Reviews kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun Essence có tốt không?

10.08.2022 - 10:57

kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun Essence là một trong những kem chống nắng rất được tin dùng nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Đây cũng là thương hiệu tiên phong trong việc cải tiến thành phần chống nắng với chỉ số chỉ số SPF cao có thể bảo vệ được cả cho da của bạn đang  treatment. Nếu bạn đang lăn tăn không biết lựa chọn kem chống nắng phù hợp hãy tham khảo bài viết reviews sản phẩm của Dr.G nhé!

1. Thông tin thương hiệu Dr.G

Dr.G là thương hiệu dược mỹ phẩm tại Hàn Quốc do Bác sĩ, Tiến sĩ Gun Young Ah nghiên cứu và phát triển. Hãng chính thức có mặt trên thị trường vào năm 1998 với tiền thân là phòng khám da liễu.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, dưới sự góp sức của các dược sĩ, bác sĩ và hơn 100 nhân viên y tế, Dr.G đã nghiên cứu và sản xuất nhiều dòng mỹ phẩm an toàn, chất lượng, nhận được nhiều đánh giá tốt từ giới chuyên môn.

Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu chuyên sâu trên 16 loại da để mang lại giải pháp hiệu quả nhất cho từng làn da.

Bởi vậy, Dr.G là một trong những brand vượt qua bài test SPF kem chống nắng ngay tại thời điểm scandal của Purito. Sản phẩm của hãng vẫn chễm chệ lọt top kem chống nắng bán chạy số 1 tại Olive Young Hàn Quốc.

kem-chong-nang-dr-g-green-mild-up-sun-essence-5

Đầu năm 2022, hãng chính thức hợp tác với Song Joong Ki - diễn viên sao hạng A nổi tiếng tại Hàn Quốc nhằm mục đích có thể giới thiệu và mang đến cho tất cả mọi người một giải pháp giúp da khỏe đẹp. 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và làn da mịn màng "búng ra sữa", nam diễn viên còn đặc biệt kỹ tính và khắt khe trong việc lựa chọn thương hiệu đại diện. Điều này đã giúp Dr.G một lần nữa khẳng định giá trị và sự chuyên nghiệp của mình. Đến nay, Dr.G đã góp mặt tại hơn 15 quốc gia trên thế giới và được đông đảo giới làm đẹp tin tưởng lựa chọn.

Dr. G chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1 năm 2022 với các dòng sản phẩm nổi bật:

kem-chong-nang-dr-g-green-mild-up-sun-essence

THAM KHẢO GIAN  HÀNG CHÍNH HÃNG DR.G

THAM KHẢO GIAN  HÀNG CHÍNH HÃNG DR.G

Trong đó kem chống nắng Green Mild Up Sun Essence được rất nhiều khách hàng tin dùng, luôn lọt Top sản phẩm bán chạy nhất Dr.G.

Theo thông tin của hãng, đây là dòng kem chống nắng phổ rộng với các màng lọc tiên tiến, bảo vệ toàn diện khỏi các tia UVA, UVB, chống được cả tác động của tia tử ngoại và ánh sáng xanh, giúp da luôn khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây lão hóa.

Vậy thực tế hiệu quả sử dụng kem chống nắng Green Mild Up Sun Essence có tốt như vậy không? Mình sẽ reviews chi tiết kem chống nắng này sau khi sử dụng gần hết 1 tuýp kem để mọi người có đánh giá khách quan.

2. Đánh giá chi tiết kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun Essence

1. Bao bì, thiết kế của kem chống nắng hóa học Dr.G Green Mild Up Sun+ Spf50+ Pa++++

Dr.G Green Mild Up Sun+ Spf50+ Pa++++ có thiết kế dạng tuýp nhựa tông màu xanh trắng, thông tin sản phẩm in bằng chữ đen rất nổi bật, nên mọi người có thể tìm hiểu thành phần của sản phẩm dễ dàng.

Để dễ dàng phân biệt với các loại kem chống nắng khác của hãng, phần chỉ số chống nắng được in màu xanh lá, đồng thời thể hiện màu xanh lá dành cho da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, dù là thiết kế dạng tuýp nhưng sản phẩm của Dr.G có đầu pump dễ vệ sinh, hạn chế chảy sản phẩm ra nắp, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Đặc biệt, trên thân tuýp hãng còn thiết kế sẵn phần điền ngày mở sản phẩm như vậy mọi người có thể theo dõi thời hạn sử dụng của kem chống nắng. Đây là điểm cộng cho kem chống nắng của hãng Dr.G so với các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường.

kem-chong-nang-dr-g-green-mild-up-sun-esence-01-1652974043

2. Thành phần kem chống nắng kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun Essence

  • Uvinul T 150, Mexoryl SX, Uvinul A Plus, Parsol SLX, Tinosorb S. Đây là những thành phần có tác dụng chống nắng cho da, tạo nên lớp màng lọc chống nắng hóa học tiên tiến, bảo vệ da toàn diện trước cả tia UVA, UVB, ánh sáng xanh và ô nhiễm
  • Chiết xuất Pycnogenol từ vỏ cây thông: giúp chống oxy hóa
  • Buddleja Officinalis Flower Extract: chống ánh sáng xanh
  • 8 loại Hyaluronic Acid và Pro-Vitamin D: cấp ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ da

3. Kết cấu của sản phẩm:

Làn da của mình nhạy cảm, dễ đổ dầu, vì vậy khi mua kem chống nắng mình quan tâm rất nhiều đến kết cấu sản phẩm. Em này có dạng kem khá lỏng, màu trắng, khi lướt trên da cảm thấy rất nhẹ, thẩm thấu rất nhanh.

Đây là điểm mình rất thích ở kem chống nắng nhà Dr.G vì các dòng kem chống nắng trước đây mình dùng khó thấm hay để lại vệt trắng không đều trên da hoặc nếu thẩm thấu nhanh thì thành phần thường có cồn. Nhưng Dr.G Green Mild Up Sun Essence thì hoàn toàn dễ tán, không bị vón cục. Thành phần em này cũng có chứa cồn nhưng được bổ sung thêm 8 loại HA nên khi dùng cũng không làm khô da hay kích ứng da, nên các bạn da nhạy cảm cũng có thể dùng thử nhé.

4. Mùi hương sản phẩm

Kem chống nắng có mùi hương thơm nhẹ nhàng, thoải mái, không gây khó chịu. Bạn nào bị dị ứng mùi hương cũng có thể yên tâm sử dụng.

5. Cảm nhận sau khi sử dụng

Trước đây mình không hề chú ý đến sản phẩm của Dr.G nhưng sau khi Song Joong Ki chính thức làm đại diện thương hiệu, mình mới bắt đầu tìm hiểu về Dr.G. Bởi, Song Joong Ki không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp, làn da đẹp mà theo mình biết anh ấy còn rất kỹ tính và khắt khe trong việc lựa chọn thương hiệu đại diện.

Đây là một trong những lý do, mình có niềm tin vào sản phẩm của Dr.G và quyết định lựa chọn kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun Essence.

Đối với mình, thiết kế, bao bì của sản phẩm không thực sự ấn tượng lắm bởi nhìn qua thì thấy khá giống với nhiều dòng kem chống nắng hiện nay trên thị trường.

Tuy nhiên, chất lượng kem chống nắng thì không thể chê được. Thành phần dịu nhẹ, lành tính, phù hợp với mọi loại da. Da mình nhạy cảm mà không hề bị kích ứng, mẩn đỏ lần đầu tiên dùng.

Kết cấu của kem cũng rất nhẹ, dễ tán, tạo cảm giác ẩm trên da sau khi apply nhưng không quá dính. Mình không thấy khó chịu hay nặng mặt. Tình trạng mụn ẩn được cải thiện rất nhiều và các vết sưng đỏ hiện có cũng không vì kem chống nắng mà trở nên xấu đi mà lại có vẻ như nhanh lành hơn.

Bên cạnh đó, dù chỉ số chống nắng cao, nhưng sản phẩm lại không gây ra hiện tượng vệt trắng, không nâng tông mà dễ apply lại trong ngày. Mình thấy lớp finish trên da rất đẹp, không vón, không bóng và kiềm dầu.

kem-chong-nang-dr-g-green-mild-up-sun-esence-03-1652974180

Hơn nữa, thành phần sản phẩm có bổ sung dưỡng ẩm nên dù ngồi dưới điều hòa 8 tiếng làn da cũng không bị khô hoặc khi có hoạt động ngoài trời lượng dầu tiết ra ít đi rõ rệt. 

Nên mình thấy Dr.G Green Mild Up Sun Essence là kem chống nắng kiềm dầu và cân bằng độ ẩm cho da khá hiệu quả. Đến cuối ngày, da chỉ đổ dầu nhẹ ở cùng chữ T.

Ngoài ra, kem chống nắng có khả năng chống nước tương đối tốt. Mình ít ra ngoài, thường chỉ ngồi văn phòng làm việc, nên hiệu quả chống nắng của em này mình đánh giá ở mức tạm ổn. 

Nếu bạn dùng kem chống nắng khi đi biển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời thì nên thoa lại kem chống nắng sau khoảng 2-3 tiếng để bảo vệ làn da tốt nhất nhé!

Cá nhân mình đánh giá, Dr.G Green Mild Up Sun Essence hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm chống nắng được yêu thích trong thời gian sắp tới bởi khả năng chống nắng cực tốt và texture cực kỳ phù hợp để sử dụng trong mùa hè.

Giá kem chống nắng phổ rộng Dr.G Green Mild Up Sun Essence bao nhiêu? Mua hãng chính hãng tại đâu?

Kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun Essence có giá dao động từ 350-400k/ tuýp 50ml tùy theo thời điểm khuyến mãi. Để mua hàng chính hãng Dr.G mọi người có thể đặt hàng trên fanpage, website của hãng.

Bên cạnh đó, Dr.G hiện có gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử, mọi người đặt hàng trên đó sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển và nhận nhiều mã giảm giá, voucher khuyến mãi nữa nhé.

kem-chong-nang-dr-g-green-mild-up-sun-esence-02-1652974117

Ưu đãi tốt nhất

433.000 VNĐ

Xem tại Lazada

408.000 VNĐ

Xem tại Shopee

389.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Một số đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm

Trước khi đặt mua kem chống nắng bảo vệ da Dr.G Green Mild Up Sun Essence mình cũng tham khảo đánh giá của người dùng về sản phẩm này. Mình có note lại để mọi người xem nhé!

kem-chong-nang-dr-g-green-mild-up-sun-essence-2

kem-chong-nang-dr-g-green-mild-up-sun-essence-3

kem-chong-nang-dr-g-green-mild-up-sun-essence-4

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng bảo vệ da Dr.G Green Mild Up Sun Essence

1. Đối tượng nên dùng kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun Essence

Dr.G Green Mild Up Sun Essence phù hợp với đối tượng người dùng:

  • Những người có làn da khô, da thiếu độ ẩm hoặc bong tróc
  • Những người thích kem chống nắng thấm nhanh, không bị vệt trắng, không nâng tông
  • Những người thường xuyên sử dụng điện thoại, máy tính nhiều (khả năng chống ánh sáng xanh)
  • Những người đang sử dụng các sản phẩm treatment cần sản phẩm có khả năng chống UVA tốt hơn

2. Cách sử dụng hiệu quả nhất

Bạn lấy một lượng vừa đủ (cỡ bằng một đồng xu hoặc 2 đốt ngón tay) và thoa đều khắp mặt.

Nên thoa kem chống nắng trước khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời từ 15-30 phút để tăng hiệu quả bảo vệ da.

Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ trong bài các bạn đã có đánh giá khách quan về kem chống nắng Dr.G Green Mild Up Sun Essence

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!