Điện thoại Vivo của nước nào? Mua điện thoại Vivo bảo hành ở đâu?

26.04.2023 - 09:21

So với iPhone, Nokia hay Samsung, Vivo là một thương hiệu điện thoại mới tại thị trường Việt Nam. Bạn đã biết điện thoại Vivo của nước nào chưa? Chất lượng máy điện thoại Vivo như thế nào? Giá thành và chế độ bảo hành ra sao? Hãy tham khảo bài viết này để có cái nhìn khách quan nhất về các sản phẩm do Vivo phân phối nhé!

1. Điện thoại Vivo của nước nào?

Điện thoại Vivo là dòng điện thoại đến từ Trung Quốc, công nghệ với nhiều tính năng nổi bật đã chiếm trọn được lòng tin sự yêu thích của các tín đồ yêu công nghệ trên thế giới trong đó có cả Việt Nam. Vào năm 2009 Trung Quốc đã cho ra mắt thị trường công nghệ thương hiệu điện thoại Vivo thuộc tập đoàn công nghệ BBK Electronics.

dien-thoai-vivo-cua-nuoc-nao-01

Ra mắt thị trường đơn hơn 10 năm Vivo đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới và là một đối thủ đáng gờm của các thương hiệu điện thoại khác. Đến năm 2016, thương hiệu này đã tăng trưởng nhanh chóng và là một trong những nhà sản xuất Smartphone chiếm thị phần lớn đứng thứ 5 trên thế giới.

2. Điện thoại Vivo có giá bao nhiêu?

Điện thoại Vivo của nước nào? Có giá bao nhiêu? Vấn đề này hẳn các bạn quan tâm rất nhiều. Hầu hết các mặt hàng thiết bị điện tử công nghệ xuất xứ từ Trung Quốc giá thành tương đối rẻ.

Các dòng sản phẩm điện thoại Vivo cũng vậy. Vivo hướng đến những khách hàng tầm trung nên giá thành cho mỗi chiếc điện thoại không quá đắt chỉ rơi vào khoảng từ 3 -10 triệu tùy theo từng dòng điện thoại. Với mức giá thành này thì hầu hết ai cũng có thể mua được cho mình đặc biệt là các bạn yêu công nghệ ở thị trường Việt Nam đều có thể mua và trải nghiệm sản phẩm.

dien-thoai-vivo-cua-nuoc-nao-02

3. Có nên mua không điện thoại Vivo không?

Ưu điểm:

Hãy nhớ lại câu hỏi đầu tiên ngay từ đầu bài nhé điện thoại vivo của nước nào? Điện thoại Vivo của Trung Quốc. Và ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến là smartphone của Vivo là mức phải chăng phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng Smartphone hiện nay tại Việt Nam. Những linh kiện sử dụng trên những chiếc smartphone Vivo đều từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, chất lượng, đặc biệt là cụm camera và vi xử lý âm thanh cao cấp.

dien-thoai-vivo-cua-nuoc-nao-03

Những bạn yêu công nghệ tìm hiểu sẽ thấy điểm thu hút chính của accs dòng điện thoại Vivo đó là ở độ phân giải sắc nét khi chụp hình, cho ra những tấm ảnh chất lượng, hay về khả năng chơi nhạc chất lượng cũng rất thu hút những bạn yêu thích smartphone.

Về camera: khả năng selfie khá ấn tượng, độ phân giải cao lên đến 20MP cho ra những tấm ảnh sắc nét, sáng đẹp, cùng với các chế độ làm đẹp khuôn mặt chuyên nghiệp ấn tượng khiến nhiều bạn khá thích thú khi sử dụng.

Âm thanh: khả năng xử lý âm thanh rõ nét, nâng cao về tiện ích trải nghiệm giải trí chuyên nghiệp, cao cấp hơn so với một số dòng smartphone thông thường và đặc biệt phù hợp với ngu cầu giải trí của giới trẻ hiện nay.

Thiết kế: thiết kế hiện đại, thời trang phù hợp với phong cách của giới trẻ hiện nay: màu sác sang trọng, tinh tế, hệ điều hành dễ dàng sử dụng, giao diện bắt mắt, khả năng cảm biến cao mượt mà với nhiều các tính năng thông minh.

Nhược điểm:

Thiết kế điện thoại này khá giống với các điện thoại đến khác cùng tới từ Trung Quốc như Xiaomi, Oppo... và có vẻ bên ngoài khá giống với iphone.

Phần cứng của điện thoại không quá nổi trội so với tầm giá của các đối thủ mạnh khác như Samsung, Sony... Hỗ trợ cập nhật hệ điều hành Android mới khá chậm.

Thời lượng sử dụng các điện thoại của Vivo chưa được quá tốt so vối các đối thủ cùng phân khúc.

Phụ kiện đi theo thiết bị khá ít khi bạn đi mua chính hãng, bạn sẽ phải mất công đi ra các cửa hàng chuyên phụ kiện điện thoại để có thể lựa chọn các phụ kiện ưng ý.

4. Chế độ bảo hành điện thoại Vivo như nào? 

Thông tin mua bán:

Smartphone Vivo ở Việt Nam đang được phân phối dưới 2 dạng là xách tay và chính hãng.

Khách hàng muốn mua điện thoại Vivo chính hãng thì hãy tới ngay những trung tâm được Vivo ủy quyền kinh doanh sản phẩm.

dien-thoai-vivo-cua-nuoc-nao-04

Điều khoản bảo hành:

  • Khách hàng sẽ được 1 đổi 1 đối với trường hợp máy phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong vòng 30 từ ngày mua hàng.
  • Sản phẩm được bảo hành 1 năm đối với thân máy và phụ kiện đi kèm như pin.
  • Ngoài ra bảo hành 6 tháng đối với các phụ kiện: tai nghe, bộ sạc, thẻ SD...
  • Để được hưởng các quyền lợi bảo hành trong thời gian bảo hành các bạn phải giữ đầy đủ các chứng từ mua hàng phiếu bảo hành liên quan để được hưởng quyền lợi đổi hàng hoặc sửa chữa.

Quy định bảo hành:

Khách hàng lưu ý các dịch vụ bảo hành sẽ không có hiệu lực bảo hành sản phẩm miền phí trong các trường hợp sau đây:

  • Vượt quá thời hạn bảo hành.
  • Khách hàng không còn chứng từ mua hàng hay giấy bảo hành.
  • Chứng từ bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách hoặc tẩy xóa, hoặc khác với nội dung mua hàng đều không hợp lệ.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm đã qua sửa chữa nhưng cơ sở sửa chữa không thuộc các trung tâm ủy quyền của Vivo.
  • Sản phẩm bị hỏng tự nhiên, hao mòn trong quá trình sử dụng như các nút bấm, màn hình, chức năng điều khiển...
  • Sản phẩm bị hỏng trong khi sử dụng các phụ kiện đi kèm không phải của Vivo.
  • Những trường hợp hư hổng khác do lỗi người dùng mà không nằm trong điều khoản bảo hành của Vivo vẫn được hỗ trợ sửa chữa nhưng các chi phí khách hàng phải chi trả.
  • Khách hàng có thể đến bất kỳ cơ sở bảo hành nào của Vivo đều được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay mới nếu có nhu cầu.

Địa điểm bảo hành điện thoại Vivo?

Tất cả sản phẩm do Vivo phân phối đều được bảo hành chính hãng.

Danh sách trung tâm bảo hành chính hãng được đăng tải trên website hoặc bạn có thể đến các trung tâm bán hàng phân phối điện thoại Vivo chính hãng như FPT SHOP, Thegioididong, Điện Máy Xanh, HC, Nguyễn Kim ... Hầu hết các đơn vị này đều là nhà phân phối điện thoại, smartphone Vivo chính hãng. 

5. Mua điện thoại Vivo ở đâu?

Với các điện thoại Vivo chính hãng thì hiện tại đang được bán tại các hệ thống lớn như Điện máy xanh, Thế giới di động, FPT shop...

Còn với các điện thoại Vivo xách tay thì chúng ta có thể mua được ở các cửa hàng điện thoại nhỏ lẻ. Ngoài ra để tiết kiệm thời gian và chi phí thì các bạn có thể tìm mua trên các trang bán hàng thương mại điện tử uy tín như: Lazada, shopee, tiki…

Trong bài viết trên mình đã chia sẻ tới các bạn một số thông tin về điện thoại Vivo của nước nào, chất lượng, giá thành và chế độ bảo hành như nào. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu điện thoại này nhé và cũng lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với mình nhé!  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!