Review kem chống nắng EHD có tốt không? Của nước nào?

05.04.2024 - 15:23

Gần đây, kem chống nắng EHD đang là một sản phẩm được quan tâm, bởi trong một thử nghiệm test kem chống nắng em này có khả năng bảo vệ rất bất ngờ. Tuy nhiên đây là một cái tên mới mẻ trên thị trường nên nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm này. Chanh Tươi Review đã tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm này, mang đến cho bạn một bài viết đầy đủ nhất. Theo dõi ngay nhé!

kem-chong-nang-ehd 1
Màn review khiến em chống nắng EHD này hot rần rần

Điểm thích và không thích của kem chống nắng hãng EHD

Đây là dòng kem chống nắng đang khá hot, đặc biệt trên nền tảng Tiktok. Dưới đây là đánh giá khách quan nhất về ưu, nhược điểm của kem chống nắng thương hiệu EHD từ Chanh Tươi Review:

Điểm thích

  • Chỉ số chống nắng tốt SPF 50+ PA+++, chống được tia UVA, UVB.
  • Ưu điểm lớn nhất là giá thành rẻ, phù hợp túi tiền
  • Thiết kế chắc chắn.
  • Kem có khả năng dưỡng ẩm.
  • Cung cấp nhiều thành phần dưỡng da.
  • Dùng được cho mặt với body.
  • Khả năng chống nước, mồ hôi khá tốt.

Điểm không thích

  • Ít thông tin, thông tin hầu hết bằng tiếng Trung gây khó khăn khi tìm hiểu
  • Nâng tông khá trắng.
  • Thành phần có chứa cồn, silicone, không thích hợp với da nhạy cảm.

Kem chống nắng của EHD hợp với da gì?

Kem chống nắng của EHD thích hợp nhất với da thường đến da khô, nhờ vào khả năng cung cấp độ ẩm tốt cho da. Điều này giúp làm dịu và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời mà không làm khô da thêm. 

Tuy nhiên, sản phẩm này không phù hợp với da quá dầu và da nhạy cảm. Một số thành phần trong kem chống nắng dưỡng ẩm EHD không thích hợp với da nhạy cảm. Để biết rõ hơn về những thành phần này, mời bạn đọc tiếp phần tiếp theo của bài viết.

kem-chong-nang-ehd 2
Chống nắng EHD hợp với da khô, không hợp với da dầu, da nhạy cảm
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

78.000 ₫

Review kem chống nắng EHD có tốt không?

Hiện tại, mặc dù khá hot nhưng rất khó tìm được thông tin của sản phẩm kem chống nắng này. Điều này gây khó khăn cho người dùng khi tìm hiểu chất lượng sản phẩm. Phần này của bài viết này sẽ giúp bạn review kem chống nắng của EHD một cách chi tiết nhất, bao gồm:

1. Kem chống nắng EHD của nước nào?

Theo như Chanh Tươi Review tìm hiểu thì EHD là một thương hiệu của Trung Quốc. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, trong đó có kem chống nắng.

Để đánh giá sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ không thì có. Tuy nhiên, để đánh giá thương hiệu này có tốt không thì cần phải dựa trên nhiều yếu tố. Kem chống nắng của EHD còn là sản phẩm mới mẻ tại Việt Nam nên thông tin về thương hiệu này gần như không có, chỉ biết nó có xuất xứ từ Trung Quốc mà thôi.

2. Thiết kế, bao bì của chống nắng EHD

Cống nắng EHD được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện dụng. Tuýp kem được làm từ nhựa dẻo, giúp dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình. Thiết kế này tương tự như nhiều sản phẩm kem chống nắng khác trên thị trường, không quá ấn tượng khi nhìn từ lần đầu tiên.

Màu sắc chủ đạo của bao bì là trắng, xanh da trời và vàng cam, tạo cảm giác tươi mới và trẻ trung. Tên thương hiệu được in rõ ràng ở phía trước của tuýp, cùng với thông tin về sản phẩm được in bằng cả tiếng Trung và tiếng Anh.

3. Thành phần của kem chống nắng EHD

Bảng thành phần của sản phẩm chủ yếu bằng tiếng Trung nên nhiều người dùng gặp khó khăn không biết kem chống nắng của EHD có an toàn không? Có thành phần nào không dùng được cho da nhạy cảm không? Một số thành phần có trong sản phẩm như:

  • Thành phần chống nắng chủ đạo: Ethylhexyl Salicylate Octocrylene Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium dioxide. Đây đều là các thành phần chống nắng tốt, phổ biến hiện nay.
  • Niacinamide: Dưỡng ẩm, làm sáng da và cản trở quá trình hình thành sắc tố melanin.
  • Các chiết xuất thiên nhiên như dưa chuột, hạt cacao, rau má lá trà,... giúp làn da được làm dịu, làm trắng da, tăng độ đàn hồi, cung cấp collagen và trẻ hóa da.
  • Điểm trừ là sản phẩm có cồn (Butylene glycol), silicone (Cyclopentasiloxane, Dimethicone) ở giữa bảng thành phần. Mặc dù những thành phần này đã được kiểm chứng an toàn khi dùng lượng vừa phải, có công dụng làm cho kết cấu dễ thấm, thông thoáng và mịn màng hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là thành phần mà làn da mụn, nhạy cảm nên cân nhắc khi sử dụng.

Sau khi xem bảng thành phần của chống nắng EHD thì Chanh Tươi Review không đánh giá quá cao thành phần của sản phẩm này. Mặc dù có nhiều thành phần dưỡng da và các thành phần chống nắng tốt nhưng bên cạnh đó sản phẩm cũng có chứa nhiều thành phần không phù hợp với da nhạy cảm và da mụn.

kem-chong-nang-edh 3
Bảng thành phần của kem chống nắng thương hiệu EHD

Bảng thành phần chi tiết:

Nước, Axit Phenyl Benzimidazole sulfonic, diethylaminohydroxybenzoyl ethyl benzoate, dioctyl cacbonat, Titanium dioxide, cetyl PEG/PPG-10/1 polydimethylsiloxane, polyglycerol-3 diisocyanate béo axit ester, trietanolamine, PEG-30 dimer hydroxystearate, rượu behenyl, distearylammonium hectorite, magie stearat, phenoxyetanol, chiết xuất từ ​​quả dưa chuột (CUCUMIS SATIVUS), lá trà (CAMELLIA SINENSIS) chiết xuất, chiết xuất hạt cacao (THEOBROMA CACAO), chiết xuất từ ​​thân cây OPUNTIA STREPTACANTHA, chiết xuất MAGNOLIA SIEbolII), chiết xuất Centella Asiatica (CENTELLA ASIATICA), protein đậu thủy phân, natri clorua, natri succinate, undecylenoylphenylalanine, axit tetrahydromethylpyrimidinecarboxylic Acid, etylhexylglycerin.

4. Công dụng của sản phẩm

Dựa vào bảng thành phần trên có lẽ bạn đã phần nào đoán được công dụng của sản phẩm. Bao gồm:

  • Khả năng chống nắng tốt với chỉ số SPF 50+ PA+++ và các thành phần chống nắng tốt.
  • Dưỡng trắng da.
  • Nâng tông da, make up da hàng ngày.
  • Dưỡng ẩm da với nhiều thành phần tự nhiên.

5. Kết cấu kem chống nắng hãng EHD

Kem chống nắng EHD có kết cấu màu trắng đục và không quá đặc. Chất kem khi thoa thấm hơi lâu, cần có thời gian tán sản phẩm. Sau khi tán đều, kem chống nắng để lại một lớp ẩm nhẹ trên da, giúp cung cấp độ ẩm cho da khô, da ngồi điều hòa thường xuyên. Sản phẩm còn nâng tông khá trắng và lớp nâng tông này được giữ lâu trên da, xuống tông không đáng kể.

6. Cảm nhận sử dụng kem chống nắng của EHD

Mình cũng đi theo tiếng gọi của review trên Tiktok để tìm đến kem chống nắng này. Nó nổi tiếng trong một thử nghiệm với khả năng chống nắng, chống sạm tốt ngang ngửa các dòng cao cấp hơn như La Roche Posay, Anessa, trong khi giá thành lại chỉ bằng 1/4 - 1/5.

Điểm đáng khen là đúng khi tìm hiểu thành phần thì kem chống nắng này có các hoạt chất chống nắng ổn, chỉ số chống nắng cũng trong mức an toàn. 

Khi sử dụng, đầu tiên mình cảm thấy sản phẩm không khó tán, nhưng cần phải có thời gian để sản phẩm thẩm thấu vào da. Vì thế, mình khuyên bạn nào da dầu không nên dùng, còn da khô thì vô tư nha. Sản phẩm nâng tông nên bạn có thể dùng để make up hàng ngày, mức độ nâng tông khá nhiều nên da ngăm quá cần cân nhắc.

Với mức giá loanh quanh 100K thì sản phẩm này cũng có khá nhiều điểm đáng khen so với tầm giá. Nếu bạn thuộc tuýp da khô và có kinh tế không mấy khá giả thì có thể thử nhé!

Kem chống nắng EHD giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem chống nắng nâng tone EHD có giá thành rất rẻ - đây chính là điểm thu hút nhất của sản phẩm, dao động từ 75.000 - 165.000 đồng/tuýp, nơi phân phối. Vì thế, sản phẩm này dễ dàng tiếp cận với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Hiện tại, kem chống nắng dưỡng ẩm EHD không được bán quá phổ biến tại các cửa hàng mỹ phẩm Việt Nam. Bạn có thể mua hàng chính hãng nhanh chóng, giá tốt tại các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada.

Cách dùng kem chống nắng của EHD

Để kem chống nắng hãng EHD phát huy được hiệu quả tối đa, bạn có thể tham khảo cách sử dụng mình đã dùng và thấy tốt dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ và lau khô hoàn toàn.
  • Bước 2: Thoa toner để cân bằng độ pH cho da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ (khoảng 2 đốt ngón tay) ra lòng bàn tay.
  • Bước 4: Chấm kem chống nắng lên 5 điểm trên mặt: trán, mũi, cằm, hai bên má.
  • Bước 5: Thoa đều kem chống nắng theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
  • Bước 6: Chú ý thoa kỹ những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt, cổ, tai, gáy, vai, cánh tay.
  • Bước 7: Để kem chống nắng thấm vào da hoàn toàn trước khi trang điểm.

Lưu ý khi sử dụng

  • Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài ít nhất 20 phút.
  • Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng hoặc sau khi đổ mồ hôi, bơi lội.
  • Tẩy trang kỹ lưỡng vào cuối ngày để loại bỏ hoàn toàn kem chống nắng và bụi bẩn trên da.

Kết luận, kem chống nắng dưỡng ẩm EHG là sản phẩm có xuất xứ từ nội địa Trung, giá thành rẻ và phù hợp nhất cho làn da thường đến khô. Nếu bạn có mong muốn tìm một loại kem chống nắng cho da khô, giá thành học sinh, sinh viên thì có thể thử tham khảo kem chống nắng EHD nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!