Top 50+ quà sinh nhật cho bé gái ý nghĩa và thiết thực nhất hiện nay

25.09.2023 - 11:47

Lựa chọn quà sinh nhật cho bé gái luôn là mối quan tâm hàng đầu của bậc làm cha làm mẹ. Chọn món đồ nào vừa kích thích khả năng sáng tạo lại vừa không mang những xu hướng xấu. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ những món quà tặng phù hợp nhất cho bé gái từ 1 đến 9 tuổi.

1. Quà sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

1.1. Tã bỉm

Đối với bé 1 tuổi chưa nhận thức được nhiều, hay nói cách khác đó là chưa có sở thích riêng, quà tặng sinh nhật cho bé gái nên là những sản phẩm cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày. Tã bỉm có lẽ là nhu cầu thiết yếu nhất. Đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

quà sinh nhật cho bé gái

1.2. Sách vải

Từ 0 đến 6 tuổi là độ tuổi phát triển vàng của con. Trong thời điểm này, trí não của bé rất dễ tiếp thu những thông tin và kiến thức mới. Lựa chọn sách vải là một món quà mang tính giáo dục được nhiều người lựa chọn.

quà sinh nhật cho bé gái

1.3. Khối rubic

Đối với trẻ 1 tuổi, những món đồ chơi có kích thước vừa phải để bé có thể cầm nắm sẽ giúp kích thích tính tò mò, giúp con sớm nhận diện được hình khối, màu sắc. Khối rubic nhiều màu là món quà sinh nhật cho bé 1 tuổi được nhiều người lựa chọn.

quà sinh nhật cho bé gái

MUA KHỐI RUBIC GIÁ TỐT NHẤT TẠI ĐÂY

1.4. Ô tô đồ chơi

Dường như ô tô đồ chơi là món đồ mà bất kì bé nào cũng thích kể cả bé trai hay bé gái. Bé 1 tuổi đã có thể cầm nắm, vì thế một chiếc ô tô có kích thước nhỏ vừa phải sẽ giúp kích thích phát triển trí não. Đồng thời bạn cũng có thể chỉ cho bé về các bộ phận xe để con tập làm quen dần.

quà sinh nhật cho bé gái

BST Ô TÔ ĐỒ CHƠI XỊN XÒ

1.5. Giày tập đi

Bé 1 tuổi bắt đầu những bước đi chập chững đầu đời. Vì thế lựa chọn những đôi giày tập đi nhẹ nhàng, dễ vệ sinh là món quà vô cùng phù hợp. Hiện nay trên thị trường có vô số những mẫu giày xinh xắn đáng yêu cho bé, hãy cân nhắc lựa chọn size để bé không bị khó chịu khi mang bạn nhé.

quà sinh nhật cho bé gái

2. Quà sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

2.1. Búp bê

Búp bê dường như là món quà mà bất kì cô bé nào cũng đều yêu thích. Tùy độ tuổi bạn có thể mua các loại búp bê khác nhau. Riêng đối với bé gái 2 tuổi, hãy ưu tiên mua tặng bé búp bê vải có kích thước vừa phải thay vì búp bê nhựa. Bởi chất liệu vải sẽ không làm bé bị thương khi chơi với chúng. Chỉ có điều mẹ sẽ phải thường xuyên vệ sinh búp bê để nó không bị bám bụi bẩn.

quà sinh nhật cho bé gái

2.2. Đàn có nhạc

Âm thanh thường có sức hút đặc biệt với mọi giác quan. Đàn có nhạc là quà tặng sinh nhật cho bé gái lý tưởng mà bạn có thể lưu ý. Một chiếc đàn phát nhạc khi bé chạm vào hay nhấn nút sẽ giúp bé làm quen với âm thanh, trở nên linh hoạt hơn. Đặc biệt bé có thể nhún nhảy theo những điệu nhạc mà đàn phát ra. Điều này cực kỳ tốt cho sự phát triển trí não cũng như hình thể bé.

quà sinh nhật cho bé gái

2.3. Vòng bạc

Chất liệu bạc được xem là lành tính, không gây kích ứng, đặc biệt chúng còn giúp chống gió hiệu quả. Cũng chính vì thế mà nhiều người tìm mua vòng bạc cho bé ít tuổi. Vòng bạc là món quà lý tưởng vừa có ý nghĩa vật chất vừa mang giá trị tinh thần làm quà sinh nhật cho bé 2 tuổi.

quà sinh nhật cho bé gái

BST LẮC TAY CHO BÉ ĐẸP NHẤT TRÊN PNJ

2.4. Đồ chơi luồn hạt thông minh

Sản phẩm này gồm vô số các loại hạt với nhiều màu sắc được đặt ở những vị trí khác nhau. Nhiệm vụ của bé đó là luôn hạt qua lại, món đồ chơi này giúp con nhận biết màu sắc, hình khối và rèn luyện khả năng khéo léo, linh hoạt.

quà sinh nhật cho bé gái

2.5. Truyện cổ tích

Một món quà sinh nhật dành cho các bé yêu thích sách đó là bộ truyện cổ tích. Bố mẹ sẽ hóa thân thành những nhân vật trong truyện để kể cho bé và thu hút con bằng giọng điệu vô cùng thu hút.

quà sinh nhật cho bé gái

3. Quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi

3.1. Balo

Bé 3 tuổi đã tự lập, được mẹ đưa tới trường, đi chơi, du lịch. Một chiếc balo nhỏ xinh vừa với người bé sẽ giúp con có thể tự sắp xếp đồ đạc của mình, vừa gọn vừa tiện lợi. Bạn có thể tìm mua balo cho bé ở các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị hay nhà sách. Đây là quà tặng sinh nhật cho bé gái vô cùng hoàn hảo.

quà sinh nhật cho bé gái

3.2. Gấu bông

Bên cạnh bố mẹ, người thân thì gấu bông dường như là người bạn thân thiết của mọi bé gái. Bé có thể vừa ôm, vừa trò chuyện với gấu bông. Hãy ưu tiên lựa chọn gấu bông trơn, ít lông để không gây dị ưng cho bé khi tiếp xúc gần. Nhớ thường xuyên vệ sinh gấu để đảm bảo chúng luôn trong tình trạng sạch sẽ nhất.

quà sinh nhật cho bé gái

3.3. Kẹp tóc

Quà sinh nhật cho bé gái 3 tuổi bạn có thể cân nhắc đó là kẹp tóc. Kẹp tóc sẽ khiến bé trở nên xinh xắn rạng rỡ lên nhiều lần. Bạn có thể lựa chọn kẹp tóc vải với màu sắc sặc sở để phù hợp với độ tuổi của bé. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thời trang bày bán phụ kiện cho bé, hãy tìm hiểu để chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất.

quà sinh nhật cho bé gái

3.4. Xe đạp 3 bánh

Cân nhắc lựa chọn quà sinh nhật cho bé luôn là mối quan tâm hàng đầu của bố mẹ. Món quà vừa giúp con nâng cao khả năng vận động lại vừa nâng cao sự nhanh nhạy xử lý tình huống. Xe đạp 3 bánh là món quà lý tưởng cho bé ở độ tuổi này. Con có thể rèn luyện khả năng vận động, đi lại kết hợp nhiều bộ phận mà không lo nguy hiểm. Thêm nữa, khi di chuyển xe đạp ba bánh thành thạo con sẽ nhanh chóng tập được xe 2 bánh sau này.

quà sinh nhật cho bé gái

3.5. Bộ chữ cái bằng xốp

Nếu bé có hứng thú với sách vở và việc học từ sớm, bạn có thể rèn luyện cho con bằng cách cho bé tập làm quen với chữ cái. Thay vì sử dụng bảng chữ cái giấy nhàm chán thì những chữ rời bằng xốp với nhiều màu sắc sẽ thu hút bé hơn. Bạn có thể tìm mua những sản phẩm này tại các cửa hàng mẹ và bé hoặc những nhà sách lớn.

quà sinh nhật cho bé gái

4. Quà sinh nhật cho bé gái 4 tuổi

4.1. Tranh tô màu

Tranh tô màu là gợi ý quà tặng sinh nhật cho bé gái được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với tranh tô màu, các bé có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách tự tô vẽ thỏa thích theo trí tưởng tượng của mình. Có nhiều loại tranh tô màu với kích thước lớn nhỏ khác nhau, chủ đề khác nhau bạn có thể thoái mái lựa chọn.

quà sinh nhật cho bé gái

4.2. Xe đạp 2 bánh loại nhỏ

Bé 4 tuổi cơ thể ưa vận động, thích chạy nhảy đi lại. Lựa chọn quà tặng sinh nhật cho bé gái 4 tuổi có thể ưu tiên những món quà mang tính vận động để bé có thể thỏa sức vui chơi, tăng cường sự linh hoạt của chân tay. Xe đạp 2 bánh loại nhỏ là món quà hết sức phù hợp cho con ở độ tuổi này.

quà sinh nhật cho bé gái

4.3. Túi xách

Túi xách để bé mang bên mình khi đi học, đi chơi được nhiều người lựa chọn làm quà cho bé gái. Hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc túi có thiết kế xinh xắn, họa tiết bắt mắt và có chất liệu mềm mại như bằng vải. Chắc chắn món quà này sẽ làm con vô cùng vui mừng.

quà sinh nhật cho bé gái

4.4. Bộ cờ vua

Mẹ có thể cho bé tập làm quen với cờ vua bằng việc nhận biết từng quân cờ và sắp xếp chúng vào vị trí một cách chính xác. Bé 4 tuổi hoàn toàn có thể thực hiện những thao tác này một cách thành thạo dưới sự chỉ dẫn từ bố mẹ. Học và chơi cờ vua sẽ giúp bé rèn luyện khả năng tư duy cũng như nâng cao tính nhẫn nại.

quà sinh nhật cho bé gái

4.5. Sách và bút

Sách, bút cũng là một món quà tặng sinh nhật cho bé gái hoàn hảo mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Bé có thể thoải mái thỏa sức sáng tạo tô vẽ theo trí tưởng tượng của mình. Đây là bước đệm để bé có thể nâng cao tư duy cho môn học vẽ sau này.

quà sinh nhật cho bé gái

5. Quà sinh nhật cho bé gái 5 tuổi

5.1. Xe trượt

Một phần quà sinh nhật cho bé 5 tuổi mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là xe trượt. Xe có kích thước và phải và thiết kế phù hợp với độ tuổi sẽ giúp bé trở nên linh hoạt và học dần với việc xử lý tình huống. Hiện nay có vô số những mẫu xe trượt cho bé được bày bán trên thị trường với giá thành hợp lý. Hãy tìm hiểu và cân nhắc để chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất.

quà sinh nhật cho bé gái

5.2. Bộ xếp hình

Khoa học đã chứng minh rằng các bé thường xuyên sử dụng trò chơi xếp hình, kích thích trí tò mò sẽ giúp con phát huy được khả năng sáng tạo. Bộ xếp hình nhiều màu sắc có thể xếp thành các vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng này, giúp con nhận diện và làm quen với những thay đổi ứng biến linh hoạt của bộ trò chơi. Đây thực sự là gợi ý không thể tuyệt vời hơn khi lựa chọn quà tặng sinh nhật cho bé gái. 

quà sinh nhật cho bé gái

5.3. Đồng hồ báo thức

Thay vì để bố mẹ thức dậy mỗi sáng sớm đi học, bạn có thể để bé tự giác quản lý giờ giấc sinh hoạt bằng cách tặng cho con một chiếc đồng hồ. Bé sẽ tự đặt giờ báo thức mỗi ngày, điều này giúp con hoạt động và sắp xếp mọi thứ một cách có hiệu quả. Hãy duy trì thói quen tự lập ngay khi con còn nhỏ.

quà sinh nhật cho bé gái

5.4. Balo

Balo là món quà tặng vô cùng cần thiết. Bởi bé 5 tuổi thường xuyên di chuyển từ nhà tới trường, đi dã ngoại, du lịch hay qua nhà ông bà. Một chiếc ba lô nhỏ gọn sẽ giúp bé có thể học cách sắp xếp đồ đạc, đồng thời tự quản lý đồ dùng của mình mà chẳng lo mất mát. Với bé gái hãy lựa chọn những chiếc balo có gam màu hồng, trắng, xanh nữ tính có in hình búp bê hay con vật mà bé yêu thích.

quà sinh nhật cho bé gái

5.5. Đất nặn

Mặc dù được xem là anh cả chị đầu của cấp mầm non nhưng bé 5 tuổi vẫn còn rất ham chơi. Bạn có thể tặng bé đất nặn để con có thể tự nặn cây cối, con vật theo ý mình. Hiện nay có vô số loại đất nặn được bày bán tràn lan không có nguồn gốc rõ ràng. Chúng có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua nhé. 

quà sinh nhật cho bé gái

6. Quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi

6.1. Truyện tranh

Truyện tranh là phần quà tặng sinh nhật cho bé gái hoàn hảo mà mọi lứa tuổi đều yêu thích và mong muốn có được. Bộ truyện tranh cổ tích về sự vật, con vật, truyền thuyết luôn có một sức hút kì diệu đối với các con. Bạn có thể lựa chọn cho bé những bộ truyện đơn giản, kích thích tính tò mò của bé. Đừng quên nhấn nhá giọng điệu để câu chuyện thêm phần hấp dẫn bạn nhé.

quà sinh nhật cho bé gái

6.2. Diều

Diều là trò chơi gắn liền với tuổi thơ bao thế hệ. Đến thời điểm hiện nay, diều vẫn có sức hút riêng biệt không gì có thể thay thế được. Nếu khéo tay, bạn có thể tự làm một con diều và trang trí nó rồi tặng bé. Chắc con diều được làm bằng cả tâm huyết sẽ khiến bé vô cùng thích thú.

quà sinh nhật cho bé gái

6.3. Váy

Bé gái 6 tuổi đã có thể tự định hình phong cách cá nhân, biết mình thích gì, ghét gì muốn mặc trang phục nào. Lựa chọn váy làm quà sinh nhật cho bé gái 6 tuổi, bạn nên tham khảo trước về những món đồ mà bé yêu thích trước đó. Vì con sẽ lớn rất nhanh nên hãy chọn size rộng ra một chút để bé có thể thoải mái vận động. Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng mà bạn nên lưu. Vào mùa đông, nên chọn váy có chất liệu nỉ bông, có thể giữ nhiệt tốt. Và mùa hè thì nhất định không được bỏ qua váy áo làm từ cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi.

quà sinh nhật cho bé gái

6.4. Mô hình lắp ghép gỗ

Để nâng cao khả năng sáng tạo và rèn luyện tính kiên trì nhẫn nại, các nhà sản xuất đã cho ra đời mô hình lắp ghép gỗ. Theo đó bé có thể thoải mái sử dụng các khối gỗ có sẵn và tự lắp ghép chúng theo ý tưởng của mình. Việc sử dụng thường xuyên những khối gỗ và sắp xếp thành những hình khối khác nhau sẽ giúp bé nâng cao khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình. Mồ hình lắp ghép gỗ là quà tặng sinh nhật cho bé gái hoàn hảo nhất.

quà sinh nhật cho bé gái

6.5. Vợt cầu lông

Bạn có thể nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của bé bằng cách mua tặng con bộ vợt cầu lông vào ngày sinh nhật. Bố mẹ hãy chơi cùng bé, hoặc để con đánh cùng bạn bè. Rèn luyện sức khỏe là điều vô cùng cần thiết để có cơ thể dẻo dai và tăng sức đề kháng.

quà sinh nhật cho bé gái

7. Quà sinh nhật cho bé gái 7 tuổi

7.1. Giày

Một đôi giày tốt sẽ dẫn ta đến những nơi tốt đẹp. Thật vậy, giày là món quà tặng lý tưởng cho bé ở mọi lứa tuổi. Với bé gái 7 tuổi, bạn có thể chọn giày thể thao để con có thể thoải mái vận động ở bất kì đâu. Ngoài ra một đôi giày nơ bệt cũng là phụ kiện giúp bé trở nên xinh xắn đáng yêu vô cùng.

quà sinh nhật cho bé gái

7.2. Xe đạp

Bé học lớp 2 hoàn toàn có thể tự đi xe đạp 2 bánh nhờ sự hướng dẫn của bố mẹ. Xe đạp là quà sinh nhật cho bé hết sức lý tưởng. Con có thể chủ động lái xe đi học đi chơi mà không cần nhờ tới bố mẹ. Với bé gái xe đạp nên ưu tiên những tông màu điệu đà như màu hồng, màu trắng, màu vàng…Khi mua xe đạp, bạn cũng nên sắm luôn khóa chốt và hướng dẫn bé cách sử dụng khóa khi tới nơi đông người. Đây là gợi ý số 1 khi mẹ chọn mua quà tặng sinh nhật cho bé gái.

quà sinh nhật cho bé gái

7.3. Thú bông

Thú bông là đam mê của mọi bé gái. Ở từng độ tuổi khác nhau bé sẽ có đam mê về thú bông khác nhau. Đối với bé gái 7 tuổi bạn có thể mua thú bông để bé ôm ngủ, bé trưng bày ở góc học tập hay đơn giản chỉ là thú bông nhỏ làm dây đeo cặp. Các con 7 tuổi không còn nhỏ bé như xưa nữa nên bạn cũng đừng chọn sản phẩm quá màu mè trẻ con nhé.

quà sinh nhật cho bé gái

7.4. Đồ bơi

Để bé nâng cao khả năng bơi lội bạn có thể tặng con bộ đồ bơi mới. Tuy nhiên vì bé sẽ tăng nhanh cả về chiều cao và cân nặng nên hãy lưu ý mua đồ có kích thước thoải mái hơn một chút để tránh việc con bị bí bách khó vận động. Ngoài ra đừng quên sắm luôn những phụ kiện khác như kính bơi, mũ bơi để bảo vệ bé khi bơi lội bạn nhé.

quà sinh nhật cho bé gái

7.5. Máy tính bảng viết tay

Với những bé không nghiện điện tử, không nghiện game thì bạn có thể tặng con máy tính bảng viết tay để hỗ trợ việc học tập cũng như tìm kiếm tài liệu. Đây là món quà sinh nhật cho bé trai lý tưởng giúp bé học tập được tốt hơn. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng con sẽ không trở thành nô lệ của phương tiện này nhé.

quà sinh nhật cho bé gái

8. Quà sinh nhật cho bé gái 8 tuổi

8.1. Đồ chơi nấu ăn

Rất nhiều bé được mẹ dạy nấu ăn từ bé nên có niềm say mê đặc biệt với các món ăn. Món quà sinh nhật tặng bé gái lên 8 tuổi có thể là dụng cụ nấu ăn đồ chơi từ bếp, nồi, chảo, bát, đũa. Con sẽ thỏa sức với đam mê của mình. Đây cũng là cách để giúp bé sớm làm quen với dụng cụ nấu ăn, quen dần với cách sử dụng mọi thứ. Từ đó con sẽ sớm giúp mẹ nấu các món ăn cơ bản. Hãy mua đồ chơi nấu ăn làm quà tặng sinh nhật cho bé gái 8 tuổi bạn nhé. 

quà sinh nhật cho bé gái

8.2. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món quà sinh nhật cho bé hết sức cần thiết mà bố mẹ nào cũng nên cân nhắc mua cho con. Khi có đồng hồ bé sẽ chủ động được về thời gian, biết giờ chơi, giờ học, lo lắng về sớm để bố mẹ không phải nhắc nhở. Nếu có điều kiện, bạn hãy mua đồng hồ có cả định vị nữa để dễ dàng nắm được vị trí của con ngay cả khi không ở bên cạnh. Trên thị trường có vô số những mẫu mã đẹp mắt, hình thức ấn tượng, hãy mua màu mà bé yêu thích bạn nhé.

quà sinh nhật cho bé gái

8.3. Băng đô

Dù bé sở hữu một mái tóc dài óng ả hay tóc ngắn dễ thương thì băng đô đầu luôn cần thiết. Chiếc băng đô sẽ làm mái tóc bé trở nên gọn gàng, có điểm nhấn. Chẳng bé nào không yêu thích một món quà dễ thương như vậy cả. Thay vì mua vòng vèo phụ kiện đắt tiền thì chiếc băng đô lại trở nên khác biệt và khiến bé vô cùng yêu thích.

quà sinh nhật cho bé gái

8.4. Máy nghe nhạc

Sau những giờ học căng thẳng bé sẽ có thời gian thảnh thơi thư giãn với máy nghe nhạc. Bạn nên chọn máy nhỏ gọn để con có thể dễ dàng mang đi. Đây cũng là món quà tặng sinh nhật cho bé trai được rất nhiều người lựa chọn.

quà sinh nhật cho bé gái

8.5. Sách tham khảo

Sách vở luôn là món quà mà các bậc phụ huynh nghĩ đến đầu tiên khi tặng sinh nhật cho con. Bên cạnh bộ sách giáo khoa thông thường bạn có thể tìm mua những cuốn sách tham khảo mà bé đã thích từ lâu để tặng con. Hãy ưu tiên lựa chọn sách của các nhà xuất bản uy tín với giấy sáng, mực rõ ràng để đảm bảo cho mắt của con khi sử dụng.

quà sinh nhật cho bé gái

9. Quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi

9.1. Quả địa cầu

Quà sinh nhật cho bé 9 tuổi mà bạn có thể cân nhắc đó là quả địa cầu. Quả địa cầu có thể sử dụng trong môn địa lý một cách có hiệu quả. Nếu bé yêu thích khá phá các quốc gia thì đây thực sự là món quà hoàn hảo.

quà sinh nhật cho bé gái

9.2. Vòng tay

Bé gái 9 tuổi đã biết làm điệu và xác định được phong cách riêng của mình. Vòng tay nhỏ xinh sẽ làm bé thích thú hơn cả những món đồ đắt tiền khác. Thay vì mua những chiếc vòng thông thường thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn vòng tay được làm từ bạc để bảo vệ sức khỏe cho bé, hoặc vòng tài lộc, may mắn. Trường hợp bé chỉ có hứng thú với những chiếc vòng tay kết từ vải đơn giản thì hãy tìm hiểu để mua được món quà phù hợp với sở thích của con bạn nhé.

quà sinh nhật cho bé gái

9.3. Hũ tiết kiệm tiền

Để giúp con biết quý trọng đồng tiền thì hũ tiết kiệm là món quà sinh nhật lý tưởng cho bé gái 10 tuổi. Đây là thời điểm con đã tự mình chi tiêu và cân nhắc về việc tiêu gì cho hợp lý. Món quà này sẽ giúp bé có thể làm chủ tài chính và háo hức khi có tiền riêng của mình.

quà sinh nhật cho bé gái

9.4. Chuyến du lịch

Chuyến du lịch dường như là mong ước của tất cả các bé. Để thay đổi không khí thì việc rời xa thành phố ồn ào vào ngày sẽ khiến gia đình bạn cảm thấy thư giãn vô cùng. Không cần đi xa, cũng chẳng cần chuyến du lịch xa xỉ, chỉ cần đi cùng nhau tới nơi có không khí trong lành cũng sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái.

quà sinh nhật cho bé gái

9.5. Đèn học mới

Một món quà sinh nhật cho bé mà bạn có thể lưu ý đó là đèn học mới. Để khích lệ tính tự giác của bé thì việc mua sắm những dụng cụ học tập là điều vô cùng cần thiết. Hãy tìm hiểu và mua đèn học có khả năng chống cận tốt để bảo vệ cho mắt của bé.

quà sinh nhật cho bé gái

Quà tặng chất lượng, phù hợp với độ tuổi và sở thích sẽ khiến người nhận hài lòng. Với những chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ có thể tìm kiếm được món quà sinh nhật cho bé gái ưng ý.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Huy Anh

Mình đã có nuôi 1 đứa cháu gái. Hiện tại cũng đã sắp đến sinh nhật của bé. Cảm ơn bạn đã chia sẻ những thông tin bổ ích này dành cho những đứa con trai như mình phân vân trong việc mua hằng

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:45 20/08/2021
img-avatar