Review dung dịch vệ sinh nam Serenys có tốt không?

16.03.2022 - 15:19

Dung dịch vệ sinh nam Serenys là một trong những sản phẩm dành cho cánh mày râu, với công thức được chế biến từ các loại dược liệu có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên mang đến trải nghiệm bất ngờ cho người sử dụng và hoàn toàn yên tâm. Vậy nên, hiện nay rất nhiều người tin dùng sản phẩm này.

Vậy thực hư về sản phẩm này có tốt như lời quảng bá về nó không? Sản phẩm này của thương hiệu nào, thành phần, công dụng gồm những gì? Cách thức sử dụng, ưu, nhược điểm của nó thế nào? Giá của sản phẩm bao nhiêu và địa chỉ mua hàng chính hãng ở đâu? Mời các bạn cùng nhau tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Serenys

Serenys là một thương hiệu dung dịch vệ sinh nam thuộc công ty cổ phần dược phẩm BIO VIỆT PHÁP (BIO VIET PHAP JSC). Đây là một công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm về mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Luôn mang đến cho cánh mày râu những sản phẩm tuyệt vời nhất có thể.

Sau thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, Serenys nhận thấy rằng phái mạnh rất ít có sản phẩm chăm sóc và họ cũng cần có sản phẩm chăm sóc sức khỏe riêng mình như các chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, dung dịch vệ sinh nam Serenys đã được ra mắt để đáp ứng nhu cầu cần thiết của nam giới.

Đây là sản phẩm được đánh giá là thành công của thương hiệu Serenys và thương hiệu không nghiên cứu để kịp thời cho ra mắt những sản phẩm mới, chất lượng dành cho cánh mày râu.

dung-dich-ve-sinh-nam-serenys

Vì sao nam giới nên sử dụng dung dịch vệ sinh?

Nam giới có nên sử dụng dung dịch vệ sinh không là câu hỏi được rất nhiều cánh mày râu đặt ra khi tìm hiểu đến vấn đề này. Vậy có nên sử dụng hay không, sau đây hãy cùng tìm hiểu các vấn đề nhé.

- Thứ nhất, về cấu tạo đặc biệt của bộ phận sinh dục nam

Cấu tạo dương vật nam là cơ quan có cấu tạo đặc biệt trên cơ thể con người. Phần đầu dương vật là nơi tập trung vô số dây thần kinh, lớp da bảo vệ đầu dương vật khá mỏng vì vậy phần đầu nó khá nhạy cảm. Phần niệu đạo nằm trong dương vật là đường thải nước tiểu và cũng là đường dẫn tinh dịch ra ngoài.

Bộ phận sinh dục nam có lớp lông rậm rạp và thường xuyên ra mồ hôi và vị trí lại gần hậu môn. Do đó đây là môi trường thuận lợi để vi khuẩn có thể thâm nhập và gây viêm nhiễm đối với dương vật. Nên cần phải vệ sinh thường xuyên.

- Thứ hai, cánh mày râu cũng dễ dàng mắc và lây nhiễm các bệnh vùng kín như chị em phụ nữ

Trong bao da quy đầu nếu chất bẩn dính ở bề mặt đầu dương vật hay rãnh bên trong trong thời gian dài dễ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập sinh sôi, gây ra các bệnh về dương vật như viêm quy đầu… hoặc có thể dẫn tới ung thư dương vật nếu không được điều trị kịp thời.

- Thứ ba, có thể làm ảnh hưởng đến chuyện giường chiếu

Có nhiều anh chàng cánh mày râu không quan tâm đến vấn đề này, khi “yêu”, mùi hôi cơ thể, nhất là bộ phận sinh dục luôn là nguyên nhân gây mất cảm hứng tình dục, không những thế vi khuẩn lại dễ khiến đời sống chăn gối kém an toàn hơn, là nguyên nhân gây ra các bệnh khó nói ở cả nam lẫn nữ giới.

Như vậy, qua các thông tin trên thì chúng ta đã biết nam giới có nên sử dụng dung dịch vệ sinh không nhé. Và tất nhiên là nên sử dụng rồi.

Dung dịch vệ sinh nam Serenys có tốt không?

Để có câu trả lời cho câu hỏi “dung dịch vệ sinh nam giới serenys có tốt không?” thì các bạn phải biết được việc vệ sinh vùng kín ở nam giới có tầm quan trọng cỡ nào. Vậy nên đừng vội vàng nhé, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ ở dưới đây.

1. Thành phần

Thành phần của sản phẩm này là ông thức kết hợp 6 loại dược liệu quý, có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên. Sau đây là những thông tin sẽ giúp bạn biết được trong serenys có những thành phần gì có tốt cho sức khỏe của người sử dụng hay không:

- Thành phần Piper betle Extract - dịch chiết lá trầu không

Lá trầu không là loại thảo dược quý nhiều nhà nghiên cứu thuốc sử dụng nhiều trong bào chế, có khả năng kháng khuẩn và diệt virus hiệu quả, trong nó có các thành phần như eugenol, carvacrol, chavicol, allylcatechol, chavibetol, cineol, estragol, methyl eugenol, p-cymene, caryophyllen, cadinen; tannin…

Trong đó hợp chất Polyphenol sẽ giúp loại bỏ những vi trùng, những mầm bệnh ở trong cơ thể giúp giảm đau với cơ thể đang bị viêm, sưng tấy. Gây ức chế trực khuẩn, E.coli, tạp khuẩn, những vi khuẩn này sẽ gây viêm ngứa ở vùng nhạy cảm.

Giúp chữa bệnh viêm da cơ địa và làm giảm đi những triệu chứng của bệnh như giảm ngứa, loại bỏ đi các loại vi khuẩn, lớp tế bào chết trên da… Ngoài ra thì dịch được chiết từ lá trầu cũng chống lại được sự phát triển của các loại nấm bệnh rất tốt. Nâng cao hiệu quả trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa.

- Thành phần Bellis Perennis (Daisy) Flower Extract - chiết xuất hoa Cúc Daisy

Trong hoa cúc Daisy có chứa các thành phần quý, có khả năng giúp kháng khuẩn rất và chống viêm tốt. Bên cạnh đó, được chiết xuất từ hoa cúc daisy chứa hoạt chất có tác dụng giúp làm se khít bề mặt da từ đó giúp cho bề mặt da được mịn màng giúp chống viêm loét giúp làm mềm vùng da ở phần kín.

Chính vì vậy, khi sử dụng dung dịch vệ sinh Serenys, người dùng sẽ cảm nhận được sự mềm mại, săn chắc của làn da.

- Thành phần Myrtillus Fruit/ Leaf Extract - dịch chiết lá/quả Việt quất

Trong quả Việt Quất có chứa nhiều dưỡng chất cũng như các chất chống oxy hóa, chống viêm mang đến tác dụng xây dựng nên một lớp bảo vệ ở xung quanh da giúp chống lại những dấu hiệu của lão hóa da, chúng còn có khả năng giúp xương chắc khỏe, giảm huyết áp, kiểm soát bệnh tiểu đường, ưa ung thư…

Ngoài ra còn có tác dụng chống viêm, se da ở vùng kín. Quả Việt Quất làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể

- Thành phần Saccharum Officinarum (Sugar Cane) Extract - dịch chiết cây Mía

Một thành phần khá đặc biệt có trong dung dịch Serenys đó là mía. Chiết xuất từ cây mía có hàm lượng cao glycolic acid. Với tỷ lệ thành phần gồm 01 đến 10% là đường, 0.22% là protein, phần trăm còn lại chứa chất béo, và nhiều loại muối khác nhau.

Thành phần này mang đến tác dụng giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm và làm mềm mịn cho vùng da, từ đó giúp “cậu nhỏ” trở nên mềm mại hơn.

- Thành phần Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract - dịch chiết quả Cam

Với lượng vitamin C cao dồi dào, giúp kháng khuẩn rất mạnh và ngăn ngừa sự phát triển của các loại nấm - đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các căn bệnh nam khoa. Giúp làm săn chắc làn da từ đó cũng góp phần giúp tạo hương thơm và khử được mùi rất tốt, dễ chịu khi sử dụng.

- Thành phần Acer Saccharum (Sugar Maple) Extract - dịch chiết Phong Đường

Một thành phần đặc biệt nhưng cũng vô cùng quan trọng trong sản phẩm đó chính là dịch được chiết xuất từ cây Phong Đường. Trong đó hợp chất AHA Alpha hydroxy acid mang đến tác dụng giúp chữa trị những tổn thương ở bề mặt da, chống được sự viêm loét da.

Chính vì vậy, sản phẩm Serenys có khả năng chữa trị các tổn thương xuất hiện trên bề mặt da tại vùng kín, giảm thiểu tối đa nguy cơ “cậu nhỏ” bị nhiễm trùng.

Như vậy trong dung dịch vệ sinh Serenys có chứa rất nhiều những thành phần từ thiên nhiên, các thành phần này có công dụng giúp vệ sinh da và diệt vi khuẩn từ đó góp phần nuôi dưỡng da khử được mùi ở vùng kín rất tốt. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm dung dịch vệ sinh Serenys được rất nhiều cánh mày râu tin dùng.

dung-dich-ve-sinh-nam-serenys-4-1646843060
Sản phẩm chứa nguyên liệu từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính

2. Công dụng

Có thể thấy thành phần của sản phẩm dung dịch Serenys có chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên cho nên có nhiều tác dụng vô cùng lớn, sau đây là công dụng của sản phẩm này.

- Giữ vệ sinh sạch sẽ, thơm tho cho vùng nhạy cảm

Cơ thể con người mỗi bộ phận đều tự có thể cân bằng môi trường và kháng vi khuẩn. Tuy nhiên, tình trạng mùi hôi vùng kín sẽ xuất hiện khi chúng ta tập thể dục thể thao tiết nhiều mồ hôi, hay ngồi nhiều văn phòng, trên xe… Ngoài ra sự phát triển của vi khuẩn hay như thay đổi môi trường khi thời tiết mưa, nắng cũng xuất hiện mùi.

Trong những tình trạng thế này, chúng ta sử dụng nước sẽ không thể vệ sinh sạch sẽ được hết các vi khuẩn có hại. Việc sử dụng dung dịch vệ sinh là cách giúp bạn sạch sẽ, thơm tho và không còn mùi khó chịu. Giúp làm sạch các vi khuẩn, cặn bã bẩn và còn giúp cho vùng kín nam giới được thơm tho và khô thoáng.

Như vậy, dung dịch vệ sinh Serenys giúp nam giới vệ sinh sạch sẽ hàng ngày và tránh được những bệnh viêm nhiễm của các tác nhân gây hại như: sự bài tiết của mồ hôi, nước tiêu, quần áo, môi trường… giúp làm sạch rất nhẹ nhàng, giúp khử mùi hôi và ngăn ngừa viêm nhiễm và nấm ngứa.

Dung dịch vệ sinh nam serenys gồm các thành phần được chiết xuất từ 06 loại thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên nên, các thành phần này đều lành tính nên sẽ rất an toàn cho vùng da bị nhạy cảm của bạn.

- Giúp cân bằng độ pH

Nói đến độ pH thì môi trường vùng kín nam giới của nam giới độ pH luôn được cân bằng. Độ pH sẽ bị thay đổi khi có sự phá vỡ của môi trường vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn…

Đối với sản phẩm Serenys thì độ pH nằm trong khoảng từ 3,5-5,5, khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho môi trường vùng kín duy trì sự cân bằng độ pH tự nhiên và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và các loại nấm tồn tại trong môi trường vùng kín nam giới. Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín.

Sản phẩm không có cồn nên không gây kích thích niêm mạc nên dung dịch vệ sinh nam giới Serenys có rất nhiều tác dụng, ngoài tác dụng rửa hàng ngày để cho vùng kín được sạch sẽ thì sản phẩm còn được kê trong các đơn thuốc dùng để chữa trị bệnh nam khoa cho nam giới. Một sản phẩm có rất nhiều công dụng.

dung-dich-ve-sinh-nam-serenys-1-1646842950
Có tác dụng cân bằng độ pH

- Nâng cao chất lượng cuộc sống của nam giới

Khi sử dụng sản phẩm nam giới sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái trong mọi hoạt động của cuộc sống, vì sức khỏe của người nam giới được nâng cao, vùng kín được đảm bảo sạch sẽ, không mầm bệnh. Từ đó, giúp họ đạt được những thành công nhất định của cuộc sống.

Ngoài ra, sản phẩm Serenys có mùi hương đầy nam tính, góp phần tăng cảm hứng cho “đối phương” nữ giới hơn.

Như vậy, qua các công dụng trên chúng ta có thể thấy được rằng dung dịch vệ sinh nam Serenys có thể giúp nam giới giải quyết được những vấn đề vệ sinh vùng kín nam giới. Không những thế sản phẩm còn giúp cánh mày râu tự tin hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn và đặc biệt là góp phần tăng cảm hứng cho “đối phương” hơn.

3. Cách sử dụng

Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng đúng nhất và một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo an toàn nhất:

Bước 1: Trước hết chúng ta tiến hành làm ướt cơ quan sinh dục ngoài, sau đó cho khoảng 3-5ml gel ra lòng bàn tay.

Bước 2: Tiếp theo xoa nhẹ nhàng gel vào vùng cần rửa trong vòng 1-2 phút.

Bước 3: Cuối cùng sử dụng vòi hoa sen để rửa sạch cơ quan sinh dục, sau đó rửa lại với nước sạch và lau khô cơ quan sinh dục.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

- Sản phẩm này không nên quá nhiều lần trong ngày, chỉ nên dùng 1-2 lần/ngày, vào buổi sáng và tối trong ngày.

- Nên sử dụng dung dịch vệ sinh Serenys để giúp khử mùi hôi, thoáng sạch sau mỗi lần quan hệ hoặc trước khi quan hệ tình dục.

- Lưu ý không dùng sản phẩm khi bạn đang bị các bệnh ngoài da hoặc nhiễm nấm.

- Khi sử dụng tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, như vậy sẽ hư hỏng sản phẩm hoặc làm mất tác dụng.

- Sản phẩm không được uống, tránh dây vào mắt và nên để xa tầm tay trẻ em.

4. Ưu điểm, nhược điểm

Mỗi sản phẩm nào cũng đều có những ưu, nhược điểm của nó, sau đây là ưu, nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm của sản phẩm:

- Sản phẩm có độ pH lý tưởng, đây là ưu điểm mà ai cũng có thể nhận thấy khi sử dụng sản phẩm. Mang lại một sự khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ cho vùng nhạy cảm khi độ pH trong khoảng từ 3,5 - 5,5, đây cũng là khoảng môi trường axit của nam giới, giúp cân bằng độ PH.

- Sản phẩm được bào chế bằng các loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, vô cùng an toàn, không gây ngứa rát hay tổn hại vùng kín khi sử dụng. Có thiết kế dưới dạng dung dịch gel, dễ dàng sử dụng và tiện lợi khi mang theo bên mình.

Nhược điểm của sản phẩm: Sản phẩm không dùng được khi đang bị các bệnh ngoài da hoặc nhiễm nấm.

dung-dich-ve-sinh-nam-serenys-2-1646842991
Dung dịch vệ sinh nam giới Serenys

Dung dịch vệ sinh năm Serenys giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

1. Dung dịch vệ sinh nam giới Serenys có giá bao nhiêu?

Dung dịch vệ sinh nam giới Serenys có 02 phiên bản là Serenys classic và Serenys Optimus.

Giá tham khảo cho phiên bản Serenys Classic 100ml là 121.000 VNĐ.

Còn phiên bản Serenys Optimus là 299.000 VNĐ.

dung-dich-ve-sinh-nam-serenys
Ưu đãi tốt nhất

133.000 VNĐ

Xem tại Lazada

120.000 VNĐ

Xem tại Shopee

117.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2. Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Để mua sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, trước hết nơi bán hàng uy tín nhất là trang chủ của thương hiệu Serenys tại địa chỉ trang website serenys hay tại các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới nơi có phân phối sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… cũng có nhiều shop bán sản phẩm này, tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn shop đảm bảo uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nhé.

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm dung dịch vệ sinh nam giới Serenys. Hy vọng sau bài viết này các bạn có thêm những thông tin cần thiết để mua sản phẩm dung dịch vệ sinh nam Serenys để sử dụng cho mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!