REVIEW dung dịch vệ sinh femfresh màu trắng có tốt không

01.09.2021 - 15:31

Bạn có ý định mua sản phẩm dung dịch vệ sinh femfresh màu trắng nhưng không biết thành phần, công dụng và đối tượng nào thì phù hợp để sử dụng dòng sản phẩm này? Những băn khoăn của bạn sẽ được trả lời chi tiết trong bài dung dịch vệ sinh femfresh màu trắng review dưới đây.

Đánh giá dung dịch vệ sinh femfresh màu trắng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ femfresh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Church & Dwight - Mỹ. Dung dịch vệ sinh femfresh màu trắng xanh là sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh chất Nhân sâm, tinh chất Cam đắng, tinh chất Cúc la mã, tinh chất lá cây Phỉ, dầu dừa và ion Bạc giúp hỗ trợ vùng kín luôn tươi trẻ, khỏe mạnh, mượt mà, thoáng mát suốt ngày dài năng động. Sản phẩm dạng gel trong, hương thơm dịu nhẹ, giúp làm sạch và duy trì môi trường lí tưởng cho “vùng nhạy cảm”. Thiết kế chai đẹp mắt, thông tin rõ ràng.

Sản phẩm không chứa xà phòng, không làm chết các vi khuẩn có lợi hay gây ảnh hưởng đến môi trường âm đạo, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm phụ khoa và da liễu trước khi đưa ra thị trường nên rất an toàn cho người sử dụng.

Dung dịch vệ sinh Femfresh màu trắng
Bao bì sản phẩm Dung dịch vệ sinh Femfresh màu trắng

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh giúp:

- Làm sạch vùng kín, giúp các chị em luôn được sạch sẽ, khô thoáng.

- Loại bỏ mùi hôi của vùng kín

- Làm giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu trong những ngày đèn đỏ.

- Cân bằng độ PH cho âm đạo, phòng ngừa các bệnh phụ khoa

- Làm dịu da ngay tức thì, sản phẩm được khuyến khích dùng cho cả nam và nữ vệ sinh sau khi quan hệ.

Thành phần của dung dịch vệ sinh phụ nữ khử mùi Femfresh

Chiết xuất chính từ các thành phần thiên nhiên tinh chất Cúc la mã, tinh chất Lá cây phỉ, tinh chất Cam đắng, dầu dừa và ion bạc giúp hỗ trợ làm sạch, diệt khuẩn, làm thơm vùng kín tạo cảm giác dễ chịu, sạch sẽ, thơm mát suốt cả ngày.

- Các thành phần thiên nhiên có trong tinh dầu hoa Cúc la mã giúp hỗ trợ điều trị một số tình trạng sức khỏe về da như mụn trứng cá, eczema, viêm, kích ứng da, chăm sóc trẻ hóa làn da.

- Tinh chất cam đắng và Citric Acid, Silver Citrate (Ion bạc) kết hợp hoàn hảo giúp hỗ trợ khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa các vi khuẩn và các vi sinh vật, nấm ngứa. Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm, nấm ngứa và các vấn đề phụ khoa

- Tinh chất Lá cây phỉ giúp hỗ trợ chăm sóc nhẹ nhàng, kháng khuẩn, làm se, dịu da vùng kín.

- Lactic Acid tự nhiên là một loại Alpha Hydroxyl Axit (AHA), nổi tiếng bởi khả năng thẩm thấu, len lỏi vào tận sâu vào các tế bào biểu bì hỗ trợ làm sáng da, làm mờ vết thâm, kháng mụn, chống lão hóa, giữ ẩm, loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng.

- Dưỡng chất Glycerin cung cấp độ ẩm, dưỡng chất hỗ trợ vùng kín luôn mềm mượt, mịn màng, khỏe mạnh, tươi trẻ.

- Đặc biệt với thành phần tinh chất Nhân sâm: Hỗ trợ kháng viêm, dưỡng da mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn và duy trì độ săn chắc cho da, đào thải các độc tố làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn.

Dung dịch vệ sinh Femfresh màu trắng
Thành phần Dung dịch vệ sinh Femfresh màu trắng

Hướng dẫn sử dụng nước rửa phụ khoa Femfresh

Để sử dụng dung dịch vệ sinh phụ khoa Fenfresh các bạn lưu ý thực hiện theo các bước sau: Làm ướt vùng kín, lấy 1 lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh ra tay khoảng 3ml, sau đó dùng tay làm sạch nhẹ nhàng vùng kín và rửa lại sạch với nước.

Lưu ý: Chỉ sử dụng sản phẩm để rửa ngoài da, không dùng để thụt rửa sâu âm đạo. Chỉ sử dụng 1 lần/ngày. 
Bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Để xa tầm tay của trẻ.

Đối tượng sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh phù hợp để vệ sinh vùng kín cho phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành, kể cả bà bầu và phụ nữ sau thời kỳ sinh nở. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu và phụ khoa, an toàn khi sử dụng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh có gây kích ứng da không?

Rất nhiều chị em băn khoăn về việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh có gây kích ứng da không? Câu trả lời là Không. Sản phẩm không chứa xà phòng và chất tạo bọt an toàn với vùng da nhạy cảm. Ngoài ra trong thành phần của dung dịch có chiết xuất việt quất và lô hội nên khả năng cấp ẩm tốt và rất dịu nhẹ nhé.

Hầu hết chị em đã sử dụng sản phẩm đều review khá tốt về độ cấp ẩm và dịu nhẹ của sản phẩm này. Chính vì vậy, chị em có thể an tâm sử dụng nhé.

Femfresh có dùng được cho bà bầu?

Femfresh là dung dịch vệ sinh phụ nữ rất dịu nhẹ, có thể dùng được cho bà bầu nên các mẹ bầu cứ yên tâm sử dụng nhé. 

Nước rửa phụ khoa Femfresh có hàng giả không? Phân biệt như thế nào?

Sản phẩm tốt, lại của thương hiệu nổi tiếng nên khó tránh được việc bị làm nhái, làm giả. Để phân biệt sản phẩm thật - giả chị em lưu ý:

- Nhận dạng bao bì:

+ Bao bì hàng giả thường sẽ làm ẩu hơn, chữ có dấu hiệu mờ nhẹ 

+ Hàng thật có thể quét mã QR trên sản phẩm để xác thực hàng chính hãng

- Khi sử dụng:

+ Hàng giả sẽ có mùi hương nồng và hắc hơn hàng thật

+ Rửa bị khô da và có thể gây kích ứng ở dạng nhẹ.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay Femfresh đã có hệ thống phân phối chính hãng tại Việt Nam. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, tốt nhất chị em nên mua hàng ở cửa hàng chính hãng thuộc hệ thống đại lý của femfresh.

Tuy nhiên để nhanh chóng và tiện lợi chị em có thể đặt mua hàng trên những trang TMĐT. Mức giá giao động cho sản phẩm này là từ 160.000 - 180.000đ

cdung-dich-ve-sinh-femfresh-mau-trang-1
Ưu đãi tốt nhất

168.000 VNĐ

Xem tại Lazada

198.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Trên đây là những thông tin hữu ích về dung dịch vệ sinh femfresh màu trắng. Hi vọng hữu ích cho các bạn. Chúc chị em lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!