặt da. Tiếp đến dùng nước nhũ hóa khoảng 1 phút rồi đến bước sử dụng sữa rửa mặt.

3. Sử dụng thêm sữa rửa mặt dịu nhẹ

Đối với da dầu dễ lên mụn thì đây là điều cần thiết bởi các phân tử dầu còn sót lại trên da có thể khiến da bị lên mụn ẩn. Bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ với độ pH cân bằng, thỉnh thoảng các nàng có thể sử dụng máy rửa mặt để giúp làm sạch sâu hơn.

Nhìn chung, đây là những sản phẩm rất đáng để bất kỳ ai sử dụng trong đời. Hy vọng rằng qua bài bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về công dụng của dầu tẩy trang và sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm để lựa chọn sử dụng dầu tẩy trang Hada Labo nhé! 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!