Review kem chống nắng Centella có tốt không? Dành cho da gì?

08.03.2024 - 15:37

Bài viết review kem chống nắng Centella là điều mà các nàng đang mong chờ đúng không? Dòng kem chống nắng lành tính đến từ nhà Skin1004 nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. 

Vậy thực tế hiệu quả sử dụng của kem chống nắng này của nhà Skin1004 như nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có đánh giá khách quan về sản phẩm trước khi quyết định có nên mua hay không nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ thương hiệu Skin1004

Kem chống nắng Centella được sản xuất bởi thương hiệu Skin1004. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc. Thương hiệu này gây ấn tượng với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cả với làn da nhạy cảm.

Hãng được thành lập từ năm 2012 và được biết đến qua các dòng sản phẩm chăm sóc da: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, mặt nạ, kem dưỡng, kem chống nắng... với các thành phần thiên nhiên 100% không hề gây kích ứng da, lành tính, an toàn với mọi loại da.

Trong bài viết này mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream Plus. Một phiên bản cải tiến tiến ra tiếng vang cho hãng đang được rất nhiều các Beauty Blogger review với những đánh giá tích cực. Mọi người thường quen gọi nói với cái tên là kem chống nắng Centella, bởi đặc trưng bao bì và thành phần

 review kem chống nắng Centella
Thương hiệu Skin1004 đến từ Hàn Quốc

Review kem chống nắng Centella có tốt không?

Đánh giá kem chống nắng Skin1004 hẳn là phần mà các bạn đang mong chờ đúng không? Trước khi mua sản phẩm về trải nghiệm hãy tham khảo nội dung review dưới đây bạn nhé!

Thiết kế, bao bì của kem chống nắng Centella

Kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream Plus cũng có thiết kế giống với hầu hết các sản phẩm trước với tone màu chủ đạo là trắng và vàng nâu. 

Lọ kem có dạng hình chữ nhật được làm bằng nhựa mềm kết hợp với đầu tuýp nhỏ giúp kiểm soát được lượng kem cần lấy ra một cách hoàn hảo. Ngoài ra, sản phẩm còn có bao bì bằng giấy bên ngoài có cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết của sản phẩm cũng tem phụ và tem niêm phong.

 review kem chống nắng Centella thiết kế
Thiết kế của kem chống nắng Skin1004

Nơi mua tốt nhất

shopee

209.000 ₫

tiki

382.500 ₫

lazada

219.000 ₫

Thành phần chính của kem chống nắng Skin1004

Tiếp đến chúng ta sẽ review kem chống nắng Centella ở tiêu chí thành phần. Bảng thành phần lành tính, an toàn là một điểm sáng giúp cho kem chống nắng của Skin1004 được người dùng hết lời khen ngợi, tin tưởng. Một số thành phần chính trong sản phẩm gồm:

  • Chiết xuất rau má vùng Madagascar: Giàu vitamin có khả năng chống oxy hóa, phục hồi, làm dịu da và kháng viêm giúp da trắng sáng mịn màng và hỗ trợ làm giảm mụn hiệu quả.
  • Sản phẩm có các thành phần chống nắng bao gồm: Zinc Oxide, Titanium Dioxide.
  • Công nghệ độc quyền MadeWhite™: Giàu hoạt chất Madecassoside được chiết xuất từ rau má có hiệu quả nổi bật trong chống oxy hóa và làm lành vết thương. 
  • Niacinamide: Hoạt chất dưỡng trắng kinh điển đang được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Nó có chức năng tăng sinh Ceramide, xây dựng lại lớp màng bảo vệ da.
  • Sodium Hyaluronate: Là dưỡng chất siêu cấp nước và giữ nước gấp 1000 trọng lượng của chúng. Do đó, dùng kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream bạn yên tâm là không bị khô da đâu nhé!
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần dưỡng Rosa Damascena Flower Oil (Tinh dầu thuộc chi hoa hồng), Pelargonium Graveolens Flower Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil.

Với những thành phần nổi bật, mình khẳng định với các bạn đây là sản phẩm chống nắng thuần vật lý nhé! 

Đánh giá tổng quan thì sản phẩm có bảng thành phần vô cùng “đẹp”, lại hoàn toàn không chứa các thành phần có hại như hương liệu tổng hợp, paraben, dầu khoáng. Do đó, sản phẩm tuyệt đối an toàn, lành tính khi sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Nếu quan tâm về thành phần của kem chống nắng Skin1004, bạn có thể xem bảng phân tích chi tiết của Chanh Beauty dưới đây:

Công dụng của kem chống nắng Skin1004

Ngoài khả năng bảo vệ da thì kem chống nắng của nhà Skin1004 mang tới những công dụng sau:

  • Bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Cấp ẩm, ngăn ngừa mất nước trên da.
  • Che khuyết điểm, nâng tone da và có thể sử dụng như kem lót.
  • Phục hồi tổn thương trên da nhờ chiết xuất rau má.
  • Xây dựng hàng rào bảo vệ cho làn da.
  • Điều tiết lượng dầu trên da.
  • Ngăn ngừa nám, sạm da, làm giảm các vết thâm mụn.
  • Giảm các kích ứng trên da do nhiệt độ cao hay mụn, viêm.

Review kem chống nắng Centella về texture, mùi hương

 review kem chống nắng Centella kết cấu
Review kết cấu của kem chống nắng nhà Skin1004

Em này có kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ thấy lớp kem màu trắng giúp nâng tone da và thẩm thấu nhanh. Đặc biệt, kem không gây ra cảm giác nhờn dính, bí bách mà sẽ khô khá nhanh sau khi bạn apply lên da.

Sản phẩm có mùi hương đặc trưng của rau má nhưng rất nhẹ nhàng và gần như biến mất sau khi bạn thoa lên da. Với những bạn nhạy cảm với mùi hương thì cũng yên tâm sử dụng nhé!

Kem chống nắng Centella dành cho da gì?

Kem chống nắng Centella  có chỉ số chống nắng SPF 50+ và các thành phần an toàn, thân thiện với mọi loại da, kể cả những loại da khó tính như da nhạy cảm. Bên cạnh đó, da khô, da dầu, da hỗn hợp và da có nhiều khuyết điểm như đốm nâu, nám, tàn nhang, sạm đen,... đều có thể bon chen.

Cảm nhận sử dụng kem chống nắng Skin1004

 review kem chống nắng Centella sử dụng
Cảm nhận khi sử dụng kem chống nắng Centella

Khi review kem chống nắng Centella không thể bỏ qua được tiêu chí kết cấu và mùi hương sản phẩm. Với mình hương thơm của em này rất dễ chịu, thanh mát và gần như biến mất sau khi apply lên da. Kết cấu đặc hơn bản cũ nhưng vẫn có độ mỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây nhờn dính. Bạn có thể thực hiện các bước make up tiếp theo ngay tức thì.

Hơn nữa, em này còn giúp nâng tone da và che khuyết điểm khá tốt nên bạn có thể dùng như lớp lót trang điểm nếu bạn không có nhu cầu trang điểm quá cầu kỳ. Đặc biệt, sản phẩm không gây vệt trắng trên da ngay cả khi da đổ mồ hôi nhiều hay tiếp xúc với nước.

Ngoài khả năng chống nắng tốt với chỉ số SPF50+ và PA++++ dùng được hàng ngày hay kể cả đi tắm biển và mùa hè đều rất phù hợp. Ưu điểm lớn nhất mà mình thấy rõ ở em này sau một thời gian sử dụng so với các sản phẩm kem chống nắng khác đó là khả năng giữ ẩm rất tuyệt. Sau khoảng 5 - 6 tiếng thoa kem chống nắng thì bạn vẫn cảm nhận được làn da mềm mượt và lượng dầu tiết ra khá ít, nhất là vùng chữ T.

Tổng kết ưu, nhược điểm sau khi review kem chống Centella

Bạn đang tìm kiếm một "vũ khí bí mật" để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV? Kem chống nắng Centella với những thành phần lành tính và công thức tiên tiến đang thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, trước khi quyết định "rinh" em ấy về nhà, hãy cùng khám phá những sự thật về ưu, nhược điểm của em nó nhé!

Ưu điểm

Đảm bảo bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của tia UVA, UVB có bước sóng ngắn và dài.

Cung cấp độ ẩm cần thiết, ngăn ngừa mất nước khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Dưỡng ẩm đầy đủ, giúp che phủ khuyết điểm và có thể thay thế kem lót trang điểm.

Hỗ trợ quá trình tái tạo và chữa lành tổn thương da, giảm thiểu các nốt mẩn đỏ.

Kiểm soát lượng dầu trên da, giúp lỗ chân lông sạch sẽ và thông thoáng.

Sản phẩm có thiết kế tuýp nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo bên mình.

Không chứa cồn hay paraben nên phù hợp với mọi loại da.

Kết cấu thẩm thấu nhanh, không để lại vệt trắng, nâng tone tự nhiên.

Kem chống nắng vật lý lành tính, có thể ra ngoài ngay sau khi sử dụng

Nhược điểm

Không phù hợp với người dị ứng thành phần Citrus Oil và Rosa Damascena.

Sản phẩm có hương liệu, bạn dị ứng mùi hương nên cân nhắc.

Hướng dẫn cách dùng kem chống nắng Skin1004 hiệu quả

Sau khi review kem chống nắng Centella, mình sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng kem chống nắng này. Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream cũng có cách dùng tương tự như các loại kem chống nắng vật lý khác. Bạn thực hiện như sau

  • Trước tiên bạn cần làm sạch da mặt.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên da và massage để kem thấm trên da nhanh hơn.
  • Đối với kem chống nắng vật lý như Centella, bạn không phải chờ đợi kem phát huy tác dụng lâu như kem chống nắng hóa học. Thông thường, ngay sau khi kem thấm hoàn toàn vào da là bạn có thể ra ngoài.
  • Thoa lại kem từ 4 - 5 giờ hoặc 2 - 3 giờ nếu tiếp xúc với nước và ánh nắng liên tục.

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Centella:

  • Sau khi dùng nên tẩy trang thật kỹ.
  • Nên thoa kem chống nắng sau bước toner và dưỡng ẩm.

Giá kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream bao nhiêu? 

Skin1004 Madagascar Centella Air-fit Suncream chính hãng có giá niêm yết là 425.000/50ml. Vào những dịp sale bạn thậm chí có thể mua được sản phẩm với giá chỉ khoảng 250.000 - 350.000 đồng. Một mức giá mình thấy khá hợp lý so với chất lượng của sản phẩm.

Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng, showroom mỹ phẩm lớn hoặc có thể mua online trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki… Đặc biệt, khi mua trên các trang thương mại điện tử này, bạn sẽ có cơ hội được áp nhiều voucher giảm giá, mã freeship hời.

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng Centella là vật lý hay hóa học? 

Đây là kem chống nắng thuần vật lý, chứa 2 thành phần bảo vệ da lành tính là Titanium Dioxide và Zinc Oxide.

2. Review kem chống nắng Centella có nâng tone không? 

Sản phẩm có khả năng nâng tông nhẹ, không bị trắng bệch hay để lại vệt trắng.

3. Cách phân biệt kem chống nắng Centella thật - giả? 

Để nhận biết kem chống nắng Centella của SKIN1004 là hàng thật hay giả, có thể kiểm tra trên bao bì của sản phẩm. Đúng như quy định, bao bì phải cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên thương hiệu, chỉ số chống nắng, thành phần, công dụng và hình ảnh in trên bao bì phải được in rõ nét, không bị mờ, nhòe, hay vỡ. 

Hình ngọn núi Madagascar trên vỏ hộp ở hàng thật sẽ có màu đậm và hơi tối. Trong khi đó, vỏ hộp hàng fake có màu hơi ngả sang cam, sáng.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng mã QR để kiểm tra tính chính hãng của sản phẩm.

4. Tin đồn kem chống nắng Skin1004 bị thu hồi có thật không? 

Thông tin về việc kem chống nắng Skin1004 Centella bị thu hồi là không đúng nhé! Thực tế, nhiều người nhần lẫn là do tên gọi na ná nhau. Có loại kem chống nắng Centella bị thu hồi do chưa đạt được chỉ số chống nắng như hãng quảng cáo. Tuy nhiên, đó không phải là sản phẩm Centella của Skin1004, mà là kem chống nắng Centella Green Level Unscented Sun của Purito (Hàn Quốc).

5. Kem chống nắng Skin1004 có tác dụng phụ không?  

Câu trả lời là không. Sản phẩm này có bảng thành phần đẹp, an toàn, lành tính.

6. Kem chống nắng Centella có chứa cồn và paraben không? 

Thành phần của kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream an toàn, lành tính, không cồn, không paraben, không hương liệu, được sử dụng rộng rãi và nhận được sự hài lòng của đông đảo người dùng sau một thời gian sử dụng.

7. Kem chống nắng Centella bà bầu dùng được không? 

Kem chống nắng Centella của Skin1004 là sản phẩm vật lý, không chứa cồn và paraben, do đó bà bầu có thể sử dụng. Tuy nhiên, để tránh các tác dụng phụ không mong muốn, bà bầu nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng sản phẩm.

Mọi thông tin và trải nghiệm thực tế của bản thân, mình đều đã chia sẻ trong bài review kem chống nắng Centella của Skin1004 phía trên. Hy vọng những điều này sẽ giúp ích cho các bạn trong công cuộc tìm kem chống nắng chân ái!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Hương Trần Thị Thu

Đáng dùng. Sau một thời gian sử dụng da mặt đã nâng từ 2-3 tone so vs trc

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 08:49 18/02/2024
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!