Review kem chống nắng Floslek Oil-Free Sun Protection Tinted SPF 50+

09.08.2022 - 16:46

kem chống nắng Floslek Oil-Free Sun Protection Tinted SPF 50+ là sản phẩm được yêu thích trong thời gian gần đây. Loại kem chống nắng này có ưu, nhược điểm gì? Làn da nào sẽ phù hợp, bạn hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Floslek

Floslek là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước Ba Lan xinh đẹp, được một nhà khoa học xây dựng từ năm 1994, Floslek Comestic Laboratory ngày càng được biết đến với những sản phẩm lành tính, an toàn và hiệu quả cho cả phụ nữ, đàn ông và trẻ em.

Những sản phẩm của Floslek đều đã trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ các nhà khoa học, dược sỹ da liễu uy tín trước khi đến gần hơn với khách hàng.

Những sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Floslek tuy không nổi tiếng “đình đám” như các sản phẩm của Innisfree, Missha, Neutrogena,… song hãng cũng đã cho ra mắt hơn 30 dòng dược mỹ phẩm, hơn 300 sản phẩm khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của một làn da đẹp, một cơ thể khỏe mạnh.

Kem chống nắng Floslek là vật lý hay hóa học?

Đây là sản phẩm kem chống nắng hóa học

Kem chống nắng hoá học là loại kem chống nắng hữu cơ với thành phần chính như sau: avobenzone, oxybenzone, sulisobenzone,...Kem chống nắng có khả năng hấp thụ, thẩm thấu và chuyển hoá tia UV thành tia có năng lượng thấp hơn, an toàn hơn, và không gây tổn hại đến da.

Kem chống nắng hóa học thường có kết cấu mỏng, nhẹ, không màu, không mùi và được đánh giá cao hơn kem chống nắng vật lý về khả năng chống lại tia UV.

Review kem chống nắng Floslek có tốt không?

1. Về thiết kế, bao bì

Bao bì kem chống nắng lấy màu cam rực rỡ làm chủ đạo, những màu như thế này thì mình rất thích vì mình giúp mình dễ dàng nhận biết sản phẩm này giữa vô số sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng ống tuýp vô cùng chắc chắn, dung tích 50 ml, dung tích khá lớn.
 

Có đầy đủ thành phần sản phẩm và công dụng trên vỏ tuýp thông tin bằng tiếng Anh, mình sẽ dễ dàng kiểm tra toàn bộ các thành phần trước khi quyết định mua sản phẩm.

kem-chong-nang-floslek

Đi kèm theo sản phẩm là một chiếc hộp giấy bên ngoài. Hộp giấy này có cùng màu cũng như các thông tin được in gần giống như trên tuýp kem rất gọn gàng và tiện lợi để bảo quản sản phẩm bên trong.

Nhìn chung tổng quan kem chống nắng Floslek này có thiết kế bề ngoài khá ổn, tuy nhiên theo ý kiến của mình thì em này không được đẹp lắm.

2. Kết cấu, mùi hương:

kem-chong-nang-floslek

Kem chống nắng có kết cấu đặc màu giống kem nền, có mùi hương nhẹ, lúc mới apply có vẻ hơi dính nhưng thấm khá nhanh, cảm giác da mềm mướt, căng bóng và ko hề nặng mặt, bí da. Tuy nhiên nếu bạn nào da trắng sẽ cảm thấy da bị tối, xuống 1-2 tone sau khi bôi.

3. Thành phần: 
 

  • Phức hợp seboregulating gồm nước, B3, chiết xuất nấm men, Aesculus Hippocastanum Seed Extract, panthenol, Probylene Glycol, Caffein, Biotin, Muối kẽm (Zinc gluconate): tác dụng hiệu quả trong việc kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn.
  • Thành phần hoá học Ethylhexyl methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, CI 77891: bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB
  • Glycerin, Tocopheryl Acetate, Propylene Glycol: Dưỡng ẩm cho làn da luôn mềm mịn
  • Parfum: Thành phần tạo mùi hương có trong sản phẩm
  • Cùng một số thành phần khác: Aqua, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Polyurethane – 34, C12-15 Alkyl Benzoate, Triethoxycaprylylsilane, Cetearyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Sorbitan Palmitate, Sorbitan Oleate, Tocopheryl Acetate, Xanthan Gum, Niacinamide, Faex Extract, Methylparaben, Ethylparaben,

4. Công dụng:

  • Chống lại bức xạ từ tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời. Ngăn chặn sự hình thành melanin để ngăn ngừa sạm nám, duy trì làn da đều màu.
  • Chống lại sự hoạt động của các gốc tự do để ngăn chặn quá trình lão hoá da.
  • Kéo dài thời gian bảo vệ da trước các tác động của tia UV lên đến 500 phút mỗi ngày.
  • Dưỡng ẩm cho làn da mềm mại, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.
  • Chống nắng, bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài môi trường.
  • Kiềm soát dầu và điều chỉnh sự hoạt động của tuyến bã nhờn.

5. Kem chống nắng Floslek dùng cho da gì?
 

Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp.

6. Cảm nhận thực tế khi dùng:
 

Sản phẩm có chất kem màu nâu da khá giống với kem nền, chất kem đặc, khi thoa lên da thì thấm khá nhanh, tệp vào da và để lại một lớp nền mịn trông rất tự nhiên, che khuyết điểm tốt. Tuy nhiên da mình sáng thì sau khi apply cảm giác bị tối da, xuống tone, một điểm trừ nữa là em nó bị lem vào khẩu trang rất nhiều.

Kem chống nắng có mùi thơm nhè nhẹ nhưng cũng bám khá lâu trên da, do đó nàng nào da dễ kích ứng với hương liệu thì nên cân nhắc trước khi dùng nhé.

Về “nhiệm vụ” bảo vệ da thì em này làm rất tốt. Với chỉ số chống nắng là SPF50+ cùng các thành phần chống nắng tối ưu và khả năng chống thấm nước tương đối, tất cả tạo thành “vệ sĩ” bảo vệ da của mình khỏi các tia cực tím, khói bụi một cách tuyệt vời.

Mình không ưng về thiết kế nắp đậy của hãng rất dễ bị đổ kem ra ngoài trông khá mất thẩm mỹ.

kem-chong-nang-floslek

7. Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm:

  • Khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím và bụi bẩn tốt.
  • Giúp duy trì độ ẩm cho da rất tốt.
  • Sản phẩm có thể dùng thay thế cho bước kem lót trước khi trang điểm vào buổi sáng.
  • Kem chống nắng thoa lên da không hề bị trắng bệt, nhờn rít mà thấm vào da nhanh chóng.
  • Không dầu. Giảm độ bóng và bã nhờn của da.
  • PA5+ chống nắng phổ rộng. Chống nước phù hợp khi đi du lịch biển.
  • Làm da sáng đồng đều màu, che phủ tốt khuyết điểm một cách tự nhiên.

Nhược điểm: 

  • Kem có hương nhẹ nhẹ, nhưng độ bám mùi hương tương đối lâu không thích hợp cho các bạn dị ứng với mùi hương.
  • Chất kem màu xám nâu nhưng đầu tuýp màu trắng do đó dễ dây màu ra nắp trông mất thẩm mỹ.
  • Dễ lem ra khẩu trang
  • Da sáng sử dụng sẽ bị xuống tone

Hướng dẫn sử dụng

  • Nên dùng kem chống nắng mỗi ngày và thoa kem trước khi ra ngoài 30 phút.
  • Dùng kem chống nắng vào bước cuối cùng, sau khi đã hoàn thành chu trình dưỡng da buổi sáng (trước khi trang điểm).
  • Lấy lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay, thoa đều lên cả mặt và vùng cổ.
  • Sau đó thực hiện các bước trang điểm (nếu có).
  • Thích hợp để sử dụng hằng ngày.

Mua kem chống nắng Floslek chính hãng ở đâu?

Sản phẩm này hiện có bạn tại nhiều nhà thuốc, hiệu mỹ phẩm trên toàn quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua online tại các sàn TMĐT, tuy nhiên các bạn phải chú ý tìm hiểu mua tại shop uy tín để tránh hàng kém chất lượng nhé. Bạn có thể tham khảo các link mình đặt bên dưới đây nhé:

kem-chong-nang-floslek

Ưu đãi tốt nhất

379.000 VNĐ

Xem tại Lazada

438.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Trên đây là đánh giá chung của mình về sản phẩm này. Hi vọng những thông tin về kem chống nắng floslek Oil-Free Sun Protection Tinted SPF 50+ này hữu ích với bạn!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!