Review dầu tẩy trang Hatomugi Ý Dĩ có tốt không? Dùng cho da gì?

09.08.2022 - 15:19

dầu tẩy trang Hatomugi có tốt không? Để sở hữu 1 làn da hoàn hảo như bao người mơ ước, điều đầu tiên và quan trọng nhất là làn da của bạn phải luôn sạch sẽ trong bất kì tình huống nào. Chính vì thế, tẩy trang sẽ là 1 trợ thủ đắc lực giúp bạn "hiện thực hóa" mong muốn đó. Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây về dầu tẩy trang của thương hiệu Hatomugi nhé!

Đôi nét về thương hiệu Hatomugi

Được thành lập vào năm 1953 tại Nhật Bản, Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Kumano Cosmetics nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường thế giới, nhờ các sản phẩm chiết xuất hầu hết từ thiên nhiên như: tinh chất hoa trà, dầu mỡ ngựa, hạt ý dĩ, bơ hạt mỡ,… an toàn và lành tính cho làn da cũng như mái tóc.

Phiên bản tem xanh là hàng phổ thông và phiên bản tem vàng là hàng cao cấp là 2 phân khúc của các dòng sản phẩm Hatomugi. Các sản phẩm tem vàng cao cấp của Hatomugi sẽ được trực tiếp cung cấp ra thị trường duy nhất bởi Công ty TNHH Hatomugi Việt Nam.

Hiện nay, phiên bản tem xanh (hàng phổ thông) của Hatomugi trên thị trường có rất nhiều hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc nên khách hàng cẩn thận nhé! Những sản phẩm chính hãng sẽ có dán tem phụ rõ ràng về thông tin xuất xứ hàng hoá, và nhà cung cấp.

Hatomugi cam kết rằng tất cả các sản phẩm đều hoàn toàn không chứa các hóa chất gây hại hay có khả năng kích ứng da, được sản xuất và cung cấp đều thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng. Thương hiệu luôn phát triển công nghệ sản xuất và công thức chế tạo sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Sữa tắm, Sữa dưỡng thể, sữa rửa mặt, kem chống nắng Hatomugi chứa chiết xuất từ ý dĩ – là thành phần phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, rất giàu các vitamin nhóm B, vitamin E, axit béo… có khả năng cung cấp độ ẩm cho da ẩm mượt hơn, trong đó có sản phẩm dầu tẩy trang Hatomugi.

dau-tay-trang-hatomugi-1651978558

Dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi

Dầu tẩy trang Hatomugi Cleansing Oil 500ml có tốt không?

Thiết kế, bao bì

Dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi The Cleansing Oil được thiết kế dưới dạng chai nhựa trong suốt với kiểu nắp dưới dạng vòi nhấn. Người dùng chỉ cần thao tác nhấn nhẹ xuống là đã lấy được dầu tẩy trang ra bàn tay để sử dụng, khá tiện lợi. 

Phần thân chai trong suốt với thiết kế khá đơn giản, có thể xem được lượng dầu bên trong, có dòng chữ in tên thương hiệu, biểu tượng cây ý dĩ - thành phần chính có trong đa số sản phẩm làm đẹp. 

Một điều bất lợi của sản phẩm này đó là mọi thông tin về sản phẩm từ công dụng, thành phần đến hướng dẫn sử dụng đều chỉ in bằng tiếng Nhật nên rất khó cho người dùng có thể xem, nghiên cứu kỹ thông tin. Bên cạnh đó, với dung tích 500ml khá nhiều sẽ gây cồng kềnh khi mang theo du lịch.

dau-tay-trang-hatomugi

Tóm lại, sản phẩm này có thiết kế không quá cầu kỳ về bao bì và đóng gói. Trước khi sử dụng bạn hãy nhớ lấy miếng nhựa bảo vệ sản phẩm ở dưới vòi nhé.

dau-tay-trang-hatomugi

Thành phần

  • Hạt ý dĩ: chứa rất nhiều axit béo như linoleic, palmitic, stearic, hyaluronic acid, vitamin nhóm B (gồm B1, B3, B6, B12) và vitamin E tự nhiên khá an toàn cho da, ít có khả năng gây kích ứng cho da..
  • Chiết xuất dầu Jojoba: với hàm lượng vitamin A, B, D, E và các chất chống oxy hóa dồi dào giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, phục hồi độ pH tự nhiên của da, làm chậm quá trình lão hóa, chống viêm, hỗ trợ làm giảm mụn, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da luôn mềm mại, điều tiết bã nhờn.
  • Chứa Glycerin: có khả năng cấp ẩm dồi dào và làm mềm mịn da, làm giảm tình trạng làn da nứt nẻ, giúp duy trì hàm lượng hydrat hóa, lỗ chân lông được thông thoáng và ngăn ngừa kích ứng da trong quá trình làm sạch, duy trì độ đàn hồi trên da, chống lão hóa và bảo vệ da trước các tác hại bên ngoài. 
  • Soluble Collagen: là một dạng collagen hoà tan được trong nước, thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, cung cấp dưỡng chất giúp làn da mịn màng và cải thiện các nếp nhăn.

20210531-025109-617708-hat-y-di-co-tac-dun-max-1800x1800-1-1651982204

Thành phần hạt ý dĩ có trong sản phẩm

Công dụng

  • Tẩy sạch bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn, lớp trang điểm, không làm da khô ráp, nứt nẻ.
  • Dưỡng ẩm sạch sâu, làm da mềm mịn như làn da em bé, giảm sự thô sần trên bề mặt da.
  • Dưỡng da trắng, sáng, mờ thâm.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Ngoài ra còn hỗ trợ ngăn ngừa sạm da và nổi mụn. Đồng thời, bảo vệ làn da khỏi mất nước, cung cấp độ ẩm cho da căng mọng mỗi ngày.

Kết cấu, mùi hương 

Dầu tẩy trang Hatomugi Nhật Bản có kết cấu dạng lỏng, nên nhanh chóng thẩm thấu vào da lấy đi toàn bộ những bụi bẩn tận sâu trong da, giúp làm sạch sâu cho da, đem lại cảm giác tươi mới cho da. Sản phẩm có hương liệu, mùi hương hơi ngọt giúp tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng.

dau-tay-trang-hatomugi-review

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Cảm nhận thực tế của cá nhân:

  • Về khả năng làm sạch

Về khả năng làm sạch thì dầu tẩy trang Hatomugi có khả năng làm sạch cực kì tốt, vì là dầu tẩy trang (sẽ khác với nước tẩy trang) nên sản phẩm lần này của Hatomugi có thể loại bỏ hoàn toàn được lớp make up hay kem chống nắng trên da. 

Điều cần làm là bạn chỉ cần lấy một lượng dung dịch vừa đủ ra tay, massage nhẹ lên mặt, thêm 1 ít nước là có thể dễ dàng lấy đi lớp kem nền hay kem chống nắng, son môi, phấn mắt, mascara trôi ra nhanh chóng mà không cần phải dùng lực quá mạnh làm tổn thương da như với các loại nước tẩy trang thông thường.

Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu, dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi có khả năng làm sạch da nhanh chóng, không gây rát da nhưng không làm cay mắt nên khá thích hợp với các chị em da nhạy cảm. Có thể loại bỏ hoàn toàn được lớp make up nhẹ và kem chống nắng trên da mà không cần dùng thêm sữa rửa mặt.

  • Về khả năng cấp ẩm

Sử dụng dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi sau khi tẩy trang không làm khô da, không khiến da bị khô căng khó chịu, sau khi tẩy trang xong da vẫn có một độ ẩm nhất định trên da, khiến da trông mềm mượt tức thì.

  • Về độ lành tính

Vì có thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên - hạt ý dĩ nên sản phẩm rất an toàn và lành tính cho da, ngoài ra trong thành phần còn có thêm các vitamin giúp chống lão hóa và tăng thêm sức đề kháng cho da, giúp da luôn khỏe mạnh. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với mọi làn da kể cả những bạn có làn da nhạy cảm.

Cảm nhận thực tế của người dùng khác:

  • Đánh giá của chị Hoàng Minh Hạnh: 

"Chai dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi mình dùng đến nửa năm rồi mà chưa hết. Tính ra chai 500ml mà có hơn 300.000 ngàn là rẻ so với các dòng sản phẩm khác. Mình chỉ thoa kem chống nắng và dùng son môi nên thấy hiệu quả làm sạch da của dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi tốt. Dùng xong da vẫn ẩm mịn, không bị khô cũng không bị nhờn mặt quá."

  • Đánh giá của chị Nguyễn Thanh Tâm: 

"Mình được cô bạn tặng cho chai dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi. Cảm nhận là khi apply lên da khá mướt, mình chỉ cần quẹt nhẹ 2-3 lần là lớp makeup trôi hết cả. Da cũng không bị rát hay châm chích, cảm giác như lau nước lã mà da vẫn sạch ấy. Chai 500ml khá to nên mình dùng 3 tháng rồi chưa hết nửa chai. Dù ngày nào mình cũng tẩy trang."

  • Đánh giá của chị Đỗ Minh Tuyết: 

"Đợt trước đi du lịch Nhật Bản mình có mua cả chai nước tẩy trang Hatomugi và dầu tẩy trang Hatomugi để về so sánh thử. Sau 2 tháng sử dụng thì mình vẫn không biết loại nào tốt hơn vì cả 2 đều làm sạch da rất ổn. Chỉ là hôm nào mình trang điểm đậm thì mình dùng dầu tẩy trang. 

Còn bình thường mình vẫn thích dùng nước tẩy trang hơn vì tiết kiệm thời gian và tiện hơn rất nhiều."

  • Đánh giá của chị Đào Thị Phượng: 

"Mình thích dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi vì có chiết xuất hạt ý dĩ. Xưa nhà nghèo làm gì có gì ăn, toàn ăn bo bo thay cơm. Mình biết hạt bo bo (ý dĩ) này tốt cho sức khỏe, mà chỉ có mỗi Hatomugi sản xuất mỹ phẩm từ hạt ý dĩ nên mình ủng hộ ngay. 

Cá nhân mình thấy dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi làm sạch da nhẹ nhàng, da mình là da khô, mỏng mà dùng thoải mái, không ngứa rát hay xót da."

  • Đánh giá của chị Bùi Tuyết Lê: 

"Dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi tốt mà, mỗi tội khâu nhũ hóa hơi mệt tí. Chứ còn làm sạch tốt nên mình dùng cho những hôm trang điểm đi tiệc."

dau-tay-trang-hatomugi

Ưu điểm

  • Dung tích khá lớn 500ml, sử dụng lâu dài, giúp tiết kiệm chi phí
  • Chai nhựa dạng vòi nhấn nên không lo đổ vỡ, dễ dàng thao tác khi sử dụng
  • Thành phần thiên nhiên có chứa hạt ý dĩ giúp làm sáng da
  • An toàn, lành tính khi sử dụng cho da nhạy cảm
  • Không gây bít tắc lỗ chân lông nếu bạn sử dụng đúng cách 
  • Làm sạch cả lớp makeup nhẹ, chống nước 
  • Không làm cay mắt
  • Giá thành khá rẻ so với dung tích 500ml
  • Sau khi tẩy trang da vẫn ẩm và mềm, không bị khô da
  • Mùi hương nhẹ dịu ngọt, không gây khó chịu.

Nhược điểm

  • Vì size chai to nên khá nặng khi đem theo du lịch, công tác nên cần phải chiết ra lọ nhỏ 
  • Với lớp make up đậm có thể phải tẩy trang tới 2 lần hoặc dùng thêm sữa rửa mặt mới sạch hoàn toàn.
  • Dễ gây mụn nếu người dùng không sử dụng đúng cách.

Kết luận dầu tẩy trang Hatomugi có tốt không? Có nên sử dụng?

Hatomugi The Cleansing Oil là dầu tẩy trang làm sạch da mặt của công ty Kumano Cosmetics, Nhật Bản. Các sản phẩm của Hatomugi bao gồm sữa rửa mặt, toner,… bao gồm dầu tẩy trang nổi tiếng nhờ thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ Coix. Chính vì thế, dầu tẩy trang này có khả năng làm sáng da cực kỳ hiệu quả và bạn nên thử nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng dầu tẩy trang Hatomugi

Bước 1: Đầu tiên, bạn phải rửa tay thật sạch trước khi tẩy trang để tránh mọi bụi bẩn gián tiếp từ tay lên mặt.

Bước 2: Sau đó, nhấn để lấy một lượng dầu tẩy trang vừa đủ ra lòng bàn tay để làm sạch bụi bẩn. Đồng thời, cũng tránh quá nhiều để tiết kiệm lượng dầu tẩy trang. Tiếp theo, thoa lên mặt và bắt đầu massage. Chú ý da mặt phải để khô, không cần rửa trước với nước.

Bước 3: Bạn nên massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn đều 2 - 3 phút để lớp makeup trôi hết ra.

Bước 4: Thực hiện việc nhũ hóa với nước bằng cách làm ướt tay với nước ấm. Tiếp tục massage da để cho lớp dung dịch trên da dần dần chuyển thành lớp sữa trắng, bạn sẽ thấy có bọt tương tự như sữa rửa mặt.

Bước 5: Sau khi nhũ hóa xong, bạn phải rửa mặt lại với nước ấm và nếu cần thiết bạn cũng có thể dùng thêm bước sửa rửa mặt cũng được.

dau-tay-trang-khong-mun-1-1-1651989610

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang

Mua dầu tẩy trang Hatomugi ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi là sản phẩm chăm sóc da phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, bạn có thể tìm mua Hatomugi The Cleansing Oil ở các cửa hàng, đại lý mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc hoặc trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki...

Hiện nay, dầu tẩy trang 500ml được bán với mức giá 164.000 VNĐ - 190.000 VNĐ khá phải chăng với 1 chai dung tích 500ml.

dau-tay-trang-hatomugi

Ưu đãi tốt nhất

255.000 VNĐ

Xem tại Lazada

189.000 VNĐ

Xem tại Shopee

190.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Một số câu hỏi liên quan

Dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi dùng cho da gì?
 

Dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi là sản phẩm không chứa cồn, có thể dùng cho "tất tần tật" mọi loại da như da khô, da nhạy cảm hay da mụn. Tuy nhiên, sản phẩm này được đánh giá là phù hợp nhất với loại da khô và hỗn hợp thiên khô. 

Đối với những bạn có làn da quá nhạy cảm, dễ bị kích ứng, nổi mụn thì không nên sử dụng sản phẩm dầu tẩy trang này mà nên ưu tiên các loại nước tẩy trang dịu nhẹ làm sạch da.

Cần lưu ý gì khi dùng dầu tẩy trang Hatomugi để phát huy hiệu quả tối đa?
 

  • Bạn phải kiểm tra cẩn thận bằng cách test trước trên da tay để đảm bảo rằng không có gì bất thường trên da trước khi sử dụng.
  • Không nên sử dụng nếu bạn có vết thương, vết sưng tấy hoặc vết chàm sau khi điều trị mụn.
  • Nếu trường hợp bạn quan sát thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường trên da nào như mẩn đỏ, ngứa ngáy, kích ứng, sưng tấy, đốm trắng và sạm da… Hãy ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến ​​bác sĩ da liễu.
  • Cẩn thận không để sản phẩm dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi ý dĩ này vào mắt bạn.
  • Không để dầu tẩy trang ý dĩ Hatomugi ở nơi có nhiệt độ quá cao, quá thấp hoặc nơi có ánh nắng Mặt Trời trực tiếp.

Nhìn chung, bạn hãy nhớ luôn thêm bước tẩy trang vào các bước skincare sáng tối của mình hàng ngày nhé! Hy vọng rằng những thông tin review bổ ích về dầu tẩy trang Hatomugi mà bài viết giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn đọc có thêm sự lựa chọn cho làn da khỏe mạnh và sạch đẹp. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!