Review chi tiết kem chống nắng Cell Fusion C hồng có tốt không?

27.09.2023 - 09:31

Kem chống nắng Cell Fusion C hồng đã không còn xa lạ gì trong thị trường kem chống nắng hiện nay. Đây là chân ái của những cô nàng da nhạy cảm, được bác sĩ khuyên dùng. Hôm nay hãy cùng chanhtuoi.com tìm hiểu xem công dụng của em nó có gì thần thánh, liệu có thực sự tốt như lời đồn qua bài review chi tiết dưới đây nha!

Giới thiệu thương hiệu Cell Fusion C

kem-chong-nang-cell-fusion-c-hong
Thương hiệu Cell Fusion C

Cell Fusion C ra đời năm 2001, là thương hiệu dược mỹ phẩm lớn đến từ Hàn Quốc. Bắt nguồn từ trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm CMS Lab, hiện nay nhãn hàng đã được các chuyên gia da liễu và người tiêu dùng công nhận về tính chuyên môn và khả năng kỹ thuật, không ngừng phát triển trở thành thương hiệu da liễu chính thống.

Thương hiệu Cell Fusion C có phương châm hoạt động dựa trên nguyên lý cơ bản là chăm sóc và bảo vệ làn da dưới sự xâm nhập của tia cực tím, các chất độc hại, vi khuẩn từ bên ngoài, cân bằng độ ẩm, chức năng sinh học bình thường cho da, giúp làn da được phục hồi từ gốc.

Với kỹ thuật ưu tú không lẫn với các thương hiệu khác như NEO CMS và bảng thành phần riêng biệt, Cell Fusion C mang đến cho khách hàng các giải pháp an toàn và hiệu quả vì một làn da khỏe mạnh. 

Hiện nay sản phẩm của Cell Fusion C đang được sử dụng ở hơn 4000 bệnh viện lớn nhỏ tại Hàn Quốc với nhiệm vụ hỗ trợ làn da sau quá trình trị liệu như lăn kim, laser. Hãng này đã được phân phối tại 42 quốc gia ở hầu hết các châu lục, Châu Âu, Mỹ, Châu Á, Trung Đông và Châu Đại Dương.

Về sản phẩm của thương hiệu, Cell Fusion C sản xuất đang dạng các sản phẩm dưỡng da từ sữa rửa mặt, toner, serum, mặt nạ, kem dưỡng nhưng chủ yếu tập trung vào các dòng chống nắng cho các làn da từ da khô đến dầu hay các làn da gặp vấn đề như mụn, nhạy cảm, sau laser.

Phần lớn các sản phẩm kem chống nắng của Cell Fusion C đều an toàn cho mọi loại da bởi có bảng thành phần vô cùng dịu nhẹ và lành tính.

Review chi tiết kem chống nắng Cell Fusion C hồng Toning Sunscreen 100

Sản phẩm này có tên đầy đủ là Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF50+/ PA++++. Để bạn có quyết định mua hàng đúng đắn, mình sẽ review chi tiết kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng dựa trên nhiều tiêu chí như thiết kế, thành phần, kết cấu, cảm nhận sử dụng thực tế,… Nếu quan tâm bạn đừng bỏ lỡ thông tin sau nhé!

Thiết kế, bao bì của Cell Fusion C màu hồng

Kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ thiết kế dạng tuýp nhựa phối trộn màu hồng cam và trắng, chuyển màu ombre. Sản phẩm có dạng nắp xoay, tương tự với những dòng kem chống nắng khác của Cell Fusion C.

Sản phẩm đi kèm vỏ giấy cùng tông màu ghi đầy đủ thông tin, chỉ số chống nắng, các thông tin ghi bằng tiếng Hàn và có nhãn phụ phiên dịch ra tiếng Việt đi kèm để người dùng dễ nắm bắt thông tin.

thiết kế kem-chong-nang-cell-fusion-c-hong
Thiết kế, bao bì của Cell Fusion C màu hồng
Nơi mua tốt nhất
waston

520.000 ₫

Kem chống nắng Cell Fusion C hồng mẫu mới có gì khác với mẫu cũ?

Trải nghiệm qua hai phiên bản thì mình thấy đều không quá khác biệt, tất nhiên là mẫu mới đã có những cải tiến hơn, điển hình như chất kem thấm vào da rất nhanh, màu lên da là tone hồng tự nhiên, da mềm ẩm và cải thiện đáng kể độ bóng.

Bên cạnh chất lượng, bao bì Cell Fusion C hồng cũng được nhà sản xuất thay đổi nhiều điểm. 

Mẫu cũ:

 kem-chong-nang-cell-fusion-c-hong mẫu cũ
Mẫu cũ

Mẫu mới:

kem-chong-nang-cell-fusion-c-hong mẫu mới
Mẫu mới

Có thể thấy mẫu mới có tên gọi được đổi từ “Cell Fusion C Toning Sunscreen” thành “Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen”. Thiết kế vẫn ở dạng tuýp quen thuộc nhưng được thay đổi màu hồng thành hồng cam ombre lạ mắt. Đặc biệt sản phẩm vẫn thể hiện được logo dấu thập đỏ của thương hiệu.

Thành phần chính của kem chống nắng hồng Cell Fusion

Một số thành phần chính tạo nên khả năng chống nắng, dưỡng sáng của kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ bao gồm:

  • Zinc oxide: Là một trong những thành phần quen thuộc có trong kem chống nắng vật lý và lai hóa học, zinc oxide hoạt động như một tấm gương phản chiếu lại các tia nắng, ngăn chặn tia UVA và UVB ra khỏi làn da. Đây còn là thành phần có khả năng kháng khuẩn rất tốt, giúp cải thiện vết thương, kháng khuẩn, phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Titanium Dioxide: Là chất được các nhà nghiên cứu chứng minh rằng có khả năng chống tia tử ngoại cực kỳ tốt, giúp da tránh được những tác động không tốt từ ánh sáng mặt trời.
  • Niacinamide: Củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách thúc đẩy sự thay đổi tế bào ở lớp biểu bì, giúp cải thiện nếp nhăn, tăng giảm sắc tố da, da không đều màu, đồng thời là một thành phần hữu hiệu trong việc kháng khuẩn, trị mụn.
  • Chiết xuất Vitamin C: Thành phần hỗ trợ làm sáng da, tránh tình trạng bí tắc lỗ chân lông.
  • Chiết xuất ngũ hoa: Có tác dụng mang lại sức sống cho làn da xỉn màu.

Ngoài những thành phần chính nêu trên, bảng thành phần còn chứa những chất khác như nước, Dibutyl Adipate, Propanediol, C12-15 Alkyl Benzoate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Butyloctyl Salicylate, Polysilicone-15,…

Nếu bạn quan tâm đến bảng thành phần kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua bảng phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Công dụng kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng

  • Chống nắng, tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và cả UVB.
  • Sản phẩm có hiệu quả nâng tông da nhẹ nhàng, tự nhiên, làm da sáng hồng, đều màu. 
  • Thành phần an toàn, lành tính, đặc biệt với các loại vitamin giúp cải thiện cấu trúc da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
  • Chứa các thành phần kháng viêm, kháng khuẩn, tránh các tác nhân gây mụn.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, góp phần ngăn chặn hình thành nếp nhăn, xỉn màu da do thiếu ẩm.
  • An toàn cho làn da nhạy cảm.

Kết cấu, mùi hương của Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100

Kem chống nắng Cell Fusion C hồng có dạng kem màu hồng nhạt, kết cấu mỏng nhẹ, không quá đặc, dễ tán, thấm nhanh. Bên cạnh đó, khi thoa lên da mềm mịn, không bị vón cục cũng như gây nhờn rít. Sản phẩm có nâng tone cực kỳ tự nhiên với những bạn da trung bình đến sáng. Tuy nhiên nếu có làn da ngăm thì bạn nhớ thoa thêm kem ở vùng cổ để nhìn không bị lệch tông gây mất tự nhiên.

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, không quá nồng, tuy nhiên mùi hương lưu lại khá lâu nên bạn nào dị ứng mùi hương sẽ cảm thấy hơi khó chịu đấy!

kết cấu của kem chống nắng Cell Fusion C hồng
Kết cấu của Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100

Kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng dành cho da gì?

Chống nắng Cell Fusion C hồng được đánh giá là có thành phần lành tính. Vì thế, sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, đây là dòng kem chống nắng nâng tone nên các bạn da quá ngăm nên cân nhắc và bôi kem cho cả vùng cổ để cân bằng màu da.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng chống nắng Cell Fusion C hồng

Mình bắt đầu sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ từ khi da có vài vấn đề về mụn. Mình không dám trang điểm nhiều vào lúc này nên cần một sản phẩm vừa lành tính vừa có khả năng nâng tông nhẹ nhàng. Cell Fusion C Brightening Tone Up đã đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó của mình. 

Về texture và mùi hương, mình thấy đều khá ổn. Texture không quá đặc, mỏng nhẹ, dễ tán lên da và thấm vào da khá nhanh, không gây bí hay nặng mặt. Tip nho nhỏ là mình luôn luôn sử dụng một lớp toner hoặc dưỡng ẩm trước để tán kem nhanh và dễ hơn, nếu bạn nào da không đủ ẩm lúc bôi kem sẽ để lại viền trắng nên hãy lưu ý điểm này nha!

Đối với mình, mùi hương của em này khá nhẹ nhàng, không quá nồng vì mình không bị dị ứng với mùi hương mỹ phẩm. Tuy nhiên các bạn không thích mùi hương cũng nên cân nhắc vì mùi lưu lại khá lâu.

Sản phẩm nâng tông khá ổn, màu hồng từ chất kem khiến da mình được nâng tông nhẹ nhàng, tự nhiên, tiệp vào da chứ không trắng bệch. Điểm này khiến mình cực kỳ ưng ý vì mình có thể thay thế lớp makeup hàng ngày trong suốt thời gian bị mụn. 

Một điểm mình không thích lắm là khi thoa kem xong da sẽ có một lớp bóng nhẹ, tuy không phải bóng dầu nhưng mình thích một lớp finish lì trên da hơn. Khả năng chống nước của em này cũng chỉ ở mức khá. Nếu hoạt động lâu trong môi trường nước, nóng nực đổ nhiều mồ hôi thì khả năng giữ tone chỉ khoảng 1 - 2 giờ thôi.

Quan trọng nhất là khả năng chống nắng của sản phẩm này. Kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng có chỉ số chống nắng cao, SPF 50+ và PA++++, có khả năng ngăn chặn tới 95% các tia từ mặt trời, bảo vệ da tối ưu trước những tác hại từ tia cực tím.

Với bảng thành phần lành tính, mình khá an tâm khi sử dụng lên vùng da mụn. Không nói về khả năng trị mụn của bạn này vì đây chỉ là sản phẩm chống nắng nhưng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn hoạt động rất tốt, không gây kích ứng và an toàn cho da nhạy cảm.

Nếu được đánh giá trên thang điểm 10 thì mình sẽ cho em này số điểm như sau:

  • Khả năng chống nắng: 10/10
  • Khả năng nâng tone: 9/10
  • Khả năng chống nước: 8/10
  • Mùi hương: 8/10
cảm nhận dùng kem chống nắng cell fusion c hồng
Cảm nhận sử dụng thực tế kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng

Kem chống nắng Cell Fusion C hồng có tốt không? Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu, nhược điểm của chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ như sau:

Ưu điểm

Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA++++ hạn chế tối đa tác động của UVB (gây cháy nắng, ung thư da) và UVA (gây lão hóa da).

Cung cấp và duy trì được độ ẩm cho da trong thời gian dài.

Hạn chế mụn, kiềm dầu tốt

Nâng tone da, có khả năng thay thế kem nền, kem lót.

Thấm vào da khá nhanh, không gây nhờn rít, bí tắc lỗ chân lông, không để lại vệt kem hay bị vón cục.

Không gây kích ứng với làn da đang có các vết thương.

Phù hợp với mọi loại da, được nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng.

Nhược điểm

Da có lớp bóng sau khi thoa kem.

Kem có khả năng chống nước trung bình nên không thích hợp sử dụng khi đi biển.

Giá thành hơi cao.

Theo như những đánh giá chi tiết ở trên, Chanh Tươi Review cho rằng kem chống nắng Cell Fusion C hồng là sản phẩm chống nắng tốt. Với hiệu quả chống nắng tốt, thành phần lành tính, an toàn, phù hợp với làn da nhạy cảm, da mụn và được khuyên dùng bởi các bác sĩ, đây quả là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Cách sử dụng chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++

Để đạt được hiệu quả chống nắng và dưỡng da cao nhất với kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng bạn thực hiện theo cách dùng sau:

  • Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng (khoảng 1 đồng xu cho cả mặt), chia thành 2 - 3 lần và chấm đều lên nhiều điểm trên gương mặt.
  • Bước 2: Sau đó vỗ nhẹ nhàng cho kem chống nắng thẩm thấu vào da. 
  • Bước 3: Bôi thêm cho cả vùng da cổ.

Lưu ý: Phần viền tóc thường hay bị bám vệt trắng mất tự nhiên, bạn có thể lau nhẹ bằng bông tẩy trang hoặc miết đến khi màu kem tiệp vào da.

Mua kem chống nắng Cell Fusion C hồng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Cell Fusion C màu hồng hiện là một trong những dòng kem chống nắng phổ biến và được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể tìm mua tại những cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Ngoài ra, bạn có thể mua online trên các sàn thương mại điện tử và trang mua sắm lớn như Shopee, Lazada, Watsons để nhận nhiều ưu đãi.

Hiện tại, giá của chống nắng Cell Fusion hồng dao động từ 420.000 - 560.000 đồng/50ml. Bạn có thể trải nghiệm những dung tích nhỏ hơn với giá mềm hơn khoảng 100.000 đồng/10ml, 280.000 đồng/35ml.

Bạn có thể tham khảo một số nơi mua hàng chính hãng giá tốt ở dưới đây:

Nơi mua tốt nhất
waston

520.000 ₫

 

Câu hỏi thường gặp

1. Cách phân biệt kem chống nắng Cell Fusion C hồng thật giả là như thế nào?  

Thứ nhất, so sánh bao bì mẫu mã, hàng chính hãng được hãng đầu tư thiết kế bắt mắt, chuyên nghiệp, thông tin được in bằng chất lượng mực cao cấp, đầy đủ thông tin về sản phẩm từ số lô, ngày sản xuất/hạn sử dụng, mã vạch,… còn giả thường in sơ sài, bố cục thông tin không đồng nhất, mờ nhạt và thường không có tem phản quang. Thứ hai, về chất kem, kem chính hãng có kết cấu dạng kem đặc nhưng không kết dính, khi bôi lên da nhanh chóng thẩm thấu, nâng tone tự nhiên, còn kem giả thường có kết cấu dạng đặc, kết dính, khi bôi lên da sẽ cảm giác hơi nhờn rít, châm chích, bị bóng dầu và làm da dễ đổ dầu hơn sau khi sử dụng. Thứ ba, về giá cả, hiện nay mức giá Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ giao động từ 280.000 - 400.000vnđ, nếu bạn mua sản phẩm 50ml với giá dưới 200.000vnđ thì khả năng cao đây là hàng nhái. Đây chỉ là những cách để hạn chế việc bạn mua nhầm hàng giả, nhưng không thể tránh được hoàn toàn. Vậy nên hãy luôn tìm đến những nhà bán uy tín thay vì mua hàng trôi nổi trên thị trường nhé!

2. Cell Fusion C màu hồng có chỉ số chống nắng là bao nhiêu? Duy trì khả năng chống nắng trong bao lâu?  

Chỉ số chống nắng của em này là SPF50+/ PA++++. Theo công thức thì mỗi đơn vị SPF có khả năng bảo vệ da từ 10 đến 15 phút, nên Cell Fusion C có thể duy trì khả năng chống nắng lên đến 8 tiếng, Tuy nhiên tùy môi trường làm việc mà mức độ tia cực tím nhiều hay ít nên con số này có thể không chính xác trong mọi trường hợp.

3. Kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng là vật lý hay hóa học?  

Sản phẩm này là kem chống nắng vật lý.

4. Chống nắng Cell Fusion C hồng có dùng cho bà bầu được không?  

Kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng là dòng kem chống nắng được các bác sĩ da liễu Hàn Quốc khuyên dùng bởi độ lành tính, có thể dùng cho bà bầu và an toàn cho em bé với các thành phần tự nhiên.

Để mua được một sản phẩm chống nắng phù hợp, đầu tiên bạn cần hiểu rõ nhu cầu của làn da mình, sau đó mới tìm hiểu đến chỉ số chống nắng, thành phần, công dụng, thương hiệu, giá cả của từng sản phẩm. Mong rằng qua bài review kem chống nắng Cell Fusion C hồng ở trên, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nhất và an tâm trải nghiệm!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!