Review kem chống nắng DBH: hàng cao cấp xịn sò xứng với giá tiền

22.09.2023 - 15:55

Kem chống nắng DBH thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Dermaesthetics đã ra mắt từ khá lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Vậy nó có thực sự tốt không? Kinh nghiệm thực tế khi sử dụng An sẽ chia sẻ với các bạn trong bài viết này nhé!

Một vài thông tin về thương hiệu DBH

kem-chong-nang-dbh
Kem chống nắng thương hiệu DBH - hãng dược mỹ phẩm cao cấp

DBH - Dermaesthetics Beverly Hills là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Hoa Kỳ với lịch sử phát triển gần 40 năm. Hãng giới thiệu các dòng sản phẩm của mình kết hợp công nghệ hiện đại phương Tây và phương pháp trị liệu phương Đông nên hiệu quả tác động của sản phẩm từ sâu bên trong da chứ không "hời hợt" bên ngoài như những sản phẩm thuần phương Tây.

Có thể nói DBH là con lai Hàn - Mỹ vì sáng lập thương hiệu là Tiến sĩ hoá học Ann Lee người Mỹ gốc Hàn. Mà các bạn biết đấy, Hàn Quốc là cái nôi của mọi trào lưu dưỡng da. Làn da của các cô gái Hàn Quốc cũng là ước ao của biết bao tín đồ làm đẹp, trong đó có mình.

Hãng DBH có rất nhiều sản phẩm được đánh giá tốt, mình cũng đã mua vài thứ rồi nhưng thời gian sử dụng chưa đủ lâu nên sẽ để dành review bài sau. Trong bài này mình sẽ chỉ tập trung tìm hiểu em kem chống nắng của hãng thôi nhé!

Trước khi vào review chi tiết, thì thông tin có thể mọi người sẽ cần, đây là sản phẩm của 1 brand phân khúc cao cấp nên đừng so sánh em ý với các sản phẩm thương hiệu bình dân nha, hãy so sánh em ý với Estee Lauder hay Ohui, Sum:37…

Review chi tiết kem chống nắng DBH có tốt không?

Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và có giá thành cao vì thế việc tìm hiểu kỹ sản phẩm để tránh mất tiền oan là điều cần thiết. Trong phần này bài viết sẽ đánh giá chi tiết nhiều khía cạnh của sản phẩm bao gồm thiết kế, thành phần, công dụng, kết cấu, ưu và nhược điểm,…Tìm hiểu ngay bạn nhé!

Thiết kế, bao bì chống nắng hãng DBH

Chống nắng DBH có thiết kế vỏ tuýp nhựa hình khối đầy đặn, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn. Bao bì được thiết kế sang trọng với màu đen huyền bí được làm mờ, làm nổi bật phần nắp đen bóng sáng loáng. Các thông tin liên quan đến sản phẩm được in bằng chữ màu trắng, dễ đọc và dễ theo dõi.

thiết kế của kem chống nắng DBH
Thiết kế màu đen huyền bí của chống nắng DBH
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.600.000 ₫

lazada-buy-now

1.500.000 ₫

Thành phần chính kem chống nắng của DBH

Khi nhìn vào bảng thành phần, bạn sẽ hiểu được vì sao sản phẩm này có giá thành cao đến vậy mà vẫn được các tín đồ làm đẹp đón nhận. Dưới đây là những thành phần tạo nên sự “thần thánh” của kem chống nắng nhà DBH:

  • EGF: Tổng hợp DNA cho da, làm lành vết thương, cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa hắc tố melanin, trắng da và làm trẻ hóa da.
  • Octinoxate 7.50%: Chất chống nắng hóa học, hấp thụ tia UVB, hiệu quả bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Zinc Oxide 4.90%: Làm dịu và giảm tổn thương, kích ứng trên da, đồng thời phân tán tia cực tím.
  • Titanium Dioxide 4.15%: Bảo vệ toàn diện da trước tác hại của tia UV, chống nắng phổ rộng và làm trắng da.
  • Amiloxate 2.00%: Hỗ trợ kháng viêm và chống nắng tối ưu.
  • Chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea Extract): Bổ sung nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất thiết yếu cho việc diệt khuẩn, chống viêm da, giúp da mềm mại và căng bóng.
  • Dầu hạt Jojoba (Jojoba seed Oil): Cân bằng tuyến bã nhờn, giảm quá trình lão hóa và nếp nhăn trên da.

Nếu bạn quan tâm đến thành phần của kem chống nắng DBH thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua bảng phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Công dụng của chống nắng DBH

  • Kem chống nắng DBH được thiết kế với tính năng chống nắng vượt trội, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV và các tác nhân gây hại khác trong môi trường. 
  • Sản phẩm có khả năng che đi các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp da trở nên sáng và đều màu hơn.
  • Thúc đẩy quá trình tổng hợp DNA, giúp kích thích sự tăng trưởng của các tế bào da, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa và xóa tan các tổn thương và kích ứng trên da một cách nhanh chóng. 
  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để duy trì độ ẩm mịn và đàn hồi cho da.

Kết cấu và cảm nhận sử dụng thực tế kem chống nắng hãng DBH

Kết cấu kem chống nắng DBH
Kết cấu kem chống nắng của DBH

Mình có cơ hội trải nghiệm chống nắng DBH và thật sự cảm nhận được giá trị của một dòng kem chống nắng cao cấp mang đến cho làn da. Kết cấu dạng kem màu trắng, lỏng nhẹ của kem giúp da mình thoải mái, tránh khỏi tình trạng bí, tắc vào mùa hè. Bên cạnh đó, kem dễ thấm nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn dính, kiềm dầu tốt.

Sau khi sử dụng chống nắng DBH, mình thấy da mặt mềm mại, mịn màng hơn nhiều. Đặc biệt, nhờ khả năng dưỡng ẩm từ các thành phần dưỡng chất nên dù kiềm dầu mạnh sản phẩm vẫn không gây đổ dầu vùng chữ T sau nhiều giờ. Điều này thật sự quan trọng trong những ngày trời lạnh và khô hạn.

Một điểm nữa mà mình rất thích ở kem chống nắng của DBH là sản phẩm không hề gây ra mụn ẩn sau một thời gian mình sử dụng. Nhờ khả năng nâng tone nhẹ nhàng mình đã bỏ qua được bước nền và tận dụng làm lớp trang điểm nhẹ nhàng giúp da mịn màng và trông rất tự nhiên. 

Kem chống nắng DBH hợp với da gì?

Chống nắng DBH đã được kiểm định và sử dụng được cho mọi loại da một cách an toàn và hiệu quả. Sản phẩm không chỉ bảo vệ tối đa da dầu khỏi tác hại của tia UV mà còn giúp điều tiết dưỡng chất và độ ẩm cho da khô, tránh tình trạng bong tróc và dễ tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời, sản phẩm cũng có khả năng kiềm dầu, giữ sự khô ráo, thoáng mịn cho da nhờn.

Đánh giá ưu nhược điểm của chống nắng DBH

Ưu điểm

Chỉ số chống nắng hoàn hảo khi có SPF50+ PA+++, là chỉ số chống nắng tối ưu nhất hiện nay.

Là kem chống nắng vật lý lai hoá học, có thể ra ngoài ngay sau khi thoa kem.

Nâng tông nhẹ nhàng giúp da rạng rỡ, trắng hồng tự nhiên.

Vừa là kem chống nắng vừa là kem nền cho bạn được.

Thành phần kem chống nắng của DBH chứa nhiều dưỡng chất.

Không bị khô da với da thường, da khô và với làn da dầu thì cũng không hề bí rít hay đổ dầu.

Nhược điểm

Chất kem hơi lỏng nên dễ dính ra nắp hơi bẩn môt xíu.

Nếu mặt ướt mà thoa kem thì hơi khó tán một chút.

Giá thành cao.

Nhìn chung nếu các bạn hỏi  có mua lại chống nắng DBH này không vì đáp án chắc chắn là vì so sánh trong phân khúc kem chống nắng cao cấp thì em này 9/10 điểm. Tóm lại, sản phẩm này không có gì lớn để chê cả, tuy giá hơi cao nhưng bù lại thời gian sử dụng lâu và so với các brands cao cấp khác thì cũng không phải là đắt nhất đâu nha.

Cách dùng kem chống nắng DBH và lưu ý khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Rửa mặt kỹ bằng nước sạch cùng sữa rửa mặt và lau khô bằng khăn.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm cho vào lòng bàn tay, sau đó chấm lên 5 điểm trên mặt (mũi, cằm, hai má, trán).
  • Bước 3: Thoa kem nhẹ nhàng để kem được thấm đều trên toàn bộ khuôn mặt.

Lưu ý sử dụng và bảo quản

  • Hiện tại có 2 bản kem chống nắng của DBH từ Hàn Quốc và Mỹ với thành phần EGF khác nhau, vì vậy bạn cần xem xét kỹ để chọn sản phẩm phù hợp.
  • Sau khi sử dụng chống nắng DBH, bạn cần dùng tẩy trang để làm sạch và tránh bít tắc lỗ chân lông.
  • Bảo quản kem chống nắng của DBH nơi khô ráo, thoáng mát.

Lưu ý mua chống nắng DBH bản Hàn và Mỹ

Sự khác nhau giữa kem chống nắng DBH bản Hàn và Mỹ
Sự khác nhau giữa chống nắng DBH bản Hàn và Mỹ

Một vấn đề cũng cực kỳ quan trọng đó là kem chống nắng DBH bản Mỹ và Hàn khác nhau ở thành phần EGF. Kem chống nắng ở Hàn cũng là do công ty DBH chi nhánh Hàn Quốc sản xuất nhưng lại không có thành phần EGF vì đặc điểm làn da của người Hàn khá khác với Việt Nam.

Tất nhiên thiếu đi thành phần đắt giá này thì giá em kem chống nắng Hàn Quốc cũng rẻ hơn rất nhiều so với bản Mỹ.

Kem chống nắng phân phối chính hãng ở Việt Nam thì nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên có thành phần EGF. Đặc điểm làn da của người Việt mình thì thành phần này có vai trò cực kỳ quan trọng và tốt cho da đó. Vì thế, khi mua các bạn nhớ lưu ý điểm này nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Chống nắng DBH có gây kích ứng da không?  

Kem chống nắng hãng DBH được làm từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn và rất lành tính, không gây tác dụng phụ. Sản phẩm này có thể sử dụng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú, cũng như trên da nhạy cảm và dễ kích ứng.

2. Làm sao để phân biệt kem chống nắng của DBH thật - giả?  

Việc nhận biết kem chống nắng hàng thật hay hàng giả có thể dựa vào vỏ hộp sản phẩm. Hàng thật sẽ có lớp bao ni lông bảo vệ và tem chống giả dán trực tiếp lên lớp bao ni lông này. Trái lại, hàng giả thường không có lớp ni lông và tem được dán trực tiếp lên vỏ hộp với mã là "1325406" cho tất cả các lô hàng. Ngoài ra, chất kem của hàng giả sẽ đặc hơn và không thấm vào da, không nâng tông da như loại thật.

3. Mua kem chống nắng của DBH chính hãng ở đâu?  

Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đã trở nên quá phổ biến đối với nhiều người, do đó bạn nên lựa chọn mua sản phẩm ở nơi có uy tín. Các địa chỉ như các nhà thuốc, bệnh viện, siêu thị, và nhà phân phối như DBH Việt Nam là những địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và tìm mua sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, v.v... để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên cần lựa chọn sản phẩm một cách thận trọng, tránh bị lừa dối bởi những nhà bán hàng lừa đảo.

Trên đây bài viết đã review xong cho các bạn về dòng kem chống nắng DBH đình đám trong các hội nhóm làm đẹp. Nếu có thắc mắc gì hãy comment bên dưới bài viết để chúng mình cùng thảo luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!