Top 7 dòng kem chống nắng cho bé an toàn mà mẹ không nên bỏ qua

22.03.2024 - 16:25

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn kem chống nắng cho bé yêu của mình? Hẳn để tìm ra được một loại kem vừa đảm bảo tính an toàn cho làn da nhạy cảm,mỏng manh của các con, vừa đảm bảo được khả năng chống lại các tia UV nguy hại không phải là điều dễ dàng

Hãy để Chanh Tươi chỉ cho bạn top 6 sản phẩm kem chống nắng an toàn mà mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé và các bí quyết để giúp mẹ có thể sáng suốt lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da bé yêu của mình nhé

Các tiêu chí chọn kem chống nắng trẻ em an toàn nhất

Là những bậc cha mẹ, ai cũng mong muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất, trong đó việc bảo vệ làn da bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp cho bé lại là một vấn đề khiến nhiều người băn khoăn.

Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp, giúp bé yêu được bảo vệ toàn diện khỏi tác hại của tia UV, tự tin vui chơi dưới ánh nắng mà không lo da bị tổn thương.

1. Phù hợp với làn da của trẻ

Độ tuổi thích hợp để sử dụng kem chống nắng trẻ em là trên 6 tháng tuổi. Lúc này mẹ đã có thể cho bé đi chơi xa tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều hơn.

Vì vậy việc bảo vệ da của trẻ trước tác hại của ánh nắng mặt trời là rất cần thiết. Kem chống nắng cần phù hợp với làn da của trẻ theo từng độ tuổi và tình trạng da của bé.

2. Thành phần an toàn, không gây dị ứng

Nên chọn sản phẩm kem chống nắng vật lý có các thành phần an toàn và lành tính với da của trẻ. 

  • Không chứa các vi hạt có thể gây tổn thương da của bé. 
  • Không chứa hương liệu, chất bảo quản, dầu khoáng
kem-chong-nang-cho-be6
Kem chống nắng cho trẻ em

3. Kem chống nắng cho trẻ thành phần có chất dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm rất quan trọng với làn da của trẻ nhỏ. Đặc biệt khi tiếp xúc với môi trường nắng gió thì da trẻ rất dễ bị khô. Mẹ cần chú ý chọn các sản phẩm chống nắng kèm hoạt chất dưỡng ẩm nhé. 

4. Chỉ số chống nắng SPF phù hợp 

Chỉ số kem chống nắng dùng cho bé cần đảm bảo tối thiểu là SPF 15, tốt nhất là SPF 30. Trong những trường hợp tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng không có quần áo hay mũ nón che cần sử dụng sản phẩm có chỉ số chống nắng cao hơn. 

Để tính được thời gian cần bôi kem chống nắng lần tiếp theo cho bé mẹ hãy lấy chỉ số chống nắng nhân với 10 phút. 

5. Chất kem cần thấm nhanh không gây nhờn bí da

Trẻ em rất năng động nên mồ hôi ra nhiều. Nếu kem không thấm nhanh và gây nhờn dính bí da sẽ khiến bé rất khó chịu. Thậm chí gây ra những kích ứng cho da của bé. 

6. Có khả năng chống thấm nước

Mẹ sẽ không thể kiểm soát được bé mọi lúc mọi nơi mà bé thì rất hiếu động. Vì vậy cần sử dụng loại kem chống nắng cho bé có khả năng chống thấm nước sẽ giúp hạn chế việc phải bôi lại kem nhiều lần. 

Top 7 sản phẩm kem chống nắng cho bé an toàn, được yêu thích nhất

Ánh nắng mặt trời tuy mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cuộc sống nhưng cũng tiềm ẩn nhiều tác hại, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm của trẻ em. Việc bảo vệ da bé khỏi tác hại của tia UV là vô cùng quan trọng, góp phần cho bé phát triển khỏe mạnh và vui chơi thỏa thích dưới ánh nắng.

Bạn muốn tìm sản phẩm bảo vệ cho con vào những ngày đi chơi ngoài trời hoặc đi biển, hãy tham khảo Top 10+ sản phẩm kem chống nắng cho bé được Chanh Tươi Review gợi ý dưới đây.

Tiêu chí KutieskinBabycoccoleSunplay Baby MildSun FreshCancer Council KidsChiccoOmi Sun Bears
Độ tuổiTừ 6 tháng tuổiTừ sơ sinhTừ 6 tháng tuổiTừ 6 tháng tuổiTừ 6 tháng tuổiTừ sơ sinhTừ 6 tháng tuổi
Xuất xứViệt NamÝViệt NamHàn QuốcÚcÝNhật Bản
SPFSPF 50 PA ++++SPF 50+SPF 35, PA++SPF 50, PA+++SPF50+, PA ++++SPF 50+SPF35 PA+++
Chống nướcChống thấm nước, hạn chế trôi do mồ hôiChống nước hiệu quảKhả năng chịu nước và mồ hôi caoChống nước hiệu quảChống nước hiệu quảChống nước hiệu quảChống nước kém, dễ trôi
Giá thành152k/ 30ml189k/30ml80k/ 30ml245k/ 50ml180k/ 35ml450k/ 75mml105k/ 30ml

1. Kutieskin

Kutieskin là thương hiệu dược mỹ phẩm dành riêng cho trẻ em, được thành lập bởi Công ty Cổ phần Dược Phẩm Mỹ Phẩm CVI. Thương hiệu cam kết sử dụng các thành phần an toàn, dịu nhẹ, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ em. Kutieskin đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc da được tin dùng bởi các bậc cha mẹ, bao gồm kem chống nắng, sữa tắm, kem dưỡng ẩm,...

kem-chong-nang-cho-be-kutieskin-30g
Kutieskin
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

152.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Chỉ số chống nắng vượt trội: SPF 50 PA++++ giúp bảo vệ da bé khỏi tác hại của tia UVA và UVB một cách hiệu quả.
  • Thành phần an toàn, dịu nhẹ: Không chứa cồn, hương liệu, paraben, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Khả năng chống nước tốt: Giúp bảo vệ da bé trong 2 giờ, ngay cả khi bé ra mồ hôi hay bơi lội.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả: Nhờ công nghệ Nano Ceramide giúp da bé mềm mại, mịn màng.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thoa: Không gây bết dính, khó chịu trên da bé.
  • Được kiểm nghiệm lâm sàng: Đảm bảo an toàn cho da bé.

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao bảo vệ hiệu quả
  • Hiệu quả chống nước tốt
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm: Chưa nhận phản hồi tiêu cực

2.  Kem chống nắng SPF 50+ Babycoccole 0M+

Sản phẩm kem chống nắng này đến từ thương hiệu Babycoccole của Italy với hơn 50 năm nghiên cứu chuyên sâu về da, rất phổ biến với các gia đình tại Ý và Châu Âu. Kem chống nắng SPF 50+ Babycoccole 0M+ được kiểm nghiệm da liễu, chứng nhận an toàn nhờ công thức cực dịu nhẹ dành riêng cho trẻ nhỏ, được chuyên gia da liễu và các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng.  

Sản phẩm là giải pháp bảo vệ làn da cho trẻ dựa trên cơ chế chống nắng vật lý, giúp da có thêm một lớp màng ngăn chặn gần như tuyệt đối đối với tác động của tia UVA và UVB.

KCN Babycoccole 0M+
KCN Babycoccole 0M+
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

359.000 ₫

lazada-buy-now

359.000 ₫

Thành phần chính:

Kem chống nắng SPF 50+ cho bé Babycocole 0M+ được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên: 

  • Coco Glucoside chiết xuất dừa: Hoạt chất có khả năng duy trì cân bằng trên da, dưỡng da và giữ cho da căn mịn.
  • Vitamin E: bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV, làm sáng, mịn da, tái tạo và cân bằng da.
  • Arginine: giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do, tăng cường hydrat hóa da và tăng cường sản xuất collagen giúp da săn chắn và khoẻ mạnh hơn
  • Bemotrizinol: có phổ chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi cả hai loại tia UVA và UVB đồng thời che chắn, hấp thụ và khuếch tán các tia UV gây hại. Làm ổn định các thành phần dễ bị thoái hoá dưới nắng giúp duy trì khả năng chống nắng lâu hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có thể sử dụng cho cả da mặt và cơ thể.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ lý tưởng để chống lại tuyệt đối các tia UV hiệu quả 
  • Thành phần an toàn, dịu nhẹ, không chứa các chất hóa học gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Chất kem mượt mịn, dễ thoa và thẩm thấu rất nhanh vào làn da của bé, không gây bết dính hay vệt trắng sau khi sử dụng
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng mềm mại, không bị khô làm da ngứa ngáy.
  • Khả năng chống nước, mồ hôi tốt, phù hợp với các hoạt động ngoài trời gây đổ mồ hôi hoặc đùa nghịch, tập bơi dưới nước.
  • Công thức độc quyền Derma Protech giúp cho các thành phần được kết hợp tối ưu hiệu quả, bảo vệ da bé khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài
  • Thiết kế dưới dạng tuýp 30ml và 75ml nên dễ dàng mang theo.
  • Có thể ra ngoài ngay mà không cần đợi 20 phút như các loại kem thông thường khác

Nhược điểm: Giá thành hơi cao

3. Sữa chống nắng cho bé Sunplay Baby Mild SPF 35, PA++ 30g

Sunplay Baby Mild là sữa chống nắng được thiết kế dành riêng cho làn da mỏng manh của bé từ 6 tháng tuổi và da nhạy cảm.

Sunplay Baby Mild bảo vệ da trước tác hại của UV, sản phẩm còn hỗ trợ cấp ẩm và làm dịu da. Cùng với khả năng kháng nước và mồ hôi cao, Sunplay Baby Mild thích hợp sử dụng cho trẻ khi vận động liên tục ngoài trời.

kem-chong-nang-cho-be
Sunplay Baby Mild

Nơi mua tốt nhất

shopee

75.000 ₫

Thành phần chính

  • Màng chắn UV Shield: Công nghệ thế hệ mới với kết cấu độc đáo phủ đều trên da, chống nắng hiệu quả mà vẫn mang lại cảm giác thoáng mịn, không gây khô da.
  • Vitamin C, E, Pro Vitamin B5 và Hyaluronic Acid: Nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tăng cường dưỡng ẩm, dưỡng da mềm mượt.
  • Chiết xuất Cúc La Mã: Giúp kháng khuẩn, dịu da, làm giảm kích ứng và tạo mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên cho sản phẩm. Đây là chiết xuất an toàn cho bé và da nhạy cảm.

Ưu điểm nổi bật

  • Sunplay Baby Mild có chỉ số SPF 35 và PA++. Đây là chỉ số chống nắng rất lý tưởng và thân thiện với làn da bé vì vừa đủ khả năng chống nắng, vừa không gây cảm giác nặng hay bí bách cho làn da mẫn cảm.
  • Sunplay Baby Mild là dòng chống nắng vật lý, tạo màng chắn phản xạ các tia UV chứ không hấp thu và chuyển hóa. Cơ chế chống nắng này lành tính, ít gây kích ứng do không thẩm thấu vào da.
  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ giúp thấm nhanh, mang lại cảm giác thoáng mịn.
  • Công thức không chứa cồn, không gây kích ứng và làm khô da nhạy cảm.
  • Khả năng kháng nước và mồ hôi cao có thể duy trì sự bảo vệ tốt nhất cho bé kể cả khi bé tham gia hoạt động ngoài trời và đổ nhiều mồ hôi.

Nhược điểm: Chỉ số chống nắng SPF 35 không phù hợp cho hoạt động ngoài trời trong thời gian dài.

4. Kem chống nắng cho bé Sun Fresh - Joona Baby

Joona Baby là một thương hiệu của công ty Gain tại Hàn Quốc, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dành cho bé, được yêu thích và tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Kem chống nắng Sun Fresh - Joona Baby sử dụng các thành phần tự nhiên lành tính giúp bảo vệ làn da bé dưới tác dộng của tia UVA, UVB một cách hiệu quả đồng thời cân bằng độ ẩm giúp da luôn mềm mịn, chống oxy hóa da.

Với chỉ số SPF 50+/PA+++, Sun Fresh giúp chống lại các tia UVA/UVB gây hại cho làn da của bé đồng thời vẫn dịu nhẹ và an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất. 

kem-chong-nang-cho-be2
Sun Fresh - Joona Baby

Nơi mua tốt nhất

shopee

232.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Chiết xuất dầu hạt Adansonia Digitata (hạt cây baobab): giàu axit béo (oleic, linoleic và palmitic), giúp dưỡng ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Chiết xuất dầu Persea gratissima (quả bơ): chứa nhiều vitamin A và C, giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da, chống oxy hóa cho da.
  • Chiết xuất mật ong: kháng khuẩn, dưỡng ẩm cho da mà không hề gây bết dính, nhờn rít
  • Chiết xuất sữa dê: chứa các axit béo giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da luôn mềm mại.

Ưu điểm nổi bật

  • Chỉ số chống nắng cao  SPF 50+/PA+++ bảo vệ hiệu quả
  • Dưỡng ẩm cho da giúp da bé luôn mềm mịn đồng thời chống oxy hóa da.
  • Kết cấu dạng kem dễ dàng thẩm thấu, không gây nhờn rít khiến da bé bí bách, khó chịu.

Nhược điểm: Giá thành cao

5. Kem chống nắng Chicco cho bé

Kem chống nắng cho bé Chicco 3 tác động có chỉ số SPF 50+ giúp bảo vệ bé và cả gia đình khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm, được Cơ quan Quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU và hơn 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh.

kem-chong-nang-3-tac-dong-chicco
Kem chống nắng 3 tác động SPF 50+ Chicco
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

450.000 ₫

Thành phần chính 

  • Glycerin cùng các hoạt chất tích cực giữ độ ẩm cho da, giúp da không bị khô rát, ngăn ngừa hiện tượng cháy nắng
  • Bên trong kem chắn nắng Chicco chứa các hoạt chất Titanium dioxide và Octocrylene,... có tác dụng giống như màng lọc ngăn ngừa các tia UVA, UVB, bảo vệ da mỗi ngày
  • Thành phần Vitamin E (tocopheryl acetea): giữ da mềm mại, khỏe mạnh ngay cả đi trong thời tiết nắng nóng.
  • Thành phần an toàn, không chứa cồn, không Parabens, không nước hoa và được chứng nhận kiểm nghiệm phù hợp với da nhạy cảm. Đặc biệt được sử dụng cho trẻ sơ sinh rất thích hợp.

Ưu điểm nổi bật

  • 3 tác động SPF 50+ an toàn tuyệt đối cho bé
  • Tác dụng kép kem giữ ẩm và dưỡng da
  • Kem thấm hút nhanh, không gây nhờn
  • Khả năng chịu nước tốt
  • Sản phẩm đã được kiểm định về độ an toàn

Nhược điểm: Giá cao

6. Kem chống nắng Trẻ em Cancer Council Kids Suncreen SPF 50+/ PA ++++

Với công thức đặc biệt dành cho da nhạy cảm của trẻ, Kem chống nắng cho bé Cancer Council Kids Suncreen SPF 50+/ PA ++++ giúp chống nắng phổ rộng, bảo vệ làn da yếu ớt của trẻ trước những tác hại của tia cực tím và tia UV từ ánh nắng mặt trời.

kem-chong-nang-cho-be5
Kids Suncreen SPF 50+

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

180.000 ₫

 

Thành phần nổi bật:

  • Công thức đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Giúp chống nắng phổ rộng, bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi các tác hại của tia cực tím UVA & UVB.
  • Sản phẩm không chứa Paraben, không gây hại cho da, đã được thử nghiệm lâm sàng da liễu và có khả năng chống nước lên tới 4 giờ.

Ưu điểm nổi bật

  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ với khả năng chống nắng và bảo vệ da hoàn hảo
  • Kem chống nắng không gây cay mắt hay nhờn, bí trên da trẻ
  • Sử dụng kem chống nắng được cho cả mặt và toàn thân bé
  • Công thức dịu nhẹ không màu, không mùi, không paraben, không cồn và không hương liệu

Nhược điểm: Chống nước kém

7. Omi Sun Bears

Sản phẩm tiếp theo có mức giá rất tiết kiệm mà mẹ có thể lựa chọn cho bé là gel chống nắng Omi Sun Bears SPF35 PA+++. Với các thành phần an toàn, lành tính được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm 100 năm của Nhật Bản, gel chống nắng cho trẻ em Sun Bears không chỉ ngăn ngừa các tia UV gây hại mà còn bổ sung độ ẩm giúp da bé mềm mại, mịn màng.

omi-sun-bears
Omi Sun Bears
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

105.000 ₫

Thành phần nổi bật:

  • Không chứa chất phụ gia có hại cho làn da trẻ em: Không hương liệu tổng hợp - Không chất tạo màu - Không cồn
  • Chiết xuất Lô hội & Menthanediol (từ Bạch đàn chanh): Giúp cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa khô da, làm dịu mát da.
  • Tinh dầu Bạch đàn & tinh dầu Bạc hà: Giúp mang lại hương thơm tự nhiên có tác dụng xua đuổi muỗi, côn trùng có hại.

Ưu điểm:

  • Ngoài công dụng chống nắng, sản phẩm còn có tác dụng chống muỗi, côn trùng cho bé
  • Cung cấp độ ẩm cho da bé
  • Có thể rửa sạch dễ dàng với xà phòng

Nhược điểm:

Khả năng chống nước kém, không thích hợp dùng đi bơi

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng cho bé an toàn và hiệu quả

Bằng cách sử dụng kem chống nắng an toàn và hiệu quả, bạn có thể bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp bé có một làn da khỏe mạnh và tươi tắn.

Các bước sử dụng kem chống nắng cho trẻ em

  • Rửa mặt sạch: Trước khi thoa kem chống nắng, cần rửa mặt bé bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ và lau khô hoàn toàn.
  • Thoa kem chống nắng: Thoa kem chống nắng lên toàn bộ da bé, bao gồm cả mặt, cổ, tai, gáy, tay, chân và các vùng da hở khác. Nên thoa kem trước khi ra ngoài trời ít nhất 15-30 phút.
  • Thoa lại kem chống nắng: Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng hoặc thường xuyên hơn nếu bé hoạt động mạnh, ra nhiều mồ hôi hoặc bơi lội.

Lưu ý khi sử dụng

  • Không thoa kem chống nắng lên mắt, miệng và vùng da bị tổn thương.
  • Tránh để kem chống nắng dính vào mắt bé. Nếu dính vào mắt, hãy rửa sạch ngay bằng nước sạch.
  • Ngừng sử dụng kem chống nắng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bé xuất hiện các biểu hiện dị ứng như nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy hoặc sưng tấy.
  • Bảo quản kem chống nắng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Cho bé thử một lượng nhỏ kem chống nắng trên da trước khi thoa lên toàn bộ cơ thể để kiểm tra phản ứng dị ứng.

Câu hỏi thường gặp

1. Khi nào bé cần dùng kem chống nắng?  

Bất cứ khi nào cùng trẻ ra ngoài, bạn cần bảo vệ trẻ khỏi tác hại của ánh nắng, điều này rất quan trọng.

2. Nếu bé còn quá nhỏ, có nên dùng không?  

Nếu bé dưới 6 tháng tuổi, bạn phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định cho trẻ dùng loại kem chống nắng nào.

3. Thời gian thích hợp thoa kem chống nắng cho trẻ em?  

Trước khi ra ngoài 30 phút, bạn hãy thoa kem chống nắng cho bé, dù cho trời nắng hay râm mát. Để thoa đều khắp người bé, bạn cần khoảng 2 thìa cà phê. Khi bé đi tắm hồ bơi, bạn nên cho con mặc đồ bơi dài, đội mũ và đeo kính bơi. Đồng thời, bạn nên kết hợp dùng kem chống nắng cho bé. Mặc dù kem chống nắng có thể bảo vệ da của bé song bạn không nên ỷ lại vào sản phẩm này. Khi cho bé chơi ngoài trời, bạn nên để con chơi ở nơi bóng râm, mát mẻ. Bé chơi dưới trời nắng gắt dễ bị bỏng da, hại mắt, say nắng hoặc cảm nắng. Nhất là trẻ sơ sinh cơ thể còn non nớt.

4. Bé nên dùng loại có chỉ số SPF bao nhiêu?  

Bạn nên chọn cho bé loại kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên, có chữ “broad-spectrum” (phổ rộng) giúp ngăn nhiều loại tia độc hại. Bạn cũng nên chú ý tìm loại không mùi và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.

5. Thời gian thích hợp thoa kem chống nắng cho trẻ em?  

rước khi ra ngoài 30 phút, bạn hãy thoa kem chống nắng cho bé, dù cho trời nắng hay râm mát. Để thoa đều khắp người bé, bạn cần khoảng 2 thìa cà phê. Khi bé đi tắm hồ bơi, bạn nên cho con mặc đồ bơi dài, đội mũ và đeo kính bơi. Đồng thời, bạn nên kết hợp dùng kem chống nắng cho bé.

Trên đây là bài viết tổng hợp Top 10+ dòng kem chống nắng an toàn và được các mẹ tin dùng nhất hiện nay. Hi vọng sau khi đọc bài viết bạn đã có thể lựa chọn 1 dòng kem chống nắng cho bé vừa an toàn vừa chống nắng ổn áp như ý muốn của mẹ rồi nhé

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!