Trải nghiệm thực tế về kem chống nắng Cell Fusion C hồng

15.06.2024 - 11:46

Kem chống nắng Cell Fusion C hồng đã không còn xa lạ gì trong thị trường kem chống nắng hiện nay. Đây là chân ái của những cô nàng da nhạy cảm, được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu xem công dụng của em nó có gì thần thánh? Liệu có thực sự tốt như lời đồn qua bài review chi tiết dưới đây nha!

Khả năng chống nắngtrải nghiệm dùng sản phẩm trên da là hai khía cạnh mà Chanh Tươi Review sẽ đánh giá về sản phẩm trong bài viết này. Đây là kem chống nắng được các bác sĩ da liễu ưu ái khuyên dùng cho da mới lăn kim, sau laser, da treatment.

Điểm thích và không thích của chống nắng Cell Fusion C hồng

Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF50+/ PA++++ là sản phẩm quá quen mặt trên thị trường với nhiều lời khen có cánh. Vậy thực sự, nó như thế nào thì Chanh Tươi Review đã đặt mua em này. Sau quá trình tìm hiểu thông tin của sản phẩmtrải nghiệm đủ lâu thì mình đã cho ra những đánh giá như sau:

Điểm thích

  • Chỉ số chống nắng cao 
  • Dùng được cho mọi loại da, nhất là da treatment, da sau laser, được nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng.
  • Thấm vào da nhanh, không gây nhờn rít, bí tắc lỗ chân lông, không để lại vệt kem hay bị vón cục.
  • Chống nước ổn, kiềm dầu tốt, sau 4 tiếng không thấy đổ dầu (đối với da hỗn hợp thiên khô).
  • Nâng tone da, finish đẹp, có khả năng thay thế kem nền, kem lót.

Điểm không thích

  • Da có lớp hơi bóng nhẹ khi mới thoa kem, nhưng không dính rít. Bạn nào tìm kem chống nắng mịn lì ngay thì đây không phải là sản phẩm bạn mong muốn.
  • Thành phần có chứa silicon.
  • Giá thành hơi cao.

Chấm điểm

Bảng điểm đánh giá chung 

Điểm của kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100

Khả năng chống nắng (4đ)

3.8 đ

Theo bao bì sản phẩm (1đ)

1 đ

Theo bảng thành phần (1đ)

0.8 đ

Theo thử nghiệm bằng thẻ UV (2đ)

2 đ

Thực tế khả năng dưỡng ẩm, phục hồi da (2đ)

2 đ

Trải nghiệm trên da (3đ)

2.8 đ

Bao bì (1đ)

1 đ

Kết cấu và hoàn thiện (2đ)

1.5 đ

Đánh giá khác (1đ)

0.9 đ

Tổng (10 điểm)

9.2 điểm

kem-chong-nang-cell-fushion-c-hong 1
Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 dùng được cho mọi loại da
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

499.000 ₫

lazada-buy-now

398.000 ₫

waston

520.000 ₫

Review chi tiết kem chống nắng Cell Fusion C hồng Toning Sunscreen 100

Sản phẩm này có tên đầy đủ là Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF50+/ PA++++. BTV Chanh Tươi Review đã tiến hành test và đánh giá chi tiết kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng dựa trên nhiều tiêu chí như thành phần, kết cấu, cảm nhận sử dụng thực tế,… Nếu quan tâm bạn đừng bỏ lỡ thông tin sau nhé!

Làn da của BTV Chanh Tươi Review là làn da hỗn hợp thiên khô. Nền da có chút khô căng, đổ dầu nhẹ ở vùng chữ T. Ngoài ra,  sản phẩm còn được test bởi CTV có nền da dầu nhạy cảm dễ kích ứng.

1. Xét về khả năng chống nắng

→ Bao bì sản phẩm có ghi nhận SPF50+ và PA++++

→ Về thành phần kem chống nắng có:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc Oxide, Titanium Dioxide
  • Thành phần chống nắng hóa học: Homosalate, Ethyhexyl Salicylate

Các thành phần này hầu hết nằm ở đầu bảng thành phần của sản phẩm nên có tỷ lệ trong sản phẩm cao, đồng thời có Zinc Oxide, Titanium Dioxide bảo vệ phổ rộng nên có thể đây sẽ là sản phẩm có khả năng bảo vệ da, chống nắng khá tốt.

→ Về khả năng bảo vệ thực tế thông qua thẻ test UV và đèn chiếu: Team Chanh đã test thử em này dưới đèn chiếu UV và kết quả đúng như kỳ vọng. Bạn có thể theo dõi hình đã test bên dưới, phần phủ kem chống nắng sau khi lau đi vẫn giữ được độ trắng ban đầu của thẻ, cho thấy khả năng chống nắng tốt của sản phẩm này.

cell-fusion-c-test-uv
Test khả năng chống nắng của Cell Fusion C bằng thẻ test và đen UV

2. Đánh giá về khả năng dưỡng ẩm, phục hồi da

→ Xét về bảng thành phần, thì sản phẩm có:

  • Panthenol, Sodium Hyaluronate: Là các thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ, giúp da ngậm và giữ nước. Ngoài ra Panthenol giúp làm dịu và làm lành da. 
  • Bisabolol: là thành phần làm dịu da với đặc tính chống viêm, chống oxy hóa, kháng khuẩn và được đánh giá là thành phần quý cho da nhạy cảm và đang bị tổn thương.

Ngoài những thành phần ở trên có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da, thì sản phẩm còn:

  • Niacinamide: Củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách thúc đẩy sự thay đổi tế bào ở lớp biểu bì, giúp cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa, tăng giảm sắc tố da, da không đều màu, đồng thời là một thành phần hữu hiệu trong việc kháng khuẩn, trị mụn.
  • Chiết xuất Vitamin C: Thành phần hỗ trợ làm sáng da, tránh tình trạng bí tắc lỗ chân lông.
  • Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Niacinamide, Arbutin, Sodium Ascorbyl Phosphate: là những thành phần tạo nên hiệu ứng nâng tone cho sản phẩm.
  • Một loạt chiết xuất dưỡng da như: Nelumbo Nucifera Flower Extract (Hạt sen hồng), Nymphaea Alba Flower Extract (Súng lùn), Prunus Serrulata Flower Extract (hoa anh đào), Rosa Hybrid Flower Extract (hoa hồng),…

Bảng thành phần của kem chống nắng Cell Fusion C hồng tương đối đẹp, khồng cồn, hương liệu, paraben. Chỉ có một điểm trừ duy nhất là có silicon nên da mụn cần tẩy trang kỹ khi sử dụng.

Bảng thành phần sản phẩm được đánh giá và phân tích tại trang Chanh Beauty:

3. Đánh giá về trải nghiệm khi dùng

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ thiết kế dạng tuýp nhựa phối trộn màu hồng cam và trắng, chuyển màu ombre. Sản phẩm có dạng nắp xoay, tương tự với những dòng kem chống nắng khác của Cell Fusion C nên khá dễ lấy, không bị dây ra khi dùng sản phẩm.

thiết kế kem-chong-nang-cell-fusion-c-hong 2
Thiết kế, bao bì của Cell Fusion C màu hồng

Đánh giá về trải nghiệm trên da

Mình có làn da hỗn hợp thiên khô (có dầu vùng chữ T), tone da trung bình và là một người ít khi trang điểm nhiều nên cần một sản phẩm vừa lành tính vừa có khả năng nâng tông nhẹ nhàng. Cell Fusion C Brightening Tone Up đã đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó của mình.

→ Về mùi hương, em này khá nhẹ nhàng, không quá nồng vì mình không bị dị ứng với mùi hương mỹ phẩm. 

→ Về kết cấu, sản phẩm có dạng kem màu hồng cam nhạt. Texture không quá đặc, mỏng nhẹ, dễ tán lên da và thấm vào da khá nhanh, không gây bí da.

kem-chong-nang-cell-fushion-c-hong 3
Kết cấu của sản phẩm

→ Về lớp finish trên da:

Mình có làn da trung bình, khi màu hồng từ chất kem khiến da mình được nâng tông nhẹ nhàng, tự nhiên, tiệp vào da chứ không trắng bệch. Điểm này khiến mình cực kỳ ưng ý vì mình có thể thay thế lớp makeup nhẹ hàng ngày. Tuy nhiên vẫn khá lệch tone với phần cổ, do vậy không được quên phần cổ để nhìn mất tự nhiên. 

kem-chong-nang-cell-fushion-c-hong 4
Finish kem chống nắng Cell Fusion C hồng trên da

Các bạn da sáng sẽ rất phù hợp, còn các bạn da ngăm thì nên cân nhắc sản phẩm này bởi nó nâng tone khá lố, và lệch tone khá nhiều với da body.

Lớp finish khá đẹp mềm mịn, không bị vón cục cũng như gây nhờn rít. Sau khi thoa kem xong da sẽ có một lớp bóng nhẹ, trong khá khỏe khoắn. Tip nho nhỏ là mình luôn luôn sử dụng một lớp toner hoặc dưỡng ẩm trước để tán kem nhanh và dễ hơn, nếu bạn nào da không đủ ẩm lúc bôi kem sẽ để lại viền trắng nên hãy lưu ý điểm này nha! 

→ Xét về khả năng chống nước, thì em này khá ổn. Nếu hoạt động lâu trong môi trường nước, nóng nực đổ nhiều mồ hôi thì cũng không quá lo lắng về vấn đề trôi kem chống nắng.

kem-chong-nang-cell-fushion-c-hong 5
Khả năng chống nước của sản phẩm

→ Xét về khả năng kiềm dầu: sản phẩm kiềm dầu thuộc hàng tốt, trên làn da của mình khả năng kiềm dầu lên đến 4 giờ.

4. Đánh giá khác

→ Về thương hiệu

Cell Fusion C ra đời năm 2001, là thương hiệu dược mỹ phẩm lớn đến từ Hàn Quốc, khởi nguồn từ trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm CMS Lab và đã phát triển trở thành thương hiệu da liễu chính thống. Hiện nay sản phẩm của Cell Fusion C đang được sử dụng ở hơn 4000 bệnh viện lớn nhỏ tại Hàn Quốc với nhiệm vụ hỗ trợ làn da sau quá trình trị liệu như lăn kim, laser. Hãng này đã được phân phối tại 42 quốc gia ở hầu hết các châu lục, Châu Âu, Mỹ, Châu Á, Trung Đông và Châu Đại Dương.

Dù Cell Fusion C sản xuất đang dạng các sản phẩm dưỡng da từ sữa rửa mặt, toner, serum, mặt nạ, kem dưỡng nhưng chủ yếu tập trung vào các dòng chống nắng cho các làn da từ da khô đến dầu hay các làn da gặp vấn đề như mụn, nhạy cảm, sau laser.

→ Giá cả

Hiện tại, giá của chống nắng Cell Fusion hồng dao động từ 420.000 - 560.000 đồng/50ml. Bạn có thể trải nghiệm những dung tích nhỏ hơn với giá mềm hơn khoảng 100.000 đồng/10ml, 280.000 đồng/35ml.

Câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Cell Fusion C hồng

Kem chống nắng Cell Fusion C hồng mẫu mới có gì khác với mẫu cũ?

Trải nghiệm qua hai phiên bản thì mình thấy đều không quá khác biệt, tất nhiên là mẫu mới đã có những cải tiến hơn, điển hình như chất kem thấm vào da rất nhanh, màu lên da là tone hồng tự nhiên, da mềm ẩm và cải thiện đáng kể độ bóng.

Bên cạnh chất lượng, bao bì Cell Fusion C hồng cũng được nhà sản xuất thay đổi nhiều điểm. 

Mẫu cũ:

 kem-chong-nang-cell-fusion-c-hong mẫu cũ 6
Mẫu cũ

Mẫu mới:

kem-chong-nang-cell-fusion-c-hong mẫu mới 7
Mẫu mới

Có thể thấy mẫu mới có tên gọi được đổi từ “Cell Fusion C Toning Sunscreen” thành “Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen”. Thiết kế vẫn ở dạng tuýp quen thuộc nhưng được thay đổi màu hồng thành hồng cam ombre lạ mắt. Đặc biệt sản phẩm vẫn thể hiện được logo dấu thập đỏ của thương hiệu.

Cách sử dụng chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100 như thế nào?

Để đạt được hiệu quả chống nắng và dưỡng da cao nhất với kem chống nắng Cell Fusion C hồng bạn thực hiện theo cách dùng sau:

  • Lấy một lượng vừa đủ kem chống nắng (khoảng 1 đồng xu cho cả mặt), chia thành 2 - 3 lần và chấm đều lên nhiều điểm trên gương mặt.
  • Vỗ nhẹ nhàng cho kem chống nắng thẩm thấu vào da. 
  • Bôi thêm cho cả vùng da cổ.

Lưu ý: Phần viền tóc thường hay bị bám vệt trắng mất tự nhiên, bạn có thể lau nhẹ bằng bông tẩy trang hoặc miết đến khi màu kem tiệp vào da.

Mua kem chống nắng Cell Fusion C hồng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Cell Fusion C màu hồng hiện là một trong những dòng kem chống nắng phổ biến và được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể tìm mua tại những cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Ngoài ra, bạn có thể mua online trên các sàn thương mại điện tử và trang mua sắm lớn như Shopee, Lazada, Watsons để nhận nhiều ưu đãi.

Bạn có thể tham khảo một số nơi mua hàng chính hãng giá tốt ở dưới đây:

Sản phẩm được bán tại Lazada với shop chính hãng:

Kem chống nắng Cell Fusion C hồng dành cho da gì?

Chống nắng Cell Fusion C hồng được đánh giá là có thành phần lành tính. Vì thế, sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, đây là dòng kem chống nắng nâng tone nên các bạn da ngăm nên cân nhắc.

Cách phân biệt kem chống nắng Cell Fusion C hồng thật giả như thế nào?

Thứ nhất, so sánh bao bì mẫu mã, hàng chính hãng được hãng đầu tư thiết kế bắt mắt, chuyên nghiệp, thông tin được in bằng chất lượng mực cao cấp, đầy đủ thông tin về sản phẩm từ số lô, ngày sản xuất/hạn sử dụng, mã vạch,… còn giả thường in sơ sài, bố cục thông tin không đồng nhất, mờ nhạt và thường không có tem phản quang. 

Thứ hai, về chất kem, kem chính hãng có kết cấu dạng kem đặc nhưng không kết dính, khi bôi lên da nhanh chóng thẩm thấu, nâng tone tự nhiên, còn kem giả thường có kết cấu dạng đặc, kết dính, khi bôi lên da sẽ cảm giác hơi nhờn rít, châm chích, bị bóng dầu và làm da dễ đổ dầu hơn sau khi sử dụng. 

Thứ ba, về giá cả, hiện nay mức giá Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50+/PA++++ giao động từ 280.000 - 560.000vnđ, nếu bạn mua sản phẩm 50ml với giá dưới 200.000vnđ thì khả năng cao đây là hàng nhái. Đây chỉ là những cách để hạn chế việc bạn mua nhầm hàng giả, nhưng không thể tránh được hoàn toàn. Vậy nên hãy luôn tìm đến những nhà bán uy tín thay vì mua hàng trôi nổi trên thị trường nhé!

Cell Fusion C màu hồng có chỉ số chống nắng là bao nhiêu? Duy trì khả năng chỗng nắng trong bao lâu?

Chỉ số chống nắng của em này là SPF50+/ PA++++. Theo công thức thì mỗi đơn vị SPF có khả năng bảo vệ da từ 10 đến 15 phút, nên Cell Fusion C có thể duy trì khả năng chống nắng lên đến 8 tiếng, Tuy nhiên tùy môi trường làm việc mà mức độ tia cực tím nhiều hay ít nên con số này có thể không chính xác trong mọi trường hợp.

Kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng là vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng này là loại kết hợp giữa kem chống nắng vật lý lai hóa học vì nó chứa cả thành phần chống nắng vật lý và hóa học.

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc Oxide, Titanium Dioxide
  • Thành phần chống nắng hóa học: Homosalate, Ethylhexyl Salicylate

Chống nắng Cell Fusion hồng có dùng cho bà bầu được không?

Kem chống nắng Cell Fusion C màu hồng là dòng kem chống nắng được các bác sĩ da liễu Hàn Quốc khuyên dùng bởi độ lành tính, có thể dùng cho bà bầu và an toàn cho em bé với các thành phần tự nhiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một em kem chống nắng lành tính, bảo vệ da tốt, nâng tone đẹp, kiềm dầu và khá nước khá, trong tầm giá 400 - 500k thì đừng bỏ qua Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen 100. Mong rằng qua bài review kem chống nắng Cell Fusion C hồng ở trên, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích nhất và an tâm trải nghiệm!

5/5 - (2 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!