Review kem dưỡng thể Louv Cell có tốt không? Giá bao nhiêu?

17.05.2023 - 08:37

Kem dưỡng thể Louv Cell Hàn Quốc là sản phẩm cực kỳ hot mỗi khi hè đến bởi nó được ca ngợi là có khả năng bật tone da nhanh chóng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số lời đồn rằng dưỡng thể trắng da Louv Cell là kem trộn.

Vậy thực tế Louv Cell có tốt không? Có phải kem trộn không? Chống nắng không? Giá bao nhiêu? Tất cả những băn khoăn của bạn sẽ có câu trả lời trong bài viết này.

Dưỡng thể hãng Louv Cell của nước nào?

Louv Cell là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc, được chị em ngày càng quan tâm. Gần đây, các sản phẩm của hãng đã được nhập khẩu vào Việt Nam và gây được tiếng vang lớn trên các diễn đàn và nhóm review. Sản phẩm đặc trưng của họ là dưỡng thể trắng da Louv Cell Crystal Whitening Body Lotion, đang được sử dụng rộng rãi.

Với khẩu hiệu "Lovely, Unique, Visual", Louv Cell đã tạo nên một phong cách độc đáo và thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Sản phẩm kem dưỡng thể trắng da của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, công nghệ đột phá về dưỡng trắng mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, giúp sở hữu làn da mịn màng, căng mướt như các ngôi sao Hàn Quốc.

Review dưỡng thể Louv Cell có thực sự tốt không?

Để có cái nhìn khách quan và chính xác nhất trước khi kết luận dưỡng thể của Louv Cell có tốt không? Hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá từng khía cạnh của sản phẩm từ thiết kế, thành phần cho đến công dụng, cảm nhận thực tế khi dùng nhé!

Thiết kế bao bì dưỡng thể của Louv Cell

Sản phẩm có thiết kế đơn giản với màu trắng làm chủ đạo cho cả chai và hộp bên ngoài. Điểm nhấn của sản phẩm là những vệt màu sắc đẹp mắt, cùng với những thông tin sản phẩm dễ dàng nhận biết. Dòng sản phẩm dung tích 120ml có dạng tuýp nhựa, còn dòng sản phẩm dung tích 240ml, 300m là chai nhựa lớn có vòi nhấn thông minh, giúp cho việc lấy kem dễ dàng hơn. 

Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên di chuyển, nên sử dụng dòng sản phẩm dung tích 120ml để thuận tiện hơn đấy!

Thiết kế dưỡng thể Louv Cell
Thiết kế tiện lợi của dưỡng thể hãng Louv Cell
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

199.000 ₫

lazada-buy-now

153.000 ₫

Thành phần chính của kem dưỡng thể Louv Cell

Một số thành phần chính có trong kem trắng da body Louv Cell bao gồm:

  • Glycerin: Là một loại chất làm ẩm tự nhiên, giúp duy trì độ ẩm cho da và tóc, giúp chúng mềm mại và mịn màng hơn.
  • Niacinamide: Là một dạng vitamin B3, có khả năng giảm mụn, làm đều màu da, cải thiện kết cấu da và giảm nếp nhăn.
  • Titanium Dioxide (CI 77891): Là một loại khoáng chất được sử dụng để tạo màu trắng trong các sản phẩm mỹ phẩm. Nó có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và giúp da trông sáng hơn.
  • Giga White: Là nguyên liệu đắt đỏ nhập khẩu từ tập đoàn Pentapham - một thương hiệu dược phẩm hàng đầu Thụy Sĩ với hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu sản phẩm sữa dưỡng trắng da body và giảm đồi mồi trên da.
  • Flower Complex 10: Là sự kết hợp của 10 loại hoa khác nhau như hoa hồng, hoa sen tuyết, hoa cúc, lan Nam Phi, hoa Lily,...được tổng hợp lại với công dụng dưỡng ẩm và lành tính cho da.
  • Glutathione: Thành phần chống oxy hóa cho cơ thể, giúp loại bỏ sắc tố melanin có trong da từ bên trong, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.
  • Pearl Extract: Là chiết xuất ngọc trai từ xa xưa đã được các hoàng tộc Trung Hoa, Ấn Độ, Ai Cập yêu thích vì có công dụng làm đẹp kỳ diệu. Bột ngọc trai giúp làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa cho da.

Công dụng dưỡng thể trắng da Louv Cell

  • Dưỡng thể Louv Cell nâng tone, tăng độ sáng cho da ngay sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm cũng có thể được sử dụng như một sản phẩm trang điểm toàn thân khi bạn cần ra ngoài, đi chơi hay dự tiệc.
  • Cải thiện tông da, giảm vết thâm và đốm nâu, giúp da trở nên đều màu hơn.
  • Đào thải độc tố, ức chế sản xuất melanin, ngăn chặn sự hình thành nám và tàn nhang.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da mới thay thế cho da cũ, giúp da trở nên mịn màng hơn.
  • Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường.
  • Chất kem lỏng giống như lotion body hoặc sữa dưỡng da, giúp sản phẩm dễ thẩm thấu và không gây ra cảm giác bết dính trên da.

Kết cấu, mùi hương dưỡng body Louv Cell

Sản phẩm này có kết cấu dạng gel, khi thoa lên da sẽ thấm nhanh và không gây nhờn rít hoặc để lại vệt trắng trên da làm mất đi tính thẩm mỹ. Nếu áp dụng sản phẩm này lên da cơ thể, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả nâng tone rõ rệt mà không sợ gây bết dính lên quần áo. Đặc biệt, hương thơm của sản phẩm khá dễ chịu, không quá nồng nặc mà vẫn giữ được tính chất tự nhiên.

Kết cấu của dưỡng thể Louv Cell
Kết cấu của dưỡng body Louv Cell

Dưỡng thể Louv Cell hợp với da gì?

Dựa vào thành phần, kết cấu và công dụng có thể thấy sản phẩm này chủ yếu dùng để nâng tone, dưỡng trắng da body. Vì thế, những làn da có nhu cầu dưỡng sáng như xỉn màu, nhiều nám, tàn nhang, da không đều mà sẽ rất phù hợp. Bên cạnh đó, thành phần không có khả năng dưỡng ẩm nổi bật nên những bạn da dầu đến da thường sẽ phù hợp hơn da khô.

Cảm nhận sử dụng thực tế dưỡng body Louv Cell

Mình đã dùng dưỡng thể của Louv Cell được một thời gian và thấy rất hài lòng về sản phẩm này. Lần đầu tiên sử dụng, mình đã cảm thấy chất kem rất mịn, dễ thoa lên da, thơm nhẹ. Sản phẩm lên tone rõ sau mỗi lần bôi, màu da của mình vẫn rất tự nhiên, hợp với tông da của mình, không phải kiểu trắng bệch, lộ vân kem. Vì thế, sản phẩm này rất phù hợp cho những người muốn nâng tone da body nhẹ để đi chơi.

Mặc dù thoa kem vào thì da không bị bết rít hay nhờn nhưng nếu bạn có da khô thì sản phẩm này không cung cấp đủ độ ẩm cho da. Mình vẫn cảm thấy da khô sau khi sử dụng. Vì vậy, mình nghĩ sản phẩm này phù hợp với những bạn có da khô nhẹ, da thường và da dầu. 

Tóm lại, dưỡng thể hãng Louv Cell là sản phẩm tốt và giá cả phù hợp, nhưng bạn nên cân nhắc đến tình trạng da của mình trước khi sử dụng.

Cảm nhận sử dụng thực tế dưỡng thể Louv Cell
Cảm nhận sử dụng thực tế dưỡng thể Louv Cell

Ưu, nhược điểm kem dưỡng thể của Louv Cell

Ưu điểm

Kem dưỡng da giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn mềm mịn và tươi trẻ.

Sản phẩm có khả năng làm trắng tốt, thẩm thấu nhanh chóng vào da, giúp làm trắng và làm mờ các vết thâm nám, đốm nâu.

Kết cấu lỏng, không gây ra hiện tượng bết dính, khó chịu trong quá trình sử dụng.

Bổ sung thành phần bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường.

Nâng tone da tự nhiên ngay lần đầu sử dụng, đóng vai trò như một sản phẩm makeup body.

Có nhiều dung tích để người dùng lựa chọn, trong đó 250ml và 300ml có thiết kế dạng đầu pump tiện lợi.

Nhược điểm

Thành phần có chứa hương liệu.

Giá thành của sản phẩm có phần cao hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường và thường bị làm giả, gây khó khăn trong quá trình mua sắm.

Cách dùng kem dưỡng thể của Louv Cell hiệu quả

Khi sử dụng đúng cách và đều đặn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt hơn trước đây. Dưới đây là cách mình đã sử dụng dưỡng body Louv Cell, bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa tắm và thấm khô. Nên thực hiện ngay sau khi tắm xong, khi da còn ẩm để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Bước 2: Sử dụng một lượng kem dưỡng thể trắng da body vừa đủ, tránh sử dụng quá nhiều sản phẩm.
  • Bước 3: Sử dụng thao tác massage, vỗ nhẹ nhàng trên toàn bộ cơ thể để tinh chất kem dưỡng thấm sâu vào da nhanh chóng và đều khắp các vùng da.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng đều đặn ít nhất 1 lần/ ngày hoặc 2 lần sáng tối sau khi da được làm sạch để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mua dưỡng thể Louv Cell chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nhiều bạn mua phải hàng nhái và gặp phải nhiều vấn đề tiêu cực trên da. Để tránh được điều này, bạn cần tìm đến những nhà cung cấp sản phẩm chính hãng. Bên cạnh cách mua hàng truyền thống là đến trực tiếp các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng xách tay uy tín, bạn có thể mua sắm online tiện lợi hơn trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee,…

Gian hàng Louv Cell trên Shopee:

Gian hàng Louv Cell trên Lazada:

Giá dưỡng thể trắng da Louv Cell có giá thành khá cao thường dao động từ khoảng 150.000 đến 780.000 đồng, tùy thuộc vào từng địa điểm mua hàng và dung tích. Cụ thể:

  • Dung tích 120ml: Khoảng 150.000 - 370.000 đồng.
  • Dung tích 250ml: Khoảng 410.000 - 680.000 đồng.
  • Dung tích 300ml: Khoảng 459.000 - 780.000 đồng.
Câu hỏi thường gặp

1. Kem body Louv Cell có chống nắng không?  

Có. Tuy nhiên, sản phẩm này có chỉ số chống nắng khá thấp, không đảm bảo bảo vệ toàn diện cho làn da. Vì vậy, để đạt hiệu quả trắng da tốt nhất, bạn nên sử dụng kem chống nắng sau khi sử dụng kem dưỡng da. Bên cạnh đó, hãy luôn bảo vệ và che chắn da khi ra ngoài.

2. 2. Louv Cell có phải kem trộn không?  

Sản phẩm này là kem dưỡng trắng da body có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Hàn Quốc. Bảng thành phần cũng được chiết xuất từ nhiều thành phần an toàn với khả năng dưỡng trắng da tự nhiên. Sản phẩm không chỉ giúp da bật tone sau thời gian ngắn sử dụng mà còn đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe người sử dụng. Không giống như các loại kem trộn chứa chì, thủy ngân, corticoid trên thị trường, sản phẩm này không trắng ảo hay trắng xanh. Thêm vào đó, sản phẩm này đã nhận được nhiều lời khen từ người dùng. Vì thế bạn có thể an tâm rằng đây không phải là kem trộn. Lý do Louv Cell bị đánh đồng là kem trộn vì có khả năng làm trắng nhanh và đây là một thương hiệu còn khá mới lạ với người Việt.

3. 3. Kem body Louv Cell bầu dùng được không?  

Hiện nay chưa có tài liệu nào nói rằng Louv Cell không dùng được cho bà bầu. Tuy nhiên, nhìn vào bảng thành phần thì mình thấy, sản phẩm có chứa phụ gia aluminum và hương liệu. Đây là những chất không gây hại khi dùng đúng liều lượng nhưng với bà bầu thì cần cẩn trọng. Do đó, mình nghĩ để an toàn nhất, mẹ bầu nên tìm một sản phẩm kem dưỡng body khác chuyên dụng cho bà bầu nhé!

Sau khi trải nghiệm và đánh giá, mình thấy rằng kem dưỡng thể trắng da Louv Cell là một sản phẩm có hiệu quả trong việc làm sáng da, không gây kích ứng. Tuy nhiên, hiệu quả dưỡng ẩm thì ở mức trung bình. Do đó, những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng sáng khô ráo, không cần cấp ẩm nhiều thì dưỡng thể Louv Cell sẽ là một gợi ý tốt.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!