Review chi tiết 2 dòng kem chống nắng Banobagi có tốt không?

28.11.2023 - 10:07

Mỗi khi mùa hè đến kem chống nắng Banobagi lại được nhiều người nhắc đến. Dòng kem chống nắng này được mệnh danh là an toàn, hiệu quả cùng với khả năng cải thiện nếp nhăn nhằm giúp làn da được mịn màng và trắng sáng. Vậy kem chống nắng này có tốt như lời đồn không? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu nhé!

Thương hiệu Banobagi của nước nào?

Kem chống nắng Banobagi
Thương hiệu mỹ phẩm Banobagi

Banobagi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc. Sự ra đời của thương hiệu dựa trên niềm tin mãnh liệt khôi phục lại vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài, để lấy lại sự tin vốn có của bản thân. 

Với sự tìm tòi, nghiên cứu của hơn 30 chuyên gia có trình độ đến từ tập đoàn Medical Beauty Group, hiện nay Banobagi đang trên đà phát triển bền vững và tiếp cận được hầu hết các quốc gia.

Các sản phẩm của thương hiệu này luôn sử dụng các công thức mỹ phẩm an toàn, các thành phần tự nhiên cũng như không chứa hóa chất gây kích ứng da.

Đặc biệt, các sản phẩm của Banobagi không chỉ chiếm lĩnh được lòng tin của người dùng tại Hàn Quốc mà còn được cả thế giới công nhận. Và kem chống nắng của hãng là một sản phẩm được khá nhiều người dùng đánh giá cao.

Đánh giá chung kem chống nắng Banobagi có tốt không?

Kem chống nắng Banobagi có tốt không
Kem chống nắng của Banobagi có tốt không?

Đây luôn là câu hỏi được mọi người quan tâm khi tìm hiểu về kem chống nắng của Banobagi. Một số ưu điểm của sản phẩm chống nắng thương hiệu này:

  • Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại và đạt tiêu chuẩn mỹ phẩm tốt cho da. 
  • Bên cạnh đó, chứng nhận chất lượng quốc tế ISO và GMP, khẳng định sự uy tín và đáng tin cậy của sản phẩm. 
  • Với thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, chống nắng Banobagi không chỉ an toàn với mọi loại da mà còn mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn. 
  • Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da nhạy cảm vì không chứa dầu khoáng, cồn khô hay chất bảo quản.
  • Chất kem mềm mịn, thấm nhanh vào da, giúp không gây bết dính, khó chịu cho người sử dụng. 
  • Khả năng hấp thụ tia tử ngoại chống nắng hiệu quả
  • Banobagi còn giúp phục hồi và dưỡng ẩm cho làn da, giúp da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

Từ những thông tin trên, chúng ta có thể đánh giá kem chống nắng của Banobagi là một sản phẩm với nhiều ưu điểm đáng để trải nghiệm đúng không? Dưới đây sẽ là những thông tin đánh giá chi tiết hơn về từng loại kem chống nắng của thương hiệu này nhé!

Review chi tiết 2 loại kem chống nắng Banobagi đình đám nhất

Hiện tại, Banobagi đang có 2 dòng kem chống nắng được yêu thích là Banobagi Calming Care Tone Up Sunscreen và Banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen. Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết hơn về 2 sản phẩm phẩm này.

1. Chống nắng Banobagi Calming Care Tone Up Sunscreen

Banobagi Tone up Suncreen là dòng kem chống nắng vật lý, thích hợp cho bạn nào muốn nâng tông da. Sản phẩm có độ PH 6, gần độ PH tự nhiên của làn da, nên phù hợp với các loại da khác nhau từ da thường đến da nhạy cảm.

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp 40ml đơn giản nhưng khá trẻ trung, với màu hồng pastel nhẹ nhàng và logo của thương hiệu. Nắp tuýp có thiết kế xoay mở dễ dàng và bảo quản tốt sản phẩm.

Kem chống nắng Banobagi hồng
Kem chống nắng Banobagi hồng

Nơi mua tốt nhất

shopee

149.000 ₫

Thành phần và công dụng

  • Zinc Oxide( Kẽm oxit): Là thành phần không thể thiếu trong kem chống nắng vật lý , tạo ra lớp màng ngăn chặn lại sự xâm nhập của tia UV.
  • Nha đam, cây kế sữa, rễ cây bồ công anh, tảo: Giúp tái tạo làm mới làn da
  • Natri hyaluronat , sodium hypochlorite, crosspolymer, Natri acetyl, cao aluminate, natri hyaluronat thủy phân: Cung cấp độ ẩm gấp 4 lần axit hyaluronic acid giúp cấp ẩm cho làn da khô, giúp da luôn được mịn, mượt
  • 7 loại Chiết xuất thực vật như hương thảo, hoa cúc, cam thảo giúp tái tạo, làm dịu nhẹ làn da bị khô ráp.

Kết cấu và mùi hương

Kem chống nắng Banobagi Tone Up có kết cấu mịn màng, không quá đặc hay lỏng. Kem dễ tán đều trên da và không gây bết dính hay bóng nhờn. Sản phẩm có màu trắng ngà, khi thoa lên da sẽ tạo hiệu ứng nâng tông tự nhiên, không gây trắng bệch hay lem nhem.

Chống nắng này của Banobagi có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây khó chịu hay kích ứng cho da. Mùi hương của kem là sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên như hoa cúc, rau má, trà xanh…

kết cấu kem chống nắng Banobagi màu hồng
Kết cấu của chống nắng Banobagi màu hồng

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Chỉ số chống nắng cao SPF50, PA++++.

Chất kem mềm mịn, thấm nhanh, không gây bết dính.

3 công dụng trong một sản phẩm “chống nắng –tái tạo da-detox thải độc”.

Lớp finish mỏng nhẹ, không gây nặng mặt và trắng bệch.

Độ Ph 6 gần độ PH tự nhiên của làn da.

Sản phẩm đã được kiểm chứng không gây kích ứng cho da.

Giá thành bình dân, dễ tiếp cận nhiều đối tượng.

Nhược điểm

Khả năng cấp ẩm không tốt, nên cấp ẩm kỹ trước khi bôi kem chống nắng.

Apply lượng nhiều có thể khiến da bị trắng quá, nên bôi từng lớp mỏng

 

2. Kem chống nắng Banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen

Banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen được Bộ y tế Hàn Quốc cấp phép, ngoài chống nắng thì sản phẩm này còn giúp dưỡng da rất tốt. Đây là dòng kem chống nắng bán chạy nhất của Banobagi với số lượng hơn 1 triệu sản phẩm đã được bán ra.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán với màu trắng - tím chủ đạo. Kem được đóng gói dạng tuýp nhựa mềm, thon dài, có nắp xoay tiện lợi và dễ sử dụng. Hộp bên ngoài được làm bất chất liệu giấy thân thiện với môi trường.

thiết kế của kem chống nắng banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen
Thiết kế của Banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen

Nơi mua tốt nhất

shopee

100.000 ₫

lazada

140.000 ₫

Thành phần và công dụng

  • Ethylhexyl Triazone, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl benzoate: Là các bộ lọc chống nắng thế hệ mới, có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV khiến da trở nên thâm sạm, lão hóa.
  • Chiết xuất rễ cây ngưu bàng, chiết xuất hạt kế sữa: Đây là hai thành phần giàu hoạt chất Silymarin có tác dụng chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra, còn có khả năng sửa chữa những thương tổn, phục hồi tế bào của da.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Có tác dụng kháng viêm, kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra, làm mờ đi các khuyết điểm như thâm mụn, giúp da sáng và đều màu.
  • Tocopherol (Vitamin E): Có khả năng dưỡng ẩm, giữ lại độ ẩm vốn có tự nhiên của màng lipid. Ngoài ra, vitamin E có khả năng hạn chế sự hình thành các gốc tự do gây hại.
  • Chiết xuất cây xô thơm, chiết xuất lá diếp cá, chiết xuất hoa nhài: Cấp ẩm, làm dịu những vùng da đang bị kích ứng, sưng viêm.
  • Bảng thành phần không chứa các thành phần gây hại cho da như dầu khoáng (Mineral Oil), cồn khô ( Alcohol Denat). Tuy nhiên, trong sản phẩm có chứa hương liệu đến từ hoa nhài vì thế các bạn da nhạy cảm với mùi hương nên cân nhắc thêm.

Kết cấu và mùi hương

Kem chống nắng Banobagi này có kết cấu dạng sữa lỏng nên thấm sâu và nhanh vào da, không gây bết rít, bí tắc lỗ chân lông. Sản phẩm không để lại vệt trắng hay bóng nhờn, giúp da mềm mại và căng bóng.

Về mùi hương, Banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen có mùi hương. Nếu bạn là người bị dị ứng với mùi hương thì sản phẩm này có điểm trừ là mùi hương thơm khá đậm.

Kết cấu của kem chống nắng Banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen
Kết cấu của Banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Khả năng chống nắng cực kỳ hiệu quả với chỉ số SPF 50+ và PA++++, ngăn chặn sự tấn công của tia cực tím và bức xạ nhiệt khiến da bị tổn thương.

Chức năng làm trắng và cải thiện nếp nhăn cho da.

Sản phẩm còn có khả năng phục hồi da bị kích ứng và làm dịu da nhạy cảm nhờ một số chiết xuất thiên nhiên.

Kết cấu nhẹ nhàng, không gây bết dính hay bóng nhờn cho da, thẩm thấu nhanh vào da và không để lại vệt trắng.

Lớp finish căng bóng tự nhiên.

Có thể sử dụng làm kem lót để lớp nền mịn màng hơn.

Nhược điểm

Sản phẩm có mùi hương.

So với dòng chống nắng Banobagi màu hồng thì sản phẩm này khó tìm mua hơn.

Cách phân biệt kem chống nắng Banobagi thật và giả

Hiện nay, có một số đơn vị bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu Banobagi nhằm chuộc lợi. Để nhận biết sản phẩm chính hãng bạn có thể kiểm tra theo cách sau:

Bước 1: Bóc lớp tem bên ngoài có chữ “Open” trên hộp.

Bước 2: Dùng điện thoại quét mã vạch QR, nếu kiểm tra ra chữ Banobagi ѵà trang website chính hãng Banobagi.com.vn thì đó là kcn Banobagi thật. Nếu là hàng giả thì thường lớp tem có dấu hiệu bị tẩy xóa, mờ, check không ra mã. Các bạn cần kiểm tra thật kỹ để tránh da bị tổn thương do sử dụng sản phẩm kém chất lượng nhé!

Phân biệt kem chống nắng Banobagi thật - giả
Phân biệt kem chống nắng của Banobagi thật - giả

Kem chống nắng Banobagi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Các sản phẩm kem chống nắng của Banobagi được bán với giá khoảng 150.000 - 320.000 đồng, tùy thuộc nơi mua và loại sản phẩm. Giá thành bình dân chính là một điểm cộng giúp cho Banobagi ngày càng được yêu thích hơn.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm kem chống nắng của hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tin và website của Banobagi. Hoặc bạn đặt hàng tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… Tuy nhiên cần lưu ý để chọn được shop bán hàng chính hãng nhé. Ở bên trên mình đã gợi ý link mua các sản phẩm, bạn có thể tham khảo chọn mua.

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng Banobagi dành cho da gì? 

  • Chống nắng Banobagi hồng có độ Ph 6, gần độ Ph tự nhiên của làn da, nên phù hợp với các loại da khác nhau từ da thường đến da nhạy cảm. 
  • Chống nắng Banobagi Milk Thistle Repair SunScreen phù hợp cho các bạn có làn da nhạy cảm, da có nhiều khuyết điểm, da bị tổn thương sau khi sử dụng kem trộn, điều trị laser, lăn kim, hoặc da dễ bị kích ứng với nhiều loại mỹ phẩm.

2. Kem chống nắng của Banobagi có mấy loại? 

Hiện tại trên thị trường, chống nắng Banobagi có hai loại là Banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen và Banobagi Calming Care Tone Up Sunscreen. 

  • Banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen là dòng kem chống nắng có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Sản phẩm có độ PH 5.5, gần độ PH tự nhiên của làn da, giúp duy trì độ ẩm và cân bằng da. 
  • Banobagi Calming Care Tone Up Sunscreen là dòng kem chống nắng thích hợp cho bạn nào muốn nâng tông da. Sản phẩm có độ PH 6, gần độ PH tự nhiên của làn da, phù hợp với các loại da khác nhau từ da thường đến da nhạy cảm.

3. Kem chống nắng của Banobagi là vật lý hay hóa học? 

  • Banobagi Tone up Suncreen là kem chống nắng vật lý. 
  • Banobagi Milk Thistle Repair SunScreen là kem chống nắng hoá học.

4. Kem chống nắng của Banobagi có gây bí da không? 

Chống nắng Banobagi có kết cấu khá lỏng, thấm sâu và nhanh vào da, không gây bết dính hay bí tắc lỗ chân lông. Tuy nhiên, với những ai có làn da dầu thì vẫn nên cân nhắc khi sử dụng loại Milk Thistle Repair Sunscreen vì sản phẩm này kiềm dầu chỉ ở mức khá.

Hy vọng qua những thông tin về kem chống nắng Banobagi Chanh Tươi Review mang lại đã giúp bạn bỏ túi thêm một sản phẩm chống nắng tốt!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!