Review gel lô hội Nature Republic 92% có tốt không?

09.05.2023 - 14:09

Gel lô hội Nature Republic 92% là một sản phẩm dưỡng da đến từ Hàn Quốc, được nhiều người yêu thích và tin dùng. Gel lô hội có tác dụng làm dịu, cấp ẩm, chống viêm và phục hồi da. Gel lô hội cũng có thể sử dụng cho nhiều vùng da khác nhau như mặt, tay, chân, tóc... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá chi tiết về sản phẩm này, từ thành phần, công dụng, cách sử dụng cho đến ưu nhược điểm.

Thông tin thương hiệu Nature Republic

Nature Republic là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2009. Và phát triển các cửa hàng trên khắp đất nước và vương ra quốc tế với nhiều cửa hàng tại các nước như Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines,…

gel-lo-hoi-nature-republic
Sản phẩm hot nhất của thương hiệu Nature Republic

Không những thế, thương hiệu Nature Republic cũng đã từng ký hợp đồng đại diện với các nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng như nhóm nhạc JYJ, Bi Rain, Goo Hara (KARA)… Taeyeon (SNSD) và EXO chính là những người đại diện mới nhất của hãng mỹ phẩm này.

Riêng Nature Republic Việt Nam được Công ty TNHH Đầu tư thương mại Wollyong Việt Nam làm đại diện và phân phối độc quyền. Ngoài ra, Nature Republic cũng đã được bày bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị Lotte Mart trên cả nước. Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing Gel được xem là một trong những sản phẩm hàng đầu đã làm nên tên tuổi của Nature Republic.

Review về gel lô hội Nature Republic

1. Thiết kế, bao bì

Đầu tiên, về thiết kế bao bì, sản phẩm được nằm gọn trong hộp nhựa tròn rất to, với chất nhựa không trong suốt nên giúp người dùng có thể dễ dàng thấy được lượng gel bên trong.

bao bi san pham
Thiết kế bao bì đơn giản, hộp nhựa trong suốt

Hộp Gel Nature Republic Aloe Vera 92% mang màu chủ đạo là màu xanh lá cây, lấy cảm hứng chính từ nha đam (lô hội). Với màu xanh tươi mát này sẽ làm cho cái nhìn đầu tiên trở nên rất thiên nhiên và trong trẻo trong mắt khách hàng. Hộp gel lô hội khá to, có dung tích lên tới 300 ml nên bạn có thể thoải mái dùng luôn.

ket cau của gel
Nắp nhựa trắng giúp gel không bị đổ ra ngoài

Ngoài ra, bên trên nắp hộp cũng in đầy đủ thông tin về sản phẩm và hạn sử dụng,… Nắp hộp và hộp chứa gel sẽ được cách nhau bằng một nắp nhựa trắng nhỏ, thiết kế này sẽ rất hợp vệ sinh và tránh hiện tượng gel bị vương vãi ra bên ngoài, đây là một điểm cộng rất tinh tế cho sản phẩm.

2. Thành phần

bao bi san pham
Mặt sau của hộp gel lô hội Nature Republic
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract (92%): Đây là một thành phần thường gây nhầm lẫn nhiều nhất đối với người sử dụng. Vì hầu hết mọi người thường nghĩ rằng 92% chính là nha đam chiếm đến 92% nhưng sự thật có nghĩa là Gel Nature Republic Aloe Vera 92% chứa lô hội có thành phần tinh khiết đạt đến 92%.
  • Glycerin, Water: Là một trong những chất cấp ẩm, cấp nước tuyệt vời cho làn da của bạn. 
  • Thành phần của gel lô hội không chứa chất Mineral Oil và các chất tạo màu khác.
  • Alcohol (cồn), Parfum (chất tạo mùi): Thường sẽ có rất ít và hầu như không đáng kể, không gây hại cho sức khỏe.

3. Mùi hương, kết cấu

Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt, cực kỳ mỏng nhẹ. Chất gel thẩm thấu rất nhanh, không hề gây ra bất kì cảm giác nặng nề hay bết rít nào trên da. Với đặc tính mỏng, nhẹ và tốc độ thẩm thấu nhanh nên đây là sản phẩm thích hợp cho mọi làn da, kể cả da dầu. 

ket cau gel
Chất gel mỏng, nhẹ và thẩm thấu nhanh

Về mùi hương, gel lô hội mang một mùi lô hội tự nhiên, nhẹ nhàng mà không quá nồng khi dùng. Mùi hương nhẹ nhàng sẽ lướt đều theo vết thoa lên da, mang lại một cảm giác rất dễ chịu.

4. Công dụng gel lô hội Nature Republic 92%

gel lo hoi nature republic 2
Công dụng của gel lô hội

Sản phẩm được mệnh danh là một loại mỹ phẩm “thần thánh” với nhiều công dụng khác nhau, cụ thể là:

  • Làm mặt nạ dưỡng da cho những vùng da bị cháy nắng, cụ thể là da mặt và da body.
  • Có thể làm lớp trang điểm cơ bản với foundation.
  • Sử dụng gel như mặt nạ mắt, giúp thư giãn và làm mát vùng da mắt nhạy cảm.
  • Sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ ngủ dành riêng cho da mặt.
  • Làm gel để cạo râu hoặc cạo lông.
  • Làm gel dưỡng cho mái tóc khô xơ, tóc rối và tóc bị hư tổn,…
  • Thành phần làm nên các loại son dưỡng môi.
  • Gel dưỡng dành cho móng tay và móng chân.
  • Gel dưỡng lông mi và lông mày, giúp cho lông mi, lông mày trở nên dày và tự nhiên hơn.
  • Làm giảm mụn sưng tấy, làm mát các vùng da bị ban đỏ, mẩn đỏ do mụn gây ra.

5. Phù hợp với ai

Gel lô hội Nature Republic 92% là sản phẩm phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Và sản phẩm này được sử dụng cho mọi loại da. Tuy nhiên, qua quá trình trải nghiệm sản phẩm thì nhận thấy rằng:

  • Nếu bạn sử dụng cho da mặt thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho những người có làn da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô, còn lại các loại da khác như da dầu, da thiên dầu thì mình nghĩ không phù hợp với sản phẩm này, bởi vì đây là sản phẩm thiên về cấp ẩm nhiều hơn.
  • Nếu bạn là người có làn da mụn, da nhạy cảm thì càng không nên sử dụng em này bởi vì trong em có chứa cồn, đây là một thành phần không hề tốt cho da mụn và những người có da nhạy cảm.

6. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Bao bì và thiết kế đơn giản, hộp nhựa trong giúp tạo cảm giác tươi mát và sảng khoái ngay cả khi chưa sử dụng sản phẩm

Nắp nhựa ngăn cách giữa lớp gel và nắp hộp rất vệ sinh và tránh bị đổ ra ngoài

Chất gel mỏng, nhẹ nhưng không quá lỏng, dễ dàng thoa lên da mặt và body, thẩm thấu nhanh

Mùi không quá nồng, có mùi thơm nhẹ của nha đam

Giá thành rẻ, chất gel nhiều nên rất tiết kiệm

Nhược điểm

Về phần bao bì, nếu như hãng trang bị thêm một muỗng để lấy gel thì sẽ rất vệ sinh và lấy sản phẩm được dễ dàng hơn

Dung tích của sản phẩm khủng là một lợi thế, tuy nhiên đó cũng là một nhược điểm vì nếu lười sử dụng bạn sẽ để nó hết hạn sử dụng, gây lãng phí

Cuối cùng chính là việc sản phẩm quá nổi tiếng nên cũng có rất nhiều hàng giả được bán tràn lan trên thị trường, khiến người dùng khó nhận diện và khó kiểm soát

Cảm nhận khi sử dụng

Mình bắt đầu biết đến và sử dụng sản phẩm gel lô hội Nature Republic 92% thông qua một chị Beauty Blog trên Instagram. Lúc đầu, mình rất tò mò về công dụng của sản phẩm này nên đã mua về dùng thử. Sau một thời gian sử dụng, mình rất thích, vì chất gel mỏng nhẹ vừa phải, có mùi hương nhẹ từ nha đam. Ngay từ đầu khi nhìn vào lọ gel mình đã rất thích vì nó quá đáng yêu và tạo cho mình cảm giác rất tươi mát. Mình dùng em này với mục đích làm mặt nạ ngủ và gel làm mát da cho vùng da bị cháy nắng là nhiều nhất và mình nhận thấy rằng:

  • Sản phẩm khi apply lên mặt thẩm thấu rất nhanh, không để lại vết và đặc biệt là chất gel rất mát, không tạo cho mình cảm giác nhờn và rít cho da.
  • Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình về 2 chức năng này. Sau quá trình sử dụng, da mình lập tức mát lên, dịu hẳn đi và mịn mướt rất nhiều, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu luôn nha.

Hướng dẫn sử dụng

gel lo hoi huong dan su dung
Hướng dẫn sử dụng

Dưới đây là một số cách sử dụng mà bạn nên thử:

  • Sử dụng gel lô hội như một loại mặt nạ dưỡng da: Bạn hãy bôi trực tiếp sản phẩm lên da sau khi đã rửa sạch mặt, đợi từ 15 đến 20 phút rồi hãy rửa lại với nước.
  • Sản phẩm có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng giúp phục hồi những vùng da bị hư tổn. Lúc này, bạn hãy bôi từ 2 – 3 lần/1 ngày lên những vùng da này.
  • Sản phẩm dùng để dưỡng tóc: Sau khi gội sạch đầu, bạn thoa một ít gel lô hội lên tóc khi tóc còn ẩm trước khi sấy khô.

Mua gel lô hội 92% Nature Republic chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vậy sau khi tìm hiểu về sản phẩm này thì câu hỏi được đặt ra là mua sản phẩm chính hãng ở đâu và với giá bao nhiêu? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gel lô hội được làm giả, nên khi mua các bạn hãy cẩn thận nhé.

Tốt nhất là bạn nên vào cửa hàng chính thức, showroom của Nature Republic. Tại Việt Nam, showroom chính thức của thương hiệu này đã có mặt tại Lotte Mart hoặc bạn cũng có thể mua online chính hãng tại các sàn thương mại điện tử.

Sản phẩm có giá khá rẻ, chỉ khoảng dưới 100k cho hũ 300ml.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

94.000 ₫

lazada-buy-now

94.000 ₫

waston

94.000 ₫

Xem thêm:

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu riêng của bản thân nhé. Chúc các bạn luôn có được làn da mịn màng, tươi trẻ và khỏe đẹp nhé.

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm gel lô hội Nature Republic 92%.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!