Review Intense Enriching Serum có thật sự ngăn ngừa được lão hóa?

19.07.2023 - 11:38

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống lão hóa sớm hiệu quả và đang quan tâm đến Intense Enriching Serum của dProgram. Nếu vậy, bạn đã đến đúng nơi rồi! Trong bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá sản phẩm này, xem liệu dProgram Intense Enriching có thật sự ngăn ngừa được lão hóa không? Theo dõi bài viết để có lựa chọn mua hàng chính xác nhất bạn nhé!

Tìm hiểu về da lão hóa sớm

Lão hóa sớm là gì? Nguyên nhân gây ra lão hóa sớm?

Lão hóa da là quá trình suy giảm chức năng của làn da, hệ tuần hoàn máu và bạch huyết dẫn đến cấu trúc nền của da bị hủy hoại, lớp mao mạch bị suy yếu, không thể đào thải độc dẫn đến hình thành các nếp nhăn, nhão, mất độ đàn hồi, trở nên sần sùi.

Theo chu trình bình thường, độ tuổi sau 28 là giai đoạn da bắt đầu bước vào quá trình lão hóa. Nếu như quá trình này xảy đến sớm hơn trước độ tuổi 28 tức là da đang bị lão hóa sớm.

Vậy nguyên nhân gì khiến cho làn da bị lão hóa sớm hơn bình thường? Làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu:

  • Nội sinh: Làn da sản sinh ít Collagen và Elastin hơn, từ đó gây nếp nhăn, giảm đàn hồi, săn chắc.
  • Ngoại sinh: Tác động của các tác nhân từ môi trường ngoài phá hủy cấu trúc protein dạng sợi (trong đó có Elastin & collagen) và các phân tử nước làm hư hại cấu trúc nền của da.

Dấu hiệu của làn da lão hóa sớm?

Nếu bạn đang nằm trong độ tuổi 20 - 30 mà làn da xuất hiện những triệu chứng sau thì tức là làn da đang “cảnh báo” nó đang dần lão hóa:

  • Da xuất hiện nếp nhăn
  • Sần sùi
  • Khô ráp
  • Đàn hồi kém trước độ tuổi 28
intense-enriching-serum
Dấu hiệu của làn da lão hóa

Vì sao da nhạy cảm lại dễ đối mặt với tình trạng lão hóa sớm?

Da nhạy cảm là một loại da dễ bị kích ứng và tổn thương bởi các tác nhân từ môi trường ngoài, như nắng, gió, bụi bẩn hay các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa sớm ở da nhạy cảm là thiếu hụt lợi khuẩn trên bề mặt da. Lợi khuẩn là những vi sinh vật có ích giúp cân bằng độ pH, ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn gây bệnh và tăng cường hàng rào bảo vệ da. 

Khi da thiếu hụt lợi khuẩn, hàng rào bảo vệ da sẽ suy giảm, khiến da dễ mất nước và giảm khả năng phục hồi độ ẩm. Điều này đồng nghĩa với việc da sẽ dễ bị khô ráp, sần sùi và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm hơn, như nếp nhăn, chảy xệ hay đốm nâu. Vì vậy, để chăm sóc da nhạy cảm và ngăn ngừa lão hóa, bạn cần chọn các sản phẩm chứa các thành phần lành tính và có khả năng bổ sung lợi khuẩn cho da.

intense-enriching-serum cho da nhạy cảm
Da nhạy cảm dễ lão hóa hơn so với làn da khỏe

Review dProgram Intense Enriching Serum - Giải pháp khắc phục tình trạng lão hóa sớm

Bên cạnh các giải pháp như chế độ ăn uống, sinh hoạt, điều tiên quyết để duy trì vẻ trẻ trung rạng rỡ chính là sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với tình trạng da. 

Một trong những sản phẩm thời gian gần đây được khen ngợi hết lời về khả năng chăm sóc da lão hóa sớm là serum Intense Enriching. Đây là dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa sớm dành cho da nhạy cảm được nghiên cứu bởi dProgram.

1. Về thương hiệu dProgram

dProgram là một nhãn hàng dược mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn Shiseido. Thương hiệu này ra đời dựa trên nghiên cứu về da nhạy cảm đến từ Shiseido Lab. Sản phẩm của họ sản xuất trong môi trường tiêu chuẩn, an toàn, độ tinh khiết cao nhất. Đồng thời đã được kiểm nghiệm dị ứng trên da của 1800+ phụ nữ Châu Á có làn da nhạy cảm.

Dựa trên 50 năm nghiên cứu về da nhạy cảm, tất cả các sản phẩm của dProgram đều được thiết kế với công thức nguyên liệu an toàn, không chứa Paraben, không cồn, không màu, không mùi, không gây mụn, không gây kích ứng da.

dProgram có nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt cho các loại da khác nhau, bao gồm chống nắng, tẩy trang, làm sạch, dưỡng ẩm,... Các sản phẩm của hãng được bán rộng rãi tại Nhật Bản và một số quốc gia châu Á khác như Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Singapore,…

Hiện tại, mỹ phẩm dProgram là thương hiệu chăm sóc da nhạy cảm số 1 tại Nhật Bản trong 14 năm liên tiếp (theo doanh số thị phần). Nhãn hàng này luôn mong muốn giúp phụ nữ có làn da nhạy cảm sống tự tin và hạnh phúc hơn bằng cách cung cấp cho họ những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với làn da của họ.

giới thiệu intense-enriching-serum
Thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu dProgram

2. Thiết kế bao bì của dưỡng chất ngăn lão hóa sớm Intense Enriching

Thiết kế của sản phẩm ngăn lão hóa sớm Intense Enriching serum là sự đơn giản nhưng vẫn vô cùng độc đáo. Màu hồng pastel tượng trưng cho sự nữ tính, thể hiện được tinh thần nhẹ nhàng nâng niu làn da nhạy cảm. 

Hình dạng độc đáo của chai serum là điểm nổi bật trong thiết kế. Sản phẩm có hình viên thuốc mới lạ, độc đáo, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng. Logo của sản phẩm được in nổi bật ở giữa bao bì, với phông chữ đơn giản nhưng ấn tượng. Một điểm cộng nữa trong thiết kế này là dạng đầu pump tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

Tóm lại, thiết kế bao bì của dưỡng chất ngăn lão hóa sớm Intense Enriching không chỉ thu hút khách hàng mà còn thể hiện được giá trị và chất lượng của sản phẩm.

thiết kế intense-enriching-serum
Thiết kế serum Intense Enriching

3. Thành phần của serum Intense Enriching

  • ∝ Mangosteen, xanthone được chiết xuất từ trái măng cụt & trehalose – hợp chất đường chiết xuất từ hạt hướng Dương/nấm/tảo biển: Ức chế hình thành gel kết dính làm co rút da dẫn đến hình thành nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất hạt dẻ ngựa: Tác động vào các enzyme tạo ẩm để sản xuất ra độ ẩm tự nhiên cho da tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường bên ngoài để tránh tình trạng da quá khô hoặc dư độ ẩm gây nhờn, bít tắc lỗ chân lông.
  • Phức hợp đường tự nhiên (xylitol, erythritol): Được chiết xuất từ mâm xôi, dâu tây, rượu sake giúp phục hồi bề mặt da khỏi tình trạng thô sần, phục hồi hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm.
  • Công nghệ Microbiome: Gia tăng gấp 5 lần lượng nấm men (thức ăn cho các vi sinh vật có lợi trên da) để gia tăng lượng vi sinh vật có lợi nhanh chóng, từ đó phục hồi sức đề kháng để làn da chống lại các tác nhân gây hại, phục hồi hàng rào bảo vệ da.
  • Chiết xuất rễ cam thảo, tranexamic acid: Làm dịu kích ứng, châm chích, bong tróc, bình ổn làn da nhạy cảm.
  • Công thức an toàn cho da nhạy cảm: Không cồn/màu/mùi/paraben/dầu khoáng, an toàn cho da nhạy cảm.
thành phần intense-enriching-serum
Serum Intense Enriching có bảng thành phần nhiều dưỡng chất

4. Công dụng của Intense Enriching Serum

Serum Intense Enriching được xem là một sản phẩm 5 trong 1 nhờ mang đến 5 công dụng trong cùng một sản phẩm bao gồm:

  • Vô hiệu hóa các tác nhân hình thành nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da sớm (-29%)
  • Tăng độ đàn hồi cho da (+24%)
  • Gia tăng lợi khuẩn, tăng cường đề kháng da (+23%)
  • Phục hồi cơ chế tạo ẩm tự nhiên của da nhạy cảm (+62%)
  • Duy trì sự rạng rỡ hơn mỗi ngày (+13%)

Theo kết quả khảo sát thì hiệu quả thực tế của dưỡng chất chống lão hóa sớm dProgram Intense Enriching như sau:

  • 96% người dùng đồng ý làn da trông rạng rỡ và căng khỏe sau 4 tuần. 
  • 84% đồng ý nếp nhăn được cải thiện đến 29% sau 28 ngày.

5. Ai nên sử dụng Intense Enriching Serum?

Serum Intense Enriching là một dưỡng chất ngừa lão hóa sớm, thích hợp cho những người có nhu cầu chống lại quá trình lão hóa da. Nếu bạn đang gặp phải các dấu hiệu như khô ráp, sần sùi, nếp nhăn,… hoặc mong muốn phòng ngừa những dấu hiệu này đều có thể sử dụng dưỡng chất này của dProgram.

Đặc biệt, sản phẩm này được nghiên cứu với công thức dành riêng cho da nhạy cảm vì thế những bạn có làn da dễ kích ứng có thể an tâm sử dụng. Sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ trở nên khỏe lên, giảm bớt các dấu hiệu nhạy cảm.

6. Cảm nhận sử dụng thực tế Intense Enriching Serum

cảm nhận sử dụng intense-enriching-serum
Kết cấu của dưỡng chất ngừa lão hóa Intense Enriching

Về kết cấu, sản phẩm có dạng gel khá đặc, giàu ẩm nhưng không gây nhờn dính. Tinh chất dễ dàng tán đều và thẩm thấu nhanh vào da, không gây ma sát, tổn thương da. Làn da sau khi thoa sẽ trở nên mượt mà, khóa ẩm sâu, tạo hiệu ứng làn da tráng gương, căng bóng.

Về khả năng dưỡng ẩm, mình thấy da mình được cấp ẩm rất tốt, không còn bị khô ráp hay nứt nẻ nữa. Serum cũng giúp da mình giữ được độ ẩm lâu hơn, không bị mất nước khi tiếp xúc với điều hòa hay gió lạnh.

Một điểm cộng nữa của serum là Intense Enriching đối với mình là bao bì dạng vòi pump. Mình thấy dạng này rất tiện lợi, vệ sinh, bảo vệ sản phẩm tốt. Đầu vòi nhấn cũng cho ra lượng serum vừa đủ, không bị lãng phí hay thiếu hụt. Mỗi lần sử dụng mình dùng khoảng 2 - 3 pump là đủ cho toàn mặt.

Cuối cùng là hiệu quả cải thiện các tình trạng lão hóa trên da mặt. Mình đã sử dụng Intense Enriching trong 3 tuần và thấy rõ sự khác biệt. Da mình không gặp vấn đề gì về kích ứng, thậm chí da còn trở nên săn chắc và đàn hồi hơn, thấy rõ nhất là các nếp nhăn nhỏ dưới mắt đầy hơn. Sản phẩm cũng cho cảm giác làn da ngậm nước nên trông căng bóng và sáng khỏe hơn.

Tóm lại, Intense Enriching Serum là một sản phẩm rất tuyệt vời cho da khô lão hóa và da nhạy cảm. Mình rất hài lòng với kết quả sau khi sử dụng và sẽ tiếp tục dùng sản phẩm này trong thời gian dài. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một loại serum dưỡng da hiệu quả và an toàn, mình khuyên bạn nên thử dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa sớm Intense Enriching nhé!

7. Đánh giá ưu, nhược điểm của serum Intense Enriching

Ưu điểm

Bao bì dạng vòi xịt dễ dàng sử dụng.

Kết cấu giàu ẩm nhưng thẩm thấu nhanh, không nhờn dính.

Sau 3 tuần sử dụng, cải thiện hiệu quả các tình trạng lão hóa trên da mặt.

Ngăn chặn hình thành nếp nhăn, đồng thời tăng đàn hồi da.

Làm dịu kích ứng, bình ổn làn da.

Cấp ẩm tốt cho da.

Tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho da.

Công thức an toàn cho da nhạy cảm không cồn/màu/mùi/paraben/dầu.

Nhược điểm

Giá thành hơi cao.

Mua dưỡng chất ngừa lão hóa sớm Intense Enriching Serum ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua dưỡng chất ngừa lão hóa sớm của dProgram tại một số địa điểm sau:

  • Trang web chính thức của nhà sản xuất: Có thể truy cập trang web chính thức của dProgram Intense Enriching để tham khảo đầy đủ thông tin về sản phẩm và giá cả.
  • Các cửa hàng mỹ phẩm: Bạn có thể tìm kiếm serum Intense Enriching tại các cửa hàng mỹ phẩm như Watsons, Guardian, Hasaki gần bạn.
  • Mua trực tuyến tại các trang web thương mại điện tử: Các trang web như Lazada, Shopee, Watsons,… là sự lựa chọn an tâm khi mua hàng. Hiện tại các sàn này đều đã có phân phối hàng chính hãng của dProgram.

intense-enriching-serum mua ở đâu
Địa chỉ mua chính hãng serum Intense Enriching

Giá cả của dưỡng chất ngừa lão hóa sớm Intense Enriching có thể thay đổi tùy theo địa điểm và nơi bán hàng. Để biết chính xác giá cả, bạn nên kiểm tra trực tiếp tại các nguồn mua hàng được đề cập ở trên hoặc liên hệ với nhà sản xuất để có thông tin chi tiết nhất. Tuy nhiên theo như tìm hiểu tại nhiều cửa hàng thì giá của sản phẩm này sẽ dao động khoảng từ 600.000 - 960.000 đồng/chai 45ml.

Sau khi trải nghiệm sản phẩm dưỡng chất Intense Enriching trong một thời gian, mình có thể khẳng định rằng đây là một sản phẩm đáng để đầu tư. Với những thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, serum này thực sự có thể giúp ngăn ngừa lão hóa và cải thiện sức khỏe của làn da. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da chất lượng, hãy thử ngay Intense Enriching Serum và cảm nhận sự khác biệt nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!