Review gel trị mụn Decumar - sản phẩm có tốt cho người trị mụn?

22.03.2023 - 16:52

Gel trị mụn Decumar dùng có tốt không? Có trị được hết mụn thâm, mụn ẩn không? Để giải đáp các câu hỏi trên xin mời bạn theo dõi những review chi tiết sau đây!

Dạo gần đây trên mạng xã hội thường xuyên chia sẻ các thông tin về sản phẩm trị mụn của Decumar. Vì tò mò nên mình đã chạy ra hiệu thuốc mua về dùng thử. Thay vì mua cả combo trị mụn như trên quảng cáo thì mình chỉ mua mỗi 1 tuýp gel trị mụn Decumar - Gel nghệ Nano siêu hấp thu. Chị dược sĩ đã bán cho mình với giá 66.000đ/hộp.

085dd3b07030ca0c0104728e2642b783

Sau khi đọc kĩ các thông tin bên ngoài vỏ hộp mình xin đúc kết lại một số ý chính như sau:

- Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam thuộc Công ty cổ phần dược mỹ phẩm CVI (hộp mình mua được sản xuất ở khu công nghiệp Sài Đồng B - Long Biên - Hà Nội)

- Thành phần chính:

  • Thành phần chính của gel trị mụn Decumar là Nano Curcumin. Thành phần này được coi như loại kháng sinh tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn, trị mụn, chống viêm, tái tạo nhanh các tổn thương da. Nano Curcumin có kích thước phân tử siêu nhỏ nên thẩm thấu nhanh vào tận lớp hạ bì của da, phát huy tối đa tác dụng, giảm nhanh kích thước mụn, làm mờ thâm sẹo nhanh chóng.
  • Chiết xuất lá chanh sim giúp kiểm soát tối ưu chất nhờn, khả năng trị mụn viêm và thâm sẹo vượt trội.
  • Tinh chất hành tây đỏ có trong gel trị mụn Decumar giúp ngăn ngừa quá trình hình thành sẹo lõm. Lô hội và vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm sáng da.
  • Chiết xuất lô hội (nha đam) có tác dụng làm ẩm, làm mềm, chống lão hóa da. Phù hợp để điều trị cho làm da bị kích ứng, mẩn đỏ, mọc mụn và góp phần giữ lại vẻ trẻ hóa cho làn da. Lô hội cũng chứa chất diệt khuẩn, do vậy nó có thể ngăn ngừa các vi khuẩn, tác nhân chính gây nên mụn nhọt cho làn da. Nhờ vậy, da bị mụn nhiễm khuẩn sẽ chóng lành hơn.

 Gel trị mụn này được làm từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho da nên những bạn có làn da mỏng manh nhạy cảm đều có thể yên tâm sử dụng. Sản phẩm thích hợp với tất cả các loại da, da dầu, da nhạy cảm, da khô đều dùng được.

- Công dụng:

Decumar có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm tình trạng mụn viêm nhanh chóng, ngăn ngừa mụn (mụn đầu đen, trứng cá, đầu trắng, mụn viêm,mụn bọc,…). Mờ vết thâm sẹo sau mụn, ngăn ngừa mụn bị thâm trở lại. Tái tạo tổn thương da do mụn để lại, kiểm soát chất nhờn, cung cấp độ ẩm, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ. Dcumar còn giúp phục hồi lại làn da bị hư tổn.

- Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa mặt sạch với nước, thấm khô bằng khăn mềm
  • Lấy một lượng vừa đủ bôi lên các nốt mụn, thâm sẹo cần chăm sóc

- Kết quả:

Khi bôi 1-2 ngày đầu mình không thấy mụn có sự thuyên giảm (mình bôi 1 ngày/1 lần), nhưng đến ngày thứ 3 thì các nhân mụn được đẩy ra ngoài. Mụn nhanh chóng bị thâm, không còn ửng đỏ, các mụn to bị xẹp. Nếu bạn nào muốn hết mụn nhanh thì mình khuyên không nên dùng Decumar. Để hết mụn và hết thâm sẹo bạn phải kiên trì sử dụng liên tục trong 1 thời gian dài thì mới thấy được hiệu quả.

Mình đã sử dụng gel trị mụn Decumar được gần 2 tháng và mình thấy mụn ở trán đã giảm đi rất nhiều. Bạn phải dùng sản phẩm đều đặn hàng ngày vì cứ ngừng là mụn lại mọc lên, nhưng không nhiều như trước. Trong thời gian trị mụn thì mình cũng đeo khẩu trang để tránh bụi bẩn và rửa mặt bằng nước sạch 2 lần/ngày. Mình có một tật xấu là hay cho tay lên mặt và trán để nặn mụn nên mụn bị lây ra các vùng xung quanh. Mình cũng hay thức khuya nên mụn cứ nặn lại nhô lên, gây cản trở cho quá trình trị mụn.

Một hạn chế nho nhỏ của sản phẩm này đó là vì thành phần chính là nghệ nên gel có màu vàng, nếu rửa mặt bằng nước thì không sạch hết được. Khi soi gương sẽ thấy da có màu hơi vàng vàng. Bên cạnh gel trị mụn, bạn cũng nên sử dụng kết hợp cả sữa rửa mặt Decumar Clean để đạt được hiệu quả như mong muốn và góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị mụn tại nhà.

Do thời gian sử dụng chưa lâu nên mình chỉ chia sẻ với các bạn được như vậy thôi. Hy vọng những điều trên sẽ giúp ích được cho các bạn!

Mua Decumar ở đâu ?

Nếu quan tâm đến các sản phẩm trị mụn của Decumar, bạn có thể tham khảo thông tin trực tiếp tại website: decumar.vn hoặc tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc gần nhà. Ngoài ra theo mình biết thì thương hiệu này cũng đang bán các sản phẩm của mình trên trang thương mại điện tử Tiki. Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc nên bạn mua ở đâu cũng được nha.

Xem thêm:

Gel trị mụn Decumar giá bao nhiêu ?

Như đã nói ở trên thì mình mua 1 hộp gel trị mụn Decumar 20g với giá 66.000 VNĐ ở hiệu thuốc gần nhà. Giá trên website là 75.000 VNĐ, như vậy là rẻ hơn một chút so với việc mua online. Mức giá này hợp với túi tiền của các bạn học sinh sinh viên. So với các sản phẩm trị mụn tương tự thì mình thấy giá của Decumar tương đối rẻ. Hộp mình mua sản xuất vào ngày 18/01/2020 nên vẫn chưa hết hạn sử dụng và còn nguyên tem niêm phong. Tuy giá có rẻ hơn với giá niêm yết nhưng chất lượng thì không thay đổi 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!