Review Toner Dr. Pepti Centella có tốt không? Cách phân biệt thật giả

22.09.2023 - 14:13

Nước hoa hồng Centella Toner Dr Pepti là sản phẩm đang rất nổi gần đây giúp làm sạch da từ sâu bên trong và cân bằng độ ẩm cho làn da hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một làn da tuyệt vời. Là giải pháp cho những làn da thiếu ẩm, thiếu nước, sạm đen và sần sùi.

Vậy sự thật sản phẩm này có tốt như lời đồn hay không, hãy cùng mình đi review chi tiết ngay nhé!

Giới thiệu về mỹ phẩm thương hiệu DR pepti

Dr Pepti là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. 

Thương hiệu này luôn nghiên cứu và tìm hiểu các vấn đề về liên quan tới làn da. Qua đó nỗ lực đưa ra các sản phẩm để giải quyết các tình trạng này cũng như hướng tới một làn da tươi sáng cho chị em phụ nữ.

Từ khi ra mắt thị trường, hãng Dr Pepti luôn được các tín đồ làm đẹp yêu thích và săn đón. Các sản phẩm này hãng này đều được chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn khi sử dụng và đem lại nhiều công dụng nổi trội.

Một trong những sản phẩm góp mặt trong sự thành công của thương hiệu Dr Pepti mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là dòng toner peptide.

Một siêu phẩm trong làng nước hoa hồng được nhiều người tin dùng. Toner Centella Dr Peptide chứa các thành phần quan trọng giúp tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da luôn ẩm mịn.

Sau đây chúng ta hãy cùng Chanh Tươi đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm toner của nhà Dr Pepti này, xem có gì mà nó lại hot vậy nhé.

Review chi tiết toner DR Pepti có tốt không?

Dr Pepti Centella Toner là loại nước hoa hồng đến từ nhà Dr Pepti của Hàn Quốc. Dr Pepti cam kết chứa các thành phần an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho da. Dù là da gì cũng có thể sử dụng được sản phẩm nhà Dr Pepti.

1. Bao bì thiết kế

Không được đựng trong chai nhựa như các loại toner khác, Toner Peptide có thiết kế cao cấp hơn với chai đựng bằng thủy tinh màu trắng trong suốt. Giúp thấy được lượng tinh chất còn trong chai và hạn chế sự biến đổi chất của sản phẩm.

Được thiết kế ở dạng vòi xịt vô cùng tiện lợi dễ sử dụng. Và có nắp đậy màu trắng bạc bao bên ngoài, đảm bảo vệ sinh.

Sản phẩm có 2 dung tích cho bạn chọn lựa là Toner Pepti 80ml và 180ml, với dung tích 80ml nhỏ gọn tiện mang theo khi đi ra ngoài. Tuy nhiên lại sử dụng được khá lâu khoảng 4-5 tháng mới hết.

2. Kết cấu 

toner-dr-pepti
Toner Dr Pepti

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

289.000 ₫

shopee-buy-now

289.000 ₫

tiki-buy-now

285.000 ₫

Toner Peptide ở dạng nước lỏng và nhẹ nên khi apply lên da thẩm thấu cực nhanh và dường như không có cảm giác nhờn rít hay khó chịu.

Đặc biệt, ứng dụng công nghệ Dr.Pepti Centella Toner giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thật sâu gấp 4 lần so với thông thường.

Toner Centella Dr Pepti mang trong mình hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu nên các bạn không cần bận tâm mùi khó chịu nhé.

3. Cảm nhận khi sử dụng

Mỗi ngày sau khi đi làm về việc đầu tiên mình làm là tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để loại bỏ lớp kem chống nắng suốt ngày dài tích tụ trên da.

Nhưng sau khi sử dụng sữa rửa mặt thì mặt được làm sạch và có chất tẩy rửa nên hơi bị khô. Lúc này sử dụng Toner Dr Pepti, em này không chỉ giúp da mình không bị khô mà còn luôn ẩm mượt, mềm mại rất thích.

Mình đã thực hiện tiến trình này mỗi ngày và cho đến nay đã được 2 tháng rồi. Em này mình chỉ đánh giá ổn về mặt cấp ẩm thôi, da mướt hơn và hỗ trợ hấp thu các bước dưỡng khác tốt hơn, còn hiệu quả về giảm mụn hay trắng da thì gần như là không có nên các bạn mua thì cần xác định rõ mục đích nhé. 

Nếu muốn dưỡng trắng và giảm mụn thì lựa chọn khác sẽ tối ưu hơn!

4. Thành phần chính và công dụng

  • Tinh chất chiết xuất từ rau má thiên nhiên 63%: Rau má chứa đựng thành phần asiaticoside và Madecassic Acid giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.
  • Palmitoyl pentapeptide – 4 : Chống nhăn cho da được sáng chế bởi nhà sản xuất hoạt chất mỹ phẩm Pháp
  • Sederma SAS. Chứa 5 axit amin liên kết với chuỗi aliphatic 16 carbon để cải thiện sự xâm nhập của phân tử thông qua cấu trúc lipid của da. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da.
  • MOIST – 24TM Chứa đựng nhiều tinh chất vô cơ, nguyên liệu được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma, giữ ẩm và giúp cho da duy trì độ ẩm.
  • Và một vài thành phần khác: Niacinamide 2g/100ml, Adenosine 0.04g/100ml, Glycerin, Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate, etc.

Bạn có thể xem phân tích chi tiết bảng thành phần của sản phẩm thông qua Chanh Beauty.

5. Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Hoàn toàn không chứa các chất độc hại, không cồn nên phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Sản phẩm có độ pH=5,5 là pH lý tưởng cho làn da. Đặc biệt là đối với da nhạy cảm và da khô bảo vệ lâu dài và phục hồi.

Tăng cường khả năng kiểm soát độ ẩm ở lớp biểu bì, giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên.

Giúp se khít lỗ chân lông.

Chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ tế bào da trước những tác hại từ môi trường, hóa chất trong mỹ phẩm

Mùi thơm nhẹ, dễ chịu

Nhược điểm

Giá thành khá cao, không phù hợp với học sinh, sinh viên

Khả năng ngừa mụn và dưỡng trắng không rõ rệt

Hướng dẫn cách sử dụng Centella Toner Dr Pepti 

  • Bước 1: Trước khi sử dụng nước hoa hồng thì bạn cần dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ các lớp makeup và kem chóng nắng có trên mặt.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ dùng ra bông tẩy trang.
    Rồi sau đó lâu khắp mặt theo chiều da từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để ngăn ngừa da chảy xệ.
  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ lên da để các dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn. Đồng thời massage nhẹ nhàng cho máu được lưu thông tuần hoàn tốt hơn. Nhanh chóng cho một bề mặt da trắng sáng rạng rỡ.
  • Bước 4: Có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo nếu có.
toner-dr-pepti
Toner Dr Pepti

Lưu ý  khi dùng toner Pepti

  • Tránh để toner DR Pepti tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Khả năng cấp ẩn của toner không thể thay thế serum, kem dưỡng chuyên sâu
  • Không nên dùng trên vùng da có vết thương hở
  • Bảo quản toner ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời

Toner Pepti có hàng giả không? Cách phân biệt thật giả

Không quá bất ngờ khi sản phẩm nổi tiếng như Toner Centella Dr Pepti đã xuất hiện hàng giả, hàng nhái trên thị trường

Quan sát bằng mắt thường chị em có thể thấy hàng chính hãng có thiết kế rất đẹp mắt, chắc chắn, thông tin được in đầy đủ in rõ nét, không bị mờ nhòe. Ngoài ra còn có tem chống hàng giả nữa

Kết cấu toner màu đục, mùi hương thơm nhẹ nhàng và thẩm thấu rất nhanh khi thoa. Trái lại hàng fake thường sẽ thơm nồng mùi hương liệu và để lại cảm giác nhờn dính khó chịu trên da.

Một cách đơn giản cho chị em khi kiểm tra sản phẩm khi mua hàng đó là check mã QR in trên bao bì

Centella Toner Dr Pepti giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thay vì chai nhựa thì em này được thiết kế bằng thủy tinh nên rất nhiều người quan tâm Toner Centella Dr Pepti giá bao nhiêu, có mắc quá không. Hiện nay thì trên thị trường Toner Centella Dr Pepti có giá khoảng 250.000- 500.000 VND/180ml.

Để có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm chính hãng, địa chỉ mình muốn gợi ý cho chị em đó chính là các trang thương mại điện tử như Sopee, Lazada, Tiki..

toner-dr-pepti

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now 7

289.000 ₫

shopee-buy-now 8

289.000 ₫

tiki-buy-now 9

285.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

1. Toner Dr Pepti dùng cho da gì?      

Toner Centella Dr Pepti sở hữu bảng thành phần lành tính có thể phù hợp với mọi loại da từ làn da thường cho đến da dầu mụn và cả làn da nhạy cảm cũng đều có thể sử dụng được.

2. Toner Pepti có dùng được cho bà bầu không?        

Mặc dù tone centella DR Pepti chứa những nguyên liệu từ thiên nhiên rất dịa nhẹ, lành tính, an toàn cho da, tuy nhiên đây không phải là một thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho mẹ bầu đâu ạ Theo mình bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng nhé

3. Toner Pepti có dùng được cho da dầu không?        

Toner Pepti có khả nằng cấp ẩm, giữ nước tốt nhưng lại có kết cấu khá mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn dính, vậy nên các nàng da dầu cũng có thể hoàn toàn sử dụng được nhé.

Hi vọng với bài viết trên bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo trong việc tìm mua loại  toner Dr Pepti vừa an toàn cho da vừa mang lại hiệu quả cấp ẩm, dưỡng da vượt trội nhanh chóng cho bạn một bề mặt da tươi sáng, khỏe mạnh và mềm mại như ý nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Cherry Ngô

Khi sử dụng Dr. Petit Toner, mình đã cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm này. Nó có mùi hương tự nhiên, tươi mát và không gây kích ứng cho da của mình. Mình cũng thấy rất nhiều sự thay đổi tích cực trên da của mình sau khi sử dụng Dr. Petit Toner, bao gồm việc da trở nên mềm mại và đầy đủ nước, giảm các nếp nhăn và làm sáng da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm toner chất lượng và muốn sử dụng những thành phần tự nhiên, Dr. Petit Toner có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:45 13/03/2023
img-avatar