Review kem chống nắng Avene Cleanance mẫu mới nhất có tốt không?

01.02.2024 - 11:48

Kem chống nắng Avene Cleanance là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng sử dụng bởi công dụng chống nắng rất tuyệt vời của nó. Bên cạnh việc chống nắng hiệu quả thì kem này còn dành riêng cho những làn da dầu mụn. Vậy đó là tin đồn hay sự thật, sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu thương hiệu Avene

Avene là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp chuyên về lĩnh vực chăm sóc da nổi bật với thành phần nước suối khoáng. Công ty này được thành lập từ năm 1990, dần dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp, nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm. 

Cái tên Eau Thermale Avene được lấy cảm hứng từ tên ngôi làng nhỏ ở miền Tây Nam nước Pháp, Avene. Nơi có nguồn nước khoáng đặc biệt, một thành phần độc quyền tạo nên dấu ấn riêng cho các sản phẩm của thương hiệu này.

Điểm nổi bật làm nên thương hiệu này là sự kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, kết hợp với dòng suối khoáng Sainte-Odile nổi tiếng để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm, được chứng nhận và đánh giá cao bởi đông đảo bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới.

Ngày nay, Aneve là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu và chiếm lĩnh ngôi vị độc tôn tại Úc. Có thể khẳng định rằng đây là thương hiệu có uy tín hàng đầu trên thế giới.

Tại Việt Nam, Aneve cũng đã thâm nhập thị trường Việt và luôn nằm trong danh sách những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu được người dùng sử dụng nhiều nhờ đặc tính dịu nhẹ chữa lành mọi thương tổn của dòng suối khoáng tươi mát mà nước Pháp đã được thiên nhiên ưu đãi ban tặng.

kem-chong-nang-avene-cleanance-1-1661013049
Trụ sở thương hiệu Avene

Review kem chống nắng Avene Cleanance mẫu mới nhất có tốt không?

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Avene cho da dầu mụn Cleanance Sunscreen được thiết kế khá nhỏ gọn, vô cùng đẹp mắt với dạng tuýp. Sản phẩm được phối màu cam nổi bật, phần nắp có màu trắng, được thiết kế dạng vòi nhấn giúp lấy phần kem ra dễ dàng hơn, bảo quản tốt hơn, không bị tiếp xúc nhiều với không khí.

Trên thân chai có ghi đầy đủ thông tin để cho người mua có thể tìm hiểu về sản phẩm kỹ càng hơn. Ngoài ra, trên sản phẩm cũng sử dụng dòng chữ màu xanh đặc trưng của dòng Cleanance dành riêng cho da mụn.

Với thiết kế nhỏ gọn như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm bỏ túi hoặc đem đi du lịch mà không sợ phải cồng kềnh khi mang theo.

Tuy nhiên điểm trừ là phần nắp không có miếng dán bảo vệ nên trong quá trình giao hàng kem bị lem ra ngoài.

kem-chong-nang-avene-cleanance-3
Bao bì màu cam bắt mắt
kem-chong-nang-avene-cleanance-4
Dễ bị lem ra ngoài

 

Về thành phần

Kem chống nắng Avene Cleanance Sunscreen là sản phẩm kết hợp cả thành phần chống nắng vật lý và hóa học. Phức hợp hoạt chất chống nắng ổn định và tối ưu hóa hoạt tính trong dạng bào chế phù hợp cho hiệu quả kéo dài, chống UVB lẫn các tia UVA bước sóng ngắn và dài. Thành phần như sau:

  • Titanium Dioxide: Đây là thành phần chống nắng vật lý, có tác dụng ngăn chặn tia UVB và một phần tia UVA.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene, Tinosorb M (Methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol), Tinosorb S (Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine): Các hoạt chất này có tác dụng chống nắng hóa học chống lại được cả tia UVA và UVB.
  • Pre-tocopheryl, tiền chất của vitamin E: Có tác dụng chống oxy hóa mạnh, bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do.
  • Nước khoáng Avene: Thành phần này phù hợp với những làn da nhạy cảm, có tính chất làm dịu và chống kích ứng cho da.
  • Kẽm gluconat: Có tác dụng làm dịu da, hoạt chất này được chiết xuất từ hạt bí ngô Cucurbita pepo giúp hấp thu bã nhờn dư thừa giúp da sạch sẽ, giảm bóng nhờn.
  • Bên cạnh khả năng chống nắng tối ưu, sản phẩm này còn bổ sung các hoạt chất nuôi dưỡng làn da khỏe hơn dưới trời nắng. Những tính năng độc đáo của kem chống nắng được chiết xuất trong hộp nhũ tương lỏng nhẹ, êm dịu nên rất phù hợp với những làn da nhờn mụn.

Về công dụng

  • Kem giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, giúp bạn tránh bị cháy nắng hay trước những tổn thương từ tia cực tím.
  • Giúp làn da giữ nước hiệu quả quả vì chứa các thành phần dưỡng ẩm cho da.
  • Giúp làm dịu da và ngăn ngừa tình trạng kích ứng cho da bởi chứa giàu nước khoáng Avene.
  • Có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các tia tử ngoại tác động gây oxi hoá các melanin trên làn da mụn gây ra tình trạng thâm mụn và nám da từ thành phần Vitamin E trong kem.
  • Giúp che khuất lỗ chân lông hiệu quả, làm cho làn da trở nên mịn màng hơn.
  • Kem không gây bết dính khi bôi lên da, kem mềm mịn, không bị bóng nhờn.

Kết cấu, mùi hương

Về kết cấu, kem chống nắng Avene Cleanance Sunscreen có màu vàng nhạt, hơi lỏng, thẩm thấu nhanh, khi bôi không gây bết dính hay bí da, khó chịu cho da.

Về mùi hương, kem có mùi khá nồng nhưng không lưu lại lâu trên da. Mùi này sẽ nhanh chóng bay đi sau 10 - 15 phút sử dụng.

kem-chong-nang-avene-cleanance
Chất kem khá lỏng

Cảm nhận thực tế khi sử dụng kem chống nắng Avene Cleanance

Đầu tiên, cảm nhận về cách thiết kế, bao bì của sản phẩm mẫu mới, kem chống nắng Avene cho da dầu mụn Cleanance Sunscreen có cách thiết kế khá dễ thương, nhỏ gọn với màu chủ đạo là màu cam, tuy nhiên mình vẫn thích mẫu cũ với vòi pump hơn.

Theo cá nhân mình thì kem chống nắng mẫu mới này có khá nhiều điểm trừ. Lúc mới apply lên da hơi châm chích nhẹ, lớp finish khá bóng, gần như không nâng tone, nhưng khi đeo khẩu trang thì dính màu vàng ra khẩu trang khá nhiều.

Mặc dù là dòng sản phẩm cho da dầu nhưng khả năng kiềm dầu của em nó không ổn, da mình bị đổ dầu nhiều, đặc biệt ở vùng chữ T.

Trước đây mình đã rất gắn bó với dòng kem chống nắng này, nhưng với phiên bản mới này thấy thất vọng khá nhiều. Dưới đây là những tổng kết về ưu, nhược điểm.

Ưu điểm

Dễ tán, thấm nhanh, không bết dính

Không gây kích ứng da

Kem chống nắng phổ rộng, phù hợp với cả da đang treatment

Nhược điểm

Bị lem màu vàng da khẩu trang

Mùi hương khá nồng khi mới thoa

Khả năng kiềm dầu kém so với bản cũ

Lớp fisnish khá bóng

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ để thoa lên vùng da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Lưu ý thoa đều các vùng da để da bảo vệ, chống nắng đều hơn. Sau đó kết hợp massage thật nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Bước 2: Sau khi bôi đều kem, tiến hành vỗ nhẹ thay vì thoa giúp kem chống nắng thấm vào da tốt hơn.

Những lưu ý khi sử dụng:

  • Trước khi ra ngoài, bạn cần thoa kem chống nắng ít nhất trước 20 phút.
  • Đối với những vết thương hở, tránh thoa kem lên tại đây.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Sử dụng kem chống nắng hàng ngày kể cả những ngày râm mát.
  • Nhớ tẩy trang sau khi về nhà, ngay khi bạn không trang điểm để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn bám sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng và ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Hạn chế tiếp xúc ánh nắng trực tiếp trong khoảng thời gian từ 11 - 15 giờ. Vì thời điểm này chỉ số UV Index là cao nhất trong ngày.

Mua kem chống nắng Avene Cleanance ở đâu?

Kem chống nắng Avene cho da dầu mụn Cleanance Sunscreen là sản phẩm được sử dụng nhiều trên thị trường, có rất nhiều nơi bày bán sản phẩm này. Bạn có thể đến các trung tâm thương mại hay các siêu thị, tại đây đều có bày bán sản phẩm này.

Bên cạnh đó, trên các sàn thương mại điện tử cũng bày bán sản phẩm với giá rất ưu đãi, đảm bảo uy tín chất lượng cho người dùng.

kem-chong-nang-avene-cleanance

 

 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

399.000 ₫

lazada-buy-now

380.000 ₫

tiki-buy-now

399.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng Avene dùng cho da gì?  

Kem chống nắng Avene là sản phẩm dành cho da dầu mụn, da nhạy cảm. 

2. Avene Cleanance Suncreen có nâng tone không?  

Kem chống nắng mẫu mới gần như không nâng tone, hơi vàng da.

3. Kem chống nắng Avene Cleanance là vật lý hay hóa học?  

Kem chống nắng Avene Cleanance Sunscreen là sản phẩm kết hợp cả thành phần chống nắng vật lý và hóa học.

4. Kem chống nắng Avene Cleanance có chống nước không?  

Sản phẩm có khả năng chống thấm nước hiệu quả, bạn có thể sử dụng kem cho nhu cầu hằng ngày và khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã mang đến cho bạn đọc đầy đủ những thông tin về kem Avene Cleanance rồi. Hy vọng rằng, qua bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm những kiến thức về kem chống nắng Avene Cleanance để bảo vệ tốt cho làn da của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!