Hướng dẫn cách đăng ký học thử Monkey Junior miễn phí từ A-Z

03.05.2023 - 13:56

Monkey Junior là ứng dụng học tiếng Anh nổi tiếng trên toàn thế giới, giúp các bé có thể tiếp cận ngôn ngữ mọi lúc mọi nơi. Học thử Monkey Junior sẽ giúp bố mẹ có thể biết được con có thực sự phù hợp với ứng dụng này hay không. Hãy cùng tìm hiểu phương thức đăng ký học thử qua bài viết dưới đây mẹ nhé. 

học thử Monkey Junior

Monkey Junior có tốt không? Reviews chi tiết

Monkey Junior là ứng dụng học tiếng Anh ra đời vào năm 2015. Ứng dụng phù hợp với bé ở độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi. Đa phần khi nhắc tới Monkey Junior, mọi người sẽ lầm tưởng rằng ứng dụng chỉ giảng dạy mỗi tiếng Anh. Trên thực tế thì Monkey Junior còn cho phép mẹ và bé tìm hiểu thêm những thứ tiếng khác nữa đó là tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Pháp. Ứng dụng này có hơn 5 triệu lượt sử dụng trong đó số lượng người dùng từ Mỹ chiếm tới 60%.

Monkey Junior hỗ trợ phát triển 2 bán cầu não của trẻ

Việc phát triển 2 bán cầu não của trẻ sẽ giúp phát huy tối đa các chức năng của não bộ như là phát triển tư duy logic, tư duy sáng tạo, khả năng giao tiếp. Phát triển 2 bán cầu não một cách đồng đều, song song sẽ giúp ta ít khi phải áp lực, căng thẳng. Chính vì thế, khi tìm kiếm ứng dụng học tiếng Anh cho bé, mình rất để ý đến khả năng phát triển 2 bán cầu nào. Và may mắn thay, Monkey Junior đã đáp ứng được điều đó.

Theo như những tìm hiểu của mình thì ứng dụng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp đa giác quan Robert C.Tizer kích thích tiềm năng não trái và phương pháp chụp hình nguyên từ Glenn Doman, kích thích não phải. Việc kích thích đồng đều 2 bán cầu não sẽ giúp con có nhận thức tốt, tính toán giỏi, nâng cao khả năng tư duy logic và trình bày, ăn nói lưu loát. Đây là điều tuyệt vời mà không phải ứng dụng nào cũng có được.

Nghe qua thì có vẻ khá khó hiểu, nhưng trên thực tế, Monkey Junior lại áp dụng các chương trình học cơ bản, phương pháp học đơn giản dễ hiểu, kể cả bố mẹ không biết tiếng Anh, chưa rõ về phương thức giáo dục cũng đều có thể đồng hành cùng với con. Nếu còn đang phân vân, bạn có thể đăng ký học thử Monkey Junior để bé có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.

Phương pháp giảng dạy của Monkey Junior

Phương pháp mà Monkey Junior áp dụng đó là hướng dẫn trực diện giúp trẻ tự tư duy bằng chính ngôn ngữ tiếng Anh chứ không phải dịch từ tiếng Việt qua. Đây là phương pháp đúng đắn và hiệu quả nhất hiện nay được rất nhiều chuyên gia hàng đầu khuyên dùng.

học thử Monkey Junior

Ứng dụng này sử dụng âm thanh, hình ảnh và video vô cùng sinh động giúp bé có hứng thú tự học tiếng Anh mà không cần bố mẹ thúc giục. Với cách thức này, con sẽ chỉ như vừa trải qua một bộ phim hoạt hình lý thú mà không biết rằng mình đang được dạy và đang ghi nhớ từ vựng.

Nội dung chính của Monkey Junior

2 nội dung chính của ứng dụng đó là "Đọc nguyên từ" và "Dạy cách phát âm". Theo đó, Monkey Junior cung cấp 220 luật phát âm được minh họa 1 hình ảnh và video kèm theo cho mỗi luật gồm 10 từ. 3 cách đọc khác nhau đó là đọc từng âm vị, đọc toàn bộ từ chậm và đọc toàn bộ từ bình thường. Điểm đặc biệt khiến bé thích thú và hăng say luyện tập phát âm đó là chữ cái sẽ được đổi màu theo giọng đọc của bé. Nhờ vậy con có thể nắm được quy tắc đọc và áp dụng chúng một cách linh hoạt.

Ngoài ra, chương trình học này được sắp xếp theo hệ thống sao cho dễ học, dễ tìm kiếm, chúng được lặp lại một cách có chủ ý, giúp dễ ghi nhớ khắc sâu.

Tiếng Anh chuẩn Anh - mỹ

Monkey Junior có cả tiếng Anh Anh - Mỹ và Anh - Anh riêng biệt. Khi tiếp cận với ứng dụng, con sẽ được học phát âm theo đúng chuân giọng Mỹ. Vì ứng dụng mang tính toàn cầu, tất cả mọi người đều có thể học, vì vậy ứng dụng đảm bảo cung cấp phát âm đúng chuẩn.

Ưu điểm vượt trội của Monkey Junior

Để nhận định ứng dụng Monkey Junior là tốt nhất trong số những ứng dụng tiếng Anh cho trẻ em thì mình không dám khẳng định nhưng đây thực sự là ứng dụng tuyệt vời dành cho bé mà mình và con đã trực tiếp trải nghiệm.

học thử Monkey Junior

Trước khi mua khóa học trọn đời, mình cũng dành thời gian đăng ký học thử Monkey Junior để xem phương pháp này có thực sự phù hợp với con. Mẹ có thể tham khảo những cảm nhận của mình về ứng dụng này như sau:

  • Lộ trình học rõ ràng: Ứng dụng có lộ trình học theo trình tự, phân cấp rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao. Và các bài học đều có sự liên kết thống nhất, nhờ vậy bố mẹ có thể lựa chọn cho bé bài học phù hợp với trình độ của con.
  • Chủ đề đa dạng: Nội dung trong các bài học có sự liên hệ và gắn kết giữa kiến thức mới và cũ. Chủ đề học vô cùng đa dạng từ gia đình, bạn bè, trường lớp, khoa học, con vật... Bé có thể tự chọn chủ đề mà mình yêu thích để tìm hiểu trước. Đây là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của con vô cùng hiệu quả.
  • Số lượng chủ đề lớn: Trong mỗi bộ học tiếng Anh của Monkey Junior có tới 1000 bài học khác nhau. Con có thể học liên tục từ 2 đến 8 tuổi để khám phá hết. Với số lượng bài học này, bố mẹ cũng có thể cho 2, 3 bé ở các lứa tuổi khác nhau cùng học chung một ứng dụng để tiết kiệm chi phí.
  • Mức giá hợp lý: Thời gian sử dụng lâu dài, xuyên suốt trong khi mức học phí chỉ dao động khoảng 500.000 VNĐ. Cá nhân mình thấy đây là một mức giá rất rẻ, mà hiệu quả mang lại cũng thực sự xứng đáng. Với số tiền này khi cho bé đi học tại các trung tâm, con sẽ chỉ học được 3 đến 7 buổi.

Học phí Monkey Junior bao nhiêu? Dùng được bao lâu?

Hiện nay vào năm 2021, ứng dụng Monkey Junior có mức giá vô cùng ưu đãi và có sự chênh lệch tùy theo thời gian đăng ký học:

  • Với khóa học 6 tháng: giá 599.000 VNĐ
  • Với khóa học 1 năm: Từ 1.199.000 VNĐ giảm còn 699.000 VNĐ
  • Với khóa học trọn đời: Từ 2.999.000 VNĐ giảm còn 1.499.000 VNĐ.

Tùy thuộc vào nhu cầu và độ tuổi của con cũng như tình hình tài chính của gia đình, bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp. Tuy nhiên theo ý kiến của mình, đăng ký khóa học trọn đời sẽ giúp bé có nhiều thời gian luyện tập theo hệ thống lộ trình bài học xuyên suốt, đồng thời mức giá cũng không phải quá đắt vì con học được trong một thời gian rất dài. Với những gia đình có từ 2 đến 3 con trong độ tuổi này có thể dùng chung tài khoản. 

Có nên đăng ký học tiếng Anh trên Monkey Junior

- Ưu điểm

  • Tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên khi vừa học vừa chơi không hề gây nhàm chán.
  • Tiếng anh chuẩn giọng Anh – Anh, Anh – Mỹ.
  • Nội dung học phong phú với hình ảnh và Video sinh động.
  • Lộ trình ngôn ngữ linh hoạt phù hợp với trẻ nhỏ.
  • Nôi dung chương trình học phân bổ theo từng cấp độ, phù hợp với khả năng của từng bé
  • Ứng dụng có nhiều chủ đề học khác nhau với gần 1000 bài học và hình ảnh video nên bé có thể lựa chọn những chủ đề yêu thích để học. Nhờ đó mà các con cũng hứng khởi và thoải mái hơn khi học.
  • Theo thông kê, tỷ lệ người dùng App này nhiều nhất là người Mỹ vì phần mềm có phát âm Anh – Mỹ giúp bé học chuẩn ngay từ đầu, có thể giao tiếp tự nhiên như người bản xứ.

- Nhược điểm:

  • Đôi khi còn xảy ra tình trạng mất tiếng trên các thiết bị Iphone, Ipad.
  • Xuất hiện tình trạng lỗi thoát ứng dụng Monkey Junior khi có đoạn quảng cáo Video

Nhìn chung, Monkey Junior là app học tiếng Anh cho trẻ uy tín, chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu các bậc phụ huynh vẫn còn băn khoăn có thể đăng ký học thử để có trải nghiệm và đánh giá khách quan nhất, quyết định có nên sử dụng không nhé!

Cách thức đăng ký học thử Monkey Junior như nào?

Để đăng ký học thử trên ứng dụng, bố mẹ cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng về thiết bị mà bạn cho bé sử dụng có thể là điện thoại, Ipad, máy tính - Link tải app

Bước 2: Mở ứng dụng, bạn sẽ thấy trên màn hình xuất hiện mục "Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký". Hãy chọn "Đăng ký".

học thử Monkey Junior

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin số điền thoại và mật khẩu vào các ô còn trống trên mà hình. Sau khi điền xong hãy chọn "Đăng ký". Hãy lưu ý rằng mục mật khẩu cần được điền 2 lần giống nhau, vì vậy bố mẹ hãy đặt mật khẩu dễ nhớ.

học thử Monkey Junior

Bước 4: Bố mẹ tạo thông tin của bé bằng cách điền đầy đủ giới tính, tên, họ và nhấn "Tiếp tục".

học thử Monkey Junior

Bước 5: Chọn độ tuổi tương ứng của bé rồi nhấn "Tiếp tục".

học thử Monkey Junior

Bước 6: Chọn ảnh đại diện có sẵn cho bé rồi nhấn "Hoàn thành".

học thử Monkey Junior

Quy trình đăng ký học thử vô cùng đơn giản, nếu gặp khó khăn, bố mẹ có thể liên hệ ngay tới số điện thoại 1900636052 để được hỗ trợ nhé. 

Xem thêm: Siêu trí nhớ học đường là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Cách thức đăng ký học thử Monkey Junior rất dễ thực hiện, bất kì bố mẹ nào cũng đều có thể thao tác. Hi vọng bé sẽ cơ thời gian học thử thú vị trên ứng dụng học tiếng Anh Monkey Junior!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!